Eins og köttur að mús ...

afrit_af_pict3241.jpg

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Mali the malicious í ham!

Sigurður Þór Guðjónsson, 7.4.2009 kl. 23:12

2 Smámynd: Eygló

abra ham?

Mér sýnist hann í billjard, er hann það?

Eygló, 7.4.2009 kl. 23:38

3 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Nei, en hann er brilljant!

Sigurður Þór Guðjónsson, 7.4.2009 kl. 23:40

4 identicon

Víst er hann föðurbetrungur - litla, ógnarlega veiðiljónið!  Og hananú!  Malapabbi gæti aldrei sýnt svona fimi og snilld við veiðarnar!

Malína (IP-tala skráð) 7.4.2009 kl. 23:41

5 Smámynd: Eygló

Hvor ykkar er skráður fyrir heimilinu?  Skilar Mali skattframtali?  Færð þú að borða hjá honum?

(vangaveltur vegna svipaðrar aðstöðu, vantar fyrirmynd. Ég FÆ að búa hjá loðnum ferfætlingi, þess vegna allar þessar spurningar.)

Eygló, 7.4.2009 kl. 23:48

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég held að þú megir vera þakklátur Sigurður að fá að búa heima hjá Mala.

Sjáið augun í dýrinu.  Mali the malicious hvað?  Þetta er göldrótt kvekendi.

Jenný Anna Baldursdóttir, 8.4.2009 kl. 10:18

7 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Hann er bláeygur eins og sumir verstu grimmdaarseggirnir fyrr og síðaar. En þó Mali the malicious sé grimmur og miskunnarlaus er hann samt eina manneskjan í heiminum sem skilur mig alveg hundrað prósent. 

Sigurður Þór Guðjónsson, 8.4.2009 kl. 10:30

8 Smámynd: Sigurður Sveinsson

Kötturinn minn skilur mig líka...... nema þegar ég loka harðfiskpokanum.

Sigurður Sveinsson, 8.4.2009 kl. 11:38

9 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Mali the malicious er hins vegar eini kötturinn sem ég veit um sem fúlsar við harðfiski!

Sigurður Þór Guðjónsson, 8.4.2009 kl. 12:23

10 Smámynd: Eygló

Mali veit nefnilega allt um kvótann! og flökrar.

Eygló, 8.4.2009 kl. 13:32

11 Smámynd: Sigurður Sveinsson

Hann Mali þinn hlýtur að vera afar sérstakur og ég skil vel að þér líki við hann. Þú getur bara borðað þinn harðfisk í friði. Kötturinn Raikonen hinn rauðbröndótti er líka sérstæður. Hann er t.d. mjög sólginn í lakkrís. Ennfremur skyr, vel kæstan hákarl og svo nagar hann stundum skegg mitt. Gleðilega páska frá okkur til ykkar.

Sigurður Sveinsson, 8.4.2009 kl. 15:00

12 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Mali er algjört spes Sigurður og við sendum þér og Raikonen páskakveðjur.

Sigurður Þór Guðjónsson, 8.4.2009 kl. 18:19

13 identicon

Hann Mali er með flott, flott augu.  Og það er drepfyndið að sitja hér og ´hlusta´á ykkur.  animal smiley #4955

EE elle (IP-tala skráð) 8.4.2009 kl. 18:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband