Færsluflokkar
- Allt í plati
- Blogg
- Bloggar
- Bækur
- Efnisyfirlit um veður
- Ég
- Guð sé oss næstur
- Heilbrigðismál
- Heimspeki
- Hlýustu og köldustu mánuðir
- Íslensk veðurmet
- Íþróttir
- Kjaramál
- Kvikmyndir
- Mali
- Mannlífið
- Mánaðarvöktun veðurs
- Menning og listir
- Stjórnmál og samfélag
- Tónlist
- Veðurfar
- Veður í annálum og öðrum gömlum heimildum
- Veður um allan heim
- Vísindi og fræði
Tenglar
Blogg
Ýmsir vefir
- Gjósandi eldfjöll
- Kantötur Bachs
- Schubert
- Stjörnuskoðun
- Nótnasafnið
- Torfusamtökin
- Lilta-Ávík
- Blogggáttin
- Doctor E
Blogg
Síður
- Sólarminnstu júlímánuðir
- Þíðukaflar að vetrarlagi í Reykjavík
- Jóla og áramótaveðrið frá 1880
- Sólrík sumur og sólarsnauð
- Sólskin á Íslandi
- Hámarkshiti á landinu um verslunarmannahelgina frá 1949 og veðrið í Reykjavík
- Slær júlí hitamet í Reykjavík
- Óvenju hlý júlíbyrjun
- Nokkrir kaldir janúarmánuðir og kuldadagar
- Hret og snjóar í ágúst
- [ Fleiri fastar síður ]
Eldri færslur
- Desember 2024
- Mars 2023
- Ágúst 2019
- Desember 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Desember 2017
- Júlí 2017
- Maí 2017
- Febrúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- September 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
- Desember 2006
- Nóvember 2006
- Október 2006
- September 2006
Athugasemdir
eða Bókina um veginn? hún er styttri
Jóhannes Laxdal Baldvinsson, 8.4.2010 kl. 00:47
Tja. Ég las reyndar biblíuna einu sinni þegar ég var ungur maður. Fremur óhugnaleg lesning, verð ég að segja.
Ef þú sækist eftir hugarró mæli ég frekar með Mary Higgins Clark. Þar er ævinlega "Happy end".
Góðar kveðjur - Jón Dan
Jón Daníelsson (IP-tala skráð) 8.4.2010 kl. 01:53
Kann illa við að skilja eftir nafnlausa athugasemd. En Moggabloggið virðist ekki skila neinni slóð, þótt maður slái samviskusamlega inn. Sem sagt:
http://www.jondan.is
Jón Daníelsson (IP-tala skráð) 8.4.2010 kl. 01:58
Jón, það er einnig "Happy end" í Biblíunni!
Edda Karlsdóttir (IP-tala skráð) 8.4.2010 kl. 06:59
Mér finnst vanta kafla í hana með uppskriftum.
Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráð) 8.4.2010 kl. 07:33
Mér lýst vel á þetta: Farið nú eftir biblíu og seljið allt sem þið eigið og gefið fátækum(Mér)... farið svo og klæðið ykkur í strigapoka og leitið að Sússa.. EN alls ekki banka uppá hjá mér að sníkja mat og/eða að bulla um Sússa :)
Ég mun taka svona á móti ykkur
DoctorE (IP-tala skráð) 8.4.2010 kl. 09:22
Ég tek undir með þér Sigurður, er ekki kominn tími til að leita í bók bókanna, Biblíuna, sem hefur staðist tímans tönn. Er ekki kominn tími til að taka upp gömlu gildin, gildin sem eru varanleg, þ.e. að elska Drottinn Guð af öllu hjarta og náungan eins og sjálfan sig.
Því miður hefur mannvonskan, biturleiki, öfund og illkvittni verið alls ráðandi meðal okkar, og er ég þar enginn eftirbátur annarra. Við þurfum að iðrast og snúa okkur til höfundar lífsins, hleypa Honum inn í líf okkar og fylla okkur af Hans Orði, Orðinu sem gefur líf og fyllir okkur friði sem okkur veitir ekki af í dag.
Í síðari Kronikubók 7.kafla og 14.versi stendur: "...og líður minn sá er við mig er kenndur auðmýkir sig, biður til mín og snýr sér frá sínum von vegum, þá skal ég heyra þá frá himnum, fyrirgefa þeim syndir þeirra og græða upp land þeirra".
Þetta eru dásamleg fyrirheit sem okkur stendur til boða. Það væri þjóð okkar sæmd að eiga Drottinn að Guði og að þjóðsöngur okkar yrði lifandi í hjörtum okkar, þar sem við lofum Guð vors lands og lands vors Guð.
Tómas Ibsen Halldórsson, 8.4.2010 kl. 09:38
Þetta er nú meira vælið í þér Tómas... mér er spurn: Hvers vegna póstar þú ekki hryllingssögum úr biblíu... úps ég gleymdi því að þú ert útrásarjesúlingur, þér er sama um allt svo lengi sem þú telur þig fá verðlaun.
Ég verð að segja það Tómas, ekki illa meint eða neitt.. en þú ert algerlega úr sambandi við raunveruleikann... það er meira að segja til fólk sem hefur tekið sögurnar af Ísfólkinu á sama máta og þú tekur biblíu... það fólk fær á sig um leið að það sé haldið geðrænum kvillum... hvers vegna ekki það sama með fólk sem hangir í biblíu... það er sami sjúkdómur, bara aðrar sögupersónur
DoctorE (IP-tala skráð) 8.4.2010 kl. 09:45
Lesa hrunskýrsluna fyrst og svo biblíuna strax á eftir.
Emil Hannes Valgeirsson, 8.4.2010 kl. 10:08
Þegar menn lesa þessa skýrslu þá verður það örugglega með biblíugleraugum... þið vitið; Menn neita að horfast í augu við að stjórnmálaflokkur þeirra var spilltur til fjandans, sukkaði með almannafé út og suður...
Gamla hjarðdýraeðlið með að elta forystusauðinn fram af björgum.
Hjátrúarstjórnmálaflokkar geta sloppið; Þeir segja bara: Guddi vill þetta svona.. ef þið mótmælið þá farið þið til fjandans.. ekki kvarta við okkur, take it up with god.
DoctorE (IP-tala skráð) 8.4.2010 kl. 10:30
Sammála Tómas! Ef allir færu eftir því sem stendur í Biblíunni þá væri heimurinn betri staður að búa á. Því miður er til fólk sem hefur ekki lesið hana rétt og rangtúlkar allt sem stendur þar....snýr út úr öllu. Kjarninn þar er samt kærleikurinn...en ekki hatrið og illskan sem við sjáum allt í kring um okkur.
Edda Karlsdóttir (IP-tala skráð) 8.4.2010 kl. 10:59
Ok Edda.. ef þú lendir nú í því að verða nauðgað... samkvæmt biblíu þá eru 2 kostir í stöðunni fyrir þig.
1 Láta grýta þig til dauða
2 Giftast þeim sem nauðgaði þér.
Ef Edda er ein að ganga í rvk.. kemur nauðgari og nauðgar Eddu.. Edda nær ekki að öskra á hjálp... samkvæmt biblíu þá á að grýta Eddu til dauða.
Edda á óþekkan krakka... hvað á að gera samkvæmt biblíu, jú grýta barnið til dauða...
Er þetta ekki frábært alveg... Edda sér ekkert að þessu, vill fá biblísk lög og þá verður allt svo sætt og gott, er það ekki Edda
DoctorE (IP-tala skráð) 8.4.2010 kl. 11:12
Doctor E! þú ert því miður einn af þeim sem hefur lesið allt vitlaust í Biblíunni og kosið að rangtúlka allt þar. Það er þitt val að sjálfsögðu. Annað er ekki hægt að segja um þetta nauðgunarmál.
Edda Karlsdóttir (IP-tala skráð) 8.4.2010 kl. 11:44
Las ég vitlaust... OMG.
Átti ég að lesa þetta afturábak...
Hvað með það þegar biblían segir að menn eigi að taka þungaðar eiginkonur þeirra sem leggjast ekki undir biblíu.. og skera þæt á kvið, taka fóstrin og berja þeim við stein....
Hvað með það þegar meintur Guddi á að hafað skipað svo fyrir að herinn mætti nauðga öllum smástelpum sem væru hreinar meyjar...
Hvað með það þegar biblían segir að ef þú Edda ert ekki hrein mey á brúðkaupsnótt, þá eigi eiginmaðurinn að fara með þig að húsi föðurs þíns, þar sem fjölskyldan grýtir þig til dauða....
Hvað með það sem meintur Sússi á að hafað sagt: Leggist undir mig eða ég pynta ykkur að eilífu...
Ég er ekki að lesa biblíu vitlaust Edda... málið er bara að ég leggst ekki undir neitt dogma, ég tek ekki við mútum, raunverulegum eða upplognum..
Edda hefur valið sér guð sem montar sig af því að myrða ungabörn, sem montar sig af því að myrða allan heiminn....
Svona getur græðgin farið illa með fólk... eigin hagur er meira virði en allt annað.. það er það sem biblían er að segja
DoctorE (IP-tala skráð) 8.4.2010 kl. 11:54
Æi, þau eru svo leiðinleg þessi trúarblogg....
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 8.4.2010 kl. 11:58
Ég sé það á öllu DoctorE að við erum alls ekki að lesa sömu Biblíuna, veit ekki hvaða skruddu þú ert að lesa....
Edda Karlsdóttir (IP-tala skráð) 8.4.2010 kl. 11:59
Ég er að lesa sömu biblíu og þú Edda... líklega liggur munurinn á lestri okkar í því að þú telur þig fá verðlaun og því horfir þú framhjá ógeðinu...
Vissir þú að biblían er með verðlista yfir þræla... og þar eru konur ~50% af verðgildi karla...
Vissir þú að þú sem kona ert ekkert nema bakþanki hjá Gudda... hann ætlaði aldrei að gera konu fyrir Adam.. mér skilst að Guddi hafi reynt að láta Adam fara í kynlífsleiki með dýrum... áður en hann ákvað að búa til konu... konu sem síðan rústaði paradís fyrir öllum vesalings körlunum.
Ég get skilið að menn með lítil og lin typpi aðhyllist þennan geggjaða guð.. en að konur vilji leggjast undir þetta líka... það er eins og gyðingur í nasistaflokknum, eins og svertingi í klu klux klan..
Really Edda, þú verður að lesa biblíu betur, þú ert augljósleg mjög svo illa lesin :)
DoctorE (IP-tala skráð) 8.4.2010 kl. 12:07
Ég sé að Villi villingur kemur með hæverska athugasemd um leiðindi og gjörir umræðuna strax skemmtilegri!
Sigurður Þór Guðjónsson, 8.4.2010 kl. 12:26
Þessi köttur frá Doksa er greinilega harðskeyttur vítisengill.
Sigurður Þór Guðjónsson, 8.4.2010 kl. 12:27
Edda mín. Ef fólki þykir heimsendir happy end, þá er biblían fyrir það. Svona er nú lífssýn manna misjöfn.
Þú sakar fólk um að snúa út úr biblíunni og skilja hana ekki rétt. Hefur þú lesið hana?
Hvað er t.d. hægt að misskilja við Mattheus: 10:34-39? Geturðu útskýrt kærleikann í því?
"34Ætlið ekki, að ég sé kominn að færa frið á jörð. Ég kom ekki að færa frið, heldur sverð. 35Ég er kominn að gjöra ,son andvígan föður sínum, dóttur móður sinni og tengdadóttur tengdamóður sinni. 36Og heimamenn manns verða óvinir hans.'
37Sá sem ann föður eða móður meir en mér, er mín ekki verður, og sá sem ann syni eða dóttur meir en mér, er mín ekki verður. 38Hver sem tekur ekki sinn kross og fylgir mér, er mín ekki verður. 39Sá sem ætlar að finna líf sitt, týnir því, og sá sem týnir lífi sínu mín vegna, finnur það."
Ég mæli annars með því að fólk sleppi lestri og göfgi sig með tónlist. Góði Dátinn Sveik, er þó alveg innan marka.
Jón Steinar Ragnarsson, 8.4.2010 kl. 12:36
Til viðbótar við Góða dátann sem Jón Steinar stingur upp á vil ég bæta Bréfi til Láru eftir Þórberg og Alþýðubókinni eftir Laxness. Báðar holl lesning.
Lára Hanna Einarsdóttir, 8.4.2010 kl. 13:35
Jón Steinar, Jesús segir í raun allt sem segja þarf um þessi vers í 39 versi. Ef þú átt ættingja eða vini sem eru trúaðir og vilja fylgja því sem Guð hefur sagt þá er varla von til að þú sem ert trúlaus getir átt trúarlega samstöðu með þeim og verður þess vegna alltaf einhver misklíð í gangi í sambandi við trúna. Það er ekki þar með sagt að fólk þurfi að vera hatrammir óvinir vegna þess.
Í sambandi við það sverð sem Jesús talar um þarna þá er orði Guðs líkt við sverð sbr. Hebreabréfið 4:12: "Því að orð Guðs er lifandi og kröftugt og beittara hverju tvíeggjuðu sverði og smýgur inn í innstu fylgsni sálar og anda, liðamóta og mergjar, það dæmir hugsanir og hugrenningar hjartans".
Jesús bauð okkur að elska bæði Guð og náungann og er sá kærleikur samantekt á lögmáli Guðs (boðorðin 10). Guð hefur boðið okkur frelsun frá synd og "happy end" en við ráðum sjálf hvort við tökum við því eða ekki. Þeir sem neita harðlega að taka við og eignast hlutdeild í "happy end" og eilífu lífi taka þá þeim afleiðingum sem Guð er búinn að vara alla við. Það er því dómsdagur fyrir þá sem hafa engan áhuga á því góða tilboði sem öllum stendur til boða. Hann þvingar engan til að fylgja sér. Í sambandi við lestur á Biblíunni þá segir í 2 Pét. 3:16 "En í þeim er sumt þungskilið er fáfróðir og staðfestulausir menn rangtúlka, eins og aðrar ritningar, sjálfum sér til tortímingar". Lestur á Biblíunni krefst meira en lestur á Góða dátanum Sveik... Æi annars, ég ætlaði ekki að fara út í neinar rökræður núna en gat ekki staðist að svara. Kv. Edda
Edda Karlsdóttir (IP-tala skráð) 8.4.2010 kl. 13:48
Jæja Edda... en þegar Sússi sagði mönnum að selja fötin af sér og kaupa sverð... var þetta bara trikk til að selja mönnum biblíur :)
Láttu nú ekki svona Edda, þetta er vandræðalegt hjá þér :)
DoctorE (IP-tala skráð) 8.4.2010 kl. 13:57
Pétursbréf er ekki orð Jesú. Raunar er ekki vitnað í hann einu orði í öllum bréfunum. Hvorki Páls né annarra. Ekkert minnst á kraftaverkin né neitt sem virðist vísa beint í guðspjöllin.
Annars kom Jesú nú með helvítishótanirnar allar inn í þessa guðfræði og það er einmitt það sem þú vísar í. Annað hvort hafnarðu öllu, gefur allt og játar trú eða þú skalt hafa verra af. Það er ekki vegna kærleika og aðlöðunnar, sem trúin þrífst, heldur vegna hótanna. Þú áttar þig vel á því sé ég. Þvingun eða ekki? Er um marga kosti að ræða?
Ef þúðu vilt endilegasjá einhverja aðra merkingu en stendur þarna í Mattheusi um skilyrðin fyrir trú þinni, þá vil ég benda þér á Lúkas 14:26.
26"Ef einhver kemur til mín og hatar ekki föður sinn og móður, konu og börn, bræður og systur og enda sitt eigið líf, sá getur ekki verið lærisveinn minn."
Ég er ekki að túlka neitt, eins og þú gefur í skyn. Þetta stendur bara þarna. Ég get fundið fleira til fyrir þig, ef þú vilt.
Jón Steinar Ragnarsson, 8.4.2010 kl. 14:15
Ef þú kannt að leggja saman tvo og tvo Edda mín, þá skilur þú út frá þessu hvað hann á við með að elska náungan eins og sjálfan sig. Þú skalt hata eigið líf og þar með allt annaðfólk. Þetta eru klingjandi klár skilaboð. Þú ert bara að taka þetta út úr samhengi. Þetta er raunar eina setningin, sem þið hangið í til að styðja fullyrðingar um kærleika í bókinni.
Ef krafan er alger sjálfsafneitun og raunar sjálfshatur eins og hann sjálfur leggur til, þá er nú ekki eftirsóknarvert að vera elskaður aðjöfnu af kristinni manneskju. Ef þú skoðar sögu kristninnar, þá færð þú það rækilega staðfest.
Jón Steinar Ragnarsson, 8.4.2010 kl. 14:21
Sússi var búinn til svo það væri hægt að ógna fólki útfyrir gröf og dauða... Sússi biblíu er ekkert nema geðsjúkur dómsdagsspámaður.... þetta er algerlega klárt og kristaltært, lestu bara bókina.
Það var aldrei til neinn gaur eins og Jesú á að hafa verið... biblían er stjórntæki, stjórntæki sem fólk árið 2010 ætti að hlægja að.
DoctorE (IP-tala skráð) 8.4.2010 kl. 14:25
Svo ætla þau í Borgarleikhúsinu að lesa Píslarsögu Hrunverja í belg og biðu eins og séra Hallgrím á Föstudaginn langa. Skylt er skeggið hökunni.
Sigurbjörn Sveinsson, 8.4.2010 kl. 14:37
hallelúja og amen
Brjánn Guðjónsson, 8.4.2010 kl. 16:28
Sælir aftur Jón Steinar og Doctor E. Ekki veit ég hvað þau neikvæðu skrif ykkar í sambandi við trú á Guð gera fyrir ykkur. Þau gera allavega ekki neitt fyrir mig nema síður sé. Ekki ætla ég samt að gera lítið úr ykkar trúleysi. Guð hefur gefið okkur frjálst val, við megum vera trúlaus ef við viljum. Jón Steinar, þú segir að Pétursbréf sé ekki orð Jesú. Skv. Biblíunni er öll sú bók innblásin af Guði og þar með talið bæði fyrsta og annað Pétursbréf. Við lesum augljóslega Biblíuna með mismunandi augum og ætla ég því ekki að fara í nánari rökræður við ykkur um það sem þar stendur. Ég hef lesið Biblíuna alla og les í henni á hverjum degi. Ég sé kærleika Guðs eins og rauðan þráð í gegn um alla Biblíuna. Kærleiksríkur Guð sem leiðir okkur og fyrirgefur og óskar eftir sambandi við okkur þrátt fyrir að við höfum hafnað honum með syndinni. Hann óskar eftir að allir frelsist en þvingar engan. Þið aftur á móti sjáið ekkert nema illsku og hatur og þykir mér sorglegt að augu ykkar skuli vera lokuð fyrir því hvernig Guð er en ég get víst engu breytt þar um. Hann hefur sagt fyrir um framtíðina, frelsun eða glötun....frjálst val, engin þvingun! Þetta verða mín síðustu orð að sinni. kv. Edda
Edda Karlsdóttir (IP-tala skráð) 8.4.2010 kl. 16:37
Ein spurning til þín Edda, ef þú hefur tíma. Hvar tendur það í Biblíunni að Biblían sé innblásin af guði?
Annars máttu vita að henni var huslað saman með látum árið 325 og ekki ákveðin endanlega fyrr en á 16. öld í Trent. Margir fræðimenn eru nú á því að bæði Pétursbréf og Hebreabréfin séu falsanir. Ekki mín orð, heldur guðfræðinga. Mögu hefur verið bætt inn í gegnum aldirnar til að fegra hana, þótt lítið sjái á. T.d. kemur sagan um bersyndugu konuna ekki inn fyrr en nálægt 10. öld.
En eins og ég segi ég vil endilega að þú bendir mér á þetta. Það dugir ekki að koma með svona standarda úr sunnudagaskólanum. 'eg er með bókina líka, mundu það.
Jón Steinar Ragnarsson, 8.4.2010 kl. 16:59
Svona til undirstrikunnar: Enginn þeirra, sem skrifuðu efni það sem lenti í þessari bók vissi að þeirra skrif yrðu framlag í bók, sem tekin yrði saman hundruðum ára síðar.
Jón Steinar Ragnarsson, 8.4.2010 kl. 17:01
Að lokum: Tómas Ibsen kemur með tilvitnun í síðari Króníkubók 7 kafla 14. vers. sem segir svo:
.og líður minn sá er við mig er kenndur auðmýkir sig, biður til mín og snýr sér frá sínum von vegum, þá skal ég heyra þá frá himnum, fyrirgefa þeim syndir þeirra og græða upp land þeirra".
13. vers, eða sem sagt versið á undan. Segir þetta:
13Þegar ég byrgi himininn, svo að eigi nær að rigna, og þegar ég býð engisprettum að rótnaga landið, og þegar ég læt drepsótt koma meðal lýðs míns..."
Skiljanlegt að hann lét þetta ekki fylgja með.
Svo kennað þeir okkur um að slíta allt úr samhengi. Hér er guð ekki að lofa neinu, heldu hóta. Segir að þegar hann hefur látið hörmungarnar ganga yfir fólkið, sem hann elskar svona líka rosalega, þá verði það nauðbeyrt til að biðja hann miskunnar og lúta honum í einu og öllu.
Edda: Hvað finnst þér um svona vinnubrögð?
Jón Steinar Ragnarsson, 8.4.2010 kl. 17:14
Hvernig stendur á því að í miðju einkennimerkis DrE er þessi myndarlegi kross ??
runar (IP-tala skráð) 8.4.2010 kl. 18:12
Mér sýnist þetta nú vera X Rúnar minn. Þú ert með heil fjögur. Það verður ekki á ykkur logið viljanum til að sjá annað en það sem fyrir augu be, þegar það hentar. Hreint aðdáunarvert.
Jón Steinar Ragnarsson, 8.4.2010 kl. 18:19
Krakkar mínir, Kama Sutra heitir biblían sem á að sökkva sér ofan í núna - vorið að koma og svona...
Gleymið ekki verklegu æfingunum samhliða lestrinum!
Kama Sutra, 8.4.2010 kl. 18:49
Jón Steinar, 2. Tím. 3:16: "Sérhver ritning er innblásin af Guði og nytsöm til fræðslu, umvöndunar, leiðréttingar og menntunar í réttlæti til þess að sá sem trúir á Guð sé albúinn og hæfur ger til sérhvers góðs verks". Ég er ekki í efa um að þér takist að snúa út úr þessu eins og öðru sem þú lest svo ég læt mér nægja að benda á þennan ritningarstað. Varðandi hörmungar þær sem þú segir að komi frá Guði þá er það ekki rétt, það er Satan sem sér alfarið um þá deild (sbr.Job) og ef við kjósum að fylgja honum og láta Guð lönd og leið erum við að afþakka þá vernd og þær blessanir sem Guð er tilbúinn að veita okkur. Guð hefur ekki í hótunum við okkur, hann lætur ekki hörmungar ganga yfir okkur, hann fyrirgefur okkur ef við snúum okkur til hans og biðjumst fyrirgefningar á syndum okkar, m.a. þeirri synd að hlýða Satan og ganga á hans vegum. Allir hafa tækifæri á að leita Guðs og finna hann, og þar sem þú ert augljóslega að grufla eitthvað í þessum málum þá vil ég ráðleggja þér að biðja Guð um að hjálpa þér til að sjá þetta allt í réttu ljósi. Þú getur það ekki í eigin mætti. Amen
Edda Karldóttir (IP-tala skráð) 8.4.2010 kl. 19:13
Er ekki allt í lagi hérna eða á ég að hringja á lögregluna?
Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráð) 8.4.2010 kl. 19:21
Það er til margt gott fólk sem ekki má vamm sitt vita en trúir ekki á guð. Gengur það þá á vegum Satans? Hvaða guð er svo verið að tala um? Hinn kristna guð, nánar tiltekið Krist?Fleiri eru ekki kristnir í heiminum en kristnir en flestir þeirra trúa samt á guð eftir sínum trúarbrögðum? Hvað með þetta fólk?Er það glatað? Mikið finnst mér Edda svo tala yfirlætislega við fólk,''þá vil ég ráðleggja þér að biðja Guð um að hjálpa þér til að sjá þetta allt í réttu ljósi''. En hún þykist víst sjá þetta allt í réttu ljósi kærleikans.
Sigurður Þór Guðjónsson, 8.4.2010 kl. 19:24
Fleiri eru ekki kristnir í heiminum en kristnir, á nú að standa þarna.
Sigurður Þór Guðjónsson, 8.4.2010 kl. 19:25
Grefill, þú verður að hringja í trúarlögregluna, sérsveit hennar sem sér um að smala saman púkunum!
Sigurður Þór Guðjónsson, 8.4.2010 kl. 19:27
Hvernig getur Timoteusarbréf fullyrt þetta á fyrstu öld án þess að höfundur hafi haft hugmynd um hvaða rit enduðu í þessari bók? (Timoteus er raunar talið miklu yngri fölsun)
Þetta er sendibréf. Hvaða ritningu er verið að vísa í? Það var hundruðum bréfa og guðspjalla hafnað síðar af kirkjunni, sem guðlasti fölsunum og heiðni. Af þvíað einhver skríbent á Grikklandi segir þetta, þá er bókin sem sett var saman 2-3 öldu seinna orð guðs? Hann veit ekki einu sinni af því að það er til sögulegur Jesús. Vitnar ekki í hann og hefur ekki hugmynd um að hann hafi verið til. Enda var hann ekki til.
Theophilius biskup, sem dó árið 185AD og skrifaði heil 29.000 orð um kristni og nefnir einhver guðspjöll án höfunda minnist ekki einu orði á mann að nafni Jesús Kristur. Ekki eitt stakt orð.
Það sem segir okkur að Tímoteusarbréf er einmitt seinni tíma fölsun er sú staðreynd að hann talar um ritningu, þótt hann bendi ekki sérstaklega á hver hún ætti að vera. Hvernig veit hann það? Ertu að ná þessu?
Þín ritning verður ekki til fyrr en á 4. öld, sérðu. Hin gyðinglega Tora var til, en það var ekki allt tekið með úr henni þá. Bara sumt.
Sérðu virkilega ekki hversu vitlaust þetta yfirklór þitt er?
Annars hvernig finnst þér tilvitnun Tómasar Ibsen? Er hann að taka eitthvað úr samhengi?
Hvaða tal er þetta um Satan og Guð. Hvernig veistu þetta? Er það af því að þú last það í bókinni? að er stórkostlegt að sjá blindni þína og afneitun. Hreint fenómenalt. Alveg gaga.
Jón Steinar Ragnarsson, 8.4.2010 kl. 19:39
Segðu mér svo að lokum Edda. Ert þú sátt við önnur trúarbrögð í heiminum? Eru þau undan rifjum Satans runnin? Ertu sammála túlkun allra ríflega 30.000 kristinna trúflokka? Er þín blinda trú hin eina rétta? Ef svo er. Hvernig veistu?
Jón Steinar Ragnarsson, 8.4.2010 kl. 19:42
Ég vil svo minna þig á Edda mín að þessi orð sem Tómas Ibsen vitnar í eru beint úr munni Guðs. Opnaðu nú bókina og lestu. Þú minnist Job. Það var líka Guð, sem lagði á hann alla hans pínu, drap börn hans og húsdýr af ví að hann var í einhverju veðmáli við fjandann og vildi sýna honum hversu trúfastur Job væri. Með hvaða gleraugum ert þú að lesa þessa bók mín kæra?
Svo þú hafir það beint úr munni almættisins, þásegir hann í Jesaja 45:7:
"Ég tilbý ljósið og framleiði myrkrið, ég veiti heill og veld óhamingju.
Ég er Drottinn, sem gjöri allt þetta."
Þessi texti hefur verið fegraður all verulega til að leyna meiningu hans. En til glöggvinnar þá er hann svona á ensku í King James útgáfunni:
"I form the light, and create darkness: I make peace, and create evil: I the LORD do all these things."
Ertu að snúa útúr orðum Guðs? Ertu virkilega að segja að hann sé að fara með rangt mál?
Jón Steinar Ragnarsson, 8.4.2010 kl. 20:04
Sigurður, Guð á fólk í öllum trúarbrögðum og öllum stéttum þjóðfélagsins. Guð veit hverjir tilheyra honum og hverjir ekki. Aftur á móti ef þeir einstaklingar sem vísvitandi vinna á móti Guði og rakka hann niður í einu og öllu þá á ég erfitt með að trúa að þeir einstaklingar gangi á Guðs vegum og tilheyri honum. Ef þér finnst yfirlætislegt að biðja Guð að hjálpa sér að sjá þetta allt í réttu ljósi þá vil ég bara segja að við getum ekkert í eigin mætti, hvorki ég né aðrir, við þurfum öll á hjálp Guðs að halda í þessum efnum eins og öllu öðru. Ef ég hef komið þessu vitlaust til skila þá var það allavega ekki meiningin, ég geri mér ljóst á hverjum degi að ég þarf á hjálp Guðs að halda í öllu og meina það ekki á yfirlætislegan hátt. Jesús sagði að hann myndi senda Heilagan Anda til að leiða okkur í allan sannleika sbr.Jóh. 16:13 "En þegar andi sannleikans kemur mun hann leiða yður í allan sannleikann". Í 15. kafla Jóh. stendur: Sá ber mikinn ávöxt sem er í mér og ég í honum en án mín getið þér alls ekkert gert. Í sambandi við hvaða Guð við erum að tala um þá er aðeins einn Guð sem er skapari og lífgjafi sbr. Jes. 45:18 "Já, svo segir Drottinn, skapari himinsins, hann einn er Guð, hann mótaði jörðina og bjó hana til, hann grundvallaði hana, hann skapaði hana ekki sem auðn heldur gerði hana byggilega: Ég er Drottinn og enginn annar er til".
Edda Karlsdóttir (IP-tala skráð) 8.4.2010 kl. 20:08
Það stendur ekki steinn yfir steini í þessum ritum. Mér hefði t.d. þótt vænt um eð þú hefðir komið með einhverja guðfrðilega loftfimleika til að svara mér í grein, sem ég skrifaði um páskana. Það lét enginn kristlingur sjá sig þar.
Jón Steinar Ragnarsson, 8.4.2010 kl. 20:09
Hvað er það svo sem við getum ekki íeigin mætti, eins og þú segir? Þú segir raunar við getum ekkert í eigin mætti. Geturðu verið nákvæmari?
Jón Steinar Ragnarsson, 8.4.2010 kl. 20:21
Þú baðst ekki guð um að hjálpa þér Edda, heldur ætti hann að hjálpa Jóni Steinari til að sjá hlutina í réttu ljósi og þar áður Doksa. Með þeim orðum segirðu að ÞÚ vitir hvað er hið rétta ljós. Þetta var það sem ég átti við. Þú talar niður til þeirra með vorkunn og yfirlæti. Það er engu líkara en þú teljir þig tala í guðs nafni. Ég held hins vegar að guð afneiti þeim sem það gera og vísi þeim út í ystu myrkur þaðan sem heyrast mun ámáttlegt ýlfur og gnístran tanna.
Sigurður Þór Guðjónsson, 8.4.2010 kl. 20:28
Jón Steinar, þessi páskapistill hjá þér fór algjörlega fram hjá mér þar sem ég var ekki heima um páskana og ekki í netsambandi. Varðandi hvort ég get verið nákvæmari í þessu sem ég sagði um að geta ekkert í eigin mætti. Skal reyna! Allt sem ég geri það geri ég vegna þess að Guð er minn lífgjafi og hjálpari, hver andardráttur sem ég tek er vegna þess að Guð er mér náðugur og góður, ég er ekkert án hans. Nákvæmari get ég ekki verið. Og svo vil ég biðja þig að lesa Jobsbókina betur...Sigurður, þér er velkomið að snúa út úr öllu sem ég skrifa...allt í góðu með það. Nú er þessum rökræðum lokið hjá mér....Amen
Edda Karlsdóttir (IP-tala skráð) 8.4.2010 kl. 20:46
Það er rétt Jón
Enda aðeins fíflagangur í gangi.
Reyndar er x alræmdasta breytutáknið sem til er, svo merkingin er aðeins fasti í augum áhorfandans
runar (IP-tala skráð) 8.4.2010 kl. 20:54
Eins gott, því annars hefði ég hringt á lögreluna.
Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráð) 8.4.2010 kl. 20:55
Ég hef ekki snúið út úr neinu sem þú hefur skrifað Edda, hvað þá öllu. En gott er að þú haldir þig sem lengst frá þessari bloggsíðu.
Sigurður Þór Guðjónsson, 8.4.2010 kl. 21:58
Ég ef lesið Jobsbók Edda mín, en eitthvað held ég að þú hafir verið með hugann annarstaðar, þegar ú gerðir það. Ég hef lesið Biblíuna spjaldanna á milli og stúderað hana í spað. Uppruna og sögu og allt sem hugsast getur.
Ef hver andardráttur og hreyfing sem þig hrærir, er vegna guðs, hvaðan fæ ég þá mitt fjör? Hvað með Hindúa og Ásatrúarmenn? Hvernig meikuðu menn það yfirleytt fram að 500 árum fyrir Krist, þegar þeir byrjuðu að skrifa þessi ósköp? Þú ert alveg viti þínu fjær í þessu öllu.
Hvað hneykslaði þig við Páskafærsluna? Af hverju herti guð huga fáraós til að sleppa ekki gyðingum og refsaði þeim svo með 10 plágum, þar sem ein innifól að drepa alla frumburði landsins? Var almættinu ekki uppálagt að láta hausinn á Faraó eiga sig, eða jafnvel mýkja hann, svo hann sleppti þeim? Hann er jú almáttúgur. Nú ef hann er alsjáandi, af hverju lét hann gyðinga merkja dyrastafi sína með lambsblóði, svo hann vissi hverjum ætti að sleppa í fjöldamorðum sínum? Af hverju áttu þrælarnir gyðingar lömb og dyrastafi?
Er einhver einasti stafkrókur sem meikar sens í þessu? Hvernig íósköpunum kemstu hjá að sjá hversu vitlaust þetta er. Hver einasta setning út í gegn er þversögn rökleysa og bull. Akkúrat eins og þegar menn búa til lygasögur.
Segðu mér: Hvað heldur þú að jörðin sé gömul? Ég vil endilega heyra meir í þér. Það er alveg frábært að fá að sjá hvenig trúarofstækið fer með heilann í fólki.
Jón Steinar Ragnarsson, 8.4.2010 kl. 22:35
Getur verið að við ættum að kalla í lögreglu?
Elle_, 8.4.2010 kl. 23:17
Sigurður leggur net sín fyrir hina trúuðu og þeirra sem ekki trúa, etur þeim saman og hendir síðan þeim trúaða á dyr!
Einar Marel (IP-tala skráð) 8.4.2010 kl. 23:20
Jón Steinar, Sigurður er búinn að biðja mig á svo fallegan hátt að halda mig sem lengst frá þessari bloggsíðu þannig að ég sé ekki annað í stöðunni en verða við þeirri beiðni. Ég hef ekki lesið páskafærsluna ennþá, geri það kannski við tækifæri. Bestu kveðjur, Edda
Edda Karlsdóttir (IP-tala skráð) 8.4.2010 kl. 23:31
"Er nú ekki nær að lesa biblíuna heldur en þessa hrunskýrslu?
Hvort tveggja eru doðrantar miklir.
"En í biblíunni er að finna allt sem við þurfum á að halda til að lifa vel og viturlega!"
Þetta er bloggið þitt Sigurður. Samt vilt þú ekki fá fólk inn með skoðanir sem samræmast ekki þínum eigin skoðunum s.b. komment Ernu Karlsdóttir og fékk hún eftirfarandi skilaboð frá þér " En gott er að þú haldir þig sem lengst frá þessari bloggsíðu". Hvað kallar maður svona framkomu við annað fólk. Hegðar þú þér svona við fólk þ.e. andliti til andlitis ferð í fýlu og vilt ekki tala við þetta óþægilega fólk meir. Kæmi mér ekki á óvart þótt þú vildir að ég héldi mér frá þinni bloggsíðu af því að ég er óþægileg.
Sólveig Þóra Jónsdóttir, 9.4.2010 kl. 00:36
Edda var nú í athugasemd við fyrri færslu, Fyrirgefning, búin að gefa sterklega í skyn að ég ali á hatri milli fólks og annað eftir því. En ég gerði engar athugasemdir. Hvernig myndu Einar Marel og Sólveig taka því ef þau ættu þar sjálf í hlut? En ég er vanur því einmit að trúaðir útmáli minn karakter í óhagstæðu ljósi hér á síðunni. Hvað hafa þeir eiginlega verið margir. Og verði þeim að góðu. Nú komust þeir í feitt. Sólveig, sem er með dylgjur un það hvernig ég kem fram við fólk og vill að fólk sjái mig í mjög óhagstæðu ljósi, ætti að spyrja vini mína um það. En mér geðjast ekki að því þegar trúað fólk er ítrekað að vorkenna þeim sem ekki trúa eins og þeir og stilla þeim upp á rætinn hátt, segja t.d. að menn séu að snúa út úr þegar þeir eru ekki að því, heldur benda á viss atriði með fáum orðum. Ég hef svo ekki lokað á neinn en mér er alveg ósárt um það að þeir sem skrifa um aðra eins og Edda kommenti hér ekki. Stillandi mönnum upp: þú átt valið, ef þú ekki trúir ertu nánast merktur djöflinum og gefa í skyn að þeir sem ekki eru henni þóknanlegir í skoðunum og þykjast geta dæmt um það hvaða menn eru guði þóknanlegur. Það gerir guð sjálfur.
Sigurður Þór Guðjónsson, 9.4.2010 kl. 01:18
Það er hægt að fletta blogginu mínu aftur á bak í næstum því þrjú ár. Þar geta menn séð hvenig ég kem fram við fólk á bloggi og borið það saman við dylgjur Sólveigar. En það veit guð að mér er svo sama þó Edda haldi sig frá þessari síðu, dæmandi fólk í allar áttir.
Sigurður Þór Guðjónsson, 9.4.2010 kl. 01:25
Edda var búin að gefa út þá yfirlýsingu að hún væri hætt rökræðum. Hún hætti sem sagt ekki vegna þess að ég hrakti hana burtu. En af þessari yfirlýsingu hennar sagðri kvitta ég fyrir og það sé gott, að hún sé sem lengst fjarri enda sagði hún verða fjarri umræðunni. Ég hef stundum bloggað um trúmál og þar hafa bæði trúaðir og trúleysingjar látið til sín taka. Allir hafa getað sagt það sem þeir hafa viljað. En ég játa hreinskilningslega að þessar yfirlýsingar Eddu á m inni sípu um að hún vorkenni Doksa og að hann sé fullur af hatri og Jón Steinar ætti að biðja guð um hjálp, að viðbættu þeirri ásökun að ég sé að snúa út úr fyrir henni og heilum bálki þar sem hún snýr nokkrum spurningum mínum um tiltekin mál í blogginu um Fyrirgefningu upp í að gefa sterklega í skyn að ég boði hatur í samskiptum fólk og misskilur og rangfærir það sem ég skrifaði, vegna alls þessa og því hvernig hún stillir upp fólki: Þú átt val um að trúa og þá er allt í fína en ef þú gerir það ekki mun dómsdagur dæma þig þá er ekki að furða þó maður sé ekki impóneraður fyrir slíkum málflutningi og láti það í ljósi að maður harmi það ekki að hún sé hætt umræðunni.
Og svo er látið eins og ég loki á alla trúamenn þó þeir hafi lengi kommentað hér eins og þeim sýnist. Ein fjörður verður þá að heilli hænu. Og ég breytist í einhvern erkidóna.
Sigurður Þór Guðjónsson, 9.4.2010 kl. 02:45
Mér hefur nú fundist þú svo mikill hófsemdarmaður í þessu Sigurður að stundum hefur mér fundist nóg um. Þú hefur einatt gefið mér ofanígjöf þegar þér finnst ég hafa heldur mikið loft undir vængjum og jafnvel fjarlægt mínar athugasemdir, eða allavega færslur, sem þér þykir komnar úr böndum.
Þú hefur raunar ekki þurft annað en að skrifa tvær línur um trúarbeögð til þess að hér verði allt vitlaust og ég er viss um að þér er stundum skemmt. En að kalla þig handbendi djöfulsins, finnst mér full djúpt á árinni tekið. Ég get þolað slíkt, enda kalla ég oft á slík viðbrögð. Það er því ódregnilega að þér vegið hér. Brennistein Eddu á ég allan og óskiptan.
Mig minnir að þú hafir meira að segja komið með trúarjátningu fyrir einu eða tveimur bloggum síðan og fengið samt bágt fyrir. Sennilega af því að þú trúðir ekki akkúrat á það sem ofsatrúarfólkið taldi þig eiga að gera.
Ég biðst afsökunnar á því að hleypa þessu svona upp hjá þér, en stundum stenst maður bara ekki mátið að botna tilvitnanir hjá þessu fólki, sem eru algerlega út úr samhengi við það sem stendur, eins og Tómas og Edda gerast sek um.
Það má svo fylgja með að í öllum tilfellum þegar almætti Kristninnar hótar fólki meiðingum en lofar því góðu, ef það snýr sér fra villu, þá á hann eingöngu við það að fólk trúi ekki á aðra guði en sig. Það er höfuðmálið og ekkert annað. Í hina röndina skipar hann sínum útvöldu að vinna fyrir sig hervirki með fjöldamorðum, nauðgunum og ránum, svo þaðer staðfeting á því að honum klígjar ekkert við slíku. Þeir sem ekki trúa á HANN eiga skilið slíka útreið, börn þeirra og húsdýr.
Af þessum sökum er ég oftast að blanda mér í þetta hjal. Bara til að benda fólki á að lesa þetta og sjá hvað virkilega stendur þarna.
Jón Steinar Ragnarsson, 9.4.2010 kl. 08:24
Setjandi þetta í samhengi, þá getum við sagt að fjölskyldumaður eigi yfirmann í vinnunni, sem krefst skilyrðislausarar lotningar og ef að þú myndir voga þér að dáðst að öðrum, þá hótar hann þér limlestingum fátækt og einnig fólkinu þínu. Gera þig eignalausan og veikan.
Ef þú segir við hann að hann sé frábærastur og þú fílir engan annan, þá sleppir hann því að gera líf þitt að helvíti á jörð, af því hann hefur valdið til þess. Fyrir þetta eykst aðdáun þín og tryggð og þú lofar hann fyrir góðmennsku, göfgi og miskunsemi.
Hann lofar þér jafnvel að komast í V.I.P. aðstöðu þegar þú kemst á eftirlaun, ef þú helgar líf þitt lífi hans, þótt þú hafir aldrei séð þessa aðstöðu né neinn, sem hefur orðið verðugan hennar að mati herrans. Hafir þú einhverntíman efast um ágæti hans í huganum eða hugsað honum þegjandi þörfina, þá áttu ekki séns.
Þetta kallast no win, no win situation.
Meikar þetta einhvern sens fyrir fólki?
Jón Steinar Ragnarsson, 9.4.2010 kl. 08:36
Guð hefur ekki í hótunum við okkur... well það er rétt hjá þér Edda, því það er ekki neinn guð..
Aftur á móti hefur biblían í hótunum við okkur út í gegn, biblían er ein ógeðslegasta bók allra tíma, svona með kóran.
DoctorE (IP-tala skráð) 9.4.2010 kl. 08:44
Það er rétt hjá þér Sigurður að ég tók fullsterkt til orða en málið er að ég les oft bloggið þitt og fannst ekki líkt þér það sem þú sagðir við Eddu og ég biðst velvirðingar á mínum orðum. Þetta kemur mér ekkert við, þetta er þín bloggsíða. Varðandi kristið fólk þá hættir því til að vera þröngsýnt það er búið að finna í trúnni eitthvað svo dásamlegt að eigin mati að þeim langar til að allir öðlist það. Ég held það sé ekki illa meint hjá þeim þegar þeir reyna að troða sínum skoðunum að ótrúuðu fólki. Einnig verða margir ótrúaðir líka þröngsýnir í sinni ótrú og reyna að troða sínum skoðunum að trúuðum. Málið er að allir eiga val og aðrir verða að virða það. Ég trúi t.d. á Æðri mátt sem ég kalla Guð en mér er ómögulegt að trúa hverju orði í biblíunni.
Sólveig Þóra Jónsdóttir, 9.4.2010 kl. 10:21
Það er nú ekki rétt að Edda hafi sagt að ég sérstaklega sé handbendi djöfulsins. En ég hef m.a. þessi orð hennar í huga: ''Þeir sem neita harðlega að taka við og eignast hlutdeild í "happy end" og eilífu lífi taka þá þeim afleiðingum sem Guð er búinn að vara alla við. Það er því dómsdagur fyrir þá sem hafa engan áhuga á því góða tilboði sem öllum stendur til boða.'' Og þessi: ''Guð hefur ekki í hótunum við okkur, hann lætur ekki hörmungar ganga yfir okkur, hann fyrirgefur okkur ef við snúum okkur til hans og biðjumst fyrirgefningar á syndum okkar, m.a. þeirri synd að hlýða Satan og ganga á hans vegum. Allir hafa tækifæri á að leita Guðs og finna hann, og þar sem þú (Jón Steinar) ert augljóslega að grufla eitthvað í þessum málum þá vil ég ráðleggja þér að biðja Guð um að hjálpa þér til að sjá þetta allt í réttu ljósi. Og þessi: ''Þið aftur á móti sjáið ekkert nema illsku og hatur og þykir mér sorglegt að augu ykkar skuli vera lokuð fyrir því hvernig Guð er en ég get víst engu breytt þar um.''Hvað er það í orðum þeirra sem hér hafa kommentað sem bera vott um ''illsku og hatur'' og hvernig getur Edda fellt aðra eins dóma yfir samborgurum sínum?
En í guðana bænum vertu ekki að taka neina sök á þig Jón Steinar!
Sigurður Þór Guðjónsson, 9.4.2010 kl. 10:46
Þakka þér fyrir þessi orð Sólveig Þóra. Mér hefur alltaf fundist þú hógvær og ágætur bloggari en auðvitað getur mönnum hitnað í hamsi á stundum. En það ætti að vera alveg ljóst að að ég vísaði Eddu ekki burt og bað hana heldur ekki um neitt. Hún hætti sjálf með amen og ég lét það uppi að mér fyndist það bara gott. Ég get meira að segja bætt því við að ef hún hefði haldið áfram í umræðunni og án þess að segjast vera hætt hefði ég aldrei látið þau orð falla (sem eftir á að hyggja hefði verið betra að láta ósögð) enda þá ekki ástæða til þeirra. Hún hefði bara haldið áfram að ræða málið. En hún var búinn að tilkynna að hún yrði fjarri.
Sigurður Þór Guðjónsson, 9.4.2010 kl. 10:56
Málið er Sólveig mín, það er ekki val að vera kristin á íslandi; Hér vaða kuflar yfir smábörn í leik og grunnskólum... þar eru litlu greyin mötuð á vitleysunni, gerð að áskrifendum, gerð að kostunaraðilum fyrir kufla.
Það er engin þröngsýni að benda á ruglið í hjátrú, það er púra virðing að gera slíkt... og ekkert annað.
Þið eruð jú öll fórnarlömb forritunar.... jájá það er voða erfitt að horfast í augu við það að þurfa að deyja.. en þannig er þetta bara; Maður lifir og svo deyr maður; Game over.
Persónulega læt ég ekki trúarvitleysinga selja fólki miða til himnaríkis án þess að ég segi ekki eitthvað... það geri ég af virðingu við þann trúaða... það er verið að hafa ykkur og ykkar örvæntingu að féþúfu og fíflum
DoctorE (IP-tala skráð) 9.4.2010 kl. 11:05
Og ég tek undir með Jóni Steinari, að það var ódrengilega að Sigurði vegið. Maður stillir ekkert fólki upp í flokka merkt djöflinum eða guði miðað við hverju fólk trúir eða ekki. Dálítið mikilmennsku-legt að mínum dómi. En komst Jón Steinar að því hvað jörðin væri orðin gömul?
Elle_, 9.4.2010 kl. 11:44
Nei Elle. Síðast þegar ég athugaði voru það 34 milljarðar ára, en Kristnir, sem halda því fram að bókin sé feillaus og sannleikurinn einn hafa reiknað sér til að hún sé 6000 ára. Vildi bara heya hvort Edda stæði þar eða hvort trú hennar á óskeikulleika bókarinnar væri valkvæm.
Ég hef aldrei séð nokkurt rit sem er skeikulla, Nánast í hveri línu að mínu mati,en sá "miskilningur" minn fæst ekki leiðréttur sama hvað ég sárbæni.
Jón Steinar Ragnarsson, 9.4.2010 kl. 20:53
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.