Austurlensk tónlist

Þennan illviðrasama dag hef ég verið að víkka út kúltúrlegan sjóndeildarhring minn með því að hlusta á þokkaful smálög  eftir kínverska tónskáldið Cho Pin og japanska zen tónskáldið Mo Zart.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég hef aldrei heyrt um þessi tónskáld

Jónína Dúadóttir, 9.2.2008 kl. 07:25

2 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Það er meiira að segja verið að auglýsa hjá lítilsverðum bloggara eins og mér! Ég veit það sem teiknari, að auglýsingapláss er fokdýrt, bæði í sjónvarpi og blöðum. Svo það er verið að svindla á okkur. Við eigum að fá borgað fyrir þetta allavega.

Svava frá Strandbergi , 9.2.2008 kl. 10:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband