Júlí er ađ glutra niđur methitanum

Međalhitinn í júlí í Reykjavík mun ađ öllum líkindum ekki verđa sá mesti í sögu mćlinga. Hann er núna í 13.1 stigi og hefur lćkkađ um 0.1 stig síđan hann var hćstur ţ. 23. en hafđi ţá lengi veriđ í sömu tölu. Hlýjasti júlí hingađ til var 1991, 13.0 stig. Ágúst 2003 var 12.8 stig og einnig júlí 1936, júlí 1917 og 1842 voru međ 12.7 og júlí 1944 og 1939 og ágúst 2004 (hitabylgjumánuđurinn) voru međ 12.6.  

Samkvćmt veđurspám fyrir nćstu daga mun mánuđurinn fara lítillega kólnandi og eftir spánum ađ dćma gćti lokatalan orđiđ svona 12.7-12.8 stig. Ţađ verđur algjört svindl ef hún fer lćgra! 

Međalhitinn í júlí 1961-1990 er ađeins 10.6 stig en 1931-1960 var hann 11.2 (eđa 11.4 eftir ţví viđ hvađa stađ er miđađ í borginni). Takiđ eftir mismuninum á međaltölunum! Síđustu tíu árin er međalhitinn í Reykjavík 11.4 stig í júlí og međalhiti annarra mánađa ţessi ár er fyllilega sambćrilegur, reyndar hćrri um sumariđ, viđ hitann á hlýindaárunum 1931-1960 nema mars og maí eru ofurlítiđ kaldari. Og árshitinn er hćrri en 1931-1960, hvađ ţá 1961-1990. Ekki nenni ég fyrir nokkra muni ađ fara ađ dispútera afhverju kólnađi eftir 1960 og afhverju hlýnađi svo aftur fyrir svo sem áratug. Ég lćt ţćr pćlingar eftir mér snjallari gróđurhúsameisturum og besservisserum. Ég er hins vegar algjör lesservisser. 

Ţađ eru mikil vonbrigđi ađ ţessi júlí skuli ekki standa sig í methitanum. Ţetta er svona eins og landsleikirnir hjá "strákunum okkar" sem eru alveg ađ vinna leikinn en glutra svo öllu niđur á síđustu mínútunum en "stelpurnar okkar" standa sig hins vegar alltaf! Ólíkt er samt veđriđ merkilegra fyrirbćri en eitthvađ spark út í loftiđ, hvort sem ţađ er gert međ höndunum eđur fótunum!

Í fyrrinótt fór hitinn í borginni í 8.9 stig en hafđi ţá  ekki fariđ niđur fyrir 10 stig í 11 sólarhringa. Ţađ er međ ţví lengsta sem gerist. Lengsta tímabiliđ er frá 22. júlí til 6. ágúst 1991 eđa 16 dagar og 12 dagar 1939, frá 29. ágúst til 9. september. 

Sólarstundir í bćnum eru nú komnar upp í 182 sem er ţá ţegar 11 stundum fleiri en í međallagi fyrir allan júlí. Úrkoman er aftur á móti ađeins 21 mm en međaltal alls mánađarins er 52 mm. Í nótt var úrkoman ekki mćlanleg en nćstu viku ţar á undan hafđi rignt hvern sólarhring, en ađeins tvćr nćtur í mánuđinum ţangađ til, ţ. 2. 3,4 mm og ţ. 6. 1,6 mm, og eftir 18. júní rigndi ađeins lítillega 21. júní, 0.1 mm, en var annars alveg ţurrt út júní.

Úrkoman frá 18. júní til 18. júlí var ţví ađeins 5,1 mm og úrkomudagarnir voru ţrír.     

Ţannig var ţá hinn margumtalađi ţurrkur. Og mađur lćtur sér fátt um finnast. Ekki nenni ég ađ leita ađ öđrum ţurrkatímabilum ađ sumri ţví ég hef nú einmitt lagst í leti eins og sést á ţessasri bloggeyđu sem veriđ hefur eftir ađ ég kom heim frá sólarsćlunni á Krít. Ţar hefur hitinn aftur rokiđ í 40 stig en međan ég var ţar fór hann aldrei hćrra en 34 stig á löglega og almennilega mćla.  

Reyndar hef ég síđustu daga veriđ önnum kafinn viđ ađ skipuleggja ferđir nokkurra manna á slóđir tónskáldsins Franz Schuberts í Vínarborg og víđar um Austurríki, Ungverjaland og Slóvakíu. Ćtlunin er ađ leita uppi bókstaflega alla sögustađi sem tengjast honum og nefndir eru í sćmilega áreiđanlegum heimildum. Ég veit ekki til ađ slík ferđ hafi nokkru sinni veriđ farin.  

Ţetta hefđi ţótt merkilegt framtak ef einhver annar en ég stćđi fyrir ţví! En ég er nú svo hógvćr og í hjarta lítillátur ađ ég lćt mér líka fátt um ţetta finnast!

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Kristjánsdóttir

Ţađ er gott ađ vera búin ađ eignast bloggvin sem er hógvćr og í hjarta lítillátur.

María Kristjánsdóttir, 27.7.2007 kl. 18:12

2 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Ţađ held ég nú. Ekki vćri betra ađ vera ađ vera mikillátur og í hjarta drambsamlegur! 

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 27.7.2007 kl. 18:27

3 Smámynd: gerđur rósa gunnarsdóttir

Mikiđ er ég samt fegnust ađ ţú hafir bćtt ´ađ´-i í fyrirsögnina. Ţú mátt alveg vera fullur af drambi fyrir mér. Er mikillćti og smálćti semsagt stađsett í hjartavöđvanum?

gerđur rósa gunnarsdóttir, 27.7.2007 kl. 19:10

4 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Ekki spyr ég ađ glöggskyggni og hjartagćsku prófarkalesarans. Hvađ eru annars monsjör Míó og grandör Spottalingur nú ađ gjöra? Vćla og bofsa? Er engin ţróun í ţessum karakterum?

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 27.7.2007 kl. 19:39

5 Smámynd: gerđur rósa gunnarsdóttir

Mister Míó situr í gluggakistu og horfir frómum augum á Krilla (kvk)sem situr í sömu gluggakistu, en bćđi hafa ţau nýlokiđ viđ ađ sporđrenna morgunseríósinu sínu.
Lingurinn (Spotti) er einhverra hluta vegna ađ sleikja gólfiđ, svo nú slepp ég viđ ađ skúra (eins og ég geri ţađ nokkurn tímann).

gerđur rósa gunnarsdóttir, 28.7.2007 kl. 01:45

6 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Nú, ţađ er bara heilmikil ţróun í ţessum karakterum. Bráđum fara ţeir jafnvel ađ rísa upp á afturlappirnar.

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 28.7.2007 kl. 15:16

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband