Schubert

Eins og hinir tíu réttlátu vita sem  heimsækja bloggið mitt er ég þar með tengil á vefsíðu um tónskáldið Franz Schubert. Í svona kulda og leiðinlegasta vetrarríki sem hugsast getur kem ég engri hugsun frá mér en vísa á þessa fallegu grein um Schubert á vefnum. 

c_documents_and_settings_fri_geir_my_documents_my_pictures_schubert_1825.jpg

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ég þakka þér fyrir skemmtilegt blogg Sigurður. Ég kemst alltaf í gott skap þegar ég les það sem þú skrifar og þessi pistill um Schubert var góður enda finnst mér tónsmíðar hans með því besta.

Svava frá Strandbergi , 12.1.2007 kl. 14:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband