Aumingja Bjössi!

Aumingja Bjössi! Að vera felldur. Ekki ætla ég samt að vandlætast yfir því. En hins vegar spyr ég sjálfan mig: Hvernig komst hann til landsins?

Hvar er hafísinn? 


mbl.is Ísbjörninn felldur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Emil Hannes Valgeirsson

Hafísinn er ekkert svo langt frá landi, allavega það sem eftir er af honum. En þetta hefur verið samt verið talsverður sundsprettur, og það bara til að vera skotinn.
Hér er ískort: http://www.hi.is/~ij/hafis/iskort010608.jpg

Emil Hannes Valgeirsson, 3.6.2008 kl. 16:09

2 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Ég var að skoða þetta ískort áðan en mér finnst Þetta ansi langt.

Sigurður Þór Guðjónsson, 3.6.2008 kl. 16:16

3 Smámynd: halkatla

ég skal sjá um að vandlætast yfir þessu fyrir þig OG Mala. Ég ætla að leggjast í hýði yfir sumarið til að mótmæla þessari hryllilegu og tilgangslausu grimmd

halkatla, 3.6.2008 kl. 16:20

4 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Það er gott að einhver heldur uppi merki vandlætaranna.

Sigurður Þór Guðjónsson, 3.6.2008 kl. 16:43

5 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Eftir að hafa skoðað myndband af bangsanum Anna Karen ætla ég að vandlætast með þér. Hann minnti mig SVO á Mala!

Sigurður Þór Guðjónsson, 3.6.2008 kl. 17:44

6 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Vesalings bangsi litli! Nú er hann kominn til guðs. Þar syngja yfir honum vængjaðir englar sem fljúga lóðrétt.  

Sigurður Þór Guðjónsson, 3.6.2008 kl. 18:11

7 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Mér finnst nú hafa verið óþarfi að taka mynd af skyttunum yfir dauðu dýrinu eins og um einhverja hetjudáð hafi verið að ræða. Veiðimenn yfir bráð sinni!

Sigurður Þór Guðjónsson, 3.6.2008 kl. 19:08

8 Smámynd: Beturvitringur

Með hetjumyndinni fannst mér keyra um þverbak. Nóg var um upphlaup og úrræðaleysi. Myndin hallærisleg, og kjánar (allavega kjánalegir)  þeir að "láta stilla sér þannig upp"

Beturvitringur, 3.6.2008 kl. 20:41

9 Smámynd: Elías Halldór Ágústsson

Hann hefur áreiðanlega lifað leynt í hlöðu bónda úr nágrenninu eins og skrímsli Frankensteins gerði veturlangt hjá blindingjanum, og sogið ær sér til viðurværis.

Elías Halldór Ágústsson, 4.6.2008 kl. 01:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband