Orð dagsins

Ef ég lýsti því yfir á áberandi hátt að ég hefði andúð á kynlífi rauðhærðra eða hefði andúð á svörtu fólki og gyðingum, væri þá hægt að kalla það skoðanakúgun ef menn létu það vera að klappa mig upp eða stuðla að því að ég kæmi skoðunum mínum sem víðast á framfæri?

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Presturinn er sjúklingur, hann er sjúkur í að fá lúxuslíf eftir að hann er dauður, hann er tilbúinn að traðka á réttindum annarra til þesss að fá þessar fölsku mútur sem kristni er með á boðstólum.. og kallast víst fagnaðarerindið; En er ekkert annað en "Nígeríupóstur" frá bronsöld.

DoctorE (IP-tala skráð) 20.9.2011 kl. 21:34

2 Smámynd: Gunnar Waage

Maðurinn er pathetic. Ég væri allavega til í að heyra ekki oftar í svona  prestum.

Gunnar Waage, 20.9.2011 kl. 23:41

3 identicon

Eg verð eiginlega að taka undir þetta með kynlíf rauðhærðra. Finnst fátt ógeðslegra. Núna er eg hinsvegar að verða gráhærður og þá fer þetta að verða í lagi.

Áskell Örn Kárason (IP-tala skráð) 21.9.2011 kl. 20:33

4 Smámynd: Kama Sutra

Gráhærðir og vel þroskaðir karlar eru bestir í rúminu!

Kama Sutra, 21.9.2011 kl. 23:43

5 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Kynlíf er argasta synd!

Sigurður Þór Guðjónsson, 21.9.2011 kl. 23:47

6 identicon

Er kynlíf ekki til að viðhalda mannkyninu? Er það ljótt? Eru menn ekki eitthvað að misskilja Biblíuna? Guð hlítur að vilja að menn ríði mikið til að partýið haldi áfram er það ekki? En það fjölgast ekkert þegar karlmenn ríða karlmönnum eða konur konum? Svo til hvers eru menn að því? Er kynlíf kannski eitthvað sport? Ég bara spur kóla.

Jón bóndi (IP-tala skráð) 23.9.2011 kl. 12:08

7 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Jón bóndi, hvurs dulnefni ég veit pottþétta ráðningu á: Ég hélt þú væri maður frómur og guðhræddur og brúkaðir ekki annan eins sora munnsöfnuð og að menn eigi að ríða mikið. Far þú og bæt ráð þitt!

Sigurður Þór Guðjónsson, 23.9.2011 kl. 12:50

8 identicon

Hvert á ég að fara? En hvað með það sem ég spyr um Mr. Sigurður? Hvað var svona dónalegt sem ég sagði? Skapaði Guð ekki lífið sjálft? Hvernig myndast líf? Á dónalegan hátt? Það er svo mikið bull í gangi! Er jörðin flöt? Guðhræddir menn ríða líka! So what? Ég segi nú bara: Dýrð sé Guði föður almáttugum takk fyrir að við megum ríða!

Jón bóndi (IP-tala skráð) 23.9.2011 kl. 13:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband