Til hvers?

Er veriđ ađ draga menn eins og Kristján Loftsson hvalfangara í Kastljós?

Hann er gjörsamlega ófćr um ađ rćđa eitt né neitt á málefnalegan hátt. Hann hrópar bara skammaryrđi. Hann virđist heldur ekki skilja ađ nú snýst máliđ ekki bara um réttmćti eđa skynsamleika ţess ađ leyfa hvalveiđar eđa ekki heldur líka um réttmćta eđa óréttmćta stjórnunarhćtti. 

Nú hef ég enga heita skođun á hvalamálinu en mér finnst ađ í umrćđuţćtti eigi ađ velja menn sem geta rćtt málin af sćmilega skynsamlegu viti.

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hef einmitt oft hugsađ ţetta sama um akkúrat ţennan mann!

Kristján Loftsson er meiriháttar ógeđfellt mannkerti og hugsar eingöngu um sinn eigin (gull)rass.

Malína (IP-tala skráđ) 29.1.2009 kl. 00:05

2 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Mér finnst hann reyndar krúttlegur á sinn hátt en hann kann ekki ađ rćđa málin.

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 29.1.2009 kl. 00:17

3 identicon

Svo er hann líka kvalrćđi fyrir hvalina.  Ćtli ţeim finnist hann vera krúttlegur?

Malína (IP-tala skráđ) 29.1.2009 kl. 00:32

4 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Mikiđ er ég innilega sammála ţér, Siggi... og Malínu reyndar líka. En krúttlegur er hann ekki.

Lára Hanna Einarsdóttir, 29.1.2009 kl. 00:42

5 identicon

Tilgangurinn er eins og verđur fram ađ kosningum ađ hleypa upp umrćđunni, ađ koma úr jafnvćgi. Tilgangurinn skal helga međaliđ.

Hak (IP-tala skráđ) 29.1.2009 kl. 00:55

6 identicon

Mér fannst Kristján ótrúlega góđur í gćr og hló ég mikiđ af honum en Sigursteinn Máson ómálefnalegur og allt illa röggstutt, og endalausar getgátur um hvađ muni gerast.    Hingađ til hefur ekkert gerst af ţví sem ţeir hafa spáđ.

Heimir Örn Hafsteinsson (IP-tala skráđ) 29.1.2009 kl. 06:26

7 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Stjórnmálamenn eru allir hvalir, kvalarar, og kvalrćđisdýr. Hvalkjöt er gott í kattamat. Spurđu Mala.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 29.1.2009 kl. 09:17

8 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Sigursteinn Máson var mjög ómálefnalegur og var mest allt bull sem hann sagđi. Og ţegar Kristján spurđi hann kvađ um ţá 13000 sem eru atvinnulausir. Ţá svarađi Sigursteinn ţađ er ekkert á bakviđ ţessar fullyrđingar ţínar. Međ öđrum orđum honum er sama um alla ţá sem eru atvinnulausir. Og á ađ banna suma menn í kastljósi? Mér fannst Kristján mjög málefnalegur og ekkert ađ ţessu.

Ingimar Eggertsson, 31.1.2009 kl. 00:33

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband