Áhrifamáttur ''skrílsláta''

Búiđ er ađ handtaka lögreglumanninn sem skaut 15 ára dreng í Aţenu til bana. Eitthvađ hafa menn ţá taliđ athugavert viđ ţađ.

Ég hef ţá veriđ einum of svartsýnn hvađ viđbrögđin varđar í ţessari fćrslu.

Eftir er ţó ađ sjá hver eftirleikurinn verđur.

En skyldu nokkrir hafa veriđ handteknir ef ekki hefđu orđiđ nein ''skrílslćti'' í kjölfar banaskotsins?  


mbl.is Lögreglumenn handteknir í Aţenu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sennilega ekki Sigurđur og ţađ sýnir auđvitađ mátt fólksins sem ofbíđur. Viđ förum friđsamlega hingađ til alla vega en engin sýnileg viđbrögđ. Hef reynt ađ googla Flauelsbyltinguna 1989 en finn sáralítiđ um hana.

Hallgerđur Pétursdóttir (IP-tala skráđ) 7.12.2008 kl. 18:28

2 identicon

Hnuss, merkilegt hvađ fólk er spekúlant.

hallur (IP-tala skráđ) 7.12.2008 kl. 19:18

3 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Sigurđur, ég myndi nú kalla eftirleikinn meira en skrílslćti, ţar sem átök eiga sér stađ um allt land. Götubardagar og spellvirki í Aţenu og fleiri borgum í Grikklandi.

Innanríkisráđherrann (hverju sem hann sinnir nú? - undarlegur titill, en svona er ţetta ţýtt) hefur bođist til ađ segja af sér, hvađ forsćtisráđherrann ekki ţáđi.

Fréttir um ţetta voru mjög snubbóttar bćđi á RÚV og Stöđ 2, ég sá fréttir af ţessu á SkyNews, ţar sem sýndar voru myndir af brunnum bílum og húsum og lögreglu sem hörfađi undan ćstum múg (múgur er ekki endilega neikvćtt orđ) sem henti í ţá grjóti (múrbrotum, sýndist mér).

Hver eftirleikurinn verđur fyrir dómstólum er erfitt ađ spá um, ég ćtla mér ekki ţá dul, enda ţekki ég lítiđ til á Grikklandi, ţó ég hafi unađ mér vel í Chania á Krít síđast liđiđ haust, en ţar hefur einnig komiđ til mótmćla, samkvćmt fréttum.

Já, Grikkir eru víst mun blóđheitari en Íslendingar, sem blóđiđ rennur varla í. Enginn hefur, sem betur, fer veriđ drepinn hér, ennţá ađ minnsta kosti og verđur vonandi ekki. Og vonandi mun fólk ekki heldur svelta eđa sturlast í stórum stíl ţegar kemur fram yfir áramót og kreppan skellur á okkur af fullum ţunga.

Guđi sé lof fyrir jólin sem gefa okkur svolítiđ andrými mitt í öllu ţessu, vonandi nýtir fólk sér ţau til ađ slaka á og safna kröftum fyrir ţađ sem framundan er.

Eini kosturinn sem ég sé viđ ástandiđ er ađ sennilega (vonandi) verđur ekki slíkum firnum af flugeldum og öđrum friđarspillum skotiđ upp og sprengt í kringum áramót og veriđ hefur undanfarin áramót, sem var orđiđ ađ hreinni klikkun, ţegar sprengt var látlaust um daga jafnt sem nćtur í marga daga samfellt. Ţađ er ađ minnsta kosti hćgt ađ leyfa sér ađ vona ađ svolítil vitglóra vakni hjá ţeim sem fyrir ţessu hafa stađiđ, ţá er ég ekki ađ tala um björgunarsveitirnar.

Greta Björg Úlfsdóttir, 8.12.2008 kl. 00:29

4 Smámynd: Ásgeir Kristinn Lárusson

Fyrir rúmum ţremur áratugum var herforingjastjórn hrakin frá völdum í Grikklandi. Einnig í Portúgal ţađ sama ár, svökölluđ Nellikku-bylting og 1975 féll general Franco. Og er fólk nokkuđ búiđ ađ gleyma ţeim hörmungum, er riđu yfir gömlu Júgóslavíu í lok síđustu aldar?

Munum viđ segja barnabörnum okkar međ stolti frá Sóleyjar-byltingunni á Íslandi veturinn 2008-9?

Ásgeir Kristinn Lárusson, 8.12.2008 kl. 11:14

5 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Fréttir herma ađ lögreglumađurinn sem skaut hafi reynt ađ gera lítiđ úr mannorđi drengsins međ ţví ađ halda ţví fram ađ hann hafi veriđ vandrćđaunglingur. Ţađ hefur veriđ boriđ til baka af ţeim sem til ţekkja.

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 13.12.2008 kl. 18:45

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband