Spá

Gæti trúað að þetta verði kaldur og snjóasamur desember sem muni draga árshitann verulega niður.

Annars má ég hundur heita. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Emil Hannes Valgeirsson

Ég giska á að þessi veðurspá fari í hundana, desember verður í góðu meðallagi og árshitinn eitthvað um 5,6 í Reykjavík sem væri mjög hlýtt.

Emil Hannes Valgeirsson, 3.12.2009 kl. 00:42

2 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Nei, hættu nú alveg! Það er sama hvernig ég rembist við að vera ábúðarfullur og spá og spá, rigningarsumri, frostavetri, hafísvori, það tekur enginn mark á mér. Og alltaf skal ég hundur heita.

Sigurður Þór Guðjónsson, 3.12.2009 kl. 00:52

3 Smámynd: Emil Hannes Valgeirsson

Það veit iðulega á blíðskapartíð í hvert sinn sem þú spáir harðindum.

Emil Hannes Valgeirsson, 3.12.2009 kl. 08:44

4 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Þið kunnið nú bara ekki gott að meta í spábransanum.

Sigurður Þór Guðjónsson, 3.12.2009 kl. 08:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband