Frábærir innflytjendur

Það er orðið áberandi hvað útlendingar eru margir við afgreiðslu í búðum. Í dag rakst ég inn í fatabúð og fór að skoða vetrarklæðnað. Það afgreiddi mig ótrúlega ljúf og eðlileg kona sem er alla leið frá Ukraínu. Hreimurinn á íslenskunni hennar var fullur af mýkt og framkoma hennar var afburða sjarmerandi. Mjög ólík þessum hryssingslegu og fýlulegu Íslendingum. Í matvörubúðinni minni er líka oft útlend  skvísa að afgreiða og talar kolruglaða íslensku. En almennilegheitin og broshýran eru ósvikin og tala sínu skiljanlega máli.

Um daginn fór ég um hálfan bæinn til að kaupa eina tengisnúru og mætti alls staðar skætingi og illsku frá sjálfumglöðum löndum mínum svo ég var niðurbrotinn maður þegar ég  staulaðist uppburðarlaus inn í afskekkta snúruverslun. Þar kom á móti mér kolsvartur gaur, brosandi af hlýju og kaþólskri hamingju og hreinlega vafði snúrunni sem mig vantaði um sálina í mér. Hann sagði að ég væri alltaf  velkominn aftur og það fór ekki á milli mála að hann meinti það. Ég var glaður og kaþólskur það sem eftir var dagsins.

Mikið er það ánægjuleg þróun að fólk sé farið að afgreiða í búðum sem maður er ekki skíthræddur við. Vonandi eykur þetta útlenda og frábæra fólk kyn sitt sem mest með Íslendingum af gamla harðlífisskólanum.

Það veitir sannarlega ekki afbæta þjóðareðlið.          


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Meintur rasismi minn leyfir mér eiginlega ekki að taka undir með þér. En samt geri ég það. Í dag afgreiddi mig indverjabrúnn maður á Essó (þar sem tónlistarhúsið á að rísa) og hann var svo indæll og brosandi og elskulegur að ég hafði bara eiginlega aldrei séð annað eins. Ég fór kátari heim til mín og var innilega þakklát þessum brosmilda manni.
Ég fagna fjölbreytninni... þó að öfgasinnaðir múslimar séu ekkert efst á vinsældalistanum.

Tóta pönk (IP-tala skráð) 10.10.2006 kl. 01:18

2 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

En hvar á vinsældalistann á að setja öfgasinnaða pönkínu?

Sigurður Þór Guðjónsson, 10.10.2006 kl. 10:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband