Fer Lindsay Lohan í hundana

Jæja, þá er skutlan búin að prufa bæði menn og konur.

Um að gera að njóta lífsins.

En ég er logandi hræddur um að þessi ofursexaða glæsigella eigi að lokum eftir að fara bara í hundana. 


mbl.is Lohan snýr sér að karlmönnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eygló

maður hættir nú fljótlega að geta lesið efni "fréttanna" hérna; fer fljótlega að telja ritvillurnar.

Annars gleðst ég með þér yfir velgengni stúlkunnar : )

Eygló, 20.4.2009 kl. 13:36

2 identicon

Fjölhæf kona þetta? Sumir hafa þetta allt. Annað, allt annað? Af hverju fer fólk í hundana?

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 20.4.2009 kl. 15:21

3 identicon

Mér finnst hún ekkert sexy né ofurglæsigella.... hundarnir eru faktískt of góðir fyrir hana, að ég held

DoctorE (IP-tala skráð) 20.4.2009 kl. 15:32

4 Smámynd: Emil Hannes Valgeirsson

Ég hef miklar áhyggjur af henni.

Emil Hannes Valgeirsson, 20.4.2009 kl. 15:54

5 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Doktor: Mér finnst það eiginlega ekki heldur en held að hún haldi að hún sé það. Síðaru staðhæfingu þína legg ég ekki dóm á en ígrunda hana þó vandlega í mínu hjarta. 

Sigurður Þór Guðjónsson, 20.4.2009 kl. 16:48

6 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Ég hef alltaf haft taugar til Lindsay Lohan frá því ég vissi fyrst af henni þegar ég sá hana leika unglingsskjátu í mynd Roberts Almtanns A Prairie Home Companion. Í þeirri mynd er uppáhaldsbrandarinn minn, sem sýnir hvað ég hef vúlgar húmor. Þar syngja kábojarnir Dusty og Lefty (Woody Harrelson og John C. Reilly) klúrar vísur þar sem þetta er: Hver verður útkoman ef þú innbyrðir laxerolíu og guðsorð samtímis? -Trúarræpa! 

Sigurður Þór Guðjónsson, 20.4.2009 kl. 17:04

7 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Hvað, er Lóhan komin?

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 20.4.2009 kl. 18:49

8 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Að kveða burt leiðindin, það getur hún!

Sigurður Þór Guðjónsson, 20.4.2009 kl. 18:51

9 identicon

Hvað verður úr ef maður fýlar kúk?

Kúkafýla?

Jón bóndi (IP-tala skráð) 21.4.2009 kl. 12:05

10 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Það er ókristilegt með afbrigum að líka manneskjum við kúk.

Sigurður Þór Guðjónsson, 21.4.2009 kl. 12:16

11 identicon

Er kúkur djöfullegur?

Jón bóndi (IP-tala skráð) 21.4.2009 kl. 12:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband