Ég hefi fundið

Nú er ég víst búinn að sjá það markverðasta sem heimurinn hefur upp á að bjóða. Ég er búinn að sjá Krít og hana Zóu og asnana hennar. Ég hef lengi haft sterkan grun um að ég ætti einhvers staðar sálufélaga í þessari voluðu veröld. Og nú veit ég það með vissu. Og verð vísast aldrei  samur maður - eða asni - eftir. 

   


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

noh það er aldeilis!

halkatla, 16.7.2007 kl. 00:25

2 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Gott þú ert kominn aftur. Það sýnir að þú ert enginn asni að hafa sloppið frá Zóu.  Hún hefði annars sett þig í girðinguna með hinum.

Jón Steinar Ragnarsson, 16.7.2007 kl. 01:15

3 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Sumar girðingar virða engar fjarlægðir.

Sigurður Þór Guðjónsson, 16.7.2007 kl. 01:30

4 Smámynd: gerður rósa gunnarsdóttir

hehe

gerður rósa gunnarsdóttir, 16.7.2007 kl. 23:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband