Dagbćkurnar á netiđ?

Ég ćtti kannski ađ setja dagbćkurnar sem ég hef haldiđ síđan 3. maí 1962 inn á netiđ. Í ţeim eru ađ vísu ekki leynimakk ţeirra sem telja sig útvalda til ađ stjórna landinu, en ég get alveg lofađ ţví ađ ţar er ćsilegt og hneykslanlegt efni; slúđur, rógur, lastmćlgi, illkvittni, trúnađarsamtöl, leyndarmál annarra, guđlast og svakalegt klám.  

Nei annars, ég ćtla ekki ađ gera ţetta. Ţađ er af ţví ađ ég er ekki gersneyddur tillitssemi í garđ náungans. 

By the way: Ýmsir hafa lýst yfir áhuga sínum ađ erfa eftir mig dagbćkurnar ţegar ég hrekk upp af sem verđur innan skamms sem betur fer. En ég ćtla ađ brenna ţćr og sjálfan mig međ.

Hér eru myndir af dagókunum mínum en lítiđ sést ţarna  til dagbókanna síđustu 12 árin ţví ţann tíma hefur hún veriđ tölvuvćdd. 

PICT1698

PICT1699


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Vó, spennandi.  Ertu á leiđinni út á land?

Jenný Anna Baldursdóttir, 18.8.2008 kl. 17:13

2 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Af hverju spyrđu Jenný hvort ég sé á leiđinni út á land? Ekki svo ég viti.  

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 18.8.2008 kl. 17:21

3 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Ćtli ţetta sé ekki óskhyggja hjá Jennýju... ţá hafđi hún hugsađ sér ađ brjótast inn hjá ţér og stela dagbókunum. Hvađ hún ćtlar ađ gera viđ ţćr er mér hulin ráđgáta.

Nema hún ćtli ađ birta ţćr... 

Lára Hanna Einarsdóttir, 18.8.2008 kl. 17:30

4 Smámynd: halkatla

dagbćkur eru alltaf spennandi

halkatla, 18.8.2008 kl. 19:14

5 Smámynd: halkatla

ok sumar meira en ađrar, en samt

halkatla, 18.8.2008 kl. 19:15

6 identicon

Síđan 1962!  Jeminn eini drengur - ţú hefur ţá vart veriđ kominn af skeiđi brjóstmylkings ţegar ţú hófst dagbókarskrifin!  Ég er búin ađ gleyma, en hvađ veltist um í hugum okkar svo ungum - hvor geirvartan er girnilegri, sú hćgri eđa vinstri?

Ég legg til ađ ţú geymir dagbćkurnar sem "nest egg" fyrir framtíđina.  Ţví miđur ţá ţurfa margir ađ drýgja tekjurnar í ellinni og ţá geta dagbćkurnar komiđ sér vel fyrir ţig.  Ég skal m.a.s. bjóđa strax 10 millur í allan ţennan leyndardóm.  Býđur einhver betur - fyrsta, annađ, ţriđja - SLEGIĐ MÉR!

Malína (IP-tala skráđ) 18.8.2008 kl. 19:28

7 identicon

Ţegar ég flutti fyrir fjórum árum pakkađi ég heilum slurk af dagbókum og sendibréfum í stóran kassa sem ég margvafđi međ límbandi og sagđi öllum mínum nánustu ađ ţetta mćtti opna svona ca 50 árum eftir minn dauđadag...svona svipađ og ýmis alríkisleyndarmál...

Auđur H Ingólfsdóttir (IP-tala skráđ) 18.8.2008 kl. 19:31

8 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Ég heyrđi í ţér í útvarpinu Auđur! 

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 18.8.2008 kl. 19:38

9 Smámynd: Júlíus Valsson

..ég held ađ gengiđ á dagbókunum ţínum hafi hćkkađ talsvert í dag Sigurđur

Júlíus Valsson, 18.8.2008 kl. 20:03

10 Smámynd: Anna Theodóra Rögnvaldsdóttir

Auđur: Farđu međ ţennan kassa í Borgarskjalasafniđ; fólk óskar iđulega eftir ţví ađ skjalapakkar verđi ekki teknir upp fyrr en eftir svo og svo langan tíma og ţađ er auđvitađ virt (en er ekki hálf öld fulllangur tími?).

Borgarskjalavörđur hefur haldiđ stórmerkilegan kvennasögulegan fyrirlestur (sem ég hef ađ vísu ekki heyrt en heyrt af) um einkapappíra fólks, einkum kvenna, og afdrif ţeirra.

Ţađ er víst afar algengt ađ erfingjar brenni persónuleg sendibréf, dagbćkur og slíkt -- heilu söfnin -- af misskilinni "tillitssemi" viđ ţá látnu. Og tilhneigingin hefur líka veriđ sú, a.m.k.fram ađ ţessu, ađ ekkert sem konur láta eftir sig sé í raun ţess virđi ađ geyma. (Nema viđkomandi hafi veriđ gift einhverju andans stórmenni og ţá er hennar skjalasafn innlimađ í hans).

Ef fólk vill ekki ađ neinir sjái t.d. gömul sendibréf eđa dagbćkur eftir sinn dag ţá gerir ţađ auđvitađ gangskör ađ ţví sjálft ađ brenna ţetta áđur en ţađ hrekkur uppaf!

Mér finnst ţađ vćgast sagt mikil tilćtlunarsemi af Sigurđi, húsbóndanum hér, ađ ćtla ađ láta eitthvert bkásaklaust fólk úti í bć sjá um ađ brenna heilu kúbikmetrana af rituđu efni (eflaust stórmerku) eftir sinn dag!

Anna Theodóra Rögnvaldsdóttir, 18.8.2008 kl. 20:18

11 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Nei, ţađ hefur alltaf veriđ meiningin ađ ég brenni dagbćkurnar áđur en ég dey - og sjálfan mig međ! 

Hitt er annađ mál ađ mér finnst alveg óţarfi ađ vera ađ blanda einhverri kennapólitík í ţetta mál.  

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 18.8.2008 kl. 21:03

12 Smámynd: Anna Theodóra Rögnvaldsdóttir

Ţađ var nú ekki ćtlunin ađ vera ónotaleg. Og ég er ekki ađ mćla međ ađ ţú brennir eitt eđ neitt, satt best ađ segja finnst mér ţađ alveg fáránleg hugmynd. 

Stađreyndin er sú ađ fćrslan ţín var skrifuđ í hálfkćringi. Ég veit ađ ţetta er allt í nösunum á ţér, s.s. allt tal um ađ brenna dagbókasafniđ, ţannig ađ ég gat ekki stillt mig um ađ pota ađeins í ţig.

Anna Theodóra Rögnvaldsdóttir, 18.8.2008 kl. 22:45

13 Smámynd: Anna Theodóra Rögnvaldsdóttir

Nú! Svo ţú ert búinn ađ eyđa kommentinu ţínu sem ég var ađ enda viđ ađ svara!

Anna Theodóra Rögnvaldsdóttir, 18.8.2008 kl. 22:47

14 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Já, ég áttađi mig á ţví ađ ég var međ augnabliks nojađa viđkvćmni!  

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 18.8.2008 kl. 23:05

15 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég spurđi Sigurđur vegna ţess ađ ţá ćtlađi ég ađ kíkja viđ hjá ţér og lesa. Ţess vegna setti ég hann ţennan

Jenný Anna Baldursdóttir, 19.8.2008 kl. 08:21

16 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Tekurđu öryggisafrit af ţeim sem eru í tölvunni??? 

Lára Hanna Einarsdóttir, 19.8.2008 kl. 10:19

17 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Ţađ er eđli dagbókarskrifa ađ ţau eru ađeins fyrir mann sjálfan. Ţegar árin líđa og ţetta er orđiđ mikiđ magn fer mađur ađ hugsa um hvađ verđi um ţetta ţegar mađur deyr, ekki síst ţar sem mađur á engan lögerfingja. Manni óar viđ ađ hver sem er komist í ţetta. Ég geri öryggisafrit af tölvubókunum og prenta reyndar út hvern mánuđ ađ honum loknum og bind ţá inn ţegar komiđ er ár. Ţađ fer bara svo lítiđ fyrir ţví miđađ viđ ţađ handskrifađa ađ ţađ sést ekki í hillunum. Ţćr eru á neđri myndinni, lengst til hćgri í svörtu bandi og sumar međ gorma. En ég ćtla samt ađ gera ráđstafanir til ađ eyđa bókunum, skriflega og lögformlega. Ţetta eru mín einkaskrif  og koma öđrum ekki viđ.

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 19.8.2008 kl. 11:28

18 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Já, í dagbókunum er t.d. hćgt ađ sjá nöfnin á öllum stelpum sem ég hef veriđ skotinn í og auk ţess nokkrar nafnlausar frá táningsárunum ţegar vinsćlt var ađ verđa hrifinn af ýmsum fjarlćgum huldukonum sem gengu fyrir horn um bćinn og breyttu lífi mans - og ávallt til hins verra. Eins og ég hef alltaf sagt:Konur eru mesti tilvistarvandi mannkynsins.

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 19.8.2008 kl. 11:32

19 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Fyrir unga stráka er jafnvel óhćtt ađ segja ađ konur séu hin ógurlegasta náttúruvá. Svo er ég farinn ađ halda ađ ţađ séu bara kerlingar sem koma inn á ţessa bloggsíđu sem aldrei skyldi veriđ hafa og verđur lögđ niđur í nćsta mánuđi ţegar ég hef fariđ veđurhringinn um allt áriđ. Ţá held ég ađ verđi nú kerlingarvćliđ!

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 19.8.2008 kl. 11:37

20 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Ţú myndir gera okkur öllum og sagnfrćđingum framtíđarinnar mikinn greiđa međ ţví ađ gefa dagbćkurnar út. Ţú mátt ALLS EKKI eyđileggja ţćr.

Ţú getur dundađ ţér viđ ađ endurskrifa ţćr - ţ.e. taka út ţađ sem er mest prívat og ţú vilt ekki ađ birtist - og skilja eftir samtímalýsingu ţína og upplifun á umhverfinu.

Svo áttu örugglega myndir sem passa viđ umfjöllunarefniđ og úr ţessu gćti orđiđ stórmerkileg heimild um samtíma ţinn og umhverfi.

Ţetta er áskorun. Tekurđu henni?

Lára Hanna Einarsdóttir, 19.8.2008 kl. 11:40

21 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Ég myndi aldrein nenna ađp endurskrifa ţessi ópsköp. Um flesta daga frameftir ćvi voru margar ef ekki tugir blađsđiđna um dag hvern. Og Hallgerđur: Ţađ er heilmikiđ um ţig í dagbókinni árin 1971-72 og ţú myndir aldrei koma inn á ţessa síđu meira ef ţú lćsir ţađ allt. Ţađ er líka heilmikiđ um Hönnu Láru frá ţví um 1973 og hún myndi breutast í bitru ef hún lćsi ţađ. Mig minnir ađ einui sinni sé minnst á Jennýu fyrir mörgum árum ţégar ég ţurfti ađ tala viđ hana á vinnustađ hennar. Ég lýsti í dagbókinni ío smástriđum hvađ hún var sćt oig lekker. Je rćt!

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 19.8.2008 kl. 11:52

22 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Á Júlíus er skrifađ soldiđ um frá Tjarnarbúđarárunum og ekki allt prenthćft. En um vesalaings Önnu Karen er ekki minnst á fyrr en dagbókin var orđin pen og stillt ţví hún var ekki fćdd fyrr en dagbókarhöfundurinn var orđinn gamall og vitur. Á ţessu má sjá ađ minnst er á alla merkustu samferđamenn vorra tíma í dagbókinni ógurlegu.

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 19.8.2008 kl. 11:57

23 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Siggi ţó! Aldrei hefđi ég trúađ upp á ţig ađ ţú - af öllum - myndir ekki muna hvađ ég heiti! Einn af mínum elstu vinum... 

En ef ţú nennir ţessu ekki sjálfur áttu ađ leyfa öđrum ađ gera ţađ.

Lára Hanna Einarsdóttir, 19.8.2008 kl. 11:57

24 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Og mér er alveg sama hvađ ţú skrifađir um mig - ég á ţađ örugglega allt skiliđ. En varla hefurđu sagt um miđ ađ ég vćri sćt og lekker eins og Jenný!

Á mađur ađ muna eftir Júlíusi frá Tjarnarbúđarárunum?

Lára Hanna Einarsdóttir, 19.8.2008 kl. 11:58

25 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Ég er orđinn svo gamall og vitur ađ ég er farinn ađ víxla nafninu hennnar Láru Hönnu sem í dagbókinni er bara kölluđ Lára!

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 19.8.2008 kl. 11:58

26 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Júlíus var ađalgćinn í Tjarnarbúđ árum saman. Og Lára var ađal skvísan! Ég var hins vegar ađal lúđinn.  

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 19.8.2008 kl. 12:04

27 Smámynd: Emil Hannes Valgeirsson

Ţetta er greinilega allt orđiđ mjög spennandi. Dagbćkurnar ćtti ađ gefa út strax og ţađ í viđhafnarútgáfu.

Emil Hannes Valgeirsson, 19.8.2008 kl. 13:23

28 Smámynd: halkatla

ţiđ eruđ öll svo miklir lúđar - samt eru ţessar dagbćkur án efa ţađ ćsilegasta sem skrifađ hefur veriđ

halkatla, 19.8.2008 kl. 13:27

29 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Ţađ er líka skrifađ um ţađ í dagbókinni ţegar Emil gerđi mér greiđann mikla. En ég hef víst aldrei skrifađ um Auđi af ţví ég hef aldrei kynnst henni en hún er ein af uppáhaldsboggurunum mínum, andlegt heilbrigđi í bloggi  og fer ALDREI međ rugl og bull eins og veđur uppi í mínum bloggfćrslum. Ćtli ég minnist samt ekki á hana í kvöld. En nú er víst hćgt ađ kalla ţessa fćrslu dagbókarfćrsluna miklu! 

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 19.8.2008 kl. 13:41

30 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Hvađ segirđu um upplestur í útvarpiđ? Eđa hér hjá mér og ég get birt kaflana sem framhaldssögu á blogginu - og/eđa ţú á ţínu?

Ţađ má finna ćsandi titla eđa yfirskrift fyrir hvern kafla.

Lára Hanna Einarsdóttir, 19.8.2008 kl. 13:46

31 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Ţađ er eitt međ dagbókina. Ég skrifa mjög illa og ţegar komiđ er svona fram á áriđ 1980 og ţar á eftir get ég ómögulega lesiđ bókina! Ein manneskja, heilsulaus mjög, er ţó á lífi sem getur brotist í gegnum híróglífriđ. Tölvudagbókinn, sem byrjar 1. janúar 1996,  er hins vegar dulkóđuđ og engar upplýsingar um einstaklinga eru persónugreinanlegar.

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 19.8.2008 kl. 13:59

32 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Ţetta fara ađ verđa mest spennandi dagbćkur Íslandssögunnar... 

Lára Hanna Einarsdóttir, 19.8.2008 kl. 14:06

33 identicon

Ég vona ađ ţađ sé skrifađ um mig sem eina af huldukonunum og femme fatal .  Ţađ er svo rómantískt og spennandi!   Alveg eins og í gömlu bíómyndunum...

Malína (IP-tala skráđ) 19.8.2008 kl. 14:38

34 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Ég veit alveg hver ţú ert Helga. Ţú ert ekki huldukona.

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 19.8.2008 kl. 15:29

35 identicon

Hefurđu séđ mig?  Ég hef allavega aldrei séđ ţig nema á myndum - mér vitanlega.  Í alvöru talađ - ég er ekki einu sinni viss um ađ ég myndi ţekkja ţig ţótt ég mćtti ţér á götu.

Malína (IP-tala skráđ) 19.8.2008 kl. 15:41

36 identicon

Aldeilis fjörlegar umrćđur sem hafa skapast hér. Ég er auđvitađ mjög montin ef ég kemst loks í ţessar merku dagbćkur.. Get samt lofađ ađ ţađ er nóg af rugli og bulli og umfjöllun um alls kyns andlegar krísur, ástarsorgir og fleira krassandi í dagbókunum sem eru límdar inni í kassa. Ţess vegna eru 50 ár eftir dauđdaga algert lágmark - til ađ tryggja ađ flestir sem sé um skrifađ séu örugglega líka komnir undir grćna torfu eđa a.m.k. orđnir ellićrir...

Auđur H Ingólfsdóttir (IP-tala skráđ) 19.8.2008 kl. 15:45

37 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Og svo ţađ nýjasta: Uppgötvađ hefur veriđ efni sem gerir fólk ósýnilegt. Útsendarar mínir hafa komist yfir ţetta kinky stöff og ţess vegna verđum viđ Mali héđan í frá ekki sýnilegir á götum bćjarins eđa annars stađar. Hvađ hér međ kunngerist. Enga ábyrgđ tökum viđ svo á ofsjónum annarra.

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 19.8.2008 kl. 16:15

38 Smámynd: halkatla

 svona tillitssemi einsog Auđur predikar er ađ mörgu leiti mjög fín en passar varla inní á tímum raunveruleikaţátta og slúđurblađa - ţegar opinberun hverskyns leyndar- og hneykslismála ţykir betra en gull

ef fólk höndlar ekki slíkt ţá verđur ţađ bara ađ passa sig ađ gera ekki eitthvađ sem ratar á síđur dagbóka - annars verđur hreinlega ađ gera dagbćkur ólöglegar međ öllu! 

halkatla, 19.8.2008 kl. 16:17

39 identicon

Nú man ég!  Ţú ert sexý, gráhćrđi kallinn sem ég mćtti á Laugaveginum um daginn!   Sá sem gékk um međ svarta köttinn í fanginu.  Og ég get svo svariđ ţađ ađ ég kiknađi í hnjáliđunum og leiđ nćstum útaf í tilfinningaćsingi viđ ţessa mikilfenglegu sjón.   Altso, viđ ţađ ađ sjá köttinn...  

Malína (IP-tala skráđ) 19.8.2008 kl. 16:48

40 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ég mćti á brennuna, elska brennuna á ţjóđhátíđ og ţín hlýtur ađ ennţá mikilfenglegri.

Svava frá Strandbergi , 21.8.2008 kl. 08:39

41 Smámynd: Júlíus Valsson

...ekki brenna Tjarnarbúđarkaflanum

Júlíus Valsson, 28.8.2008 kl. 17:09

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband