Svartsýniskast

Það er svo sem auðvitað að ekkert verður úr heimsendinum!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Það á ekki að byggja upp svona væntingar hjá fólki vonbrigðin verða svo gífurleg

Hólmdís Hjartardóttir, 22.9.2008 kl. 10:51

2 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Hver segir að ekkert verði úr honum? Missti ég af einhverju? 

Lára Hanna Einarsdóttir, 22.9.2008 kl. 11:54

3 Smámynd: Beturvitringur

Það er þó alltént hægt að fá heimsendingu... til dæmis á flatbökum.

Beturvitringur, 22.9.2008 kl. 12:58

4 Smámynd: halkatla

Rólegan æsing, því meira sem tefst því stórkostlegri verður hann.

halkatla, 22.9.2008 kl. 13:58

5 Smámynd: Gulli litli

Ætli ég verði þá ekki að taka til í geymslunni..

Gulli litli, 22.9.2008 kl. 14:24

6 identicon

Ég held nú samt að heimsendirinn sé að nálgast.  Mér finnst ég heyra dauðahrygluna...

Malína (IP-tala skráð) 22.9.2008 kl. 14:56

7 Smámynd: Emil Hannes Valgeirsson

Þessi heimsendahraðall var nú fljótur að bila. Hér hefur almættið gripið inn í eins og gerðist með Babelturninn forðum.

Emil Hannes Valgeirsson, 22.9.2008 kl. 15:39

8 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ég man nú að þegar við áttum heima á Vesturgötunni átti líka að verða heimsendir. Við stóðum full ótta og eftirvæntingar úti á gangstétt við húsið og biðum eftir heimsendinum sem aldrei varð. Ætli það fari ekki eins með þennan heimsendi?
Aldrei neitt að marka nokkurn skapaðan hlut!!

Svava frá Strandbergi , 23.9.2008 kl. 14:01

9 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Já, ég var svo mikil hetja þegar átti að verða þessi forláta heimsendir 195og eitthvað að ég fór að grenja!

Sigurður Þór Guðjónsson, 23.9.2008 kl. 16:57

10 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Og nú grenjarðu af svartsýni yfir því að það verði heldur enginn heimsendir núna!! Allt er breytingum undirorpið í þessum heimi.

Svava frá Strandbergi , 25.9.2008 kl. 21:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband