Skýringar á bloggáhuga ţjóđarinnar

Víkverji á Mogganum er í dag ađ fjargviđrast yfir bloggi:

"Sumt blogg hefur frétta- og upplýsingagildi, ţađ hefur sýnt sig, ţegar upplýstir vel tengdir menn eiga í hlut. Slíkt blogg er ágćtt ađhald fyrir fjölmiđlana í landinu. Víkverji botnar aftur á móti ekkert í öllu ţessu persónulega bloggi. Hvađa erindi á ţađ viđ almenning? Ţađ er sök sér ef menn eru staddir erlendis eđa á afskekktum fjörđum ađ ţeir vilji blogga um ćvintýri sín fyrir sína nánustu en Víkverji skilur ekki fyrir sitt litla líf hvers vegna vandalausir hafa áhuga á kynlífsraunum vinkvenna Ellýjar Ármannsdóttir sjónvarpsţulu.

Hann virđist ţó vera ţar í miklum minnihluta en samkvćmt könnunum liggur íslenska ţjóđin yfir ţessu og öđru persónulegu bloggi daginn út og daginn inn. "

Ég held ađ menn bloggi og lesi blogg af ţví ađ ţeir hafa gaman af ţví. Blogg er svo skrambi   fjölbreyttur heimur, nánast eins og bloggararnir eru margir. Ţađ er mjög ţröngur skilningur á blogginu ađ líta á ţađ sem eins konar framhald af hefđbundnum fjölmiđlum sem dreifa ađallega fréttum og upplýsingum. Bloggiđ er ekki heldur bara skođanir einhverra "álitsgjafa" á opinberum málefnum. Allt er ţetta ţó  gott og gagnlegt.

Blogg er líka leikur, skáldskapur, skemmtun. Allir skilja nema Víkverji ađ sögurnar um vinkonur Ellýjar Ármannsdóttur eru til dćmis hvergi til nema í hennar eigin hugskoti. 

Eitt af ţví skemmtilegasta viđ bloggiđ er einmitt ţađ hvađ skilin milli ímyndunar og raunveruleika, gamans og alvöru, eru ţar óglögg. Ţađ gefur fantasíunni undir fótinn. Ţess vegna reka margir upp stór augu ţegar opinberar persónur, vanalega svaka streit og stífar, reynast vera hinar skemmtilegustu og vingjarnlegustu persónur ţegar ţćr fara ađ blogga. Ţá kemur manneskjan í ljós.

Mađur er manns gaman. Ţađ er svo sannarlega í lagi ađ menn séu persónulegir í blogginu sinu og öđrum langi til ađ lesa ţá alveg eins og menn litu inn hjá kunningjum sínum ţegar voru ađrir tímarnir.  Ţađ reynir ţó alltaf á smekkvísi og velsćmi í bloggi eins og annars stađar í lífinu. Og veldur hver á heldur. Sumir gera allt skemmtilegt sem ţeir blogga um. Ađrir gera allt leiđinlegt. 

Eitt vil ég sérstaklega nefna um bloggiđ og tel ţađ jákvćtt mjög. 

Ţađ er ađ drepa ađsendar greinar í Morgunblađinu.

Hvers vegna? Vegna ţess ađ í ţeim greinum hafa ţađ veriđ óskráđ lög ađ menn séu í sérstökum stellingum sem taldar eru hćfa prentuđu opinberu máli. Ţćr stellingar eru formlegar, stirđar og leiđinlegar. Moggagreinastíllinn er orđinn algjörlega úreltur. Allir skemmtilegustu pennarnir eru löngu farnir ađ blogga og ţar geta ţeir veriđ miklu frjálsari og beinskeytari en hćgt er ađ vera í blađagreinum.

Ţjóđin liggur í blogginu fyrst og fremst af ţví ađ Mogginn er orđinn svo fjandi leiđinlegur!  

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Tek undir ţetta ađ öllu leyti.

Marta B Helgadóttir, 5.6.2007 kl. 19:48

2 Smámynd: Eva Ţorsteinsdóttir

Algerlega 100% sammála.

Eva Ţorsteinsdóttir, 5.6.2007 kl. 19:50

3 Smámynd: Júlíus Valsson

Alveg sammála ţér Sigurđur! Ţví má viđ bćta, ađ mađur getur alltaf strokađ bloggiđ út!

Júlíus Valsson, 5.6.2007 kl. 20:17

4 Smámynd: Viđar Eggertsson

... en Velvakandi situr uppi međ bulliđ sitt um aldur og ćvi!

Getur ekki látiđ ţađ hverfa sem einu sinni er komiđ á prent, hversu arfavitlaust sem ţađ er - eins og t.d. ţessi pistill hans um bloggheima.

Viđar Eggertsson, 5.6.2007 kl. 21:29

5 Smámynd: Jens Guđ

  Ţetta er góđ fćrsla.  Bloggiđ hefur fjölda kosta umfram ađra fjölmiđla.  Einn kosturinn er ađ allir geta strax gert athugasemdir.  Ţađ er oft gaman ađ lesa fróđleiksmola á eitthverju blogginu og sjá síđan hvernig meiri fróđleikur bćtist viđ í athugasemdunum.

  Ég sá eđa heyrđi einhverja konu kvarta undan ţví sem Víkverji hrósar viđ blogg.  Hún kvartađi undan ţví ađ menn vćru farnir ađ gleyma ţví ađ blogg hafi upphaflega veriđ rafrćn dagbók.  Ţannig vill hún ađ blogg sé í stađinn fyrir ađ fólk sé ađ skrifa um allt annađ sem eigi ekkert skilt viđ dagbókarfćrslur.

Jens Guđ, 5.6.2007 kl. 23:05

6 identicon

Góđur pistill.

Fyndiđ ađ einhver einn telji sig geta ákveđiđ hvernig blogg eigi ađ vera, fréttapistlar eđa dagbókarfćrslur.  Leyfum fólki ađ gera ţađ sem ţađ vill. 

Ragga (IP-tala skráđ) 6.6.2007 kl. 08:00

7 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Sammála Ragga.

Svava frá Strandbergi , 6.6.2007 kl. 09:00

8 Smámynd: Árni Steingrímur Sigurđsson

Er hann ekki eins og önnur dýr náttúrunnar, nćmur fyrir breytingu á umhverfi sem ógna tilvist lífverunnar?

Árni Steingrímur Sigurđsson, 6.6.2007 kl. 12:54

9 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Sammála, ekki bara síđasta ritara heldur öllum og Víkverja líka.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 6.6.2007 kl. 13:53

10 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

En nú get ég ekki á mér setiđ ađ verđa ósammála. Ég ţoli ekki ţegar allir eru sammála!

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 6.6.2007 kl. 13:58

11 Smámynd: Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Já ţađ er merkilegt ađ vera bćđi sammála víkverja og öllum hér  

En ég er fullkomlega hlynnt bloggi og fólk rćđur auđvitađ hvađ ţađ les og hvađ ekki í bloggheimum (sem og annarsstađar).  Ég sjálf byrjađi einmitt ađ blogga um mitt líf ţegar ég greindist međ krabbamein ađeins ţrítug ađ aldri.  Ég leyfđi mínu fólki ađ fylgjast međ líđan minni í gegnum međferđina; geisla, lyf og skurđađgerđ og ég hefđi algjörlega sturlast ef ég hefđi ţurft ađ taka viđ jafn mörgum símtölum og heimsóknum og ég fékk á blogginu mínu.  Ţetta létti mjög á álaginu og ég náđi ađ skrifa mig heilmikiđ frá erfiđleikunum.  Fólkiđ mitt fékk ţá líka fréttir af mér bara beint í ćđ.

Nú ţegar ég er öll orđin hressari er eins og ég geti ekki hćtt.  Hef virkilega spáđ í ţví fyrir alvöru en margir hafa hvatt mig til ađ hćtta ekki og ţađ er eins og mađur verđi háđur ţví ađ blogga

Rannveig Bjarnfinnsdóttir, 6.6.2007 kl. 15:34

12 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Ţetta er nú aldeilis merkilegt framlag viđ athugasemdirnar.

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 6.6.2007 kl. 16:05

13 Smámynd: Hrannar Baldursson

Ég neyđist til ađ vera sammála ţeim sem hlynntir eru frjálslegu bloggi, en ósammála ţeim sem eru ţađ ekki (hvar eru ţeir?).

Athugasemd Rannveigar er ekkert annađ en mögnuđ

Hrannar Baldursson, 6.6.2007 kl. 18:38

14 Smámynd: gerđur rósa gunnarsdóttir

Ég segi pass ... eđa spađa. (Sumu nennir mađur bara ekki ađ svara.)

gerđur rósa gunnarsdóttir, 6.6.2007 kl. 19:56

15 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Ţú ert nú samt alltaf stóra trompiđ á ţessari athugasemdasíđu!

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 6.6.2007 kl. 20:08

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband