Hreinn viđbjóđur

Mér hefur alltaf fundist ţessi busavíglslusiđur vera í sjálfu sér  niđurlćgjandi  og ofbeldisfull athöfn. Yngri krakkarnir eru nefnilega teknir međ valdi meirihlutans. Ekki gengur ađ vilja ekki láta busavígja sig.

Ég hef andstygg á slíkri tegund af meirihlutarćđi. Ţegar aflsmunur er látinn ráđa. Ekki síst vegna ţess ađ ţeir sem vilja undan víkjast eru ekki ađeins kallađir aumingjar heldur er litiđ á ţá sem aumingja. 

Sumir unglingar eru mjög viđkvćmir, einrćnir og feimnir og ţola ekki svona grófleika.

Jú, ţeir eru ţá bara "aumingjar" međ öllu ţví sem fylgir slíkri stimplun en hún er einmitt tillitslausasta tegund af ónćrgćtni og ruddaskap sem ţekkist.

Ég er á móti meirihlutaofbeldi, tillitsleysi og ónćrgćtni í mannlegum samskiptum. Ţegar valtađ er yfir einstaklinga međ einhvers konar valdi og ofbeldi án ţess ađ skeyta um einstaklinginn sjálfan.

Mest er ég hissa á ađ menn hafi ekki lagt af ţessar viđbjóđslegu busavígslur fyrir löngu.

Ţćr eru hreinlega birtingarform harđneskju og ofbeldisdýrkunar undir yfirskini einhvers konar leiks og viđurkenningar. 


mbl.is Varađ viđ busavígslum
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bergur Thorberg

Veistu ţađ Sigurđur minn, ég er ţér algerlega sammála. Tolleringin var í lagi fannst mér en í dag er ţetta eins og ţú lýsir, birtingarform harđneskju og ofbeldisdýrkunar, undir fölsku yfirskini. Kv.

Bergur Thorberg, 1.9.2008 kl. 20:00

2 Smámynd: Bumba

Sammála ţér ţú hinn  mikili vitringur.. Međ beztu kveđju.

Bumba, 1.9.2008 kl. 22:16

3 identicon

Mér finnst ţađ fáránlegt ađ ţetta viđgangist.  Ég yrđi brjáluđ ef ţađ ćtti ađ tollera mig, ég er afar lofthrćdd og treysti ekki öđrum, hvađ ţá ókunnugum til ađ grípa mig

Framhaldsskólar fá skömm í hattinn fyrir ţetta.

alva (IP-tala skráđ) 1.9.2008 kl. 23:31

4 identicon

Sko til nokkrir vćlarar komnir á stjá! Ofbeldi bla bla bla

óli (IP-tala skráđ) 2.9.2008 kl. 00:13

5 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Óli, mér finnst ađ ćtti nú bara ađ dýfa ţér í tjöru og velta ţér upp úr fiđri fyrir ţetta bla bla hugarfar ţitt! 

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 2.9.2008 kl. 00:31

6 identicon

Mér sýnist Óli vera ađ fiska eftir rćkilegri busavígslu.

Malína (IP-tala skráđ) 2.9.2008 kl. 02:50

7 Smámynd: halkatla

mér finnst allt í lagi ađ tjarga og fiđra en er sammála ykkur um allt hitt!

halkatla, 2.9.2008 kl. 16:46

8 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Tjörgum og fiđrum! Fiđrum og tjörgum!

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 2.9.2008 kl. 18:44

9 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Í MH í gamla daga var ţetta örlítiđ ađ fćrast í út í öfgar, en ekkert í líkingu viđ ţađ sem ég sá í fréttum úr Kópavogi. Mađur lét bara hlutina ganga yfir sig. Mótţrói var besta leiđin til ađ vera tuktađur enn frekar.

Í MH, var skyri slett á okkur og stórar stelpur kysstu stráka međ varalit (ţađ gat var skemmtilegt ef stelpan var sćt og ég var heppinn) áđur en viđ vorum beygđ í Öskjuhlíđinni. Svo tóku einhverjir upp á ţví ađ setja busa í dilkapoka og hífa ţá upp í flaggstöng. Sá sem ţar var fremstur í flokki var af ţýskum ćttum, og hann sýndi mikinn sadistahátt eins og ćttmenn hans í Sachsenhausen, og víđar. Nú er hann víst frelsađur. Guđ er búinn ađ setja hann í grisju og hífa hann upp!

Ég tók aldrei ţátt i svona athöfnum ţegar ég síđar hafđi tćkifćri til ţess. Ég ar of upptekinn í latínustílum og fékk ekki kikk út úr ađ kyssa busastelpur.

Ég man eftir athöfn, ţegar ég var á öđru ári. Menn voru settir í líkkistu og bornir um skólann. Sá leikur var mikiđ áfall fyrir einn busa, dreng sem ekki var eins og viđ flest og aumingja drengurinn leiđ mikiđ vegna ţess ađ hann var settur í kistuna, hrópađ, já gólađi af hrćđslu. Ţá sá ég fyrst hve fáir unglingar hafa ţróađa samkennd. Í stađ ţess ađ hjálpa, hló múgurinn. Ég, ásamt nokkrum öđrum, mest stúlkum, reyndum ađ koma drengnum til hjálpar, en ákveđnar týpur héldu áfram ađ reyna ađ kvala drenginn og ţótti greinilega mjög skemmtilegt hve illa ţetta fór međ hann.

Sadistar í Menntaskóla verđa alltaf sadistar, illmenni og stjórnmálamenn og berja konurnar sínar. Ég man sérstaklega eftir einum, hann er ţjóđkirkjuprestur í dag. Djöfull myndi mig langa til ađ sparka ćrlega í rassinn á honum og flengja hann og jafnvel slá hann međ svipu og blautu handklćđi. Enginn verđur óbarinn biskup.

Amen

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 2.9.2008 kl. 19:18

10 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Ţađ er einmitt ţetta  líkkistudćmi sem segir ţađ sem ég er ađ meina. Ég skil ekki hvađ er sniđugt í ţví ađ meiđa fólk eđa gera eitthvađ viđ ţađ međ valdi meirihlutans, eins opg ţú segir: ţeir sem sýna mótţróia verđa verst úti. Ég samţymkki aldrei svona hugsunarhátt.

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 2.9.2008 kl. 19:45

11 identicon

"Sadistar í Menntaskóla verđa alltaf sadistar......"

Ég held ekki ađ ţetta sé rétt.  Ég held ađ oftar sé svona lagađ gert meira í hugsunarleysi og barnaskap heldur en af hreinni illgirni og sadistahćtti - ţótt auđvitađ séu til undantekningar.  Ţađ verđur ađ reyna ađ hafa vit fyrir unga fólkinu/börnunum og leiđa ţeim fyrir sjónir hćttuna sem getur stafađ af svona hegđun.  Sem er einmitt hlutverk okkar fullorđna fólksins og er veriđ ađ reyna ţarna í M.K.

Malína (IP-tala skráđ) 2.9.2008 kl. 21:14

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband