Það held ég

Það er nú líkast til.

Sambandslaus í helvíti.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svavar Alfreð Jónsson

Grunaði mig ekki. Gamla góða Sambandið er á hinum staðnum.

Svavar Alfreð Jónsson, 19.3.2009 kl. 15:15

2 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Rösklega er riðið í hlað
rétt fyrir sólarlagsbil.
Ég er nú hræddur um það.
Það er nú líkast til.

Sæmundur Bjarnason, 19.3.2009 kl. 15:46

3 identicon

Flutningur tekur 1/2 - 1 mánuð með Vodafone, ja kannski 1/2 ár.  Og svo þegar flutningurinn er búinn verður bilað.  Vertu þolinmóður maður.  Það held ég nú.

EE elle (IP-tala skráð) 19.3.2009 kl. 17:27

4 Smámynd: Finnur Bárðarson

Komment Svavars ansi gott

Finnur Bárðarson, 19.3.2009 kl. 17:31

5 Smámynd: Finnur Bárðarson

En er andskoti heitt þarna Sigurður ?

Finnur Bárðarson, 19.3.2009 kl. 17:33

6 Smámynd: Elinóra Inga Sigurðardóttir

Það vorar

Elinóra Inga Sigurðardóttir, 19.3.2009 kl. 18:10

7 identicon

Sambandslaus í helvíti, já.  Varðandi það:

Ég er manneskja mikillar nægjusemi - jafnvel svo mjög að það hneykslar stundum mína nánustu.  Ég get lifað fjári góðu lífi (að því er mér finnst) án ýmissa "nútímaþæginda" sem flestir aðrir í kringum mig telja lífsnauðsyn.  Ég þoli ágætlega lífið án þess að eiga bíl, símasambandsleysi get ég þolað langtímum saman - svo og sjónvarps- og útvarpsleysi.

En:  Missi ég netsambandið - þótt ekki sé nema í örfáar klukkustundir - verð ég trítilóð og finnst ég vera stödd í hálfgerðu fangelsi.

Niðurstaða mín er því sú að það sem fyrirtækið Vodafone er að gera Nimbusnum núna (og þar með okkur hysterísku aðdáendum hans) er ekkert annað en örgustu pyntingar!  Meiriháttar léleg og ömurleg þjónusta hjá þessu fyrirtæki.

Og hananú!

Malína (IP-tala skráð) 19.3.2009 kl. 21:01

8 identicon

Hann grætur vafalaust.

EE elle (IP-tala skráð) 19.3.2009 kl. 21:22

9 Smámynd: Eygló

Hef TaL

Fyrst sendi ég 2x tölvupóst - engin svör.

Hringdi, spurði m.a. hvort ekki væri sinnt athugasemdum/kvörtunum með pósti "jú"

Núna 3x hringt (áður 2x póst)   =   EKKERT breyst.

Voðafónn, Mas, Tal, Síminn... e-t fyrirtæki skárra/verra en annað?

En það sem maður leyfir sér að verða fúll og pirraður.

Eygló, 19.3.2009 kl. 23:57

10 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Sæmundur: Þessa vísu þekki ég frá barnæsku.

Sigurður Þór Guðjónsson, 20.3.2009 kl. 11:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband