Horft vongóđur fram á veginn

Mér segist svo hugur um ađ ég eigi aldrei eftir ađ líta glađan dag!

Svo held ég  líka ađ ég eigi ekki langt eftir.

Loks er ég handviss um ađ ég á eftir ađ fara til helvítis.

Ţunglyndi? Ó,nei, ekkert svoleiđis vćl! Bara ískalt raunsći.  


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ţorsteinn Briem

Ţessu hefur veriđ komiđ á framfćri í Kína.

Ţorsteinn Briem, 8.8.2008 kl. 18:44

2 identicon

Ţú, Sigurđur, sem allt veist, veistu nokkuđ hvađa skáld ţađ var sem skrifađi hinar sönnu og ódauđlegu línur:

"Ţađ bjargast ekki neitt. Ţađ ferst. Ţađ ferst."?

Ég spyr af ţví ađ mér sýnist liggja fremur ţokkalega á ţér núna sem ber vott um ákveđiđ kćruleysi.

Bestu kveđjur,

Ţráinn

Ţráinn Bertelsson (IP-tala skráđ) 8.8.2008 kl. 18:50

3 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Ţráinn og ađrir sem máliđ varđar: Viđ Mali erum komnir í ólympískan fíling!

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 8.8.2008 kl. 19:24

4 Smámynd: Yngvi Högnason

Ţađ er betra ađ lotta áđur en mađur fer.

Yngvi Högnason, 8.8.2008 kl. 20:52

5 identicon

Hvađa svartagallsraus er nú ţetta?  Ţú verđur örugglega allra karla elstur - ţú fćrđ bara lánuđ nokkur af níu lífunum hans Mala.  Er helvíti annars nokkuđ til ađ forđast sérstaklega?  Mér skilst ađ ţar sé svakalegt fjör.   Og hitabrćkja eins og veđurdellukarlarnir vilja hafa ţađ!

Ćtlarđu svo ađ láta hann Mala horfa á allt ólympíska íţróttaofbeldiđ og steraboltana í Kína?!  Ekki góđar fyrirmyndir fyrir ungketti.

Og Ţráinn:  Farđu svo ađ blogga aftur!  Ţetta er orđiđ nógu langt sumarfrí!

Malína (IP-tala skráđ) 8.8.2008 kl. 21:27

6 identicon

alva (IP-tala skráđ) 8.8.2008 kl. 23:32

7 Smámynd: María Kristjánsdóttir

As the 2008 Summer Olympic Games open in Beijing, we speak with sportswriter Dave Zirin. “This is the Olympics the West wanted: games where the grandest prize is not a gold medal but a glittering entree to China’s seemingly endless army of potential consumers,” writes Zirin. “This is the reason that George W. Bush will attend the opening ceremonies, the first U.S. President to do so on foreign soil.”

Geri ekki ráđ fyrir ađ ţú hafir veriđ á tónleikunum hjá Clapton- eđa hvađ.? Las ţetta í kvöld á Democracy now- gat ekki stillt mig um ađ senda ţér ţađ. 

María Kristjánsdóttir, 8.8.2008 kl. 23:50

8 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Samt horfi ég enn vongóđur fram á glötunarveginn.

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 9.8.2008 kl. 00:07

9 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Ţađ skrýtna er ađ ég hef alltaf veriđ heillađur af ólympíuleikunum. Mér finnst mest gaman ađ fylgjast međ gleđi keppenda og áhorfenda.Sjaldan sér mađur annađ eins fólkskrađak frá eins mörgum lödnum. Ţađ er líka alltaf svo góđur andi međal áhorfenda, aldrei nein sýnileg ţjóđremba. Ég gleđst alveg međ Kínverjum og skil stolt ţeirra ađ fá ađ halda leikana. Hvađ ţá međ keppendunum. En ţađ er samt ekki auđvelt ađ ýta öllum vondum hugsunum burtu og njóta leikana í ţetta sklipti.

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 9.8.2008 kl. 00:43

10 Smámynd: Hildur Helga Sigurđardóttir

Mikiđ nákvćmlega skiljum viđ Skotta hugarástand ykkar Mala.

Hildur Helga Sigurđardóttir, 9.8.2008 kl. 02:29

11 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

skiljanlegt ađ Bush skelli sér til Kína. hann á svo mörg sameiginleg áhugamál međ Kínverjum, ţegar kemur ađ mannréttindamálum

Brjánn Guđjónsson, 9.8.2008 kl. 04:09

12 Smámynd: María Kristjánsdóttir

Og svo er líka gott, ţegar horft er, ađ minnast orđa Vang Sjung Ling :

Menn háđu stríđ hjá ţessum mikla múr,

og minntust ţess međ drembilátu fasi.

Nú er sú fortíđ fokiđ gulnađ duft,

fallnar rústir og molnuđ bein í grasi. 

(ţ:H.H.) 

Í morgunsáriđ er líka sagt frá ţví í ţýskum blöđum ađ ţarlendir íţróttakynnar í Peking hafi kvartađ sáran yfir ţví ađ í myndrćnni frásögn opnunarhátíđarinnar úr sögu kínversku ţjóđarinnar, hafi Maó veriđ ţurrkađur út! 

María Kristjánsdóttir, 9.8.2008 kl. 10:00

13 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

María, öllu fer aftur!

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 9.8.2008 kl. 11:14

14 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Viđ sjáumst, ţegar ţar ađ kemur, í Hinu Efra.

Svava frá Strandbergi , 9.8.2008 kl. 12:00

15 identicon

"Ţađ bjargast ekki neitt. Ţađ ferst. Ţađ ferst" Ţráinn, ţađ orti ađ sjálfsögđu Steinn Steinarr.

Annars held ég Sigurđur ađ ţetta sé hárrétt mat hjá ţér á ástandinu.

Jón Bragi (IP-tala skráđ) 9.8.2008 kl. 16:58

16 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Bjartsýnismađur í helvíti, er ţađ ekki ţađ sama og ađ vera Íslendingur.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 9.8.2008 kl. 19:30

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband