Fjandinn laus ...

Það verður víst  alltaf fjandinn laus ef ég minnist á guð.

Hvernig skyldi eiginlega standa á því?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svavar Alfreð Jónsson

Já og það væri óskandi að Guð yrði jafn oft laus þegar menn minnast á fjandann.

Svavar Alfreð Jónsson, 15.7.2008 kl. 17:40

2 identicon

Guð er fjandinn & visa versa?

Skrattinn drap örfáa,  flesta að undirlagi guðs.
Guð drap hægri vinstri, virtist aldrei þreytast..

Pæling :)

DoctorE (IP-tala skráð) 15.7.2008 kl. 17:49

3 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Hér ætlar fjandinn líka að verða laus! Guð minn góður! Hvar endar þetta? 

Sigurður Þór Guðjónsson, 15.7.2008 kl. 17:52

4 identicon

Ég sé ekkert sko.. allt á góðum nótum enn sem komið er.

En það að menn tali svo lítið um fjandann hlýtur að tákna að hann er ekki að gera neitt af sér.. eða hvað :)

DoctorE (IP-tala skráð) 15.7.2008 kl. 17:56

5 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég vona að þetta Endi vel hjá þér Sigurður  þó svo að mér sýnist að þetta tal þitt um guð sé allt að fara beina leið til HELVÍTIS

Brynjar Jóhannsson, 15.7.2008 kl. 18:06

6 Smámynd: Marta B Helgadóttir

...þú ert óborganlegur

Marta B Helgadóttir, 15.7.2008 kl. 20:15

7 Smámynd: Beturvitringur

Allah er mikill!

Beturvitringur, 15.7.2008 kl. 20:35

8 Smámynd: Ágúst H Bjarnason

Guð hjálpi þér maður!

Ágúst H Bjarnason, 15.7.2008 kl. 23:07

9 identicon

Guð sé með yður..

alva (IP-tala skráð) 15.7.2008 kl. 23:54

10 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Það er af því að.....
Leyfðu mér að hugsa........
Af hverju ætli það sé.............

Aha! Þegar þú minnist á hann þá vantar algjörlega allt sem heitir óttablandin virðing (lesist .....skíthræðsla við að enda í neðra)

Það er einn aðili sem ég hef getað átt rökræðum við án þess að rífa í hárið á mér, við spyrja mig af hverju ég snúi mér ekki að trúnni frekar en að taka sénsinn á því að ég hafi vitlaust fyrir mér og brenni í Helvíti fyrir
Huh! Er það nóg? Að "trúa" just in case? :)

Heiða B. Heiðars, 16.7.2008 kl. 03:22

11 Smámynd: Árni Matthíasson

Who you know ever
Seen God?

But everybody seen
The Devil

sagði skáldið Amiri Baraka.

Árni Matthíasson , 16.7.2008 kl. 08:04

12 Smámynd: Kristján Hrannar Pálsson

Þið hafið öll rangt fyrir ykkur, það er fljúgandi spagettískrímslið sem er rétti Guðinn. Ég vona að það hafi miskunn yfir ykkur villutrúarmönnunum.

Kristján Hrannar Pálsson, 16.7.2008 kl. 10:00

13 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Ástæðan fyrir því að ,,fjandinn er laus" þegar farið er að ræða Guð eru mismunandi guðsmyndir fólks. Ég var að kenna um Guð í fermingarfræðslu og las setninguna í Biblíunni um það að karl og kona væru sköpuð í Guðs mynd.  

Síðan bað ég krakkana um að teikna Guð. Ég fékk næstum jafn margar útgáfur og þau voru mörg. Fékk að vísu nokkra gamla kalla með hvítt sítt skegg, nokkrar myndir af ljósi, tvíkynja veru, regnboga og bara alls konar túlkanir.

Einn drengur varð mjög reiður við, barði í borðið og sagði hátt: ,,Guð er karlmaður"!!!...   Sumir verða nefnilega svolítið æstir ef fólk sér ekki hlutina á sama hátt og þeir sjálfir.  Svo eru aðrir sem verða reiðir ef fólk er að tala um eitthvað sem ekki er hægt að sanna. Trúin hefur, að mínu mati, ekkert að gera með sannanir - ekki frekar en ÁSTIN, sem ég tel af sama meiði. Að trúa á Guð er að elska Guð og svo þarf bara að skilgreina Guð ofcourse, og þá erum við komin í hring ...  

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 16.7.2008 kl. 10:28

15 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

guð er suð

Brjánn Guðjónsson, 16.7.2008 kl. 13:48

16 identicon

Ég hef einmitt verið að pæla í þessu sama og þú Sigurður það má enginn opna munninn eða skrifa um Guð á blogginu eða sínar trúarskoðanir án þess að allt verði vitlaust um leið. Held að Jóhanna hafi nokkuð góð svör við þessu. Það eru samt  þeir sem segjast engu trúa og að þetta sé tóm þvæla, vitleysa og ímyndun allt saman með trúna og Guð en samt eru þeir komnir inn á blogg allra sem tala um trúmál. Hvaða árátta er þetta eiginlega?

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 16.7.2008 kl. 13:49

17 Smámynd: halkatla

ég er sammála fyrstu athugasemdinni

halkatla, 16.7.2008 kl. 14:04

18 identicon

Jónína ætti frekar að spyrja sig hvaða árátta það sé í krissum að bora sér yfir allt og alla í þjóðfélaginu, inn í skóla, yfir saklaus börn... banna að spila bingó.
4-5 þúsund milljónir fyrir ~300 þúsund manna þjóðfélag árlega... hvaða fargin árátta er það ha :)

DoctorE (IP-tala skráð) 16.7.2008 kl. 15:08

19 identicon

Ég er að tala um bloggið DoktorE, ekki allt sem nú nefnir í síðustu athugasemd þinni.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 16.7.2008 kl. 15:59

20 identicon

Af því að það hafa svo margir áhuga á öndum, draugum, álfum, huldufólki og tröllum.

Ribbaldi (IP-tala skráð) 16.7.2008 kl. 17:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband