Ósiður lagður niður

Vonandi verður það framtak þriggja þingmanna Borgarahreyfingarinnar að vera úti á Austurvelli meðan  guðþjónustan fyrir þingsetningu fer fram fyrsta skrefið í þá átt að sá ósiður verði lagður niður að upphaf veraldlegs löggjafarþings hefjist á trúarlegu helgihaldi.

Ekki líst mér samt á hugvekju Siðmenntar sem fram fer á sama tíma. Hún er bara mótvægi við helgihaldið.

Geta menn ekki bara byrjað að þinga formálalaust glaðir í bragði. Hvað eiga svona vitleysislegar serímóníur að þýða? 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Er ekki rétt að mæta á Austurvöll og standa þar vaktina með þingmönnum Borgarahreyfingarinnar?

Lára Hanna Einarsdóttir, 15.5.2009 kl. 11:26

2 Smámynd: Finnur Bárðarson

Bara að drífa sig í vinnuna eins og venjulegt fólk og hefjast handa. Skrúðgöngur með karlmann í kjól í fararbroddi, rosalega púkó.

Finnur Bárðarson, 15.5.2009 kl. 12:42

3 Smámynd: Magnús V. Skúlason

Þú verður samt að átta þig á því að þessir svonefndi „ósiður“ sem þú nefnir er hluti af trúarskoðun 9 af hverjum 10 Íslendinga.

Það er allt í lagi að bera virðingu fyrir öðrum og þeim sem hafa aðrar skoðanir en algjör óþarfi að vera að brjóta niður, einbeitum okkur frekar að því að byggja upp.

Magnús V. Skúlason, 15.5.2009 kl. 12:50

4 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

Guð býr í Gjaldheimtunni, amma

Brjánn Guðjónsson, 15.5.2009 kl. 13:03

5 identicon

"Þú verður samt að átta þig á því að þessir svonefndi „ósiður“ sem þú nefnir er hluti af trúarskoðun 9 af hverjum 10 Íslendinga."

  Dream on!  Mér þætti afar fróðlegt að fá að sjá tilvísanir í heimildirnar fyrir þessari fullyrðingu!

Malína (IP-tala skráð) 15.5.2009 kl. 13:24

6 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

En afhverju að blanda trúarskoðunum við setningu veraldlegs alþingis þó stór hluti þjóðarinnar sé skráður í eitt trúélag? Ósiðurinn felst í því að blanda saman óskyldum hlutum ekki því að menn hafi trú í sjálfu sér.

Sigurður Þór Guðjónsson, 15.5.2009 kl. 13:49

7 Smámynd: Emil Hannes Valgeirsson

Íhaldsömum manni eins og mér finnst alveg sjálfsagt að halda við þeim góða sið að fara í messu fyrir þingsetningu. Hefur samt ekkert endilega með trú að gera.

Emil Hannes Valgeirsson, 15.5.2009 kl. 14:05

8 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Ekkert með trú að gera. Hver á tilgangur trúarhelgistunda að vera önnur en trúarleg? En kannski kemur þú einmitt að kjarna málsins: Þetta er bara vani sem ekki er lengur í neinum tenglsum við lifandi trú, bara innantóm siðvenja.

Sigurður Þór Guðjónsson, 15.5.2009 kl. 14:19

9 Smámynd: Emil Hannes Valgeirsson

Já, það er einhvernveginn þannig sem ég lít á þetta, en þó ekki alveg innantóm siðvenja. Fyrir marga er tilgangurinn sjálfsagt trúarlegur.

Emil Hannes Valgeirsson, 15.5.2009 kl. 14:24

10 identicon

Nei sko er Magnús ekki að ljúga fyrir Sússa enn einu sinni... 9 af 10... þetta er íslam aðferðafræði hjá Magnúsi.
Trú og stjórnmál mega aldrei fara saman... það er ávísun á hörmungar...
Hvernig sem á þennan skrípaleik er horft... þá er hann skömm fyrir ríki sem segist vera lýðræðisríki...
Og ef ég má gerast djarfari.. við berjumst fyrir lýðræði.. það er mikilvægast af öllu... hvað býður guð biblíu okkur upp á, jú púra einræði og pyntingar.
Guð er nefnilega bara gamall keisari eða álíka, hann var aldrei neitt nema maður

DoctorE (IP-tala skráð) 15.5.2009 kl. 14:42

11 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Reyndar er ég mjög íhaldssamur og eiginlega afturhaldskommatittur.

Sigurður Þór Guðjónsson, 15.5.2009 kl. 14:43

12 identicon

Alþingi er allra íslendinga(per se)... trú er einkamál, það gengur ekki að alþingismenn fari og setji alþingi með einhverju rituali sem sumir fíla...
Þó svo að þessir kuflar hafi á sínum tíma borað sér inn í þetta.. skapað eitthvað sem sumir kalla hefð.. þá eigum við algerlega að dissa slíkt, þetta er tilkomið á algerlega rögnum forsendum... það eru engar forsendur til sem afsaka að þetta sé svona

DoctorE (IP-tala skráð) 15.5.2009 kl. 14:56

13 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Ég er alveg sammála mínum hjartkæra Doktor um þetta.

Sigurður Þór Guðjónsson, 15.5.2009 kl. 15:08

14 Smámynd: Emil Hannes Valgeirsson

Ég gefst upp. En hef þó ekki skipt um skoðun.

Emil Hannes Valgeirsson, 15.5.2009 kl. 15:11

15 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Aldrei að gefast upp Emil! Berjast til síðasta blóðdropa!

Sigurður Þór Guðjónsson, 15.5.2009 kl. 15:14

16 Smámynd: Hlédís

Það er kappnóg að forsetinn messi yfir liðinu áður en það "einhendir sér " í verkin.

Hlédís, 15.5.2009 kl. 15:35

17 Smámynd: Hólmfríður Pétursdóttir

Stenst ekki að skemmta skrattanum aðeins, þó ég sé sannfærð um að við verðum að taka Dani okkur til fyrirmyndar og tala saman þar til einhver niðurstaða fæst.

Þar fer fram stöðug upplýst umræða, en ekki svona tennis aðferð að skjóta mis föstum skotum hvor á annars málstað (það gerist auðvitað líka í DK). Með því að tala við á jafnréttis grunni, af sanngirni og virðingu næst einhver árangur.

Lýðræði er seinlegra en bylting en stendur stöðugra.

Hólmfríður Pétursdóttir, 15.5.2009 kl. 17:14

18 identicon

En er nokkur skaði skeður þó það sé prestur þarna?

EE elle (IP-tala skráð) 15.5.2009 kl. 17:22

19 identicon

Já EE skaðinn er alger... þarna er verið að hygla einum hóp af hjátrúarseggjum...
Ekki það að ég sé að fara fram á að fá alla hópa af hjátruarfólki við setningu alþingis... þegar -öllu er á botninn hvolft þá viljum við helst af öllu að þingmenn haldi sig í raunveruleikanum.
Við munum td þegar Geir Haarde bað gudda að blessa ísland... ekki treysti Geir á slíkt sjálfur, heldur skellti sér til lækna í raunveruleikanum.
Gamlar draugasögur eiga ekki heima í stjórnsýslu.

DoctorE (IP-tala skráð) 15.5.2009 kl. 18:38

20 Smámynd: Hólmfríður Pétursdóttir

Það er nú ekki útséð um það hvernig fer.

Raunveruleiki heimsins er einmitt raunveruleiki guðs.

Hólmfríður Pétursdóttir, 15.5.2009 kl. 19:21

21 identicon

Bottom læn: Þeir sem hafa einhverjar sérþarfir og þurfa eitthvað hallelújavæl í kringum þetta...geta hæglega gert það heima hjá sér og eða í sérsmíðuðum tilbeiðsluhöllum utan starfs.

Það sjá allir að þetta fittar ekki... eins og þegar Geir Jón hallelúalögga kom á Omega í fullum lögguskrúða og ætlaði að laga alles með trúboðalöggum, einhverjum...

Hvað td ef þingmenn færu allir í eitthvað tarot blah.. makes no sense

DoctorE (IP-tala skráð) 15.5.2009 kl. 20:57

22 Smámynd: Hólmfríður Pétursdóttir

DoctorE,

Bottom læn: Sammála. Varast guðveldi. 

Tilbeiðsluhallir kristninnar - kirkjur þar kemur kristið fólk saman en fer síðan og sinnir sínum störfum, en það skilur ekki trúna eftir heima, en það er heldur ekki með hana á vörunum í tíma og ótíma. Trúin hefur samt áhrif á allt stór og smátt í lífinu.

Mér finnst ekki rétt að blanda saman veraldlegu embætti og trúboði. Ég held samt að trúin hafi heilmikið að gera með hvernig nefndur lögregluþjónn gegnir starfi sínu.

Hólmfríður Pétursdóttir, 15.5.2009 kl. 21:32

23 identicon

Ég segi nú eins og Hlédís - það er alveg nóg að hafa forsetann þarna til að messa yfir liðinu.  Það er varla á það bætandi...

Malína (IP-tala skráð) 15.5.2009 kl. 21:36

24 Smámynd: Sævar Finnbogason

Mér datt í hug að pósta hér svari mínu við bloggi Jóns Vals Jenssonar

Það má ljóst vera á þeim atburðum sem orðið hafa hér á Íslandi að það er meiri þörf á því að þingmenn sitji fyrirlestu um siðferði í stjórnmálum en messur í dómkirkjunni.

Það hefur kanski farið framhjá þér að flokkurinn þinn sem hefur verið tryggasti varðhundur Þjóðkirkjunnar á Íslandi og kristni stýri okkur inní þessa stöðu?

Ekki kom trúrækinin og dómkirjumessurnar inn siðvitund hjá stjórnarherrunum. Ekki þetta þeim byr í brjóst til að verja almenning gegn sjálftökupakkinu og ekki gaf þetta þeim hugrekki til að bregðast við viðvörunarmerkjunum og aðvörununum sem þeir fengu úr öllum áttum. NEI og aftur NEI.

Hvað voru þessir Dómkirkju blessuðu fulltrúar hins kristilega Sjálfstæðisflokks að gera hér frá því um aldamót? lágu þeir bara á bæn  þess að einkavæða allt sem ríkið átti sem skilaði arði, um að Drottinn tryggði eindæma góða viðskiptahætti á Íslandi?

Hvaða málefnalegu rök eru fyrir því að vera að spyrða Alþingi íslendina svona við eina hindurvitnakenninguna.

Við viljum að á Íslandi sé frelsi í lífsskoðunnum og að Alþingi og stjórnkerfið sé hlutlaust í þeim málum og grundvallað á frelsi einstaklingsins og rétti hans til skoðanna og athafna, að svo miklu leyti sem það brýtur ekki á rétti annarra.

Hjátrú fólks á ekkert erindi í stjórn landsins, ef fólk vill stunda slíka yðju og eyða orku sinni og tíma í það má það mín vegna verða í söfnuðum og leggja stund á slíkt í sínu einkalíf - svo fremi sem það brjóti ekki gegn mínu frelsi, valdi öðrum ekki óþægindum og sé ekki þröngvað uppá mig og mína og börn sem geta ekki varið sig gegn slíkum heilaþvætti. Alvega sama hvort hjátrúin heitir kristni, buddismi, Islam, heilun eða annað.

Sævar Finnbogason, 16.5.2009 kl. 02:01

25 identicon

Ef menn færu eftir LÖGUM krists væri heimurinn betri. Eiga nornir að vera á þingi?

Jón bóndi (IP-tala skráð) 16.5.2009 kl. 02:47

26 Smámynd: Sævar Finnbogason

Jón Bóndi. Þú segir eiga nornir að vera á þingi? Hefur einhver viðjað banna prestum að sitja á þingi?

Hvað er að vefjast fyrir þér í þessu? við erum að tala um að aðskilja trúarlíf og opinbera stjórnsýlu.

Sævar Finnbogason, 16.5.2009 kl. 03:10

27 Smámynd: Svanur Sigurbjörnsson

Sæll

Ég er sammála því að það ættu ekki að vera neinar seremóníur, en þar sem messuvenjan er enn við lýði ákvað Siðmennt að bjóða veraldlegan valkost.  Fari svo ýmis trúfélög að bjóða þjónustu sína einnig mun sjást enn betur hversu fáránlegt þetta er, en alþingismenn hafi þó valkosti við sitt hæfi.

Svanur Sigurbjörnsson, 16.5.2009 kl. 03:48

28 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Það er mjög upplýsandi að lesa aðför ýmissa bloggara að þingmönnum Borgaraflokksins. Ekki lýsir hún miklu kristilegu umburðarlyndi en þó enn frekar algjöru skilningsleysi á því á hvaða forsendum þingmennirnir fóru ekki til messunnar. Í stað raka og skilnings á forsendum kemur bara hugsunarlaus vanþóknun og upphrópanir. Jón Valur segir að þingmennirnir hafi obinberað sitt rétta eðli sem á víst ekki að vera gott. Hann er sem fyrr snillingur í rætni og dylgjum. 

Sigurður Þór Guðjónsson, 16.5.2009 kl. 09:58

29 identicon

Ef alir færu að lögum krists... aka biblíu.

Sko Jesú var aldrei til... hann er sköpunarverk kufla...

Kristilegt umburðarlyndi er ekki til.. enda krefst biblía algerrar undirgefni, leggist undir sjálfskipaða umboðsmenn handbrúðunnar... ef ekki þá pyntingar.

Tilbiðjið ímyndaða bossinn í geimnum, plottið er lélegra en í verstu b mynd, enginn kærleikur, enginn miskunn.. bara morð og ógnanir
Þetta segja sumir að sé hornsteinn íslands.. gömul lygasaga .. vá

DoctorE (IP-tala skráð) 16.5.2009 kl. 13:09

30 Smámynd: Finnur Hrafn Jónsson

Úr stjórnarskrá Íslands;

"... 62. gr.Hin evangeliska lúterska kirkja skal vera þjóðkirkja á Íslandi, og skal ríkisvaldið að því leyti styðja hana og vernda.
Breyta má þessu með lögum. ..."

Er ekki messuferðin í góðu samræmi við stjórnarskrána og 1000 ára gamla ákvörðun alþingis?

Finnur Hrafn Jónsson, 16.5.2009 kl. 13:16

31 Smámynd: Hlédís

Ekki sést beint samhengi milli lagagreinarinnar og þingsetningarmessu!

Hlédís, 16.5.2009 kl. 13:38

32 identicon

Það skiptir engu máli hvað var gert til að vernda þessa kirkju... það eru ólög, misrétti og mannréttindabrot að halda einhverjum hópi af hjátrúargörmum uppi...
Skömm fyrir ísland.... skömm að sóa þúsundum milljóna í þessa svikamyllu dauðans..

DoctorE (IP-tala skráð) 16.5.2009 kl. 13:45

33 Smámynd: Finnur Hrafn Jónsson

Andstæðingar þjóðkirkjunnar nefna til lélega mætingu í messur þjóðkirkjunnar til marks um það hve hún hefur lítinn stuðning.

Mæting alþingismanna í messu hjá þjóðkirkjunni hlýtur þá að teljast stuðningur við þjóðkirkjuna.

Finnur Hrafn Jónsson, 16.5.2009 kl. 14:46

34 identicon

Láttu ekki svona Finnur... hugsa,skrifa svo.

Annars skiptir mæting í kirkjur engu máli per se... það eina sem skiptir máli er að hér sé ekki einhver ríkisguð og kirkja....

Þeir þingmenn sem fóru til kirkju voru að gefa skít í alla sem trúa ekki því sama og þeir... þetta va óvirðing við alla þjóðina... skömm fyrir ísland.

DoctorE (IP-tala skráð) 16.5.2009 kl. 15:41

35 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Ég held að flestir þingmenn hafi farið í kirkju bara af því að það er hefð. Ekki hafi verið meira á bak við það nema hjá einstaka manni kannski.

Sigurður Þór Guðjónsson, 16.5.2009 kl. 16:40

36 identicon

Já það eru örugglega ekki margir heilvita menn sem trúa á gudda og annað rugl, hver getur sagst trúa svona rugli árið 2009...
Nú er bara að vona að þingmenn séu heilvita :)

DoctorE (IP-tala skráð) 16.5.2009 kl. 19:51

37 Smámynd: Emil Hannes Valgeirsson

Nei málið er bara það að flestir þingmenn eru sannkristnir trúleysingjar – alveg eins og ég.

Emil Hannes Valgeirsson, 16.5.2009 kl. 22:30

38 identicon

DoctorE Þú átt eftir að vakna upp við vonda martröð! Þegar þú verður eldri og veikur muntu gráta.

Jón bóndi (IP-tala skráð) 17.5.2009 kl. 00:36

39 identicon

Jæja Nonni bóndi... sénsinn á að ég fari að spá í yfirnáttúrulegu rugli til að hugga mig... það er geðveiki.
Ég gæti hugsanlega orðið geðveikur og farið að trúa á risableikakanínu í Surtsey.. kanínan yrði samt alltaf betri fyrirmynd en það sem biblían kynnir sem orð einhvers gudda.

DoctorE (IP-tala skráð) 17.5.2009 kl. 01:05

40 Smámynd: Hlédís

Ein kenning er sú að þeir sem hamast sem æstast gegn trúarbrögðum séu trúhneigðastir. Segi þetta ekki til að ögra DoctorE, enda sammála honum í flestu.  Samt er stundum trúar-ofstækisblær á predikunum doksa  

Hlédís, 17.5.2009 kl. 09:47

41 Smámynd: Hólmfríður Pétursdóttir

 DoctorE, Nú skyldi ég hlægja væri ég ekki dauður sgaði karlinn,

Ekki hefði ég haldið að þú vændir fólk um geðveiki sem er annarrar skoðunar eða trúar en þú. Það hafa harðstjórar reynt en ekki tekist.

Hólmfríður Pétursdóttir, 17.5.2009 kl. 09:51

42 identicon

Trú er ekki skoðun krakkar... trú er heilaþvottur knúin áfram af sjálfselsku.

Ef einhver segir að Harry Potter eða Andrés önd séu til í alvörunni.. allir myndu segja það geðveiki, sama á við um trú... lesið fargin biblíu og þið munuð sjá að hún er meira far out en Harry Potter...

Trú er ekki skoðun... trú er sjálfselska... ekkert annað, fólk býst við verðlaunum.. frá master of the universe hahahaha

DoctorE (IP-tala skráð) 17.5.2009 kl. 15:47

43 Smámynd: Hólmfríður Pétursdóttir

Og ég sem hélt að trú væri lögð að jöfnu við skoðun, kynþátt og kynhneigð í öllum mannréttindasáttmálum.

Ég hélt líka að það þætti óviðeigandi að væna fólk vanhæfni vegna sjúkdóma, hvort sem það er geðveiki eða kvef.

Hólmfríður Pétursdóttir, 17.5.2009 kl. 17:03

44 Smámynd: Hólmfríður Pétursdóttir

Þar að auki getur enginn borið á móti því að bæði Andrés Önd og vinur minn Harry Potter eru til sem persónur í ritverkum og kvikmyndum.

Hólmfríður Pétursdóttir, 17.5.2009 kl. 17:05

45 identicon

Hver setur hjátrú inn í slíkt... pressa frá kirkju og kuflum... leyfar frá fornu.. þegar trú þótti eitthvað vitræn.
Hversu fáránlegt er að verja hjátrú í mannréttindasáttmála... það er sjúkt

Ég segi það og skrifa, hver sá sem trúir á biblíu, kóran eða annað trúsrugl, sá hinn sami á við vandamál að stríða.. og meira en það, sa hinn sami er partur af stærsta vandamáli heimsins.

Það sjá það allir sem eru með meira en hálfan heila að þetta trúarugl er uppspuni frá a-ö.... því fyrr sem við losnum undan þessu oki, því fyrr verður heimurinn betri... staðreynd

DoctorE (IP-tala skráð) 17.5.2009 kl. 17:33

46 Smámynd: Hólmfríður Pétursdóttir

DoctorE  

 Þú heldur þó ekki í alvöru að það yrði friðsælla í heiminum ef engin væru trúarbrögðin? Þá ertu grunnhyggnari en ég hélt.

Það eru þeir sem sækjast eftir völdum og auði sem höfða til trúar fólks til að beita því fyrir sig í eiginhagsmuna skyni. Það er svo auðvelt, því trúin býr í nábýli við ástina í huga fólks. Svo er bara að stykja tilfinninguna um að standa saman gegn hinum. Allt fyrir Guð, en auðvitað ekki fyrir málstað þess eða þeirra sem vilja völdin og auðin og velsældina.

Hólmfríður Pétursdóttir, 17.5.2009 kl. 18:15

47 identicon

Comon Hólmfríður... trúarbrögð eru þa hættulegasta í heiminum í dag... stríð, ráðist gegn vísindum og menntun.
Trú er krabbamein á heiminum.

Eftir ~20 ár eða svo verður horft á trúaða sem ruglukolla... þá fáu sem þora að viðurkenna að trúa slíkri vitleysu..

Og guðinn ykkar er geðveikur fjöldamorðingi, barnamorðingi.. og þið dýrkið þessa skáldsögu.. .vegna þess að þið teljið ykkur fá verðlaun... fyrir að dýrka viðbjóðslegan vitleysing hhahaha

DoctorE (IP-tala skráð) 17.5.2009 kl. 18:46

48 Smámynd: Hólmfríður Pétursdóttir

DoctorE 

Mér þykir þú fjarri íslenskum veruleika í þessari færslu þinni. Þeir geta ekki verið margir hérlendis sem ráðast gegn vísindum og menntun.

Ef þú ert að hugsa um Talibana og aðra trúarhópa erlendis þá þykir mér þeir styrkja það sem ég var að segja um hagsmuni og völd. Þeir stefna að guðveldi, spurningin er fyrir hverja, hverjir hagnast af því?

Það er auðveldara að stjórna þeim sem hafa litla menntun og kúgun er valdatæki og hefur ekkert með trú að gera þó illvirkin séu framin í nafni trúarinnar. Það er alveg ótrúlegt hvað hægt er að fá fólk til að gera í nafni einhvers sem því hefur verið talin trú um að sé nauðsynlegt. Það þarf ekki trúarbrögð til.

Svo hljóta þessi myndbönd þín að vera á máli með takmarkaðan orðaforða.

Hólmfríður Pétursdóttir, 17.5.2009 kl. 18:57

49 identicon

Ég mun aldrei skilja konur sem styðja biblíu... guddi hefur verðlagt konur á ~50-60% af verðgildi karla...... biblían talar um að skera á kvið óléttra kvenna, taka börnin úr þeim og slá þeim við stein.

Æðislegt... ekki satt

DoctorE (IP-tala skráð) 17.5.2009 kl. 19:07

50 Smámynd: Hólmfríður Pétursdóttir

DoctorE

Mér sýnist að þessi grugguga uppspretta sem þú ert að ausa úr hafi orðið sér úti um yfirborðskennda þekkingu á elstu hlutum Gamla testmentisins.

Ég mæli með því að þú hættir að ausa úr þessum drullupytti og lesir dálítið um réttlæti, trúfesti, elsku, visku, kærleika (sjáðu hvað Ljóðaljóðin er fallegt ástarljóð) eins og þú veist..

Svo má á okkar tímum benda á náðarár og niðurfellingu skulda.

Ég hef grun um að þú þekkir bæði Jobsbók og Predikarann.

Svo er hinn sæli Sírak kominn inn í nýju útgáfunni.

Comon DoctorE, Þessi drulluaustur er þér ekki samboðinn.

Hólmfríður Pétursdóttir, 17.5.2009 kl. 19:41

51 identicon

@Hólmfríður Pétursdóttir.

Það sem þú kallar Drulluaustur frá Doctor E er nú bara einfaldlega það sem stendur í þessari heilögu bók.  Það gerir ekkert gagn að skjóta sendiboðann

jonas (IP-tala skráð) 17.5.2009 kl. 21:40

52 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Þetta er alveg rétt hjá Jónasi, þetta stendur í bókinni jafnvel þó ýmislegt annað og geðfelldara standi líka í henni.

Sigurður Þór Guðjónsson, 17.5.2009 kl. 21:52

53 Smámynd: Hólmfríður Pétursdóttir

Öll þið sem hest viljið breyta siðum og venjum í elstu samfélögum fyrir botni Miðjarðarhafsins.

Auðvitað stendur þetta allt í Biblíunni.

Mér finnst ég vera búin að skrifa nokkuð oft að undanförnu að allt sem maðurinn er fær um af grimmd er þar að finna og einnig að besta og fegursta.

Mér finnst líka ég vera búin að skrifa oft upp á síðkastið að þeir sem skrifuðu Biblíuna höfðu ekki önnur orð en orð samtímans, og ekki annan tíma til að tala við en sinn eigin.

Biblían er samskiptabók Guðs og manns.

Annars er ég ekki að þessu til að fá neinn til að skipta um skoðun, heldur af því mér finnst rödd trúaðs einstaklings verði líka að heyrast.

Og svo væri synd að segja að mér þætti það leiðinlegt.

Hólmfríður Pétursdóttir, 17.5.2009 kl. 23:17

54 identicon

Gamlatestamentið er hryllingur.  Óneitanlega.

EE elle (IP-tala skráð) 17.5.2009 kl. 23:58

55 identicon

Nei biblían er skrifuð af mönnum til að stjórna mönnum... biblían náði fótfestu í gegnum stríð eins og flest trúarbrögð.
NT er aðeins skárra.. en þó kom meintur Sússi til þess eins að fyrirgefa okkur fyrir eitthvað sem við gerðum ekki... hann þóttist dauður... og svo: Allir sem fylgja mér ekki verða pyntaðir í helvíti.

Sá sem segir guð hafa skrifað eitthvað í þessum bókum er að guðlasta.......munið líka að Sússi sagði að GT væri algerlega heilög bók, 100% orð guðs og þar mætti engu breyta.
Sússi studdi líka þrælahald.... guðspjöll stemma ekki... krossfestingarsögur stemma ekki...
Hvernig getur fólk sagst dýrka þessa vitleysu :)

DoctorE (IP-tala skráð) 18.5.2009 kl. 07:40

56 Smámynd: Hólmfríður Pétursdóttir

Góðan og margblessaðan dag.

  Lesa góði DoctoE 

Við erum sammála um að það hafi verið menn sem rituðu  Biblíuna.

Ég held líka að þú viðurkennir nútíma vísindi og tækni, sem að sanna að Biblían er skrifuð á óralöngum tíma og bæði óþekktum mönnum og mönnum sem menn vita hverjir voru. Þar er líka margt haft eftir sem konur sömdu og eitt elsta ljóð GT er eftir konu. Ljóð varðveitast vel.

 Það sem sagt er verður ekki réttara þó það sé endurtekið nógu oft, en þeir sem ekki vita betur gætu sannfærst. Svo Ekki bulla svona.

Það er rétt hjá þér að Herleiðing gyðinga til Babýlon hafði mikil áhrif á það að halda saman því sem þegar hafði verið ritað og að bæta við og mynda úr þessu ölu heild?

 Jesús braut sjálfur fyrirmæli GT og leit á sig sem uppfyllingu þess.

Hann sagði þér segið (þ.e. þeir sem töldu sig talsmenn Ritninganna) en ég segi yður.

Hólmfríður Pétursdóttir, 18.5.2009 kl. 09:08

57 identicon

Original af biblíu er ekki til...  menn voru að þýða biblíu og gerðu mistök.. mistökin voru svo færð í aðrar útgáfur... sagan um Sússa og gleðikonuna kom í biblíu hundruðuð ára eftir að allt átti að hafa gerst.

Jesú braut ekki GT.. .Jesú var aldrei til, hann er tilbúningur frá a-ö.

Eins og einhver guð hafi þurft að gera 2 bækur... vegna þess að fyrri bókin var of ógeðsleg & heimsk..... þarna eru kristnir að segja að guðinn þeirra sé faktískt heimskingi... hefndarþyrstur heimskingi sem elskar að drepa.... og þá einna helst börn.
Kristnir trúa á GT & NT... án GT er ekkert NT... þið dásamið morðin hans gudda... eins og þegar hann drap allan heiminn.. .þessi súpergaur og gáfaður með afbrigðum drap allan heiminn.. fyrir utan eina fjölskyldu.... ef guð hefði hugsað þá hefði hann frekar breytt fólk... en nei hann varð að drepa... hann var alltaf að drepa

DoctorE (IP-tala skráð) 18.5.2009 kl. 09:19

58 Smámynd: Hólmfríður Pétursdóttir

Ágæti hr. DoctorE ,

Þú styttir mér stundir og heyrir ekki þegar ég styn þungan. Því ég vil ekki hafa það eins og Jón þegar gigtin fór að jafna um hann.

Svo set ég Requiem eftir Andrew Loyd Webber í eyrun og þá er að snúa sér að efninu.

Það er ekkert sem bendir til annars en Jesús hafi verið til.

 Það ekki margt sem hefur verið rannsakað í lengri tíma af eins mörgum eins víða. Hver tími hefur  þekkingu sem  nýjust var á hverjum tíma en Biblían. Það er ástæðulaust að gera lítið úr viti fyrri tíðar fólks.

Núna á allra síðustu árum hefur tvennt gerst sem hefur haft mest áhrif. Tækninni sem notuð er til rannsókna á handritum hefur tekið stökk fram á við og hitt eru handritafundirnir allir.

Það eru sko ekki aldeilis bara kristnir eða gyðingar sem koma að þessum rannsóknum. Fólk aldursgrieinir og svo er hægt að lesa þegar letur er undir letri o.s.frv.

Svo eru textafræðingar orðnir mjög glöggir með hjálp tækninnar að greina texta hvers höfundar.

Ekki biðja mig að skýra illskuna, please, það get ég ekki frekar en aðrir, Job  hann þarna í GT komst að niðurstöðu fyrir sig.

Satt án GT ekkert NT, en GT lesist með Jesúlykli, þú manst eins og tónlist er ekki eins, ef lyklarnir eru mismunandi.

Þú sérð að ég er búin að ræða svo lengi við ungt fólk að það liggur við að svörin séu stöðluð.

Hólmfríður Pétursdóttir, 18.5.2009 kl. 10:10

59 identicon

Veistu ég er orðin leiður á að heyra að ég verði að lesa biblíu með einhverjum Jesú gleraugum... að ég verði að setja upp flóðs-gleraugu til að skilja Nóaflóðið... bahh
Auðvitað gerir maður lítið úr því sem ruglaðir fornmenn skrifuðu og pældu.. sér í lagi þegar allt er rækilega afsannað með öllu.

Job var aldrei til... þetta er ævintýri sem er sérstaklega skrifað til að blekkja fornmenn.. nútímamenn eiga bara að hlæja að þessu rugli :)
Jörðin er svona hálfkúla á súlum.. guddi setur sjalið sitt yfir hálfkúluna á nóttinni hahaha

DoctorE (IP-tala skráð) 18.5.2009 kl. 10:23

60 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Nú vil ég víkja talinu frá því sem stendur í gömlum bókum að ávöxtum trúarinnar eins og hún birtist í fólki. Já, ég veit að menn eiga að frelsast fyrir trú en ekki fyrir góð verk. Það er einmitt mín reynsla af mjög trúuðu fólki, með sárafáum undantekningum, að það hefur af öllu fólki sem ég hef kynst minnst innsæi í sálarlíf annars fólks, minnstan skilning á tilfinningum annarra, minnsta nærfærni og nærgætni, minnst umburðarlyndi og minnsta væntumþykju. Það má segja að það valti yfir annað fólk á skítugum skónum. En það skilur það ekki sjálft og það er vita vonlaust að svo mikið sem reyna að benda því á þetta. Það sér ekki mannlífið fyrir trúarkreddunum, virðir ekki einstaklingana eins og þeir, annað hvort reynir að troða sinni eigin trú upp á þá eða ásakar þá og fordæmir fyrir ''trúleysi'' þeirra. Ofstatrú leggur allt í rústir sem á vegi hennar verður í mannlegum samskiptum, vináttu, ást og allt sem vera skal. Þetta er mín reynsla af flestu trúuðu fólki. 

Sigurður Þór Guðjónsson, 18.5.2009 kl. 10:46

61 identicon

Orð í bók geta ekki verið skilin bara af vissu fólki sem notar viss gleraugu og/eða lykil.  Það er órökrétt.

EE elle (IP-tala skráð) 18.5.2009 kl. 10:48

62 Smámynd: Hólmfríður Pétursdóttir

DoctorE,

Alveg rétt hjá þér, ég held nú að það sé á þér svolítið glott að láta mig halda svona áfram.

Þú gerir fyrri nemendum mínum skömm til. Ég vildi sjá þessi flóðs gleraugu

 Nú eru það nútíma menn sem mæla og gegnumlýsa og mata tölvur (sem auðvita svara eins og þær eru mataðar) og það er ekki vegna trúaráhuga heldur af vísindalegum og menningarlegum ástæðum.

Mig minnir að það sé álitið að sama skáldið hafi ort alla Jobsbók, nema ef vera skyldi síðasta kaflann sem, ef það er rétt sem sumir fræðimenn halda fram að ljóðið sé upphaflega ekki gyðinglegt, þá hafi verið ort aftan við hann gyðinglegum endi.

 Heimsmynd GT  er heimsmynd Babýloníumanna, sem þú lýsir hér að ofan. Jörðin er flöt og hvílir á undirstöðum og himininn hvelfist yfir o.s.frv. og svona hélst þetta fram að grísku heimsmyndinni.

Passaðu þig svo á Biblíunni.

Hólmfríður Pétursdóttir, 18.5.2009 kl. 10:49

63 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Og ef þetta trúaða fólk gerir eitthvað á hluta annarra, þá biður það bara guð fyrirgefningar, fyrir sig sjálft, og fær hana náttúrlega á augabragði. Svo getur það bara halfið áfram að ofbjóða öðrum. Þá getur það lifað í guðsffriði og fögnuði þó það skilji eftir sig sviðna jörð í mannlegum samskiptum. Guðstrúin tekur af þeim alla ábyrgð í samskiptum við aðra í ofanálag við skynleysið á sálar-og tilfinningalíf annarra.

Sigurður Þór Guðjónsson, 18.5.2009 kl. 11:04

64 identicon

Weather Smilies

EE elle (IP-tala skráð) 18.5.2009 kl. 11:07

65 identicon

Ekki gleyma að takmark trúar er heimsendir og dómsdagur... hversu þrælslega hugsun, hversu sjálfselskt má fólk vera til að gleypa við þessu rugli.
Hversu steikt þarf fólk að vera þegar það hugsar um vini og ættingja sem eiga að vera pyntaðir um alla eilífð.

Hverjir aðrir en guð biblíu krefjast þess að almenningur dýrki sig eða verða pyntaðir.. jú einræðisherrar og viðbjóðslegir glæpamenn

DoctorE (IP-tala skráð) 18.5.2009 kl. 11:08

66 Smámynd: Hólmfríður Pétursdóttir

Æ, já, það sem þú ert að lýsa er því miður til.  Ég veit ekki hvort þú hefur horft á íslensku barnamyndina um Litlu lifruna ljótu. Mér finnst ég líkjast meira og meira ánamaðkinum í þeirri bók, sem brosir með gleraugu og segir: ,,Mestu skiptir þó vera góður."

Ég hef þá mynd af guði, að einginn geti sett hann í box og sagt: ,,Svona er guð." Ekki dugir mitt vit og skilnngur til að skilja guð og vilja hans.

Engin kirkjudeild hefur  allan sannleikann, en Jesú Krisstur er það sem allt snýst um.

Kristið fólk er ekkert betra en annað fólk, margt vill það þó reyna að gera sitt besta.

 Nú  er Carmina Burana búin að hressa mig við (ásamt pillum auðvitað) svo ég ætla að reyna að rölta svolítið

Takk fyrir skemmtunina.

Kannski ræðum við um mismunandi skilning kirkjudeildanna á ábyrgð kristins manns í samfélagsefnum seinna.

Hólmfríður Pétursdóttir, 18.5.2009 kl. 11:24

67 identicon

Ef við tökum boðskap biblíu og setjum það í raunveruleikan.

BB dómsmálaráðherra... morðingi og barnaníðingur kemur fyrir BB og segir: Ég iðrast mr BB... og mér finnst þú frábærastur af öllum.
BB segir: Þér er fyrirgefið sonur sæll.. þú mátt fara.

Sem sagt það er eitt boðorð sem skiptir máli í kristni... að trúa á gudda.. allt annað skiptir ekki máli per se

DoctorE (IP-tala skráð) 18.5.2009 kl. 11:25

68 Smámynd: Hólmfríður Pétursdóttir

Komin aftur og sé að mér hefur orðið á það sem ég er alltaf að biðja fólk að gera ekki. Það fóru fram hjá mér færslur sem voru skrifaðar á sama tíma og ég var að skrifa. 10:46; 10:48 og 10:49 og sama 11:07; 11:08 og 11:24.

Sumar færslunar eru því  eins og skrattinn úr sauðaleggnum, sem skiptir ef til vill ekki miklu máli, en mér þykir það verra.

Hólmfríður Pétursdóttir, 18.5.2009 kl. 12:31

69 Smámynd: Hólmfríður Pétursdóttir

Og þá að efninu.  Og ætla ekki að mæla því fólki bót, eða reyna að skýra þá hegðun sem þú ert að tala um. Ég kannast við svona fólk, en hef sem betur fer lítið haft af því að segja.

 Fólk sem sér ekkert nema naflann á sér, eða hjartað á þeirra máli, særir alltaf fólk, og mest þá sem næst þeim  standa. Það er til fólk sem hefur púslað sér guðsmynd, eða tekið við henni frá einhverjum sterkum leiðtoga. Það virðast gilda sömu félagslegu lögmál um svona hópa hve sem trúin er tilgangurinn helgar meðalið.

 Getum við sleppt stóru málunum um stund? Heimsendir og Helvíti eru nokkuð stórir bitar.

Hólmfríður Pétursdóttir, 18.5.2009 kl. 12:50

70 identicon

Fyrrverandi bókstafstrúarmaður debunkar biblíu... 19 af 27 bókum NT eru falsanir.... það var aldrei nein upprisa or nuthing.
Menn geta líka séð þetta sjálfir í byrjun ... Í upphafa skapaði galdrakarl himin og jörð... strax þarna hugsa heilir hugar:: Rite a magic man did it... og þú færð extra líf fyrir að trúa þessu :)

Bart Ehrman
Smella hér

DoctorE (IP-tala skráð) 18.5.2009 kl. 13:01

71 Smámynd: Hólmfríður Pétursdóttir

Takk fyrir þetta, þarf að lesa þetta aftur og hægar.

Mér sýnist samt að það sem Bart Ehrman er að segja sé beint að því sem við köllum bókstafstrúarfólk, en þeir fundamentalista, sem er réttara orð finnst mér en ég man ekki gott íslenskt orð.

Þú veist sjálfsagt hverjir þeir eru. Þeir eru á móti Nýjustu þýðingu Biblíunnar og sannfærðir um að útgáfan 1984 sé sú rétta.

Það skók þó nokkuð undirstöður trúarinnar þegar mér varð ljóst að sú mynd af Biblíunni sem hæfði börnum og Biblíusögum var ekki sagan öll.

Ekki veit ég hvað það er langt síðan fólk vissi fyrst um það hvernig Biblían varð eins og hún er.

Á allra síðustu árum hafa orðið mjög stórstígar framfarir í þessum fræðum.

Í mínum augum er Biblían ekkert ómerkilegri fyrir bragðið.

Hólmfríður Pétursdóttir, 18.5.2009 kl. 13:39

72 identicon

Auðvitað er hún ómerkilegri... það er vitað mál að biblía var gerð til stríðsreksturs og til að ná völdum.

Persónulega hafði ég engan áhuga á trú, fannst trú barnaleg og heimsk... það var ekki fyrr en ríkiskirkjan fór að eflast í að ráðast að börnum okkar í skólum... ég sá rautt og hef ekki stoppað síðan.
Eftir að ég las þetta stöff allt saman þá gat ég ekki annað en tekið þann pól í hæðina að þetta væri ein heimskasta og ógeðslegasta bók allra tíma... hún fyrrir mannkyn ábirgð... hún boðar morð og nauðganir fyrir engar sakir.... ég hugsaði WTF hvernig getur nokkur mannneskja sagst trúa þessu... og þá mundi ég skólagöngu mína.. þar var Jesú bróðir besti.. og barnavinur mesti... allt sætt og sykrað, ekkert minnst á viðbjóðin í bókinni.
Kristni gengur út á að velja sér sæta hluti og dissa hitt.

Ég veit hvaða vitleysinga þú talar um.. og já þeir eru vitleysingar EN þó hafa þeir eitt á tæru.. það má ekki breyta biblíu... ríkiskirkjan má ekki breyta biblíu svo fólk hneykslist ekki af viðbjóðnu... ríkiskirkjan má þetta ekkí þó svo að hún sé að verða gjaldþrota.

DoctorE (IP-tala skráð) 18.5.2009 kl. 13:46

73 Smámynd: Hólmfríður Pétursdóttir

Í lok greinar Ehrman kemur einmitt vel í ljós það sem mér finnst megin galli þessara safnaða, að geta ekki umgengist sína allra nánustu nema þeir séu sama sinnis.

Hólmfríður Pétursdóttir, 18.5.2009 kl. 13:46

74 identicon

Biblían boðar slíkt... hún boðar að það eigi að drepa mig...
Það er ekkert í biblíu, kóran eða öðrum ritum sem sýnir fram á að einhver guð hafi komið nálægt einu né neinu í bókunum.
Það er allt sem segir að þetta sé skrifað af heimskum fornmönnum...

Myndi einhver guð skrifa hlægilega einfalda bók sem boðar ógnir og terror til allra sem trúa ekki bókinni... HALLÓ... ef það er guð þarna úti þá er það algerlega ljóst að þeir sem trúa á biblíu og annað eru einmitt þeir sem guð myndi ekki vilja fá... haldið þið virkilega að súpergáfaðundraséni myndi velja nötta af Omega.... höfðingjasleikjur, þrælar eigin sjálfselsku.

DoctorE (IP-tala skráð) 18.5.2009 kl. 14:03

75 Smámynd: Hólmfríður Pétursdóttir

Barnamat fyrir börn. Fullorðins fæði fyrir fullorðna.

Ég held að það sé erfitt að koma því á NT að það sé gert til stríðsreksturs eða að ná völdum. 

 Ég er eiginlega kjafstopp Ég held ég sleppi þessu með kirkjuna og skólana að sinni. Það hefur þótt kostur að kynna sér mál frá fleiri en einni hlið.

Biblían boðar ekki morð og nauðganir. Hún segir frá að það átti sér stað. Afleiðingarnar voru stundum lengi að koma í ljós (önnur skynjun á tíma.) en þær komu í ljós sem eitthvað neikvætt fyrir þjóðina.

Samfélag skipti meira máli en einstaklingur i den tid.

Kristnin gengur ekki út á að velja sér sæta hluti og dissa hitt, a.m.k ekki öll kristni.

Hólmfríður Pétursdóttir, 18.5.2009 kl. 14:04

76 Smámynd: Hólmfríður Pétursdóttir

Nú held ég að það sé mál að hætta þessu að sinni. Eru ekki allir búnir að fá nóg í bili?

Ekki meiri trúarbragðafræði eeen það er mikill munur skilningi eingyðistrúarbragðanna á trúarbók sinni, en allar eru þær skrifaðar af mönnum.

Geymum helvíti og heimsendi. Ég treysti því að okkur sé öllum óhætt.

Meiningin er ekki að trúa á Biblíuna, heldur Guð.

Takk fyrir mig.

Hólmfríður Pétursdóttir, 18.5.2009 kl. 14:12

77 identicon

Hún segir meira en að þetta hafi átt sér stað... guð sjálfur er sá sem planaði dæmið frá a-ö.
Takið hreinar meyjar óvinarins og gerið við þær það sem þið viljið....

Skoðaðu svo Sússa... þið verðið að fyrirgefa, fyrirgefningin er mikilvæg... en hann sjálfur... hann getur fyrirgefið allt nema það að trúa ekki á hann... þá boðar hann pyntingar.

Hér er ágæt síða um eitt og annað í kristni, íslam blah
http://skepticsannotatedbible.com/

DoctorE (IP-tala skráð) 18.5.2009 kl. 14:13

78 Smámynd: Hlédís

"Guð er andi - og þeir sem tilbiðja hann eiga að tilbiðja hann í anda og sannleika." Amen

Hlédís, 18.5.2009 kl. 14:33

79 identicon

Amen.... a men :)

Það eru engir andar til krakkar... en ég er algerlega viss um að þeir sem skrifuðu dæmið hafi haft mikla andremmu

DoctorE (IP-tala skráð) 18.5.2009 kl. 14:35

80 Smámynd: Sigurbjörn Sveinsson

DoktorE heldur ítrekað sömu ræðuna, samansúrrað orðalag um sama hlutinn frá sólarupprás til sólarlags. (Ég hef komist að því, að hann er kvöldsvæfur.) Þá er ekkert til sparað að hafa orðalagið sem ruddalegast um okkur, sem erum á annarri skoðun en hann um eilífðarmálin og það, sem okkur er dýrmætt.

Ég hef fylgst með þessu í rúmt hálft ár og ekki upplifað neitt nýtt né forvitnilegt frá því í upphafi kreppu. Eins og ég hef bent á áður, þá skilar orðræða af þessu tagi engu og er bara andleg misnotkun.

Sigurbjörn Sveinsson, 18.5.2009 kl. 15:18

81 identicon

Ég er að hjálpa þér Sigurbjörn... það sem er að gera þér illt er biblían og lygasaga hennar um eilíft líf með master of the universe eða eilífar pyntingar með fallna englinum.

Þegar fólk kemur með "skoðun" og segir biblíu sanna... þá verða menn að segja eitthvað.. benda á ruglið mar.

Skoðun mín á eilífðrmálum byggir á einhverju.. ."skoðun" trúaðra byggir á bókum sem enginn veit hver skrifaði, bókum sem eru siðferðislega út í hött... bókum sem er búið að afsanna að flestu leiti.
Ég væri vondur maður ef ég segði ykkur ekki að þetta sé rugl.. að ég gerði ekkert þegar svikahrappar selja ykkur eilíft líf.
Segðu mér Sigurbjörn.. ef vinur þinn fengi póst frá Nígeríu með loforð um peninga, vinurinn væri rosalega glaður.. myndir þú ekki vara hann við.....?

DoctorE (IP-tala skráð) 18.5.2009 kl. 17:30

82 Smámynd: Hlédís

Mér sýnist misskilningur DE hér vera málfræðilegur. Andinn sem  um ræðir er ekki til í fleirtölu. -- Ég hef engan áhuga á að ræða um skegg, brjóst né staðsetningu skaparans. Finnst obbinn af þeim sem tala um trú vera á því plani.

Minni á vísu Steingríms Thorseinsson:

'Trúðu á tvennt í heimi,

tign sem æðsta ber:

guð í alheims geimi,

guð í sjálfum þér. '

Þetta nægir mér og hirði ég hvorki um öfgatal þeirra sem telja sig vera  'í klíku með guði' né hinna sem eru 'á móti guði'.

Hlédís, 18.5.2009 kl. 18:48

83 Smámynd: Hólmfríður Pétursdóttir

Allir lesendur þessara athugasemda.

Ég vona að þessi langlokuskrif hafi ekki valdið fólki hugarangri, því ég á minn þátt í því að ögra DoctorE til að ausa meira úr þessum fúla pytti sem hann sækir orð sín í og kemur niðurrifi sínu á framfæri í nafni vísinda, afburða þekkingar og gáfna.

En nú er nóg komið.

Hólmfríður Pétursdóttir, 18.5.2009 kl. 20:22

84 identicon

Sínum augum lítur hver silfrið.  Mér finnst ekkert fúlt við pyttinn hans DoktorE...

Malína (IP-tala skráð) 18.5.2009 kl. 20:55

85 Smámynd: Hólmfríður Pétursdóttir

Sá sem eys úr fúlum pytti  getur verið og er ágætur og ætti að gefa ausunni frí.

Hólmfríður Pétursdóttir, 18.5.2009 kl. 21:41

86 identicon

Typical viðbrögð frá trúuðum... viðbrögð sem segja ekkert nema að sá trúaði er í afneitun og bendir bara út í loftið.. trúlausir eru fúlir, reiðir, bitrir.... biblían segir að við séum fífl. :)
Akkúrat það sem lygabók myndi segja um þá sem trúa henni ekki hahaha

DoctorE (IP-tala skráð) 18.5.2009 kl. 22:20

87 identicon

Reyndar er það ofvaxið mínum skilningi hvernig fólk nennir að þrasa svona endalaust um trúmál.  Eins og þetta er nú hundleiðinlegt umræðuefni.  En það er líklega bara minn fúli pyttur...

Malína (IP-tala skráð) 18.5.2009 kl. 23:09

88 identicon

Nokkrir hafa sakað DoctorE um ljót orð og óvirðingu með mismundandi lýsingum.  Nú, geta þeir kannski komið upp með ´kristilega´mild orð til að lýsa hinni brjálæðis-grimmdar-mannvonksu Gamlatestamentisins?

EE elle (IP-tala skráð) 18.5.2009 kl. 23:23

89 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Krakkar, tölum um veðrið! Í dag varð hlýrra að lokum en ég hélt að yrði en samt ekki eins hlýtt og síðustu tvo daga og alls ekki eins hlýtt og notalegt og í helvíti.

Sigurður Þór Guðjónsson, 19.5.2009 kl. 00:17

90 identicon

Förum þangað!?  tee hee

EE elle (IP-tala skráð) 19.5.2009 kl. 00:27

91 identicon

Fáum við nokkuð að fara til helvítis?  Reynir ekki jésúpakkið að koma í veg fyrir það? ... eins og allt annað sem er skemmtilegt...

Malína (IP-tala skráð) 19.5.2009 kl. 00:42

92 identicon

Mér þykir skemmtilegast þegar fólk segir að ég sé bitur og reiður þegar ég vitna í biblíu.. hvernig er hægt að móðgast þegar ég vitna í draumabókina þeirra :)

DoctorE (IP-tala skráð) 19.5.2009 kl. 07:50

93 Smámynd: Hlédís

Að gefnu tilefni, sérlega handa D-E sem hefur biblíuna og guð á heilanum: http://images.google.co.uk/images?hl=en&q=Holy%20Bible%20warning&um=1&ie=UTF-8&sa=N&tab=wi   

Hlédís, 20.5.2009 kl. 12:17

94 identicon

Ég er löngu búin að pósta þessu Hlédís mín :)

Ég er ekki með guð á heilanum... ég er með sannleikan á heilanum... ég er með mannréttindi á heilanum.
Ég myndi styðja kristna ef þeim yrði bannað að trúa... ég trúi á réttlæti og sannleikann... vísindi, menntun...
Trúarrit hafa ekkert... bara lygi um extra líf, ekki kaupa þá lygi.

DoctorE (IP-tala skráð) 20.5.2009 kl. 12:21

95 Smámynd: Hlédís

Það hefur enginn prakkað inn á mig kirkjunni né biblíusannindum hingað til, kæri doktor - né neinum trúarbrögðum yfirleitt. Held ég fari varla að versla í þeirri búð héðan af

Hlédís, 20.5.2009 kl. 12:46

96 identicon

Þá er um að gera að berjast saman fyrir sannleikann, berjast saman gegn svindlmaskínu skipulagðra trúrbragða... gegn businessvæðingu á einkalífi fólks

DoctorE (IP-tala skráð) 20.5.2009 kl. 13:55

97 identicon

Núna

Malína (IP-tala skráð) 20.5.2009 kl. 16:37

98 identicon

eru

Malína (IP-tala skráð) 20.5.2009 kl. 16:38

99 identicon

komnar

Malína (IP-tala skráð) 20.5.2009 kl. 16:38

100 identicon

100 athugasemdir við þessa færslu.

Malína (IP-tala skráð) 20.5.2009 kl. 16:40

101 Smámynd: Hlédís

Púnktur, basta!

- eða þannig!

Af hverju ættu þær ekki að vera 200? Ég minnist rúmlega 200 athugasemda um 15 ára stúlku á Austurvelli í vetur - ca 300 um HERJÓLF!(og Vestmannaeyjar) -o s frv!

Hlédís, 20.5.2009 kl. 19:00

102 identicon

No. 102. 

EE elle (IP-tala skráð) 20.5.2009 kl. 19:33

103 identicon

Söfnum fleiri athugasemdum!  Allir samtaka nú!

Malína (IP-tala skráð) 20.5.2009 kl. 19:41

104 identicon

Hér er hlekkur á mína síða.. frétt um að kaþólska kirkjan á Írlandi vissi um barnaníðinga... viðbjóðslega glæpamenn... en eins og vanalega var ekkert gert ...
Eins og sést þá er siðferði þeirra sem eru hvað mest í að leika sér með ímyndaða geimgaldrakarlinum alveg eins og við er að búast af fólki sem gerir ekki greinarmun á hvað er raunverulegt og hvað er fantasía
http://doctore.blog.is/admin/blog/?entry_id=881171

DoctorE (IP-tala skráð) 20.5.2009 kl. 19:49

105 identicon

105. Smilie

EE elle (IP-tala skráð) 20.5.2009 kl. 19:58

106 identicon

Grafarþögn.

EE elle (IP-tala skráð) 21.5.2009 kl. 00:29

107 identicon

107

EE elle (IP-tala skráð) 21.5.2009 kl. 00:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband