Myndlistarsýning, ferđalag og fjarhrif

Í dag var ég viđ opnun myndlistarsýningar Kjartans Ólasonar í Ásmundarsal. Ţar eru ansi hreint sláandi myndir á veggjum. Međal sýningargesta var Sigurjón Magnússon rithöfundur sem skrifađi skáldsöguna um Kristmann Guđmundsson skáld. Ég man alltaf ţegar ég heyrđi sem unglingur  viđtal Jónasar Jónassonar viđ Kristmann í útvarpinu. Ég hafđi ţá engar fyriframskođanir á skáldinu en fannst ţegar ég hlustađi ađ ţađ gengi ekki alveg heilt til skógar. Ég skynjađi kal á sálinni.

Ég las allar helstu bćkur Kristmanns nokkrum árum seinna. Hann er ekki mikiđ skáld, en ţćgilega lćsilegur. Verk hans eru nú ađ mestu gleymd eins og ţau eiga skiliđ. Hins vegar var svívirđilega fariđ međ Kristmman á sínum tíma af vinstri mönnum. Ekki síst af alkóhólistanum Sverri Kristjánssyni sem mjög hefur veriđ hampađ af vinstra genginu. Mér fannst hann fyrst og fremst vera hrokagikkur og skrifa upphafinn, flatan og tilgerđarlegan stíl.

Aggi ljósmyndari var líka ţarna og viđ spjölluđum um Elvis. Svo var ţarna ćgilega sćt kona sem ég veit ekkert hver er. Nú ţarf ég ađ fara ađ leggjast í njósnir.      

Í kvöld fer ég á fund hjá Schuberthópnum. Viđ erum nokkrir félagar sem erum ađ undirbúa ferđ til Austurríkis, Ungverjalands og Slóvakíu. Viđ ćtlum ađ ţrćđa nákvćmlega alla sögustađi sem tengjast Schubert. Ţađ er ég sem hef skipulagt hvađ á ađ skođa en ađrir sjá um praktísku  hliđina, svo sem ţađ ađ ganga frá gistingu og bílaleigu.

Ég hef oft komiđ til Vínarborgar. En ţađ er í mér einkennilegur kvíđi út af ţessari ferđ. Mér finnst eins og ţađ gerist eitthvađ. Hvađ skyldi ţađ nú vera?

Ég finn oft á mér hitt og ţetta. Ég finn til dćmis  iđulega ţegar koma sérlega krúttlegar  athugasemdir inn á bloggiđ mitt. Ţá fć ég alltaf sérstaka tilfinningu og fer ađ gá á bloggiđ. Ţađ bregst ekki ađ ţá er komin athugasemd frá Zou eđa Pönkaranum eđa Skessu eđa einhverjum öđrum stórvinum í blogginu.  

En ég finn aldrei á mér leiđinlegar athugasemdir.   


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ţorkell Sigurjónsson

Ţessi athugasemd fokkast sjálfsagt ekki undir krúttlega sendingu. Satt ađ segja brá mér  nokkuđ viđ nafngiftirnar sem ţú tileinkar Sverri Kristjánssyni og virka undarlega á mig. Ţannig vill nú til Sigurđur minn, ađ  ég er vinstri mađur, alkóhólisti og hrokagikkur eins og hann Sverrir,  ađ auki náskyldur ţér Sigurđur og tek ţessu bara vel.

Ţorkell Sigurjónsson, 1.9.2007 kl. 18:28

2 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Ţessi er međ ţeim krúttlegustu!

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 1.9.2007 kl. 18:59

3 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Keli, vođalega ertu dónó, 'fokkast'?  Hva för helveta menar du ejentlig? Ţetta er sannarlega krúttleg athugasemd.

Svava frá Strandbergi , 2.9.2007 kl. 00:02

4 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Nimbus, manstu eftir bókinni eftir Kristmann um Gyđjuna og uxann? Hún átti víst ađ gerast á okkar ástkćru eldheitu Krít, til forna.

Svava frá Strandbergi , 2.9.2007 kl. 00:04

5 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Í ţeirri bók eru allar ástarsenur innan sviga. (Og ţćr voru margar). Ţessi bók er sem sagt meistaraverk innansviga bókmenta á Íslandi.

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 2.9.2007 kl. 00:28

6 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Var ekki Hólmsteinn međ neina sviga í Laxness bókinni? Eđa var ţađ svigaleysiđ sem olli málsókninni, eđa kannski gćsalappaleysiđ?

Svava frá Strandbergi , 2.9.2007 kl. 00:37

7 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Eđa voru ţađ gćsalappir innan sviga? Ć, ég man ekkert hvernig ţetta var.

Svava frá Strandbergi , 2.9.2007 kl. 00:38

8 Smámynd: Ţorkell Sigurjónsson

Ţegar ţú Svava mín talar um dónó, dettur mér í hug saga sem af Kristmanni fór og mćtti "flokkast" undir ađ vera ekki krúttleg. Sagan sagđi ađ Kristmann hafi í miklu ástarbrími međ einni af sínum fjölmörgu eiginkonum sem hann eignađist ,   bitiđ geirvörtuna af henni  og í kjölfariđ fariđ međ hana á heilsugćsluna og haft međ sér geirvörtuna vafđa innan í dagblađ. Kannski var ţetta ein af svívirđilegu sögunum sem áttu ađ koma frá vinstri mönnum í gamla daga?

Ţorkell Sigurjónsson, 2.9.2007 kl. 06:33

9 Smámynd: Júlíus Valsson

Takk fyrir ađ minna okkur á Kjartan. Verđ ađ sjá sýninguna hans. Sammála ţér ađ mörgu leyti varđandi Kristmann. Merkilegt hvađ mađur entist til ađ lesa bćkurnar hans. E.t.v. vegna ţess ađ hann gifti sig (kvćntist reyndar) oftar en Liz Taylor? Honum hélst fremur illa á sínum konum.
Ţú ert dál. harđur viđ Sverri. Hann var ágćtis karl, kenndi mér í Landspróf ef ég man rétt. Mjög skemmtilegur og fróđur kennari. Vingjarnlegur viđ nemendur sína.
Gaman vćri ađ fara í svona "Bach-ferđalag" og hlusta eingöngu á Back í 3 vikur! Kemur heilanum á hreyfingu. Ţađ er fá innan sviga hjá honum. Gangi ţér vel međ Schubert!

Júlíus Valsson, 2.9.2007 kl. 12:57

10 Smámynd: Júlíus Valsson

fátt innan sviga - sorry (fat fingers syndrome)

Júlíus Valsson, 2.9.2007 kl. 12:59

11 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Ég fór einu sinni í Bach-ferđalag til Eisenstadt, Leipzig og fleiri stađa. Ég er ađ tala um Sverri sem opinberan mann, í skrifum hans gegn Kristmanni og fleirum, mér finnst hann hafa veriđ haldinn hroka og hreinum kvikyndishćtti í ţeim skrifum. Sverrir kenndi mér raunar  og hélt upp á mig enda fékk ég 10 í sögu hjá honum!

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 2.9.2007 kl. 13:11

12 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Eisenach, átti ég viđ, fćđingarstađ Bachs. Kom líka til Weimar.

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 2.9.2007 kl. 13:14

13 Smámynd: Júlíus Valsson

...hvernig vćri ţá Karlheinz Stockhausen ferđ?

Júlíus Valsson, 2.9.2007 kl. 14:01

14 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Mér fannst Keli, ţegar ég líti til baka, ađ Kristmann hafi veriđ frćgari fyrir ástamál sín og eiginkvennaskarann, heldur en bćkurnar sem hann skrifađi. 

Svava frá Strandbergi , 2.9.2007 kl. 17:34

15 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Mig dreymir um ađ fara um Vínarhérđuđin en Stockhausen starfađi lengi í Köln. Vonandi á ég ţetta eftir - ef ég dett ţá ekki heiadauđur niđur. 

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 2.9.2007 kl. 17:45

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband