Andlegt líf

Um páskana ætla ég að iðka andlegt líf.

Kominn tími til!


 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eygló

Í hverju fælist það þá helst?

Eygló, 10.4.2009 kl. 01:40

2 Smámynd: TARA

Já,já, ég líka...var í fermingu í gær og fer í aðra á morgun...er farin að óttast að ég verði heilaþvegin !!

TARA, 10.4.2009 kl. 07:56

3 identicon

Um páskana ætla ég að hlaða mig syndum og sökkva mér á bólakaf í holdsins lystisemdir...

Andinn getur beðið þangað til ég drepst!

Malína (IP-tala skráð) 10.4.2009 kl. 09:17

4 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Andlegt líf er ekki trúarlíf endilega. Hins vegar er líka til gjálífi og saurlífi eins og sumir una sér best við þar til þeir drepast. Hvað verður þá um þeirra sálir? Eigi munu þær forklárast fyrir lambsins stóli. Nei, þær munu frekar éta blessað lambið og sleikja út um.

Sigurður Þór Guðjónsson, 10.4.2009 kl. 11:08

5 Smámynd: TARA

Með mikilli og góðri brúnni sósu

TARA, 10.4.2009 kl. 11:21

6 Smámynd: Sigurður Sveinsson

Mitt lífsins brauð í dag er lambalæri og kötturinn er með hausinn ofaní harðfiskpokanum. Við hugsum voða lítið um Krist. Nema kannski þennan sem nýlega var rekinn út úr musterinu og er nú sligaður af krossburðinum.

Sigurður Sveinsson, 10.4.2009 kl. 16:55

7 identicon

Malína (IP-tala skráð) 10.4.2009 kl. 17:51

8 identicon

AND-legt líf.  Ghost

EE elle (IP-tala skráð) 10.4.2009 kl. 20:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband