Ástin

Um ástina, þetta eldheita viðfangsefni sumra bloggara, hef ég aðeins þetta að segja:  

catsW

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er þetta hún mjallhvít og prinsinn...þau eru ogissl sæt!!

alva (IP-tala skráð) 11.7.2008 kl. 01:54

2 identicon

Ég bráðna alveg í klessu við að sjá þessa mynd.  Tók Mali þessa mynd af leiksystkinum sínum? 

Auðvitað á maður að vera að gera eitthvað svona huggulegt núna í stað þess að hanga hérna við tölvuna um hánótt og athugasemdast á blogginu!  Ekkert smá pathetic líf eða hvað!

Helga (IP-tala skráð) 11.7.2008 kl. 02:34

3 Smámynd: Svavar Alfreð Jónsson

Mæl þú manna heilastur!

Svavar Alfreð Jónsson, 11.7.2008 kl. 10:31

4 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

frábær mynd

Brjánn Guðjónsson, 11.7.2008 kl. 10:34

5 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Mjá !

Hildur Helga Sigurðardóttir, 11.7.2008 kl. 14:07

6 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ástin er yndisleg.

Svava frá Strandbergi , 12.7.2008 kl. 02:57

7 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Þetta er nú allt gott og blessað. En ég læt mér samt fátt um finnast innfjálgar lýsingar á ástinni. Ástin er afar hverfult fyrirbæri og margt sem undir hennar nafni gengur er bara einhver líkamlegur samdráttur sem auðvitað er allt í lagi með. Ástleysi held ég að sé miklu algengara en ást, ekki síst í rótgrónum samböndum. En afhverju talar fólk aldrei um ástleysi? Enginn vill viðurkenna að hann búi við ástleysi þó þeir séu áreiðanlega fleiri en þeir sem búa við ást? Svo belgja menn síog út með einhverri hollywoodútgáfu af dásemdum ástarinnar. Þetta finnst mér óheiindi. Það eru óheilindi þegar mann horfa framhjá stórum þætti veruleikans en ýkja annan þátt hans.

Sigurður Þór Guðjónsson, 12.7.2008 kl. 11:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband