Irunin

Ef g vinn illvirki einhverjum sem hann mun aldrei ba btur en irast svo alveg svakalega f g vst fyrirgefningu samkvmt kristinni tr.

Og er mli bara leyst?

Hva me ann sem g skaai? Mun hans skai hverfa vi a a gu fyrirgefi mr? Er gu betri vi sem fremja misgjrir en sem fyrir eim vera?

Kannski a hinir sanntruu geti svara essum spurningum mnum bltt fram og skiljanlega. n ess a vera me frasa ea vfilengjur.

g arf nttrlega ekki a taka a fram a g irast synda minna og misgjra vi menn og mlleysingja alveg niur rassgat.


Sasta frsla | Nsta frsla

Athugasemdir

1 Smmynd: Jn Steinar Ragnarsson

a vri ekkir vegi a trmenn skri fyrir okkur hvernig a fnkerar daglegu lfi a Jes hafi di skelfilegan htt fyrir syndir okkar. Hverju breytir a og hvernig virkar a. Var eitthva ruvsi fyrir daua hans essu samhengi? Hrufu syndir vi daua hans ea uru r brilegri? Var nokkur meining essu?

g n eiginlega engum botni etta. Raunar botna g ekki heldur v a hann s sagur hafa veri drepinn ara rndina en s samt lifandi hina. D hann ea d hann ekki?

Jn Steinar Ragnarsson, 30.3.2010 kl. 05:04

2 Smmynd: Jn Steinar Ragnarsson

Ef eitthva vitrnt svar fst vi essu, vil g framhaldinu spyrja af hverju hann urfti a jst og deyja fyrir etta. Gat hi alsjandi ALmtti ekki fundi einhverja rifalegeri lei, eins og til dmis a smella fingri?

Bara svona tilefni Pskanna sko.

g veit a annarsum pskana a ori Pskarir a hoppa yfir ea sleppa r samanber pass-over. etta er til ori vegna plganna, sem Gu lagi Egypta, egar Mses ver a reyna a f sig og sna lausa r rlakistunni. Farainn vildi a ekki, enda hafi Gu sjlfur hert huga hans gegn gyingum. (talandi um a vera beggja megin borsins) Ein plgan var s a Gu drap alla frumburi Egyptalandi. ekki bara manna heldur dra lka. ur en hann geri a, ba hann gyinga um a sltra lambi og rja blinu dyrastafina hj sr,svo hann vissi hvaa hsum hann tti a sleppa morinu, alsjandinn sjalfur.

etta er v frnarht og akkargjr fyrir fjldamor smbrnum og litlu drunum. Rtta skla fyrir vi.

Raunar er etta ekki a vitlausasta essari blessuu bk, svo menn geta rttmynda sr hvaa vit er hinu.

Jn Steinar Ragnarsson, 30.3.2010 kl. 05:17

3 Smmynd: Sigurur r Gujnsson

etta svarar n ekki spurningum mnum Jn Steinar. Fyrir mr eru essa spurningum mikilvgar og g vona a einhver geti svara eim i smasamlega.

Sigurur r Gujnsson, 30.3.2010 kl. 06:51

4 identicon

Biblan segir okkur a allir hafa syndga og skortir Gus dr (Rm.3:23) Vi tkum vi hinu illa heiminn vi syndafalli og urfum v a lifa heimi sem er fullur af illsku, fullkomnu og syndugu flki. Biblan skilgreinir synd sem brot lgmli Gus ea brot krleikanum ar sem Gu er krleikur og hefur boi okkur a lifa krleika. essi krleikur a vera krleikur til Gus og krleikur til nungans og eru boorin 10 sem Gu gaf okkur og er krleikurinn hnotskurn.

sta ess a sj eftir llum eilfan daua sendi Gu son sinn til a deyja fyrir syndir allra manna. Fyrirgefning hans til okkar er eitthva sem vi hfum frjlsan vilja til a taka vi ea ekki. Ef vi brjtum gegn nunganum urfum vi a bijast fyrirgefningar og sttast. Vi eigum einnig a geta fyrirgefi rum egar broti er okkur. Afleiingar syndarinnar er eitthva sem vi bum vi ar til Jess kemur aftur og urrkar t allt hi illa. annig a s skai sem vi vldum egar vi brjtum af okkur gagnvart nunganum er og verur til staar en sttargjr milli ess sem veldur skaa og verur fyrir honum er mikilvg fyrir ba aila. n fyrirgefningar er erfitt a lifa essum heimi.

Allt sem vi gerum hefur einhverjar afleiingar. Vegna syndarinnar urfum vi a lifa vi r afleiingar sem vi hfum valdi nunganum og einnig a sem nunginn hefur valdi okkur hvort sem a er einhver sem vi ekkjum ea ekki. Gu hefur fyrirgefi okkur ess vegna eigum vi a fyrirgefa nunganum og bijast fyrirgefningar v ranga sem vi gerum en afleiingar syndarinnar og v ranga sem vi gerum eru og vera til staar ar til Jess kemur aftur, eyir syndinni fyrir fullt og allt og gerir alla hluti nja!

Edda Karlsdttir (IP-tala skr) 30.3.2010 kl. 09:13

5 Smmynd: Hlmfrur Ptursdttir

fer ekki fram lti, Sigurur. Svara bltt fram og skiljanlega. n ess a vera me frasa ea vfilengjur.

g veit a veist a kristnin sr hugtk, sem sumir kalla frasa og meal eirra eru irun. Fast eftir henni kemur yfirbt.

henni felst ekki bara a fara me kvenar bnir, heldur lka a gera a sem hgt er til a bta fyrir broti. Sttast vi ann sem broti var gegn.

ess vegna var g, umrunni um pfann, a tala um a a yrfti a leita uppi olendur og bta fyrir brotin eins og hgt er me eim rum sem ekkt eru.

vilt vita hvort fyrirgefning fst bara fyrir irun og bn um fyrirgefningu.

Eftir a fst vi spurninguna um hvort Jess hafi fyrirgefi Jdasi, og komist a eirri niurstu ( ritger sem tk mjg a skrifa H) a hann hafi gert a, svara g v jtandi. g tri v.

En, og a er strt en, g er jafn sannfr um a a irun n yfirbtar er hol og hjrma og veldur ekki stt og frii.

Hlmfrur Ptursdttir, 30.3.2010 kl. 10:04

6 Smmynd: Sigurur r Gujnsson

Hr hafa komi tv heiarleg svr sem g akka fyrir. En fyrir mjg mrg brot er ekki hgt a bta. au eru ess elis. Ef g tek hrikalegt dmi sem gti alveg ske: Maur drepur alla fjlskyldu manns og mis.yrmir honum annig a hann verur alveg lamaur a semn eftir er. Slkt brot og mrg nnur er engin lei fyrir brotamannin a bta fyrir. Og stundum hefur s sem broti hefur rum ekki tkifri til a bijast fyrirgefningar, vikomandi er t.d. fjarlgur ea dinn. g er hr ekki a velta fyrir mr rauninni fyrirgefningu ess sem brtur, ea syndgar, eins og kristnir menn myndu segja, heldur hlutskipti ess sem fyrir verur. a btir ekki hlutskipti mannsins sem missti fjlskyldu sna og lamaist hann veri beinn fyrirgefningar. Mr finnst a satt a segja lttvgt hvort vikomandi fi fyrirgefningu vi hliina hlutskipti olandans sem ekki mun breytast, Fyrirgefning brotamannsins gagnast honum ekki. Mr finnst heldur ekki hgt a jafna saman mikilvgi fyrirgefningar fyrir brotaola og ann sem fyrir verur. essi ttur, fyrirgefningin er ll hag syndarans en s sem fyrir verknai hans verur er bttur hj gari. g vildi a eitthva hlisttt vri til fyrir hans til a losna fr afleiingum ess verknaar sem hann verur fyrir. Edda segir a skai hans veri til staar ar til Jes leysi hann fr skaanum. En hva ef hann trir ekki Jes? Situr hann fram uppi me skaann sem verknaurinn olli honum? En syndarinn sjlfur sleppur af v a hann irast. a er einmitt etta misvgi hlutskipti essara manna sem g velkti fyrir mr. Me fyrirgefningarhugtakinu stendur s sem brtur rum svo miklu betur a vgi ef svo m segja en s sem fyrir honum verur. g hef aldrei s traa menn glma vi ennan vanda, skilja hann jafnvel ekki. a er eitthva yfirgengilega rangltt vi a a syndarinn sem drap fjlskylduna og lamai manninn list fyrirgefningu og s jafn slttur eftir verknainn lngu fyrir daua sinn, ef hann irast, en s sem fyrir var situr uppi me skaann a.m.k. til dauadags og mguleikinn lausn er kannski bundi vi a hvort hann er traur ea ekki, skilst mr eftir kenningum kristinna manna. tfr essu tel g a fyrirgefningarhugtak kristninar s senn srgislegt, raggeitarlegt (menn urfa ekki almennilega a ba vi og axla byrg sna) og afar rangltt me tilliti til eirra sem vera fyrir skaanum egar eir syndga.

Sigurur r Gujnsson, 30.3.2010 kl. 11:43

7 Smmynd: Sigurur r Gujnsson

J, lklega gti g ori bara gur gufringur ef g legi a fyrir mig!

Sigurur r Gujnsson, 30.3.2010 kl. 11:46

8 identicon

Irunin er slutrikki... Vonlaust a selja Gudda n ess a hafa gulrt; llum er fyrirgefi alles svo lengi sem eir irast og kaupa Sssa.

Jes a fyrirgefa Jdasi, hvurslags vitleysa er etta; a stendur klrlega biblunni a Guddi lsti v yfir a svona yri etta; annig a Jdas karlinn var ekkert nema pe mannfrnarmasknu kirkjunnar... etta er bara anginn af llum eim mannfrnartrarbrgum sem hafa veri til gegnum tina; A bl og lf einhvers vesalings s a sem galdrakarlarnir gurlegu vilja... stpid

Disclaimer
a var aldrei neinn Sssi, engin upprisa or nuthing; etta er skldsaga.

DoctorE (IP-tala skr) 30.3.2010 kl. 12:17

9 identicon

Sigurur, segir svo rttilega a fyrir mrg brot er ekki hgt a bta! etta er kjarninn fyrirgefningunni. Hva sem vi gerum og hvernig sem vi hegum okkur getum vi ekki btt fyrir allt a ranga sem vi hfum gert. Fyrirgefningu arf bi a gefa og iggja. a er engin synd svo str og mikil a Gu geti ekki fyrirgefi en vi urfum a bijast fyrirgefningar og san arf a eiga sr sta breyting hugarfari okkar. Hlmfrur segir hr fyrir ofan a hn s viss um a Jess hafi fyrirgefi Jdasi og er g henni sammla, Jess d fyrir allar syndir allra manna en g er ekki viss um a hann hafi teki vi fyrirgefningunni og ess vegna hafi hann fari t og hengt sig.

g heyri einu sinni sgu af konu sem hafi ori fyrir v a maur hafi rist inn heimili hennar og drepi ll brn hennar og eiginmann. rin liu og s sem framdi verknainn sat fangelsi. Dag nokkurn fkk hann heimskn af konunni sem sagi honum a hn hefi fyrirgefi honum verknainn! Hann hafi ekki beist fyrirgefningar a fyrra bragi en konan vildi ekki lifa me hatur huga a sem eftir var af hennar lfi og ess vegna heimstti hn manninn. Hn urfti a sttast vi manninn, ekki einungis hans vegna heldur einnig til a f r hugann. Fyrirgefningin er ekki aeins einn veg, hn er stt milli tveggja einstaklinga og milli Gus og manns. a breytir hinsvegar ekki a verknaurinn hefur veri framinn, v getum vi ekki breytt og verum a lifa me. A sjlfsgu vildum vi helst lifa heimi ar sem hgt vri a stroka allt hi illa t hvelli en eim heimi sem vi bum nna er a ekki boi.

talar einnig um a s sem er dinn hafi ekki tkifri til a bijast fyrirgefningar, a er rtt en s sem var fyrir brotinu hefur tkifri til a fyrirgefa hinum ltna samt sem ur sjlfs sns vegna og getur ess vegna lifa n ess a bera hatur hjarta alla daga

r finnst etta fyrirgegningarhugtak kristninnarbi srgrislegt og raggeitarlegt ar sem menn urfa ekki almennilega a ba vi og axla byrg sna, en hva og hvernig maur sem er bin a drepa fjlskyldu nungans a takast vi a sem er bi og gert?Hann hefur enga mguleika a endurlfga hina ltnu og urrka verknainn t. Eini mguleikinn er a bijast fyrirgefningar og sna blainu vi og htta a drepa. Vi megum heldur ekki gleyma a allir hafa syndga einn ea annan htt og allir urfa fyrirgefningu a halda. Hvernig a lifa lfinu n fyrirgefningar? Held a a s ekki hgt.

Edda Karlsdttir (IP-tala skr) 30.3.2010 kl. 12:30

10 Smmynd: Sigurur r Gujnsson

J, a er sem g segi a s sem myrir alla fjlskylduna getur ekki btt brot sitt fyrir ann sem fyrir verur. En irun misgjramannsins og yfirbt, snn s, breytir ekki hlutskipti hins lamaa. a er a sem g er a hugsa t . Og mli Eddu snist mr einmitt rla einum mesta veikleika fyrirgefningarhugtaksins: s sem fyrir brotinu verur hafi tkifri til a fyrirgefa misgjramanninum. S sem fyrir verur er sem sagt sett eins konar skilyri vegna verknaar sem hann enga sk , hann eigi a fyrirgefa, ekki s nema sjlfs sns vegna. Sj menn ekki hva etta er andhlislegt a misgjrarmaurinnj ri llum leikreglum ef svo m segja. Og aalatrii: S lamai getur sjlfu sr veri laus vi hatur gar misgjramannsins. a er ekki sjlfgefi a hann hati hann og veri a fyrirgefa til a ''last fri hjarta''. Einmitt, VERI a fyrirgefa honum. eim sem fyrir verur er eiginlega stillt upp vi vegg: Heyru vni, verur a fyrirgefa a sem tt enga sk , annars veruru ekki hamingjusamur! En hann beri ekki hatur brjsti til misgjramannsins hefur hann samt misst fjlskyldu sna og er lamaur. Ekkert breytir v. Og hvernig tlar misgjramaurinn a kjst vi a? etta var af hans vldum og hann fr rauninni fyrirgefningu, en ekki hatur, en afleiing verknaarins er breytt. Er a eina byrgin sem misgjramaurinn tekur verknai snum a irast og bast vi a gu fyrirgefi honum. Og er a rttltt af gui a fyrirgefa honum vlkan afturkrfan verkna, upphafi verknainn raun og veru ea eytt honum (fyrir misgjramanninn), r v hann getur ekki upphafi ea eytt afleiingum verknaarins fyrir ann sem fyrir verur?

arna eru einmitt atrii sem g hef aldrei s kristna gufringa ea ara geta dla vi.

J, g held a g hefi ori ansi lunkinn gufringur!

Sigurur r Gujnsson, 30.3.2010 kl. 13:53

11 Smmynd: Sigurur r Gujnsson

Srsauki fylgir misgjrum fyrir olandann (oft lka reyndar misgjramannin). Hatur t mishjramanninn, ef v er til a dreifa sem oftast er, er einungis hluti af eim srsauka. tilfelli lamaa mannsins er hann sorgmddur vegna sns mikla missis og getur haft lkamlegan srsauka vegna meislanna. essi srsauki hverfur ekki hann fyrirgefi misgerirnar. a er auvita mikilvgt hvernig hver og einn vinnur r gfu sinni. En hvort sem vikomandi tekst a vel ea miur firrir a ekki byrg gerandans verknai snum. Mn reynsla af mannlfinu er reyndar s a menn fyrirgefa ekki mean eir finna enn srsauka. Og a getur veri flki ferliog undir msu komi. a er fjarri v a vera einfld viljakvrun af v a essi srsauki ltur ekki stjrn viljans. Hann er tinniningslegur ef hann er ekki beinlnis lkamlegur. a er a mnum dmi ess vegna t htt hin unga herlsa sem kristnir menn leggja a olandi misgja fyrirgefi gerandanum. a er aeins hluti mlsins. En yfirleitt er gengi engjandi framhj llum rum hlium.

Sigurur r Gujnsson, 30.3.2010 kl. 14:22

12 identicon

Ekki veit g hversu lunkinn gufringur gtir ori Sigurur, a virist allavega vanta kjarnann ennan boskap inn og a er krleikurinn. g veit ekki hvernig myndir vilja hafa leikreglur sambandi vi syndina. mnum augum er a ekki veikleikamerki a fyrirgefa og bijast fyrirgefningar nema sur s. a arf tvo til stta ekki satt? Hjlpar a brotaola a ganga um me hatur vegna einhvers sem hefur veri gert hluta manns, jafnvel svo hrikalegan glp sem mor er? Fyrirgefningin er til okkar vegna, ef vi getum ekki fyrirgefi lifum vi stt vi okkur sjlf og ara. sem ert kominn til vits og ra ttir a vita a lfi er betra egar v er lifa stt og samlyndi heldur en beiskju og sundurykkju. Hvaa lausn hefur annars v dmi sem nefnir? Myndi a hjlpa brotaola ef misgjrarmaur gengi glandi eldi samfleytt 20 r? Held satt best a segja a a hjlpi lti nema a ala hatri og illgirni til misgjrarmannsins. sambandi vi a a VERA a fyrirgefa er a frjlst val eins og allt anna. Hva er a sem btt gti lan brotaola ef fyrirgefning er ekki me myndinni?

Edda Karlsdttir (IP-tala skr) 30.3.2010 kl. 14:24

13 identicon

Edda talar n bara eins og tskrifaur ofurkrissi: a er etta me alla syndarana sem urfa fyrirgefninguna, a var gaur myrtur svo Edda myndi fla sig vel fyrirgefningunni sinni... Fjldamoringinn biblunni httir kannski vi a pynta hana ef hn verur g.

Myndi g fyrirgefa manni sem myrti td barni mitt... NEI; Myndi mr la betur ef g geri a NEI.. en kannski ef g vri forstumaur trarsfnus og tti ttingja sem hefi veri myrtur; kannski myndi g koma fram opinberlega og auglsa a a g vri svo gur a g hefi fyrirgefi moringjanum...... a g tti mr upphaldsbk um sperman sem gti allt, hann hefi meira a segja drepi allan heiminn, drepi son sinn fyrir mig.. helleljah

i krissarnir viti ekki hva irun ea fyrirgefning er; etta er ekkert nema tknmynd um extra lfi ykkar lxusnum himnarki...
Hlgilegt a lesa etta rsamlsvaal me vmnisskurn

DoctorE (IP-tala skr) 30.3.2010 kl. 15:27

14 Smmynd: Hlmfrur Ptursdttir

Svona pistlar bloggi henta ekki til umru um djp og sr sannindi lfi margs flks.

g er viss um a hefur margt til a bera til a geta ori gur gufringur, Sigurur, og hefur egar meiri ekkingu msum svium en gerist og gengur.

a er ekki a a g treysti mr ekki samrur um essi vikvmu efni. g vil bara ekki eiga a httu a meia einhvern me orum mnum, sem er svo auvelt essum vettvangi.

g er viss um a ert ekki einn um a vilja f svr sem duga vi essum spurningum.

A lokum yfirbt er ekki huglg, heldur verkleg. Og v s brotlegi a gera, (ea sj til ess a a s gert hr landi trygginga og almannajnustu) allt sem getur gert lf olandans sem brilegast.

Stundum finnst mr flk ekki gert ngilega byrgt. Okkur httir til a taka byrg fr bi brnum og fullornum.

Hlmfrur Ptursdttir, 30.3.2010 kl. 16:44

15 Smmynd: Sigurur r Gujnsson

Ltum n gamansemi liggja milli hluta hvort g yri gur gufringur ea ekki. Hlmfrur gerir sr grein fyrir v a g er a bera upp spurningar sem margir vildu f svr vi. g er aeins a bera upp spurningar sem svrin vi eru alls ekki auveld. g er ekki me neinn boskap, allra sst um a a menn eigi ekki a fyrirgfefa. vert mti tek g a skrt fram a lamai maurinn gti alveg eins fyrirgefi en a breyti ekki lfsastum hans nema a hluta. g hef enga srstaka lausn v sem g bendi en tel a vel megi benda a n ess a ja s a v me hlkfgerri ykkju a maur vilji ala beisku og sundurlyndi.

g er a velta fyrir mr brotamanni versus olanda, hlutskipti eirra. Og a er n einu sinni annig a gerandinn getur oft ekki gert neitt til a gera lf olandans brilegra. Bir vera bara a ba vi a. v sambandi vera menn a gera sr ljst samflagslegar btur til olanda snerta ekki hi beina samband milli geranda og olanda. Gerandi getur greitt skaabtur ef honum er skipa a gera a me dmi. En a er vifangsefni lgffrinnar en varar ekki beint irunar-fyrirgefningarsamband milli geranda og olanda.

Svo htti g essari umru v hn leiir ekk til annars en sakana.

Sigurur r Gujnsson, 30.3.2010 kl. 17:24

16 identicon

Eins og tskrifaur "ofurkrissi" skrifar Doctor E. Veit ekki alveg hva meinar me v en a er sennilega ekkert jkvtt. a er ekki tlun mn a sra einn ea neinn me skrifum mnum hr, er aeins a reyna atskra hverju fyrirgefningin felst og hva hn gerir fyrir okkur. Flk m svo tlka a eins og a vill. Lfi er ekki alltaf auvelt og margir vera fyrir barinu nunganum einn ea annan htt og vera srir annahvort lkamlega ea andlega.Veit bara a okkur er tla a lifa krleika til hvors annars og a er ekki hgt n ess a fyrirgefning komi vi sgu.

Edda Karlsdttir (IP-tala skr) 30.3.2010 kl. 17:32

17 identicon

Eins og eg s a er fyrirgefningin lei ess sem broti er til a leggja hlutverk olandans til hliar og halda lfinu fram. Maur getur ekki auveldlega sett sig spor ess sem t.d. er sviptur stvini snum. En flestir geta e.t.v. skynja muninn manni sem er fullur reii og einbeitir sr a v a "jafna metin" og hinum sem hefur kvei a "gert s gert" og vill byrja upp ntt, ef svo m segja. annig er a fr minum bjardyrum kostur og forrttindi a f a fyrirgefa. En a er ekki alltaf ltt verk og stundum ofverk manns.

skell rn Krason (IP-tala skr) 30.3.2010 kl. 17:57

18 identicon

Sigurur, a er leitt a heyra a hefur lesi einhverja "ykkju" r v sem g skrifai, a var allavega ekki meiningin. Gti best tra a vi vrum sammla essu me fyrirgefninguna um lei og vi vitum a au brot sem framin hafa veri vera ekki tekin til baka. Vi lifum rttltum heimi ar sem saklausir la a sekju v miur. g hef vali a tra rttltan Gu sem hefur sagt a Jess sem d fyrir okkar syndir og reis upp aftur muni koma aftur og gefa okkur lf sta ar sem rttlti og synd veri trmt fyrir fullt og allt. ar til a verur urfum vi a lifa hr essari jr.

Edda Karlsdttir (IP-tala skr) 30.3.2010 kl. 18:08

19 Smmynd: Hlmfrur Ptursdttir

Sennilega erum vi a glma vi spurninguna um hi illa heiminum egar allt kemur til alls og vi henni er ekkert svar sem dugir.

egar g glmdi vi Gu og Jdas var a krleikurinn, sem leitar uppi ann sem hann vill elska og fyrirgefur meira a segja eim sem ekki hafa rek til a bija um fyrirgefning, sem sigrai.

Hlmfrur Ptursdttir, 30.3.2010 kl. 19:58

20 Smmynd: Valgarur Gujnsson

Sm forvitni, var tilefni essara hugleiinga nokku frttaskring tengslum vi yfirhylmingu pfans yfir barnaningum? ar kom fram a eim hefi ekki tt sta til a gera nokku mlinu v irun vri ng. Reyndar kom lka fram a vikomandi hefu svo sem ekkert irast...

Varandi a a Jes hafi di fyrir syndir einhverra skil g auvita ekki frekar en Jn Steinar hver tengingin er. Og eins og einhver hefur spurt hr ( moggablogginu) ur, strokai tlu upprisa ekki yfir ann gjrning??

Valgarur Gujnsson, 30.3.2010 kl. 21:45

21 identicon

Held a etta s rtt hj r Hlmfrur, krleikurinn sem er Gu, fyrirgefur llumjafnvel tt vi leitum ekkieftir fyrirgefningu. Eftir syndafalli, var a Gusema fyrra bragi leitai a manninum og fri fyrstu frnina fyrir okkar fyrstu forfeur.Hann biur okkur einnig a fyrirgefa nunganum eins og hann hefur fyrirgefi okkur.

Edda Karlsdttir (IP-tala skr) 30.3.2010 kl. 22:00

22 identicon

Valgarur, a er hrrtt a Jess d fyrir syndir allra, einnig barnaninga rtt fyrir a varla er hgt a hugsa sr hryllilegri glp en a rast saklaus brn og misnota au. Ef barnaningar og arir glpamenn vilja ekki hafa neitt me essa fyrirgefningu a gera en halda trauir fram a gera a sem illt er er a eirra val og hljta eir dm bi hr jrinni og einnig efsta degi. Eins og g hef bent hr ur lifum vi syndugum og rttltum heimi ar sem saklausir la a sekju fyrir syndir annarra. Fyrirgefning bst samt llum en vi urfum a irast og taka vi fyrirgefningunni, annars hefur hn jafn lti gildi og gjf sem vi fum en opnum aldrei.

Edda Karlsdttir (IP-tala skr) 30.3.2010 kl. 22:40

23 Smmynd: Valgarur Gujnsson

Takk fyrir svari Edda.

Sennilega er a mn takmrkun, en mr finnst etta neitanlega nokku undarlegt.

g get bara ekki me nokkru mti skili hvernig daui Jes - sem var reyndar tekinn til baka samkvmt trnni - hefur hrif syndir barnaninga 20 ldum seinna. Ea eirra sem eru sekir um minni syndir. Hefi hann ekki di vri engin lei a fyrirgefa? Ea ef hann hefi ekki fst?

Samflg sem ekki eru kristin virast fara ltt me a fyrirgefa enginn hafi di fyrir syndir eirra, annig a s daui einhvers virist ekki sjlfu sr nausynlegur.

Og.. hverju er etta byggt? g er auvita enginn srfringur biblunni, en mitt glopptta minni er ekki me neina tilvsun a hann hafi sagt a n vri hann a fara a deyja fyrir syndir allra annarra...

Valgarur Gujnsson, 31.3.2010 kl. 00:12

24 identicon

Valgarur, Biblan segir okkur 1.Jh. 2:2: "Hann er friging fyrir syndir okkar og ekki einungis fyrir syndir okkar heldur lka fyrir syndir alls heimsins" annig a Jessd ekki aeins fyrir nokkra einstaklinga sem voru lfi sama tma og hann var hr. Hann tk sig syndirallra hvortsem r eru strar ea smar. talar um samflg sem ekki eru kristin og eiga auvelt me a fyrirgefa...Jess d einnig fyrir eirra syndir, a er enginn undanskilinn eirri frn sem Jess fri. Ef Jess hefi ekki fst ea teki sig syndir okkar vrum vi sennilega ll gltu en fyrir Hans frneigum vieilft lf ef vi veljum a tra Hann. Kv. Edda

Edda Karlsdttir (IP-tala skr) 31.3.2010 kl. 00:39

25 identicon

Hlgilegt rugl me a Sssi hafi geta teki einhverjar "syndir" af flki, hvurslags vitleysa er a a nnur manneskja taki byrg gjrum annarra..

Og essi gu og krleikur hans og miskunn.. samkvmt biblu er hann langverstur af llum, meira a segja skrattinn er brjstmylkingur mia vi hann Gudda sem gengur bara berserksgang aftur og aftur og aftur.

Sorry Edda en ert svona eins og undiroku eiginkona... annig eru reyndar allir trair; Guinn algerlega hrilegur alla kanta, en i lofi hann bak og fyrir, kenni ykkur sjlfum um allt heila klappi.
Hvernig er hgt a sj ekki gegnum alla essa vitleysu, tja.. .aeins grgi og hrsla bland geta tskrt a.

Kisur

DoctorE (IP-tala skr) 31.3.2010 kl. 08:48

26 identicon

DoctorE, etta me a kynnast Gui og tra hann er frjlst val, hann vingar sig aldrei neinn annig a etta me a vera undirokaur trnni Gu er einfaldlega ekki hgt. g hef veri svo lnsm a f a hafa hann me mr lfinu og get einfaldlega sagt a a er ekkert sem toppar a. getur svo sni tr og sagt a sem vilt, en segi bara veist ekki hva fer mis vi. Reyndar gerir hin illi allt sem hann getur til a villa um fyrir flki, afbaka myndGusog tekst v miur allt of vel til!

Edda Karlsdttir (IP-tala skr) 31.3.2010 kl. 09:15

27 Smmynd: Valgarur Gujnsson

Edda, takk aftur fyrir svrin, g hljma eflaust eins og g s mjg tregur, en etta vefst talsvert fyrir mr.

etta er sem sagt ekki vsun neitt sem Jes a hafa sagt?

Og eir sem lifu ur en hann fddust ttu lka auvelt me a fyrirgefa, annig a g n enn ekki tengingunni.

Tek eftir a segir a vi vrum "sennilega" ll gltu. Voru allir glatair sem lifu fyrir daga Jes? Og ef etta er bara "sennilegt", er etta ekki alveg vst hj eim sem tra?

Valgarur Gujnsson, 31.3.2010 kl. 11:17

28 identicon

Sll aftur Valgarur! Strax vi syndafalli var fyrirgefningin til staar, g vitnai hr fyrir ofan a Gu leitai uppi hina fyrstu syndara jrinni og fri frn fyrir au (1.Ms.3 kafli). Fyrirgefningin hefur veri til staar alla daga san. sraelsmenn urftu a fra daglegar frnir til a f fyrirgefningu syndanna en egar Jess d tk hann sig syndir allra eitt skipti fyrir ll. A sjlfsgu er erfitt a skilja etta en Biblan segir fr essu llu og egar vi lesum hana opnast smm saman augun fyrir essu llu. Varandi a a etta s ekki vsun a sem Jess hefur sagt er ll Biblan innblsin af Heilgum Anda. Jess sagi sjlfur a hann vri kominn til a frelsa heiminn, .e. leia okkur t r v syndabli sem heimurinn er og gefa okkur aftur a sem okkur var upphaflega tla ea lf sta ar sem syndin verur ekki til framar. Vi urfum a horfa etta allt stru samhengi .e. syndafalli og fyrirgefninguna. Gu hefur gegn um aldirnar boi flki a tra sig sta ess a fylgja lygum hins illa og hann gerir a enn dag en vingar samt engan. Hann leiddi j sna r rlahaldi Egyptalands og leiir enn a flk sem vill fylgja honum fr synd til eilfs lfs. Jess sagi a hann kmi aftur og gerir alla hluti nja og vi rum san hvort vi trum v ea ekki.

Edda Karlsdttir (IP-tala skr) 31.3.2010 kl. 12:01

29 Smmynd: Valgarur Gujnsson

annig a arir en sraelsmenn gtu ekki fengi fyrirgefningu?

Segir ekki biblan a Jes hafi sagt a hann vri bara kominn til sraelsmanna? Og lkti hann ekki rum jum vi hunda svona leiinni?

Og, ef rtt er skili a Jes vri kominn til a leia heiminn r v syndabli sem hann var, hefur honum n eiginlega mistekist frekar illa. a hjlpar auvita ekki til a hans dyggustu fylgjendur (amk. a eigin sgn) eru ekki "barnanna bestir".

Takk fyrir svrin, en g held a g veri fram jafn trlaus og ur..

Valgarur Gujnsson, 31.3.2010 kl. 14:49

30 identicon

itt er vali Valgarur, mr ykir leitt ef g hef ekki tskrt etta ngu vel. Jess kom til a frelsa alla menn, allir hafa mguleika a kynna sr etta ori Gus, lf me honum er betra en lf n hans. Jess kemur aftur til a skja sitt flk og allir hafa tkifri til a tilheyra eim hp. Gleilega pska. kv. Edda

Edda Karlsdttir (IP-tala skr) 31.3.2010 kl. 16:04

31 identicon

Frjlst val????

Segjum a kosningum hr slandi vri a annig a ef menn kysu ekki sjlfstisflokk yru menn pyntair; J g veit a sjlfstisflokkur gti bara pynta okkur ar til vi hrkkvum upp af; Guinn inn tlar a pynta flk a eilfu ef a ks hann ekki.

a er frjlsi viljinn hans Gudda... enda er essi Guddi besta falli forn einrisherra og ofurbrjlingur... sem flk ri 2010 ekki a tra ...

DoctorE (IP-tala skr) 31.3.2010 kl. 16:08

32 Smmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Fyrsta skrefi er a irast og ef a er gert af heiarleika, er a gott fyrir syndarann og minni lkur eru a hann geri smu mistk aftur.

Anna skrefi hltur a vera a bta fyrir misgjrir snar... eins og raunhft og mgulegt er.

etta me syndaaflausn me irun og bnum er dlti "kalskt" held g. okkar menningarheimi er irunin aeins fyrsta skrefi.

Gunnar Th. Gunnarsson, 31.3.2010 kl. 17:39

33 identicon

Miki er gott a vera ekki syndari eins og ansi margir sem hr skrifa virast vera.

itg (IP-tala skr) 31.3.2010 kl. 18:01

34 identicon

Miki er gott a vera ekki bjni eins og itg.

SJ (IP-tala skr) 31.3.2010 kl. 18:44

35 identicon

akka gar kvejur SJ.

itg (IP-tala skr) 31.3.2010 kl. 19:00

36 Smmynd: Brjnn Gujnsson

brjtir gegn nunganum er a hans a fyrirgefa. hvorki Kalli biskup n almtti geta teki a a sr, fyrrgefning fr rum en eim sem broti er er marklaus.

Brjnn Gujnsson, 31.3.2010 kl. 20:20

37 Smmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Sammla, Brjnn

Gunnar Th. Gunnarsson, 31.3.2010 kl. 21:59

38 Smmynd: Skeggi Skaftason

Edda segir:

Ef Jess hefi ekki fst ea teki sig syndir okkar vrum vi sennilega ll gltu en fyrir Hans frneigum vieilft lf ef vi veljum a tra Hann.

eir sem velja a tra ekki Hann tra heldur ekki essu me eilfu lfi. Vi fum hins vegar, a mealtali, 75 r hr essari jr. Gerum a besta r eim. g hef sjlfur enga rf fyrir eilfu framhaldi, og satt a segja engan huga v ef a verur eingngu innan um sanntraa!

Skeggi Skaftason, 1.4.2010 kl. 00:26

39 identicon

Skeggi, segist ekki vilja ba eingngu innan um sanntraa! g hlt n a flestir myndu vilja ba sta ar sem engir glpir eru framdir og ekkert rttltitti sr sta en svona eru herslurnar misjafnar. Ef allir fylgdu eim lgum sem Gu hefur sett okkur .e. elska Gu og nungann (boorin 10) vri heimurinn ekki eim vanda sem vi horfum upp allt kring um okkur. vri bara mjg gott aba hr!

Edda Karlsdttir (IP-tala skr) 1.4.2010 kl. 07:36

40 identicon

Boorin 10 eru alls ekki ngileg til a halda uppi simenntuu samflagi Edda mn.
Boorin tala srstaklega um ig Edda, sem konu... ert talin upp me beljum og rum bpening..

Svona blindar glpabulli biblu flk...

DoctorE (IP-tala skr) 1.4.2010 kl. 08:59

41 identicon

Doctor E.... g vorkenni r svo hrikalega, hltur a hafa ori fyrir einhverju falli lfinu fyrst ert svona bitur og neikvur elsku kallinn minn.....alltaf a agnast t sem tra Gu og reynir me llum htti a gera lti r okkur...finnst etta alveg hrilegt, en veistu a var einu sinni maur sem ht Sl og hann var svona lka, gekk um me ltum og hatri gagnvart truum en svo einn gan veurdag .... j lestu essa sgu hn er strmerkileg...ef tt ekki Biblu geturu lesi etta netinu 9 kafla Postulasgunnar...Gleilega pska

Edda Karlsdttir (IP-tala skr) 1.4.2010 kl. 09:12

42 Smmynd: Kama Sutra

Dokksinn er kattavinur sem er langtum merkilegra og gfugra en a tra einhvern hallrislegan gu.

Kama Sutra, 1.4.2010 kl. 09:38

43 identicon

g tti einu sinni ktt.....tri samt Gu....alveg hgt a gera hvoru tveggja, sama tma meira a segja!

Edda Karlsdttir (IP-tala skr) 1.4.2010 kl. 09:56

44 Smmynd: Skeggi Skaftason

Edda:

vi erum sammla um margt, srstaklega etta me a elska nungann. a er lykilatrii til a bta samflag okkar mannanna. Hvort allir elski gu - ea sama guinn - skiptir minna mli, en a sem g ks a kalla a bera viringu fyrir nttrunni og jrinni fellur kannski saman a e-u leyti vi a sem kallar a elska Gu.

g er n vanalega ekki a rkra vi traa um tr eirra, tr er mjg persnuleg. Stenst bara ekki mti essum dgum, egar llum helgisgunum og gosgnunum er dembt yfir okkur ll, hvort sem vi hfum einhvern huga v ea ekki.

ska r gleilegra pska, g tla a reyna a nta fstudaginn langa til a sj gosi, skpunarverk nttrunnar, ea G... :-)

Skeggi Skaftason, 1.4.2010 kl. 10:15

45 identicon

Gleilega pska Skeggi og njttu nttrunnar og skpunarverksins, veri er allavega til ess, bara a ba sig vel!

Edda Karlsdttir (IP-tala skr) 1.4.2010 kl. 10:21

46 identicon

Heill og sll,

Mr finnst gufringurinn Slveig Anna sem kennir H hafa skrifa gta grein um efni. er bara a vona a linkurinn skili sr rtt:

http://tru.is/pistlar/2010/3/fyrirgefningin-er-ekki-alltaf-svarid

Bestu kvejur og Gusblessun.

gir rn Sveinsson (IP-tala skr) 1.4.2010 kl. 13:13

47 Smmynd: Sigurur r Gujnsson

Athyglisver grein gir. a eru augljslega fleiri a hugsa svipuum brautum og g.

Sigurur r Gujnsson, 1.4.2010 kl. 15:12

Bta vi athugasemd

Ekki er lengur hgt a skrifa athugasemdir vi frsluna, ar sem tmamrk athugasemdir eru liin.

 

Sigurður Þór Guðjónsson
Sigurður Þór Guðjónsson

Sigurður Þór Guðjónsson


Hér er skrifað sjálfum mér til dálítillar skemmtunar. Þetta er líka síða áhugamanns um veðurfar. Veðurefnið er í flokkunum Íslensk veðurmet og Veðurfar, að ógleymdum annála-bálkinum. Vek sérstaka athygli á EFNISYFIRLITI UM VEÐUR í flokkunum hér fyrir neðan, MÁNAÐARVÖTKUN VEÐURSVEÐUR UM ALLAN HEIM

 

Innskrning

Ath. Vinsamlegast kveiki Javascript til a hefja innskrningu.

Hafu samband