Börn Satans á Omega

Ég hef ekki aðgang þessa dagana að neti né síma. Vodafone er viðskiptavinum svo vinsamlegt að taka heila eilífð að flytja símann ef maður flytur.

Í útlegðinni hef ég stytt mér stundir við að horfa á Omega.

Engum sæmilega hjartaprúðum manni með lágmarks kristilegan sans dylst að flestir þessara  ógeðlega gömlu og skorpnu kalla sem þar þruma yfir lýðnum eru ekki aðeins síkópatar heldur ganga þeir mjög augljóslega erinda Satans í lostafullri halelújafanatík sinni.

Þetta eru börn djöfulsins sem dyljast bak við guðsorðið.

Það blasir við öllum kristilega sinnuðum mönnum að sjónvarpsstöðin Omega er eitt viðurstyggðarlegt verkfæri Satans til að fordjarfa frómar sálir.

Gjört á Borgarbókasafninu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert þá líka að meina að biblían sé skrifuð af satan :)
 Fólk verður að athuga að ríkiskirkjan segir fólki ekki frá neinu ógeði í biblíu.... Omega menn elska allt í biblíu, þeir eru viljugir þrælar vegna þess að þeir telja sig fá bónus, einbýlishús á himnum bah

Omega menn eru bara soldið mikið geðsjúkari en aðrir, svo sjúkir að þeir fatta það ekki sjálfir... enda margur hver brunninn yfir á dópi og víni

Tada

DoctorE (IP-tala skráð) 18.3.2009 kl. 14:57

2 identicon

Hjálp!  Nimbusinn er farinn að halda framhjá okkur með Omega!

Við verðum bara að vona að hans viðkvæma og hjartahreina sál komist ósködduð úr þeim félagsskap.

Malína (IP-tala skráð) 18.3.2009 kl. 16:55

3 Smámynd: Ásgeir Kristinn Lárusson

Gvuð blessi Borgarbókasafnið!

Ásgeir Kristinn Lárusson, 18.3.2009 kl. 20:07

4 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Mér sýnist á málfari þínu Sigurður Þór að þar fari gegn og góður kristinn maður sem elskar meðbræður sína eða hvað? Losafull halelújafíkn! Er það þín einu rök?

Omega menn eða þeir predikarar sem þar eru ekki hafnir yfir gagnrýni en svona sleggjudómar og fordómar sem birtast hjá þér dæma sig sjálf. Upphrópanir sem eru í besta falli kjánalegar - í versta falli illkvittnislegar.

Þið hin. Kynnið ykkur málin áður en þið byrjið að hrópa í kór.Það er svo auðvelt að dæma fyrirfram.

Guð blessi ykkur öll.

Guðmundur St Ragnarsson, 18.3.2009 kl. 20:53

5 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Hmmm?  Er Sigurður að rökræða eitthvað hér eða færa rök fyrir einhverju? 

Það hafa hinsvegar flestir litið inn á omega og ég er nokkuð viss um að flestir þeirra myndu taka sterkar til orða en Sigurður.

Segðu mér eina fullyrðingu eða setningu, sem er satt hjá þessum raðlygurum, peningaplokkurum, hatursmöngurum og hrægömmum, sem þar opna á sér ginið.

Jón Steinar Ragnarsson, 18.3.2009 kl. 21:04

6 identicon

Guðmundur:

Við erum ekki að dæma neitt fyrirfram.  Ég er ennþá með ælublettina fasta í gólfteppinu hjá mér eftir nokkur innlit á Omega í gegnum árin.  Ojjj...

By the way:  Sigurður Þór segir halelújafanatík, en ekki fíkn.

Malína (IP-tala skráð) 18.3.2009 kl. 21:28

7 identicon

Hrópa í kór...

Jarðskjálfti, jarðskjálfti hrópaði einhver erlendur vitleysingur sem kom í boð Omega þegar jarðskjáftin kom...
Omega skemmdist ekkert, guddi passaði helgislepjugaurana á Omega... sendið peninga til Omega svo ísland lendi ekki í þessu aftur... bla bla hallelúja

Ekkert blessi ykkur öll, it's free.

DoctorE (IP-tala skráð) 18.3.2009 kl. 21:32

8 Smámynd: Júlíus Valsson

Vá! Hvernig fattaðir þú þetta Siggi?

Júlíus Valsson, 18.3.2009 kl. 23:37

9 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Geðsjúklingar! Hrægammar! Ælublettir! Ok næs! Skemmtileg og uppbyggileg umræða.

Stundum er talað um ofsatrúarmennsku. Augljóst þegar ofsa-trúleysis-mennskan afhjúpar innra hatur, Doktor. Hvað er að?

Guðmundur St Ragnarsson, 18.3.2009 kl. 23:53

10 identicon

Faðir vor hjálpi ykkur bara.

EE elle (IP-tala skráð) 19.3.2009 kl. 00:19

11 Smámynd: Egill

mér finnst omega svo fjárigóð standup comedy sjónvarpsrás...

ekki taka þetta frá mér :(

Egill, 19.3.2009 kl. 01:18

12 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Sigurður Þór Guðjónsson;  Þetta er í fyrsta sinn sem ég er innilega, innilega sammála þér, jafnvel þótt þú hefðir tekið dýpra í árinni.

Þetta er hreinn og beinn áróður til að fegra fjöldamorð Ísraelsmanna á Palestínumönnum sem landinu var rænt af með fulltingi Sameinuðu Þjóðanna og afhent morðóðum Gyðingum á silfurfati.

Spurning hlýtur að vakna:  "Hver fjármagnar slíka sjónvarpsstöð sem rekin er án auglýsinga eða annarrar sýnilegrar fjáröflunar, 24 klukkustundir, 7 daga vikunnar, 52 vikur ársins? Samtals 8.760 klst á ári + 24 klst á hlaupári." 

Sjálfur er ég sann-kristinnar trúar og hafna öllum bábiljum Gamla Testamentisins sem sumir dirfast að kalla hluta af "Hinni Heilögu Ritningu".  Sjálfur er ég frábitinn Ríkiskirkjunni og hef mína trú fyrir mig, án trúarbragða.

Jafnvel sann-kristnum mönnum getur orðið óglatt. 

Þegar ég segi "Sann-Kristinn", þá eru þau boðorð sem ég fylgi, boðorð Krists, eins og "Gjörið öðrum það sem þér vilið að aðrir gjöri yður", "Sá sem ekki trúir eins og barn mun ekki í himnaríki komast, því slíkra heyrir Guðsríki til".  Samt er búið að reyna í gegnum aldirnar að gera trúna að trúarbrögðumog trúarbrögðin að vísindum....... nokkuð sem börn skilja ekki.

Kær kveðja, Björn bóndi   

Sigurbjörn Friðriksson, 19.3.2009 kl. 01:27

13 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Gat verið að þú myndir hleypa öllu í bál og brand í símaleysinu með færslu um trúmál... 

Það verður gaman að koma hingað inn á morgun og lesa ósköpin! 

Lára Hanna Einarsdóttir, 19.3.2009 kl. 01:44

14 identicon

"Sorry" guys, en Sússi var aldrei til, hann er skáldskapur kufla.
Get over it.

DoctorE (IP-tala skráð) 19.3.2009 kl. 10:18

15 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

ég tek undir með Agli. Omega er fjárigóð standup comedy sjónvarpsrás. Mér leiðast amerísku predikararninr, en hef þeim mum meira gaman af að hlusta á íslensku gapuxana, Eirík, Gunnar og alla hina, stunda þar galið og gagnrýnislaust ésúrunk.

Brjánn Guðjónsson, 19.3.2009 kl. 11:05

16 identicon

Stöðin er allt frá því að vera WTF þetta er geggjun... yfir í að vera comedy gold.

DoctorE (IP-tala skráð) 19.3.2009 kl. 11:30

17 Smámynd: Sigurbjörn Sveinsson

SÞG dregur enn lífsandann. Það er guðsþakkarvert!

Sigurbjörn Sveinsson, 19.3.2009 kl. 11:34

18 identicon

Mér er fyrirmunað að skilja hvernig nokkur maður getur kallað sinn sann-kristinn en hafnað gjörsamlega ritum gamla-testamentisins, sem Kristur sjálfur aðhylltist.

Einhver rökvilla þar á ferð, ef mér skjátlast ekki.

Jóhann Reed (IP-tala skráð) 19.3.2009 kl. 13:11

19 identicon

Það má ekki vanþakka tilveru Omega þessa dagana.  Þegar kreppufréttir og barlómur er að yfirtaka allt í sjónvarpinu þá er ekkert betra en að stilla á Omega og fylgjast með veruleikafyrrtum rugludöllum  úthella mannhatri og hatursboðskap í garð allra þeirra sem þeir telja að séu ekki guði þóknanlegir, og þeir eru talsvert margir sem eru útskúfaðir þar.

Þegar maður er svo búinn að horfa á Omega í nokkrar mínútur er bara notalegt að fara aftur að fylgjast með krepputali og fréttum af gjaldþrotum hérna í raunheimum.

Maron Bergmann (IP-tala skráð) 19.3.2009 kl. 13:50

20 identicon

Kristnir trúa bæði á GT & NT... án GT er NT ekkert...
Kristni gengur út á Cherry Picking, velja eitthvað sem mönnum finnst sætt og dissa allt það ljóta(Sem er miklu meira en hið sæta)

Mér er fyrirmunað að skilja hvernig nokkur maður árið 2009 getur lagt trú á þessa strigapokafræðinga í biblíunni.

DoctorE (IP-tala skráð) 19.3.2009 kl. 14:09

21 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Mér finnst innleggið hans Marons Bergmann ansi gott... 

Lára Hanna Einarsdóttir, 19.3.2009 kl. 14:12

22 identicon

svaka svaka svaka svaka,
bullar þú um sjónvarpsstöð.
vaka vaka vaka vaka,
væri betra og hitta gvöð.
double o seven.

Jón bóndi (IP-tala skráð) 19.3.2009 kl. 14:38

23 identicon

Að horfa á Omega er góð skemmtun.

Þessi hérna ér líka mjög hress:  

http://www.youtube.com/watch?v=Jd0dtyr3ifw&feature=PlayList&p=6B7D788E3578E085&playnext=1&playnext_from=PL&index=8

Jóhann (IP-tala skráð) 19.3.2009 kl. 19:19

24 identicon

Sæll Sigurður 

Þessi  litla litla, nice, nice Omega sjónvarpsstöð og það sem þessum Ólafi Zíonista hefur ekki tekist að koma í gegn, þessi stöð er orðin svo mikið fyrir Zíonisma, já fólk er orðið svo innilega heilaþvegið af þessari sjónvarpsstöð og á öllu þessu rugli hans Ólafs (Zíonista), þar sem þessu manni hefur tekist að snúa öllu við, eða svart er orðið hvit?  Þessum Ólafi Zíonista hefur tekist að koma því inn hjá fólki að Zíonismi sé eitthvað fallegt, elskulegt, mannlegt og allt það. Það hvarlar ekkert annað að hjá mér og öðrum en að  þessi Ólafur sé Crypto eða fake.

Hvernig er það er hægt að sjá eitthvað elskulegt eða fallegt við þennan Zíonisma?

Því þessi heilaþvottur hans Ólafs hefur ekkert gera með Jesú Krist eða Kristna trú: 

" [The Palestinians are] beasts walking on two legs." Menahim Begin, speech to the Knesset, quoted in Amnon Kapeliouk, "Begin and the Beasts". New Statesman, 25 June 1982.

 "When we have settled the land, all the Arabs will be able to do about it will be to scurry around like drugged cockroaches in a bottle." Raphael Eitan, Chief of Staff of the Israeli Defence Forces, New York Times, 14 April 1983.

 David Ben Gurion (the first Israeli Prime Minister): "If I were an Arab leader, I would never sign an agreement with Israel. It is normal; we have taken their country. It is true God promised it to us, but how could that interest them? Our God is not theirs. There has been Anti - Semitism, the Nazis, Hitler, Auschwitz, but was that their fault ? They see but one thing: we have come and we have stolen their country. Why would they accept that?" Quoted by Nahum Goldmann in Le Paraddoxe Juif (The Jewish Paradox), pp121.

Ben Gurion also warned in 1948 : "We must do everything to insure they ( the Palestinians) never do return." Assuring his fellow Zionists that Palestinians will never come back to their homes. "The old will die and the young will forget."

"We have to kill all the Palestinians unless they are resigned to live here as slaves." Chairman Heilbrun of the Committee for the Re-election of General Shlomo Lahat, the mayor of Tel Aviv, October 1983.

"We declare openly that the Arabs have no right to settle on even one centimeter of Eretz Israel... Force is all they do or ever will understand. We shall use the ultimate force until the Palestinians come crawling to us on all fours." Rafael Eitan, Chief of Staff of the Israeli Defense Forces - Gad Becker, Yediot Ahronot 13 April 1983, New York Times 14 April 1983.

 "We must do everything to ensure they [the Palestinian refugees] never do return" David Ben-Gurion, in his diary, 18 July 1948, quoted in Michael Bar Zohar's Ben-Gurion: the Armed Prophet, Prentice-Hall, 1967, p. 157.

 "Everybody has to move, run and grab as many hilltops as they can to enlarge the settlements because everything we take now will stay ours... Everything we don't grab will go to them." Ariel Sharon, Israeli Foreign Minister, addressing a meeting of militants from the extreme right-wing Tsomet Party, Agence France Presse, November 15, 1998.

 "One million Arabs are not worth a Jewish fingernail." -- Rabbi Yaacov Perrin, Feb. 27, 1994 [Source: N.Y. Times, Feb. 28, 1994, p. 1 ;Let us approach them [the Palestinian refugees in the occupied territories] and say that we have no solution, that you shall continue to live like dogs, and whoever wants to can leave -- and we will see where this process leads. In five years we may have 200,000 less people - and that is a matter of enormous importance."
(
Moshe Dayan, September 1967)

The French Connection issues a Fatwa against John Hagee for the crime of treason against the United States

 • Televangelist John Hagee plans a Christian pro-Israel lobby

• He advocates "support" of Israel. Does that mean we must support the wars? The Israeli policies? The money we give Israel? What does he want us to do with Palestians?

The Trinity Broadcasting Network should also be investigated. Just consider the extortion that we know about!

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 19.3.2009 kl. 20:11

25 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Ég er marg búin að segja að það sé skrattinn sem heldur í skottið á öfgatrúuðum og við það stend ég

Margrét St Hafsteinsdóttir, 19.3.2009 kl. 20:24

26 identicon

Sæll Sigurður minn.

Hverra barn ert þú ?

Kærleikskveðja.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 19.3.2009 kl. 22:23

27 identicon

Omega eru komnir með þennan erlenda geðsjúkling aftur.
Ertu með æxli... ertu blind(ur), getur þú ekki hreyft fæturna... finnur þú hitan... stattu upp og hringdu, guddi er búinn að lækna þig.
Send us the money

DoctorE (IP-tala skráð) 19.3.2009 kl. 22:25

28 identicon

Sæll Dotor E.

Hvenær ætlar þú að láta sjá þig í kaffiboðinu sem að ég bauð þér að þiggja á haustmánuðum 2008.

Lítið um efndir á þínum bæ !

Kærleikskveðja til þín.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 19.3.2009 kl. 23:01

29 identicon

Guðmundur

Við höfum kynnt okkur málin, ég hef fengið nóg af öllum þessu total victorious glorification og/eða total victorious ceremonies þarna hjá þeim og öllu þessu total victorious jumbojúmboiiiii, eða hvað það nú heitir með "Send us the money", ok?

Nú og svo hafa menn fengið nóg af öllum þessum áróðri og lygum  hans Ólafs Zíonista, um að Zíonismi sé eitthvað svo fallegt, elskulegt og mannlegt og allt það, en við vitum hins vegar að Zíonismi hefur ekkert að gera með Jesú Krist og/eða Kristna trú. Þar sem Zíonismi er rasismi og terrorism og við kaupum ekki þessar lygar hans Ólafs Zíonista, ok?   

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 20.3.2009 kl. 03:35

30 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Sæll Þorsteinn.

Hverjir eruð þið? Siðmennt eða Vantrú?

Mér finnst þeir á Omega allt of oft vera að biðja almenning um pening. Ég viðurkenni að það fer yfirleitt í taugarnar á mér. En svona stöð er eingöngu rekin af almennum fjárframlögum. Ef trúleysingjar vildu t.d. reka einhvers konar Vantrúar-sjónvarp þyrftu þeir líklega að betla líka. Lindin kristinleg útvarsstöðu (fm 102,9 í Rvk) er með söfunarviku einu sinni á ári þar sem almenningur er beðinn um fjárframlög en annars er aldrei beðið um framlög. Mér finnst það fyrirkomulag eðlilegra.

Þorsteinn. Ég veit að þú hefur kynnt þér málin í þaula og kemur sjálfsagt með 2000 orða ritgerð með myndum og "vísindalegum" tilvitnunum á eftir minni athugasemd. Ég veit að þú ert búinn að fá nóg af Zíonístum og líklega kristnum yfirhöfuð. En Guð minn almáttugur og þá meina ég GUÐ MINN ALMÁTTUGUR með stóru Géi. Get a live! Orðfæri þitt einkennist af alhæfingum, heift og andúð. Í stuttu máli "hatri." Svipað og kemur í hug manns þegar vissir aðilar töluðu upp andúð á gyðingum upp úr kreppunni miklu og við vitum hvað gerðist í seinni heimsstyrjöldinni. Það vantar bara að þú viljir hengja Davíðsstörnuna í barm Ólafs.

Það er nákvæmlega ekkert að því að Zíonistar á borð við Ólaf beri hönd fyrir höfuð þeirra sem hann vill. Þú getur ekki bannað það. Það er málfrelsi á landinu og ritfrelsi sem þú hefur svo sannarlega nýtt. Það vantar ekki stuðningsmenn Palistínu og Hamas hér á landi svo það er nákvæmlega ekkert að því þótt einhverjir taki þá afstöðu að styðja Ísraelsmenn. Ef Ólafi sem hefur búið í Ísrael um árabil finnst Zíonismi fallegur og mannlegur so what? Stilltu bara á aðra stöð Þorsteinn og hættu þessari þráhyggju!

Kveðja,

Guðmundur St Ragnarsson, 20.3.2009 kl. 10:00

31 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Beslebub og ráðuneyti hans allir mættir hér, og Siggi að skemmta þeim. Ég sé hann fyrir mér þar sem hann hlær á Borgarbókasafninu, alveg útá stoppustöð.

 Þá er best að fara varlega.

Guðmundur St. Ragnarsson, ég held ekki að Þorsteini Rassenstein Judeneksperte og Ljóma ættar sinnar sé við bjargandi. Ekki myndi ég eyða á hann púðri. Maðurinn er greinilega með sjálfsmorðssprengjubelti um höfuðið og með samsæri á heilanum.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 20.3.2009 kl. 10:20

32 identicon

Of harðir dómar eru að koma fram þarna á Þorsteini að mínum dómi.  Hann er ekki að ráðast á neinn, er það?  Og honum finnst það sem honum finnst.  Erum við ekki bara öll með e-a þráhyggju sem erum þarna að skipta okkur af hinum og öllu?

EE elle (IP-tala skráð) 20.3.2009 kl. 11:09

33 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Hér skal tekið fram að sá sem hér bloggar hefur gaman af að stríða fólk, bæði í gamni og alvöru. En hann er ekki að stríða neinum þegar hann fullyrðir að hann sé guðs dekurbarn!

Sigurður Þór Guðjónsson, 20.3.2009 kl. 11:15

34 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Villi yfirrabbíi Jahves: Þú sendir mér fimm skilaboð sem öll voru eins. Allur er víst varinn góður!

Sigurður Þór Guðjónsson, 20.3.2009 kl. 11:20

35 identicon

Sæll Guðmundur: "Hverjir eruð þið? Siðmennt eða Vantrú?"

Ég er ekki í Siðmennt eða hvað þá í Vantrú, og hvar hefur þú verið? Nú það er rétt hjá þér ég hef fengið nóg af Zíonistum, Zíonisma já og öllum þessum lygum Zíonista. Því að Zíonismi hefur nákvæmlega ekkert að gera með Jesú Krist, Kristna trú eða hvað þá heimsfrið eða frið yfir höfðu. Eins og áður segir þá er Zíonismi ekkert annað en rasismi og terrorismi. Annað ég kaupi ekki þessar lygar á Omega um Zíonismi sé eitthvað fallegur eða elskulegur, en þetta hja Ólafi er ekkert annað en bull og lygar. Það hvarlar ekkert annað að mér og öðrum, en að þessi Ólafur sé Crypto eða fake, þrátt fyrir að hann noti einhverjar kveðjur eins og "shalom". 

Ath: þetta varðandi Zíonisma

Athugaðu þetta:   

The Evils Of Zionism

Zionism - A Conspiracy Against Jews

The Hidden History Of Zionism

Jewish Rabbi - Zionists Are Godless Criminal Thugs - Vid

Annað hérna Guðmundur ekki alhæfa svona, eða fengið "nóg af ..líklega kristnum yfirhöfuð",  því hérna að ég er kristin trúar, og  kaupi ekki eitthvað zíonista áróðurs mix/max bull  

Guðmundur þú ert greinilega að rugla mér saman við Zíonisma, því að í Zíonisma er "heift", "andúð" og fullt af "hatri." (sjá athugasemd hér 19.3.2009 kl. 20:11)  

"Það vantar bara að þú viljir hengja Davíðsstörnuna í barm Ólafs"

Nei og aftur NEI

Því þessi stjarna er alls ekki Davíðsstjarna, og Davíð var aldrei með einhverja stjörnu, þið ættuð að segja fólki sannleikann um það, því þessi stjarna er ekki Davíðsstjarna, heldur er hún stjarna guðsins Refans, sjá:

"...þér báruð búð Móloks og stjörnu guðsins Refans, myndirnar, sem þér smíðuðuð til þess að tilbiðja þær."(Post 7:43)

"Star of David = 6 lines, 6 points, 6 intersections (666)" "The Magen David/Star of David/Seal of Solomon/Hexagram is NOT of Jewish origin, but instead finds its origin in pagan idolatry towards Ashtoreth which was adopted by Israel's king Solomon in defiance of God's commandments. The six pointed star was used in Gnostic and even Islamic artwork and symbolism before it came to use amoung Jews. It was adopted by Cabalists who got their beliefs from the earlier heretic Gnostics who believed the God of the Old Testament was evil and worshipped Lucifer. Issac Luria was a Cabalist who popularized it in the sixteenth century and it was used on a coat of arms by the banking family of Rothschild. Further on down the line the hexagram was utilized as the symbol for Zionism and became the emblem of the Israeli flag."

Móloks/Remphan  (eða í dag oftast nefnd sem Davíðsstjörnu) 

"Dr. Shaki told me he knew that the six-pointed star was not Jewish but pagan, and it was he in fact who loaned me my second reference The Jewish Connection by Hirsch Golgberg."(The six-pointed star, Dr O.J. Graham, bls. 2)

"The hexagram, or six-pointed star, certainly has three sixes. It contains a six, within a six, within a six: 666. Count the sides of each triangle facing the clockwise direction, the sides facing the counter -clockwise direction , and the third six - the sides of the inner hexagon" (The six-pointed star, Dr O.J. Graham, bls 91.) 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 20.3.2009 kl. 11:54

36 identicon

Vilhjálmur Örn

Ekki vera með þessar ljótu- zíonista aðferðir hér, "heift", "andúð" og svona fullt af "hatri. Já ég veit labeling og namecalling, og/eða attack the messenger and not the message

Nú hérna Vilhjálmur taku niður þessa zíonista stjörnu eða þessa stjarnu guðsins Refans hjá þér.

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 20.3.2009 kl. 12:11

37 identicon

Ég lít á Omega sem stórhætturlega áróðursstöð. Ég vildi frekar að krakkarnir mínir mundu horfa á gróft klám frekar en að horfa á þennan ófögnuð. Mín persónulega skoðun er sú að þessi stöð ætti að vera bönnuð á sömu forsendur og stöð sem breiðir út boðskap um naisisma mundi örugglega vera bönnuð. Sem betur fer eru krakkarnir mínir sammála mér svo ég þarf ekki að óttast að þau verði fyrir slæmum áhrifum af völdum þessara sjónvarpsstöðvar.

Þorvaldur Þórsson (IP-tala skráð) 20.3.2009 kl. 13:00

38 identicon

 Frábær færsla! Ég er líka kominn með upp í kok að þessa synda stöð!

!

kristján (IP-tala skráð) 20.3.2009 kl. 14:26

39 identicon

Nú geta Guðmundur og Vilhjálmur kannski hætt að óvirða Þorstein fyrir sínar skoðanir.  Þarna hafa bæst nokkrir í hópinn sem ekki þola þessa stöð.

Jón (IP-tala skráð) 20.3.2009 kl. 15:00

40 Smámynd: Mofi

Það er hitt og þetta sem er gott á Omega en síðan er líka svo margt sem er fyrir neðan allar hellur.  Ég á erfitt með að skilja hvernig svona mismunandi þættir geta verið á einni stöð, það er eins og enginn er að velja og hafna þarna. Omega virkar eins og meiri hrærigrautur en Skjár 1, RÚV og stöð 2 til samans.

Mofi, 20.3.2009 kl. 15:23

41 identicon

"..síðan er líka svo margt sem er fyrir neðan allar hellur..."

 Mofi fyrir neðan allar gangstéttarhellur 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 20.3.2009 kl. 15:37

42 Smámynd: Mofi

Jafnvel svo lágt :)   Langar að taka smá tíma í að horfa á Omega og gera síðan grein um hvað ætti að fara og hvað er í lagi.  Ekki að þeir myndu hlusta á mig... enda held ég að það versta er þegar þeir sjálfir fara að lofa fólki veraldlegri velmegun ef það gefur til þeirra.

Mofi, 20.3.2009 kl. 16:01

43 identicon

Réttmætir Mofapunktar en ég hef skoðað Omega út frá sölusálfræðinni sem þeir nota til að fá kortanúmerin handa Guði og hún stenst ekki neytendalög.

En Neytendastofa er handónýtt apparat svo þeir valsa um með lygar sínar án nokkurrar gagnrýni á augljóslega sviksamlegar röksemdafærslur

Gylfi Gylfason (IP-tala skráð) 20.3.2009 kl. 17:12

44 identicon

Mofi

Já svo lágt, fyrir neðan allar gangstéttarhellur, allt þetta Borna Again 700 Club Crap og síðan þetta Crap frá honum Benny Hinn sem þekktur er orðinn fyrir svik. Nú eins og áður segir þá er þetta Zíonista Crap/rugl langt fyrir neðan allar gangstéttarhellur eða frá þessum Ólafi (Zíonista), en honum hefur tekist að heilaþvo fólk þannig að svart er orðið hvítt, og Zíonismi er orðinn eitthvað svo fallegur og elskulegur á Omega, en Zíonismi er hins vegar ekkert annað en Rasismi og Terrorismi. Eins og gefur að skilja þá hefur Zíonismi ekkert að gera með Jesú Krist, Kristna trú eða frið, þrátt fyrir Ólafur reynir að nota einhverjar kveðjur eins og "shalom". 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 20.3.2009 kl. 17:38

45 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Siggi æðstiprestur grínaranna er búinn að lokka flest alla verstu vitleysinga landsins og hinn stjörnuvitlausa Ljóma Skæting Rassensteinsson á bloggarí eftir að stríðnispúkinn kom upp í honum á Borgarbókasafninu. Hann fær minnst 6 Davíðsstjörnur fyrir það frá mér.

Zíonismi er aðeins orð. Ísrael er hins vegar nauðsyn og ljótleiki og hatur Steina Svala, sem notar orðið zíonismi sem blótsyrði, er besta auglýsing sem Zíonismi getur fengið.

Mikið eru menn hræddir við sjónvarpsstöð. Eru menn eitthvað valtir í trúnni, eða réttara sagt trúleysinu? Það er ekki neinn sem segir að  menn þurfi að horfa á Omega, jafnvel þótt Vodafone sé með lélega þjónustu. En eitthvað hlýtur að lokka sum ykkar inn á þá bylgjulengd.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 20.3.2009 kl. 21:32

46 identicon

Segi fyrir mig að ég dæmi ekki stöðina, heldur finnst mér undarleg sú óstöðvandi óvirðing sem Vilhjálmur kýs að sýna Þorsteini.  Og það þó hann hafi sagt að ofan að hann myndi ekki eyða í hann púðri.  Mikið púður er að fara til spillis þá!.  Hann talar um vitleysinga og þó efast ég stórlega um vit hans.  Margur heldur mig sig.

Jón (IP-tala skráð) 20.3.2009 kl. 22:00

47 identicon

Vilhjálmur Örn

Hver er það hérna á bloginu sem þú (Vilhjálmur) label-ar með nafninu "Rassensteinsson"??

"..orðið zíonismi sem blótsyrði, er besta auglýsing sem Zíonismi getur fengið. "

Einmitt, en þetta hér ekki rétt, Vilhjálmur: “It is essential that the sufferings of Jews. . . become worse. . . this will assist in realization of our plans. . .I have an excellent idea. . . I shall induce anti-Semites to liquidate Jewish wealth. . .The anti-Semites will assist us thereby in that they will strengthen the persecution and oppression of Jews. The anti-Semites shall be our best friends” — Theodor Herzl, Founder of Zionism in 1897

Hvernig er það Vilhjálmur getur þú ekki sýnt gott fordæmi og verið kurteis og/eða ýtt þessum Zíonisma (sem býr inni í þér) í burtu frá þér og sagt okkur frá þekkingu þinni á Rasisma?

Segðu okkur nú frá zíonista lífsstefnunni"purity of the Jewish blood" Þú kannast örugglega við þessa menn "Theodore Hertzel" og "Valdimir Jabotisky"

og þetta-

"It is impossible for a man to become assimilated with people whose blood is different than his own...We shall never allow such things as mixed marriage because the preservation on national intergrity.."

 

Hvernig er með þennan Racisma í Zíonisma: Our race is the Master Race. We are divine gods on this planet. We are as different from the inferior races as they are from insects. In fact, compared to our race, other races are beasts and animals, cattle at best. Other races are considered as human excrement. Our destiny is to rule over the inferior races. Our earthly kingdom will be ruled by our leader with a rod of iron. The masses will lick our feet and serve us as our slaves." — Menachem Begin - Israeli Prime Minister 1977–1983

 

Nú svo getur þú örugglega sagt okkur eitthvað frá honum Elie Wiesel

 

"Evrything about us is diffrent.. og þeir séu " ontologically exceptional."(Texe Maars 11-25-2003) OK?

Nú og hvað finnst þér(Vilhjálmur) um Rasismann í Talmud bókum Ísraelsmanna?

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 20.3.2009 kl. 22:23

48 identicon

Vilhjálmur Örn

Ertu búinn að taka niður þessa zíonista stjörnu eða þessa stjörnu guðsins Refans hjá þér.

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 20.3.2009 kl. 22:35

49 Smámynd: Tinna Gunnarsdóttir Gígja

Ekki gleyma hinum klassísku gamanþáttum Way of the Master.

Ég held að Þorsteinn og Villi séu báðir jafn klikk og eina leiðin til að útkljá þetta sé cage fight.

En for fucks sake, ekki bendla þá við Vantrú, hvað þá Siðmennt!

Tinna Gunnarsdóttir Gígja, 21.3.2009 kl. 01:53

50 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Innlegg í umræðuna:
http://dagskra.ruv.is/sjonvarpid/4456556/2009/03/20/8/

Huggulegt, eða hvað?

Lára Hanna Einarsdóttir, 21.3.2009 kl. 02:04

51 identicon

Sæll Lára Hanna

Gott innlegg hjá þér, nú á þessu myndbandi kemur fram þessi Talmud-iski Rasista hugsunarháttur Ísraelsmanna, eða að "..líf Palestínumanna væri miklu miklu minna virði en okkar eigin manna.."  

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 21.3.2009 kl. 10:04

52 identicon

Sæl Tinna

Hvað er svona gott við þessa þætti "Way of the Master" , því að ég var ekkert að tala um eða gagnrýna þessa þætti "Way of the Master", ok? 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 21.3.2009 kl. 10:17

53 identicon

Nú er Tinna komin og farin að kalla fólk klikkað.  Ertu viss um að þú sért ekki að kasta steinum úr glerhúsi Tinna?  Og hverjum er ekki sama hvað ruddamenni finnst um fólk?

Jón (IP-tala skráð) 21.3.2009 kl. 10:32

54 identicon

Way of the master hahaha, 2 mestu gúbbarnir í kristni :)

DoctorE (IP-tala skráð) 21.3.2009 kl. 11:03

55 identicon

Enn um grimmd gegn Palestínumönnum:

http://www.mbl.is/mm/frettir/erlent/2009/01/09/norskir_laeknar_enn_a_gasa/?nid=1390720;limit=0;gid=2731

EE elle (IP-tala skráð) 21.3.2009 kl. 12:39

56 Smámynd: Tinna Gunnarsdóttir Gígja

Þorsteinn, ég sagði hvergi að þú hefðir verið að tala um WotM.

Þessir þættir eru ágætis skemmtun - ef þið hafið ekki séð hinn kostulega Ray Comfort nota banana sem "sönnun" fyrir tilvist Guðs, mæli ég með því að þið gúglið hann.

"Jón" - auðvitað erum við öll klikkuð. Klikkun Þorsteins kemur fram í ofsóknaræði - allir gyðingar eru sækópatar (og ranghugmyndum um að einhver nenni í raun að lesa þessar langlokur hans), klikkun Villa kemur fram í ofsóknaræði í hina áttina - allir eru á móti gyðingum. 

Mín klikkun hlýtur fyrst og fremst að felast í því að nenna að lesa svona þræði, hvað þá svara þeim.

Tinna Gunnarsdóttir Gígja, 21.3.2009 kl. 13:10

57 identicon

Sæl Tinna

Hættu að nota orðið Gyðingar yfir þetta Ashkenazi Khazar fólk eða þar sem 90% Ísraelsmanna eru Ashkenazi Khazar og alls ekki Gyðingar, þeir eru alls ekki með neitt DNA. eða link sem tengir þá við Gyðinga Gamla Testamentisins eins og td þá Abraham, Ísak og Jakob, því þetta fólk kemur frá Khazaríu (í dag landsins milli Svarthafs og Kaspíahafs).

Þetta fólk Ashkenazi Khazar hatar og segir að það sé ekki blóðskylt Arab-semitic race. Auk þess lítur þetta Ashkenazi Khazar fólk ekki á Araba sem bræður. Annað í þessu sambandi þetta fólk (Ashkenazi Khazar) talar allt annað mál en Hebresku,  því að þeirra tungumál er samblanda af Khazar-isku og Yidd-isku.   

Þetta Ashkenazi Khazar fólk hefur eiginleg stolið þessu virðulega nafn Gyðingar (Jews) og það sem meira er það hefur misnotað þetta virðulega nafn Gyðingar. Auk þess eiga Gyðingar að vera í útlegð og ekki inni í landinu helga skv Torah. Torah Jewry (eða ráðið) hefur aldrei viðurkennt þessi yfirráð Ísraelsmanna (Ashkenazi Khazar) yfir landinu helga, það hefur harðlega mótmælt þessu yfirráðum Ashkenazi Khazar og/eða Zíonista.

Athugaðu hvað Jews Against Zionism og Jews Not Zionist hafa að segja um Zíonisma. Því það eru Zíonistar sem er Gyðingahatar og auk þess sagðir vera Anti-semitic, og auk þess eru Zíonistar Anti Arab semitic.     

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 21.3.2009 kl. 14:24

58 identicon

Nú er Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson kominn með rógburð og ærumeiðingar um Þorstein á bloggsíðu sinni.  Það ætti að loka blogginu hans og jafnframt kannksi gæti Þorsteinn kært hann.

Jón (IP-tala skráð) 22.3.2009 kl. 12:17

59 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Það er fjarri því að Vilhjálmur sé með rógburð og ærumeiðingar í garð Þorsteins. Hann svarar honum málefnalega og sýnir fram á  hvað málstaður hans er vitlaus.

Sigurður Þór Guðjónsson, 22.3.2009 kl. 12:53

60 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Mér er illa við beina ritskoðun. En ég beini þeim tilmælum til Þorsteins að hlífa þessari síðu framvegtis við skrifum sínum um gyðinga.

Sigurður Þór Guðjónsson, 22.3.2009 kl. 12:56

61 identicon

Sæll Sigurður

Ég er ósammála þessu, eða þessum aðferðum , en tímabært að svara honum Vilhjálmi á bloggnu hjá mér, ekki satt? Þar sem Vilhjálmur er búinn að loka fyrir allan post frá mér. Ég mun örugglega gera það úr þessu, rétt eins og þeir hjá  Jews Against Zionism , Jews Not Zionist og http://www.realjewnews.com/ hafa gert gagnvart Zíonistum sem eru með allan þennan Rasisma í skjóli Gyðingahaturs aftur og aftur.  

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 22.3.2009 kl. 14:33

62 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Þorsteinn, það er ekki lokað fyrir þig á bloggi mínu, en ég birti ekki gyðingahatur.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 22.3.2009 kl. 15:04

63 identicon

Vilhjálmur er ómálefnalegur og ruddalegur, því miður.  Vilhjálmur snýr málflutningi Þorsteins, um grimmd Ísraels og Zionista gegn Palestínu, upp í Gyðingahatur.

Jón (IP-tala skráð) 22.3.2009 kl. 16:37

64 Smámynd: ThoR-E

Þorsteinn er hér alveg í essinu sínu.. og svarar fólki hægri vinstri eins og þetta væri hans bloggsíða.

Mikið er hatrið í hjarta þínu Þorsteinn. Þú ættir að leita þér hjálpar.

Svona getur endað illa.

ThoR-E, 22.3.2009 kl. 16:46

65 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Eins og ég upplifi þetta er Þorsteinn með mjög dæmigert gyðingahatur, eins og t.d. þessi fölsuðu ummæli og þetta askhenasirugl. Að vera almennt ''ómálefnalegur og ruddalegur'' í málflutningi, án þess að ég sé að tala um einhvern sérstakan, er annars konar fyrirbæri og ekki endilega dauðasynd. Ekki þarf ég svo sem að verja málflutning Vilhjálms, hann er fullfær um það, en mér felllur satt að segja ekki þessir hatursfullu langhundar Þorsteins um gyðinga sem koma inn á athugasemdakerfið hjá mér.

Sigurður Þór Guðjónsson, 22.3.2009 kl. 16:47

66 identicon

Og núna hefur Vilhjálmur sagt í bloggsíðu sinni að Sigurður hafi beðið Þorstein að halda sig í burtu með Gyðingahatrið.  Samt er það ósatt.  Ennfremur ýjar hann að því að Þorsteinn hafi skrifað það sem ég hef skrifað.  Og undir dulnefninu Jón!  

Jón (IP-tala skráð) 22.3.2009 kl. 16:56

67 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Það er er reyndar rétt að þessi quote í israela eru mjög umdeild og sum örugglega ekki rétt eftir höfð Td. Begin quotið.

Þetta er reyndar löng saga en upphaflega virðist blaðamaður (franskur minnir mig) hafa sagt að Begin hefði líkt palestínumönnum við "beast walking on two legs"

En aðrir vilja meina (og vísa í gögn sér til stuðnings) að hann hafi verið að tala um terrorista sem gerðu árásir í ísrael þar sem börn væru og sagt eitthvað á þá leið að: Ef hendur tveggja fóta dýrs er lyft á móti þeim (börnunum) þá munu þær (hendurnar)  skornar af og börnin munu lifa hamingjusamlega með foreldrum sínum.

Reyndar væri athyglisvert að sjá umræður á Knessetinu, þe. ef maður kynni hebresku.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 22.3.2009 kl. 17:34

68 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Ps. já hann sagði þetta sem sagt með terroristana og börnin á þinginu 1982.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 22.3.2009 kl. 17:36

69 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Sigurður...svo ég haldi mér við upphaflegt umræðuefni.  Já Omega er stöð sem veldur umræðu um hvort fólk gangi þar ekki heilt til skógar!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 22.3.2009 kl. 18:45

70 identicon

Sæll Sigurður

Sjáðu  hvað  Jews Against Zionism og Jews Not Zionist hafa að segja um Zíonisma. Því það eru þessir Zíonistar sem er Gyðingahatarar og auk þess sagðir vera Anti-semitic, og auk þess eru þeir (Zíonistar) þekktir fyrir að vera  Anti Arab semitic.

Zíonismi er (Rasismi og -Terrorismi) og þetta Zíonista- Rasista ríki er ekki Gyðingaríki.

Þetta fólk er frá Khazaríu (eða í dag landsins milli Svartahafs og Kaspíahafs) þaðan er þetta fólk komið þú, það tók upp þess Talmudisku-trú árið 730-740 eftir krist. og þetta er ekki einhver Judaismi eða  Torah (GT) halló? Síðan fluttist þetta fólk yfir til Þýzkalands og víða. Þetta fólk er ekki blóðskylt semitic race. Auk þess lítur þetta Ashkenazi Khazar fólk ekki á Araba sem bræður( Arab- semitic race).

"Ég veit hvernig þú ert hrakyrtur af þeim, sem segja sjálfa sig vera Gyðinga, en eru það ekki, heldur samkunda Satans."(Op 2:9) ¨¨

"Ég skal láta nokkra af samkundu Satans, er segja sjálfa sig vera Gyðinga, en eru það ekki, heldur ljúga, - ég skal láta þá koma og kasta sér fyrir fætur þér og láta þá vita, að ég elska þig." (Op 3:9)

Enn og aftur,  er þetta ekki þessi "Biblíuleg uppfylling spádóma" sem Omega og aðrir Zíonistar eru að tala um? 

Nú Þetta fólk (Ashkenazi Khazar) talar allt annað mál en Hebresku, því að þeirra tungumál er samblanda af Khazar-isku og Yidd-isku. Þetta fólk kemur svo fram á sjónarsvið og segist eiga þetta land (Palestínu)sem það hefur aldrei búið í eða verið í þessu landi.

Zíonismi er þekktur fyrir að vera Rasismi, og Zíonismi hefur nákvæmlega ekkert að gera með Kristina trú, Jesú Krist og heimsfrið,  eða frið yfir höfuð.  

" [The Palestinians are] beasts walking on two legs." Menahim Begin, speech to the Knesset, quoted in Amnon Kapeliouk, "Begin and the Beasts". New Statesman, 25 June 1982.

 "When we have settled the land, all the Arabs will be able to do about it will be to scurry around like drugged cockroaches in a bottle." Raphael Eitan, Chief of Staff of the Israeli Defence Forces, New York Times, 14 April 1983.

 David Ben Gurion (the first Israeli Prime Minister): "If I were an Arab leader, I would never sign an agreement with Israel. It is normal; we have taken their country. It is true God promised it to us, but how could that interest them? Our God is not theirs. There has been Anti - Semitism, the Nazis, Hitler, Auschwitz, but was that their fault ? They see but one thing: we have come and we have stolen their country. Why would they accept that?" Quoted by Nahum Goldmann in Le Paraddoxe Juif (The Jewish Paradox), pp121.

"We have to kill all the Palestinians unless they are resigned to live here as slaves." Chairman Heilbrun of the Committee for the Re-election of General Shlomo Lahat, the mayor of Tel Aviv, October 1983.

 "United Nations General Assembly Resolution 3379, adopted on November 10, 1975 by a vote of 72 to 35 (with 32 abstentions), "determine[d] that Zionism is a Rasism and racial discrimination". The resolution is often referenced in debates of Zionism and racism. The resolution was revoked by Resolution 46/86 on December 16, 1991.

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 22.3.2009 kl. 19:03

71 identicon

Sigurður

"Börn Satans á Omega " leynist nokkuð hatur í þessari fullyrðingu hjá þér, eða er þetta ekki bara þín skoðun Sigurður: "að sjónvarpsstöðin Omega er eitt viðurstyggðarlegt verkfæri Satans til að fordjarfa frómar sálir."?

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 22.3.2009 kl. 19:15

72 Smámynd: Tinna Gunnarsdóttir Gígja

Þorsteinn: 荒らし

Tinna Gunnarsdóttir Gígja, 22.3.2009 kl. 19:17

73 identicon

Ha ha - sumir eru þrjóskari en andskotinn!  Þetta er eiginlega bara orðið fyndið!

Við skulum fá að lesa þetta - no matter what!  Þessu verður á endanum troðið ofan í kokið á okkur með slöngum...

 

Malína (IP-tala skráð) 22.3.2009 kl. 19:17

74 identicon

Vihjálmur

Þú ert með lokað fyrir hjá þér, og hættu þessu bulli

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 22.3.2009 kl. 19:18

75 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Ekkert hatur í þessaari viðurstyggðarlegu setningu minni Þorsteinn, bara grallaraskapur!

Sigurður Þór Guðjónsson, 22.3.2009 kl. 19:25

76 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Mjá! Eitt einn: Þetta  er pjúra sannleikur!

Sigurður Þór Guðjónsson, 22.3.2009 kl. 19:29

77 identicon

Ég bíð í ofvæni eftir næstu langloku!

Malína (IP-tala skráð) 22.3.2009 kl. 19:30

78 identicon

Satan hjálpi ykkur bara. 

EE elle (IP-tala skráð) 22.3.2009 kl. 19:30

79 identicon

Sæl Tinna

Þar sem þú horfir örugglega meira á Omega en ég, telur þú þetta ekki vera undir einhverjum áhryfum frá honum Ólafi Zíonista, eða þar sem hann er með alla þessa þætti?

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 22.3.2009 kl. 19:43

80 Smámynd: Sigurbjörn Sveinsson

Púff!

Sigurbjörn Sveinsson, 22.3.2009 kl. 20:58

81 identicon

Sæl Malína

Ég ætla ekki vera með fleiri langlokur hér, en þetta Omega- lið og/eða stuðningsmenn Omega ættu endilega að reyna svara því, hvernig þeir stuðningur hefur verið, þar sem þeir styðja Zíonista/Zionisma eða þetta Ashkenazi Khazar fólk í því að ryðja öðru fólk (Palestínumönnum) í burtu með terrorisma og frá þeirra eigin heimilium og landi (Palestínu)?

"Ég veit hvernig þú ert hrakyrtur af þeim, sem segja sjálfa sig vera Gyðinga, en eru það ekki, heldur samkunda Satans."(Op 2:9) ¨¨

"Ég skal láta nokkra af samkundu Satans, er segja sjálfa sig vera Gyðinga, en eru það ekki, heldur ljúga, - ég skal láta þá koma og kasta sér fyrir fætur þér og láta þá vita, að ég elska þig." (Op 3:9)

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 22.3.2009 kl. 21:49

82 identicon

Trúaðir og ritskoðun, Villi er með loka á mig.. þó er ég ekkert andsnúin fólki, bara ruglinu sem það trúir, ruglinu sem það svíkur peninga út á, svíkur vald.. trúarbrögð eru svik við mannkyn.

DoctorE (IP-tala skráð) 23.3.2009 kl. 07:47

83 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

DoktorE er lygari. Hann lýgur því að lokað sé á hann á bloggi mínu. Þetta er greinilega ímyndunarveikur nafnleysingi.

Er hann ekki líka að gefa í skyn að ég hafi svikið peninga af einhverjum?

Svo tjáir hann sig um trú mína. Bíðið hæg. Ég tjái mig ekki um trúmál mín. Það er mitt einkamál, en ég sætti mig ekki við ofsakenndar og hatursfullar árásir trúleysingja á trúaða. Það eru ofsóknir. DoktorE ofækir fólk vegna trúar. Það er líka lögbrot. Menn sem brjóta lög, víla greinilega ekki fyrir sér að ljúga upp á fólk.

Líklega getur DoktorE lært eitthvað af þeirri Kristni og Gyðingdómi sem hann hatast svo mikið út í.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 23.3.2009 kl. 08:40

84 identicon

Well Villi, ég ætlaði að gera komment hjá þér fyrir skemmstu og fékk þau skilaboð að ég væri bannaður.

Nú ertu komin á háa C'ið alveg, telur mig vera með helför gegn trúarruglinu og alles... kallið á trúarlögguna, þá má ekki segja sannleikann um bullið í trúarbrögðum :)
Svona er að treysta ekki guddanum sínum til að taka á vonda karlinum, mér :)

DoctorE (IP-tala skráð) 23.3.2009 kl. 09:25

85 Smámynd: Tinna Gunnarsdóttir Gígja

Þorsteinn: auðvitað eru Omegamenn hallir undir Ísrael, enda heimsendatrúar. Þú kannast væntanlega við kenninguna um rauðu kvíguna?

Tinna Gunnarsdóttir Gígja, 23.3.2009 kl. 09:47

86 identicon

Það er Vilhjálmur sem kann ekki að segja satt.  Kannski veit hann ekki muninn á sannleika og uppspuna.   Hann hefur logið ítrekað og lokað á athugasemd frá mér líka af því hún stangaðist á við lygar hans.  Þannig að það er vel líklegt að hann hafi lokað á það fólk sem heldur því fram að ofan, þó hann neiti.  Það er bara ekki hægt að þegja og leyfa þessum manni að leggja fólk í einelti og ljúga að vild um fólk.

Jón (IP-tala skráð) 23.3.2009 kl. 09:58

87 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Jón, þú birtist í fyrsta skipti á bloggi mínu í gær. IP tölu þína hef ég ekki bannað, hvorki áður né nú. Ég man ekki betur en að ég hafi birt dónaskap þinn gagnvart mér í gær. Hvað viltu meira? Sér dálk á síðunni minni eða flennistóra mynd af þér? Opnaðu þitt eigið blogg og sýndu okkur hvaða karl felur sig á bak við IP töluna.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 23.3.2009 kl. 10:22

88 identicon

Nei, en lokaðir á seinna kommentið.  Og kallar það dónaskap að svara þínum dónaskap.  Farðu í friði.

Jón (IP-tala skráð) 23.3.2009 kl. 10:35

89 identicon

Ég er bara að segja sannleikann.. mér finnst það ekki gott að þið gangið um og haldið að það sem þið trúið sé satt, því reyni ég að hjálpa ykkur eins og ég get. 

Þetta eru bara gamlar bækur mar, get over it.

DoctorE (IP-tala skráð) 23.3.2009 kl. 11:54

90 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Doctor E er greinilega mikill andstæðingur trúarbragða og telur af heilum hug að þau séu mannkyninu skaðleg. Ekki er hann einn um þá skoðun og hfur fullan rétt til að koma henni á framfæri. Það gerir þetta stundum harkalega. En það er ekki réttmætt að tala um ofsóknir hans gegn trúuðum. Það má gagnrýna og gera gys að trúarbrögðum eins og öllu öðru. Hvað einstaklinga, sem nafngreindir eru, eiga menn auðvitað að fara varlega að þeim. Það finnst mér Docktor E gera og hann er í miklu vinfengi við þekkta og mikla trúarbloggara. Þrátt fyrir stælana og öll útlendu orðin, en ég geri ráð fyrir að stælarnir séu meðvitaðir og tilbúnir (allar bloggpersónur eru meira og minna tilbúningu) er Doktorinn klár maður sem veit hvað hann er að fara.  Hann er líka maður með mikla réttlætiskennd sem oft kemur fram og er oftast í góðum fíling gagnvart öðrum. Þetta vildi ég segja um minn hjartkæra Doktor sem svo oft er verið að skamma. Hvað Vilhjálm Örn varðar þá er hann líka maður réttlætis og greinilega næmur tilfinningamaður og lunkinn húmoristi en orðhvatur eins og maargir eru sem á brennur ranglæti heimsins. Þá geta þeir jafnvel orðið nokkuð einsýnir. Mér er sama um trú hans og trúleysi Doktorsins. En þeir eru alveg ómissandi athugasemdarar á þessari síðu.

Sigurður Þór Guðjónsson, 23.3.2009 kl. 12:50

91 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Tinna Gunnarsdóttir Gígja, 23.3.2009 kl. 09:47;  

"Þú kannast væntanlega við kenninguna um rauðu kvíguna?"

Upplýstu okkur óuppdreginn og óupplýstan almúgann...  Hvernig hljómar þessi kenning?

Kveðja, Björn bóndi 

Sigurbjörn Friðriksson, 23.3.2009 kl. 19:03

92 Smámynd: Tinna Gunnarsdóttir Gígja

Stofnun í Ísrael, Machon HaMikdash, (og reyndar fleiri) hefur það markmið að byggja Þriðja Musterið á Musterishæðinni í Jerúsalem - nánar tiltekið þar sem 'Dome of the Rock' stendur núna. Þegar musterið verður endurbyggt og helgað á frelsari gyðinga loks að birtast. Til að vígja hofið þurfa þessir hugsjónamenn að fórna fullkominni rauðri kvígu (Parah Adumah), en hún verður að uppfylla ströng skilyrði. Enn hefur hún ekki fundist, að mér vitandi, enda afar fátítt að kýr séu alrauðar, fullkomlega heilbrigðar og hafi aldrei unnið 'ærlegt handtak'.

Sumir kristnir trúa því að kvígan sé tákn fyrir Jesú, en aðrir telja að þegar kvígunni verður slátrað í endurreistu musterinu muni frelsari gyðinga -sem í raun verður anti-kristur- birtast, og Jesú snúa aftur til jarðar, með öllu því dómsdagsveseni sem það hefur í för með sér. Þeim er því mikið í mun að Ísraelsmenn yfirbugi múslima, enda erfitt að byggja musterið svo lengi sem heljarinnar moska stendur á grunninum.

Þessu er svo sullað saman við samsæriskenningar um Evrópusambandið, en vilji menn fræðast um þær er hægt að horfa á ágætis geðsjúklinga ræða það sín á milli á Omega.

Tinna Gunnarsdóttir Gígja, 23.3.2009 kl. 19:33

93 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

_________________________________________

Tinna Gunnarsdóttir Gígja, 23.3.2009 kl. 19:33;    Þakka þér ákaflega skemmtilega og fræðandi frásögn.  Þetta er nokkuð sem ég hef aldrei heyrt um.

Ég er ennþá að velta því fyrir mér hverjir það séu sem fjármagna OMEGA sjónvarpsstöðina og hvort lög um jafnræðisregluna leyfði nazistaútvarp með áróðri á móti Gyðingum í sama mæli og áróður OMEGA er á móti Múslimum og réttlætinguna á helförinni á Palestínumönnum? 

Enginn svarar nema Rabbíi Vilhjálmur Örn yfirjúði og það er ekkert mark takandi á honum.  Heimasíðan hans er eins og OMEGA á prenti.

Kveðja, Björn bóndi   

Sigurbjörn Friðriksson, 24.3.2009 kl. 01:56

94 identicon

Sæl Tinna

Takk fyrir gott svar, Tina. Því  mér hefur funndist þessi sjónvarpsdagskrá hjá Omega vera eitthvað svo mikið fyrir þetta Zíonista-Israel.

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 24.3.2009 kl. 09:23

95 identicon

Sæll Sigurður

Eins og þú hefur séð (http://thorsteinnscheving.blog.is/blog/thorseinnscheving/), þá er þetta ekki Gyðingahatur, heldur miklu frekar stuðningur við Torah Gyðinga, sanna Gyðinga (Sephardic) og/eða 

  Jews Against Zionism , Jews Not Zionist , http://nkusa.org  http://www.realjewnews.com/ 

Nú og algjörlega gegn þessu Zíonista áróðri hans Vilhjálms.

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 24.3.2009 kl. 10:16

96 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Umfjöllun þessarar bloggfærslu var sjónvarpsstöðin Omega. Ekki gyðingahatur. Höldum okkur við efnið.

Sigurður Þór Guðjónsson, 24.3.2009 kl. 11:38

97 Smámynd: Sigurbjörn Sveinsson

Brúin á Drinueftir Ivo Andric er meistaraverk um það, hvernig önnur öfl en trúarlegur ágreiningur urðu til þess að spilla mannlífi á þessum sérstaka stað á Balkanskaga.

Lesið hana áður en lengra er haldið.

Annars er Glíma Árna Bergmann við Guð líka holl lesning þeim, sem vill kenna trúarlífi mannsins um allt það, sem miður fer í mannheimum. Það er svo sem eftir öðru á okkar tímum að binda trúss sitt við þá kenningu, að fullkomleiki mannsins opinberist í vantrú hans.

Sigurbjörn Sveinsson, 24.3.2009 kl. 11:48

98 identicon

Sæll Sigurður

Ég vildi bara fá að svar þér, eða þar menn vilja klína sök á mig með eitthvað Gyðingarhatur hér, ekki satt?

Annað í þessu sambandi ég verð fljótlega með grein á blogginu hjá mér,  gegn þessum Zíonista áróðri sem sjónvarpsstöðin Omega hefur staðið fyrir.  

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 24.3.2009 kl. 12:08

99 Smámynd: ThoR-E

Mér finnst OMEGA vera virkilega skaðleg sjónvarpstöð. Þeir sýna predikanir um eld og brennistein og láta á meðan rúlla á skjánum reikningsnúmer og kt. Það er virkilega rangt.

Og ég er ekki að verja Ísraelsmenn né framferði þeirra, það geri ég ekki aftur. En að lesa sumar athugasemdirnar ... Þorsteinn .. þú gerir þig að athlægi með svona málflutningi.

Eigið góðan dag.

ThoR-E, 25.3.2009 kl. 07:35

100 identicon

Sæll Ace: "Þorsteinn .. þú gerir þig að athlægi með svona málflutningi."

Ég held þú setur allt í saman eða Judaisma og Zíonisma, er það ekki rétt? Eða kannski þú skilur mig ekki?´Nú ég er Anti -Zionisti og það eru Torah Gyðingar, sannir Gyðingar (Sephardic), Jews Against Zionism , Jews Not Zionist , http://nkusa.org  http://www.realjewnews.com/ sem eru einnig á móti Zíonisma og ég styð þá, þar sem  ÞEIR ERU Á MÓTI ZÍONISA, RASISMA OG ÞESSUM TALMUD BÓKUM rétt eins og ég.

Já þú mát eiga góðan dag.

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 25.3.2009 kl. 12:42

101 identicon

Sæll Sigurður.

Umfjöllunin er Omega,segir þú.

Ég hef verið að lesa athugasemdirnar hérna á síðunni þinni og vægt til orða tekið, þá er mér orðavant og er það nú ekki oft sem að það kemur fyrir.

En ef að ég tæki saman niðurstöður  umfjöllunnar ykkar allra þá kæmi út það sem myndi vera kallað á fagmáli. ........

Nú læt ég ykkur spekingana um að ráða í hvað orð á að vera þarna........ Nú reynir á skarpskyggni sérfræðinganna.

Kærleikskveðja til ykkar allra.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 26.3.2009 kl. 00:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband