Yfirborđslegt jólasnakk

Jú, jú, ţađ fór eins og ég spáđi ađ  ţađ yrđu hvít jól í Reykjavík.  Nú eru ađ skapast vandrćđi víđa um land á vegum vegna ófćrđar og hálku. Í dag var hríđarbylur í borginni og ekki sérlega langt frá ţví veđri sem ég var ađ spá ađ yrđi á jóladag!

Spá mín var ekki bara grís. Á langtíma veđurspám um miđjan desember mátti sjá ađ kaldur loftmassi úr vestri átti ađ koma yfir landiđ um jólin og ţá má einmitt búast viđ svona veđri. Og ég var alltaf viss um ađ yrđu hvít jól.

Já, börnin mín! Ţiđ megiđ alveg taka mark á honum Sigga sanasól ţegar langtíma veđurspár  eru annars vegar. Hann sér oft furđu drjúgt fram í tímann! Flottasta spáin hans var ţegar hann sat í bíl međ vini sínum 2. júlí 1991 og varđ ađ orđi ţegar hann leit til Esjunnar og sá óvenjuleg litbrigđi hennar: Noh, nú fáum viđ ţrettán stiga júlí! Og auđvitađ fengum viđ ţrettán stiga júlí sem síđan hefur ekki komiđ og ađeins sjaldan ţar á undan. 

Mađur á víst annars ađ vera hógvćr á jólunum og ekki stćra sig af framsýni sinni og heldur ekki tala illa um ađra. En ég get bara ekki á mér setiđ en allt samt í jólagóđu:

Hvernig í ósköpunum stendur á ţví ađ margt fólk vill heldur fá ţennan viđbjóđslega blauta snjó og ţćr samgöngutruflanir sem honum fylgja međ tilheyrandi skaflahraukum og slabbi heldur en ţá tandurhreinu og auđförnu jörđ sem veriđ hefur víđast hvar á landinu allan ţennan mánuđ? Svo kólnar og snjórinn breytist í skítuga sterkju. Ţađ er bara eitthvađ ađ ţessu fólki! Hins vegar er ég áhugamađur um veđur og tek svo sem öllu veđri sem hverri annari guđsgjöf.

Annars hef ég haft ţađ óvenju náđugt um jólin. Ég var hjá Helgu systir á ađfangadagskvöld ásamt dćtrum hennar Sigurrósu og Evu. Ţar var líka hún Perla sem er hvorki meira né minna en mamma hans Mala. 

Viđ átum og tókum upp jólagjafir. Ég kom međ jólabúđinginn sem ég útbjó á Ţorláksmessu og hefur fylgt fjölskyldunni frá ţví viđ systkinin munum eftir okkur. Mamma kenndi mér ađ búa hann til og er ég nú eina manneskjan á jörđunni sem kann ađ búa hann til. Búđingur ţessi er svo góđur ađ allir verđa miklu betri menn sem borđa hann alveg fram ađ nćstu jólum. Ţannig stuđla einstćđir hćfileikar mínir í búđingagerđ ađ velferđ mannkynsins. Aldrei ţessu vant fékk ég flestar gjafirnar ef međ eru taldar gjafirnar til monsjörs Mala sem ég tók upp fyrir hans loppu. Hann fékk sex gervilegar mýs og  kisunammi.

Eva ók mér heim og kom upp til ađ dást ađ honum Mala. Ţađ gera allir enda er hann fallegasti og gáfađasti köttur sem nú er uppi. Á eftir hlustađi ég á Jólasöguna hans  Heinrichs Schutz og ţađ var hápunktur jólanna eins og alltaf. Ţeir sem ekki ţekkja ţessa músik vita ekki hvađ jól eru!

Í dag át ég ţađ besta hangikjet sem mér hefur tekist ađ elda. Fyrir nokkrum árum tók ég upp ţann siđ ađ vera bara heima á jóladag í friđi og mikilli spekt og afţakka öll utanađkomandi jólabođ frá mínu slekti. Eftir matinn lá ég um stund á meltunni og malađi honum Mala til samlćtis en hlustađi svo á alla Jólaóratóríu Bachs. Síđan las ég í Nútímastjörnufćđi, bók sem ég fékk í jólagjöf frá Mala og viđ héldum áfram ađ mala saman. Ţađ eru aldeilis víđátturnar í ţessari bók, mörg miljón ljósár alveg. Ég hef haft áhuga fyrir stjörnunum síđan ég var unglingur. Hann er eldri en veđuráhuginn!

Ég stend í  nokkru stríđi viđ monsjör Mala út af jólatrénu sem  hann uppástendur ađ sé leikfang honum til skemmtunar. En ţađ leysist allt í góđu.

"Jólunum á eru allir vinir og viđ syngjum fagnađarsöng."

  


mbl.is Ţćfingsfćrđ í borginni
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

Gleđileg jól Sigurđur. Ég er svo sammála ţér varđandi ţennan hrođbjóđ sem umlykur allt útifyrir núna. Einhver jólakortarómantík, geri ég ráđ fyrir, ađ sé ástćđa ţess hve svo margir óski sér ţvílíks.

Ekki ţekki ég Heinrichs Schutz eđa jólasöguna hans. Kannski ţess vegna sem ég er svo lítiđ jólabarn. Hinsvegar man ég eftir 16. aldar jólatónlist sem foreldrar mínir spiluđu og finnst mér ţađ sú allra besta jólatónlist sem í mín eyru hefur borist. Ég ţarf örugglega ađ grafa hana upp til ađ endurvekja jólabarniđ í mér.

Brjánn Guđjónsson, 26.12.2007 kl. 00:55

2 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Ţađ er til mikiđ af 16. aldar jólatónlist. Mörg fallegustu jólalögin eru frá ţeirri öld. Og gleđileg jól Brjánn, andófsfélagi gegn snjó! 

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 26.12.2007 kl. 01:01

3 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Gleđileg jól til ykkar Mala, frá mér, Tító og Gosa.

Svava frá Strandbergi , 26.12.2007 kl. 01:32

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Gleđilega hátíđ til ykkar beggjaKötturinn minn er líka alveg međ ţađ á hreinu, ađ jólatréđ er bara skreytt í einum tilgangi á ţessu heimili og hann heldur til undir ţví ţangađ til ţađ er tekiđ niđur

Jónína Dúadóttir, 26.12.2007 kl. 06:36

5 Smámynd: Ásgeir Kristinn Lárusson

- Lof Mala jól -

Ásgeir Kristinn Lárusson, 26.12.2007 kl. 11:29

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband