Ég vissi ţađ!

Aldrei geđjađist mér ađ ţessari Marion Jones sem var alltaf ađ hlaupa. Menn voru sí og ć  ađ hrósa henni en mér fannst alltaf eitthvađ síkópatískt ógeđfellt viđ hana. Ég lćt mér ekki detta í hug ađ iđrunarjátning hennar nú yfir ţví ađ hafa hlaupiđ á sterum stafi af öđru en loforđum um mildari refsingu fyrir vikiđ. 

Kannski hef ég ţetta sjötta skilningarvit sem um er talađ ţví ég fć oft svona hugbođ löngu áđur en hlutirnir gerast.

En kannski er ég bara hnöttóttur og weird. 

Já, samkvćmt áreiđanlegri skođanakönnun ţessarar síđu segja 88 prósent hysterískra ađdáenda minna já viđ ţví ađ til séu vođa ljótir svartálfar sem eru svo kolsvartir og vondir ađ ţeir eru gersamlega ósýnilegir. Ađeins 3 prósent segja nei viđ spurningunni. Ţađ er athyglisvert ađ fleiri segja mjá í ţessari gagnmerku skođanakönnun en nei, eđa 4,5 prósent og hefur kisusvörunum fariđ fjölgandi upp á síđkastiđ eftir ţví sem skođanakönnunin berst víđar um kattheima. 

Ţess vegna fylgir hér mynd af honum Mala í kaupbćti ţegar hann var ađ spá í skođanakönnunina ćđi spekingslegur á svip.     

PICT2387

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fríđa Eyland

Er ekki veriđ ađ hengja bakara fyrir smiđ hérna ? Er ekki stjarnan hálfgerđur kjáni ađ viđurkenna ? Eđa er ţetta leiđ til ađ minna á sig ? 

Ţađ vakna margar spurningar ţegar "stjörnurnar eiga í hlut"

Fríđa Eyland, 6.10.2007 kl. 21:15

2 identicon

Nú langar mig ađ vita: (fyrir utan ađ mig langar ađ segja Velkominn heim og hrćđilegt ađ ţér skuliđ vera sjúkur) Hvers vegna var hlaupadrottningin Jones ađ viđurkenna ţetta núna? Var ţetta eitthvert síđbúiđ samviskubit? Ég hef enga trú á mannkyninu og ţví hlýtur hún ađ hafa lent í einhverju og í kjölfariđ neyđst til ţess ađ játa. En hvađ gerđist? Plís, uppfrćđiđ mig fáfróđa.

Ţórunn (fyrrverandi pönkari) (IP-tala skráđ) 7.10.2007 kl. 01:55

3 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Eigi veit ég meira en ţér um ţetta pönkína, en giska á ađ eitthvađ í rannsókn málsins sanni sekt hennar og henni hafi veriđ lofađ mildari refsingu gegn ţví ađ játa og svo er ţetta kannski dekurrófa sem finnst vond athygli betri en enginn. Ég veit ţetta ekki en alltaf hafđi ég á henni illan bifur og fannst hún aldrei neitt sćt og allt ţetta sem allir voru ađ tala um. Mér fannst hún hafa einhvern slóttugan sjálfumgleđisvip. Fordómar? Kannski, en stađreyndirnar nú vitna ekki um gegnumheila manneskju. Já, ţađ er hundfúlt ađ vera veikur (líklega af hundaćđi), ţađ get ég sagt yđur aumingjabloggínan yđar, en vonandi verđur mér batnađ á afmćlinu mínu sem ég er ađ hugsa um ađ bjóđa yđur í. En ţá verđiđ ţér ađ vera stillt og prúđ og sýna afmćlisbarninu mikla lotningu og hollustu en alls ekki neina óhollustu.

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 7.10.2007 kl. 12:14

4 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Nú eru mjásvörin í skođanakönnuninni komin upp í 6 % á kostnađ já svaranna, sem eru falinn niđur í 86 % en samanlögđ já og mjásvör eru ţá 92 %.

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 7.10.2007 kl. 14:34

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband