Ég stend međ stjörnunum

Nú er Fréttablađiđ međ leiđara Jóns Kaldals og ýmsir bloggarar búnir ađ gefa út dagskipun um ţađ hvađ mönnum á ađ finnast um friđarsúluna sem reist var í Viđey rétt áđan. Allir eiga ađ vera einhuga í fögnuđi sínum og samţykki ella skuli ţeir nöldurspúkar kallađir verđa međ sitt helvítis taut.

Ţetta er ţađ sem viđ köllum umburđarlyndi fyrir skođunum annarra. Ţćr eru ekki efnislega rangar međ rökum heldur stafa ţeir af skapgerđarbrestum viđkomandi. 

Súludansararnir sem dansa nú af gleđi kringum Yoko og frćga fólkiđ hafa sér á parti blásiđ á áhyggjur sumra mćtra manna um ljósmengun sem kynni ađ skerđa enn möguleika borgabúa til ađ sjá til stjarna himinsins. Hvers virđi eru svo sem stjörnur himinsins í miljóna ljósára fjarlćgđ samanboriđ viđ  stjörnur poppsins sem heiđra oss međ nćrveru sinni? 

Ég stend samt međ alvöru stjörnunum af ţví ađ ég er nokkur ljósár á eftir tíđarandanum. 

Ţó svo ađ ég skuli fyrir vikiđ nöldurseggur kallađur verđa. 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

fjöllin hérna allt í kring, hinar ćvafornu og fjarlćgu stjörnur og ýmislegt fleira af náttúrulegu tagi eru líka tilvalin - og ţađ sem betra er - eilíf friđartákn, ekki má gleyma ţví

halkatla, 9.10.2007 kl. 22:51

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

svona svona Sigurđur minn. hvađ er annars ađ frétta af ţér og kisu

Jóna Á. Gísladóttir, 9.10.2007 kl. 23:53

3 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Ţađ er af mér ađ frétta ađ ég er bara fúll og veikur en fer batnandi (ekki samt sem mađur) en Mali malar sem aldrei fyrr!

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 9.10.2007 kl. 23:59

4 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

En nú ćsist ég allur upp. Mér fannst ţessi friđarsúludans í Viđey frábćrlega tilgerđarlegur og frćgđarmeđvitađur. Svo finnst mér ţessi Yoko alltaf bjóđa af sér leiđinlegan sjónvarpsţokka, ţóttalegan og sjálfumglađan. Og hana nú! Niđur međ friđarsúluna! Upp međ stjörnurnar!

Peace be with you!

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 10.10.2007 kl. 00:35

5 Smámynd: Halla Rut

Flott súla, ţetta er nú hér eins í Las Vegas og ţađ finnst mér töff.

Halla Rut , 10.10.2007 kl. 01:03

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband