Aftaníossi

Í dag flykkjast allir gleđimenn og gleđikonur bćjarins út á strćtin og ráđa sér ekki fyrir gleđi.

Og ţó ég eigi aldrei framar eftir ađ líta glađan dag ćtla ég samt ađ rölta í humátt á eftir ţeim  eins og hver annar aftaníossi. 

Annars ćtla ég ađ taka til í dag, sópa og og skúra og svoleiđis. Ć, ţađ er svo leiđinlegt. Ég ţarf ađ fara ađ fá mér góđa og eftirláta konu sem ţjónar mér ljúflega til borđs og sćngurs. Hefur nokkur nokkuđ viđ  ţađ ađ athuga? 

Athugasemdabálkurinn er galopinn sem aldrei fyrr!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ţangađ til ţú finnur hana, sendi ég ţér Gay Song sem kínversk yfirvöld eru örugglega búin ađ reka burt úr Pekingborg.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 9.8.2008 kl. 13:15

2 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Alltaf ert ţú sannur vinur í raun Vilhjálmur!

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 9.8.2008 kl. 13:26

3 Smámynd: Júlíus Valsson

Sigurđur. Ég mćli međ ađ ţú lesir bókina "Stutt ágrip af sögu traktorsins á úkraísku eftir Marina Lewyc". Ţar má finna ýmis trix viđ ţunglyndi, bölsýni og kvennmannsleysi.

Júlíus Valsson, 9.8.2008 kl. 19:02

4 Smámynd: Ţorsteinn Briem

Aftaní hann er ossi,
eins og rass á hrossi,
nú Siggi er úti,
sorrí međ hrúti,
kynvilltum Gunnari Krossi.

Ţorsteinn Briem, 9.8.2008 kl. 19:49

5 identicon

"Hefur nokkur nokkuđ viđ  ţađ ađ athuga?"

Ţetta stuđar mig allavega ekkert - og á ég víst ađ heita kvenremba ein mikil og rokna skass.  Og kalla ekki allt ömmu mína í ţessum efnum.  Hef m.a.s. veriđ kölluđ femínistabelja.

Satt ađ segja hef ég veriđ ađ hugsa nánast ţađ sama undanfariđ:  Hvađ mig vantar mikiđ kall til ađ ryksuga fyrir mig og klappa mér og strjúka  - og stjana viđ mig á alla lund.  Eđa ţannig.  Viđkomandi má vera aftaníossi!

Vona samt ţín vegna ađ öfgafemínistarnir og hinir "pólitískt correctu" rekist ekki hingađ inn!

PS.  Flott mynd hérna fyrir ofan!

Malína (IP-tala skráđ) 9.8.2008 kl. 19:56

6 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Ćtli bloggkerfiđ sé aftur ađ bila? Nú kemst ég hvorki inn á athugasemdir né bloggvini vegna internal error.

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 10.8.2008 kl. 00:58

7 Smámynd: Beturvitringur

Getur veriđ ađ veriđ sé ađ senda ţér díagnósu? Internal Error.

Beturvitringur, 10.8.2008 kl. 02:00

8 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Gott á međan ţađ er ekki internet Terror.  Ég held bara ađ ţetta sé netveitan sjálf. Hún koxar stundum í stuttan tíma.  Ţađ er einhver Thomson, sem sendir mér ţau skilabođ.

Jón Steinar Ragnarsson, 10.8.2008 kl. 03:00

9 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Ég bíđ eftir ţví ađ komast inn á athugasemdakerfiđ til ađ eyđa ţremur athugasemdum. Kritur milli manna finnst mér ekki eiga heima á öđrum bloggsíđum en ţeirra eigin.

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 10.8.2008 kl. 10:44

10 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Ţá er ég búinn ađ eyđa ţessum ţremur kommentum sem mér finnst ekki eiga heima á minni síđu. Ég biđ mína ágćtu bloggvini og ađra sem hér gera athugasemdir vinsamlega ađ virđa ţađ ađ nota mína síđu EKKI til ađ vera í innbyrđis stríđi. En ţeir mega jagast í mér eins og ţeir vilja!  

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 10.8.2008 kl. 12:15

11 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ertu farinn ađ ritskođa Sigurđur?  Mér fannst ég sjá hér einhverjar myndir í morgun. Hvernig reynist Song? Er hann búinn ađ taka ísskápinn?

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 10.8.2008 kl. 12:19

12 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Gay Song var ađ hreinsa út kommentakerfiđ og var ekki vanţörf á en er löngu búinn međ ísskápinn. Hér verđur svo haldiđ uppi - kominn tími til - strangri siđgćđisvörslu ţar sem öllum sora, klámi og guđlasti verđur stranglega haldiđ utan dyra, ásamt öllum kinkylega kinky athugasemdum um menn og dýr, sér í lagi athugasmedum um rassgöt og önnur göt, hvers kyns sem ţau annars eru. Alls konar svínarí verđur líka haldiđ utan dyra. En kristilegur og ókristilegur kćrleikur milli manna og milli manna og dýra ćtti ađ vera í hávegum hafđur hér á hjartahreinustu og saklausustu bloggsíđu sem enn hefur veriđ stofnuđ fyrir ofan helvíti.  

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 10.8.2008 kl. 12:42

13 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Já, sammála  Hvernig er veđriđ í Reykjavík? Kaupmannahöfn er eins og Reykjavík í september. Rigningarsuddi dagen lang. Ég bíđ eftir gulu blöđunum.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 10.8.2008 kl. 13:21

14 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Hér er glađasólskin og 14 stiga hiti! Ég er ađ fara upp í Öskjuhlíđ.

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 10.8.2008 kl. 13:28

15 identicon

Malína (IP-tala skráđ) 10.8.2008 kl. 16:32

16 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Skammastín og fáđu ţér húsţjón.

Jenný Anna Baldursdóttir, 10.8.2008 kl. 16:47

17 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Ef Mali bitvargur gćti nú komiđ ađ gagni!

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 10.8.2008 kl. 18:00

18 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Keyptu stígvél handa Mala, eins og Stígvélađi kötturinn var í. Ţá uppfyllir hann allar ţínar óskir.

Svava frá Strandbergi , 10.8.2008 kl. 18:12

19 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Ég hef nú meira gaman ađ kanínustelpum!

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 10.8.2008 kl. 23:08

20 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Skrítiđ ţetta međ Öskjuhlíđina. Ég fór oft ţangađ sem barn til ađ lesa Hávamál  og hitti ţar Ţórarinn Eldjárn, sem var ađ rannsaka Andrés Önd. Svo var mér sagt ađ ţar gengi laus einhver dóni í frakka og allsber undir honum. Ţá varđ ég hrćddur. Ég kom ekki ţangađ aftur fyrr en Davíđ Oddson var búinn ađ byggja Perluna. Reyndar var ég beygđur ţar og kysstur sem busi í MH. Er ţetta erótískur stađur? Eđa ganga menn ţarna í hól?

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 10.8.2008 kl. 23:30

21 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Ţegar ég átti heima í Hlíđunum var mikiđ talađ um ţennan frakkamann. Hann var alltaf yfirvofandi en sást ţó aldrei. Ég held ţetta hafi bara veriđ álfasaga. 

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 11.8.2008 kl. 00:15

22 Smámynd: halkatla

ćtlar ţetta blogg nokkuđ ađ verđa gróđarastía fyrir andfemínísk viđhorf?

halkatla, 11.8.2008 kl. 09:22

23 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Já, rosalega held ég ađ frakkamađurinn hafi veriđ andfeminískur og kinky! Á kinkyprófinu hjá doktornum held ég hann myndi fá 7777 kinkyleg kinky stig. Sick!  

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 11.8.2008 kl. 11:27

24 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ha, var frakkamađurinn kona?

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 11.8.2008 kl. 12:47

25 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Vakna verđir Síons kalla! Samkvćmt ţeim ströngu faría lögum sem gengiđ hafa í gildi um siđavendni í athugasemdum á ţessari síđu er  ósiđlegum hugsunum stranglega refsađ međ aflimun sem metinn er hćfileg refsing fyrir óviđurkvćmilegar hugsanir og talsmáta fyrir fyrsta brot. So, beware!

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 11.8.2008 kl. 13:35

26 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Meintir ţú: "samkvćmt sharía lögum"?

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 11.8.2008 kl. 15:27

27 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Auđvitađ ekki! Á minni síđu gilda hin afar ströngu og ófrávíkjanlegu faríalög sem gilda hvergi annars stađar! Sharíalögin eru bara ljúfar gćlur í samanburđi viđ ţau! 

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 11.8.2008 kl. 15:39

28 Smámynd: halkatla

Sigurđur ţó, ég var sko ekki ađ meina frakkamanninn ţegar ég hneykslađist...  

en vá, ha, best ađ passa sig ađ gagnrýna ekki of mikiđ - ég vil ekki fara fyrir faríadómstólinn

og ţađ er bara eins gott ađ hann sé jafnréttissinnađri en fjárans sharíaviđbjóđurinn!!! er hann ţađ?

halkatla, 12.8.2008 kl. 09:23

29 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Ţú varst ţó ekki ađ meina bloggarann!  

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 12.8.2008 kl. 11:10

30 Smámynd: halkatla

uuu nei... ()

halkatla, 12.8.2008 kl. 11:41

31 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Víst!

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 12.8.2008 kl. 13:38

32 Smámynd: halkatla

ég segi ekki orđ í viđbót nema hafa farísea viđstaddann!!

halkatla, 12.8.2008 kl. 22:36

33 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Farísear eiga ekki sjens gagnvart hinum ógurlegu faríalögum.

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 12.8.2008 kl. 23:40

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband