Siggablogg

Þetta blogg er ekkert andskotans Moggablogg.

Það er Siggablogg! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Heyr, heyr! 

Lára Hanna Einarsdóttir, 14.3.2008 kl. 00:36

2 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Góður.....

Halldór Egill Guðnason, 14.3.2008 kl. 01:30

3 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Góður

Marta B Helgadóttir, 14.3.2008 kl. 10:11

4 Smámynd: Óskar Arnórsson

Svona nú Sigurður! Þú ert ábyggilega góðmenni og ferð nú ekki að leggja bloggara í einelti er það nokkuð? Siggi er með ágætar vangaveltur og er ekki þetta blogg bæði í gamni og alvöru? Fyrir mig er þetta frekar afþreying en að ég ætlist til að nokkur maður taki mig alvarlega! Ég reyni það alla vega sjálfur, að taka mig ekki sjálfan of alvarlega. Svo ert þú með bráðskemmtilegan húmor sem ég hef gaman af..

Óskar Arnórsson, 14.3.2008 kl. 11:05

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jájá Sigurður, það mun rétt vera.

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.3.2008 kl. 12:18

6 Smámynd: Júlíus Valsson

Kannski Siggablogg á Moggabloggi?

Júlíus Valsson, 14.3.2008 kl. 13:32

7 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Siggi minn, Moggabloggið er ekki bara Moggablogg. Heldur sérstakt fyrirbrigði og ekki í andstöðu við siggablogg eða önnur blogg.

Það eru andstæðingar Moggabloggsins sem hafa gert það að sérstöku fyrirbrigði, einkum kaninkumaðurinn Stefán Pálsson finnst mér.

Sæmundur Bjarnason, 14.3.2008 kl. 14:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband