5.6.2009 | 00:11
Veðrið í háloftunum þegar þotan fórst yfir Atlantshafi
Í gær bloggaði ég um frétt um það þegar farþegaþotan fórst yfir miðju Atlantshafi. Kvartaði ég yfir því að hafa hvergi séð veðurfræðilegar skýringar. Í athugasemdum við færsluna bentu veðurfræðingar á vef þar sem veðurfræðingur gefur ýtarlegar skýringar á því veðri sem var þar sem vélin fórst.
Þessar skýringar má finna hér og hér.
Vegna þess hve margir hafa sýnt þessu einkennilega slysi mikinn áhuga sé ég ástæðu til að vekja athygli á þessum veðurfræðilegu skýringum í sérstakri færslu, af því að þetta var falið inni í athugasemdunum, til þess að þær fari ekki framhjá neinum sem les þessa bloggsíðu og áhuga hafa.
Færsluflokkar
- Allt í plati
- Blogg
- Bloggar
- Bækur
- Efnisyfirlit um veður
- Ég
- Guð sé oss næstur
- Heilbrigðismál
- Heimspeki
- Hlýustu og köldustu mánuðir
- Íslensk veðurmet
- Íþróttir
- Kjaramál
- Kvikmyndir
- Mali
- Mannlífið
- Mánaðarvöktun veðurs
- Menning og listir
- Stjórnmál og samfélag
- Tónlist
- Veðurfar
- Veður í annálum og öðrum gömlum heimildum
- Veður um allan heim
- Vísindi og fræði
Tenglar
Blogg
Ýmsir vefir
- Gjósandi eldfjöll
- Kantötur Bachs
- Schubert
- Stjörnuskoðun
- Nótnasafnið
- Torfusamtökin
- Lilta-Ávík
- Blogggáttin
- Doctor E
Blogg
Síður
- Sólarminnstu júlímánuðir
- Þíðukaflar að vetrarlagi í Reykjavík
- Jóla og áramótaveðrið frá 1880
- Sólrík sumur og sólarsnauð
- Sólskin á Íslandi
- Hámarkshiti á landinu um verslunarmannahelgina frá 1949 og veðrið í Reykjavík
- Slær júlí hitamet í Reykjavík
- Óvenju hlý júlíbyrjun
- Nokkrir kaldir janúarmánuðir og kuldadagar
- Hret og snjóar í ágúst
- [ Fleiri fastar síður ]
Eldri færslur
- Desember 2024
- Mars 2023
- Ágúst 2019
- Desember 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Desember 2017
- Júlí 2017
- Maí 2017
- Febrúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- September 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
- Desember 2006
- Nóvember 2006
- Október 2006
- September 2006
Athugasemdir
Kannsi ætti bara ekkert flug að vera í nánd við nein óveðurssvæði.
EE elle (IP-tala skráð) 5.6.2009 kl. 14:29
Hér er nokkuð ítarleg lýsing á veðuraðstæðum eftir veðurfræðinginn Antony Watts:
http://wattsupwiththat.com/2009/06/03/air-france-flight-447-a-detailed-meteorological-analysis/
Ágúst H Bjarnason, 5.6.2009 kl. 14:59
Þetta sem þú kemur með Ágúst er það sem ég vísa á í fyrri tilvísuninni. Bending á það kom í athugasemd við færslu mína í gær. Samt var aftur vísað á það sama í annarri athugasemd. Og nú kemur það í þriðja sinn. Lesa menn ekki athugasemdir eða kynna sér bloggfærslurnar sem þeir fara inn á?
Sigurður Þór Guðjónsson, 5.6.2009 kl. 15:07
Það er nú alténd gott að fleiri en ég lesa hið ágæta blogg Antony Watts, en hann er með kollinn í lagi og bloggar yfirleitt af mikilli skynsemi.. .
Ágúst H Bjarnason, 5.6.2009 kl. 21:11
Eftir að hafa horft á skrilljón flugslysaþætti... þá tel ég þetta vera hryðjuverk, mannleg mistök, vélarbilun, veður... etc
Nei bara að grínast.. ómögulegt að segja hvað gerðist fyrr en eitthvað markvert finnst úr vélinni, þar til það gerist erum við að skjóta í myrkri
DoctorE (IP-tala skráð) 5.6.2009 kl. 22:44
Góð spurning hjá Eddu. Gefin er út veðurspá fyrir leiðina áður en lagt er upp, en ekki er hægt að spá fyrir um einstaka skýjabólstra, einungis er hægt að segja á hvaða svæðum sé líklegt að mæta þeim. Flugmennirnir eiga síðan að fylgjast með á radar flugvélarinnar og sneiða hjá sterkustu skúraskýjunum. Í þessu tilviki getur verið að bólstrinn hafa vaxið hraðar en svo að þeir hafi haft tíma til að bregðast við.
Síðan verður að hafa í huga að flugfélög gera það sem þau geta til að spara eldsneyti. Það er ekki mjög hagkvæmt að vera stöðugt að krækja fyrir ský... Ég er þó alls ekki að gefa í skyn að um slíkan sparnað hafi verið að ræða í þessu tilfelli, enda hef ég engar upplýsingar sem styðja slíkar getgátur.
Ég veit til þess að oft hefur staðið tæpt með eldsneyti þegar flugvélar hafa þurft að krækja fyrir óveður. Ég veit til dæmis að 747 þota sem lenti í Hong Kong varð eldsneytisslaus áður en hún komst upp að flugstöðvarbyggingunni og þurfti að draga hana þangað...
Hörður Þórðarson, 6.6.2009 kl. 00:15
Mér finnst endilega að eitthvað mjög óvænt eigi eftir að koma upp varðandi þetta slys. En kannski er ég bara búinn að lesa og horfa yfir mig af flugslysaefni síðustu daga.
Sigurður Þór Guðjónsson, 6.6.2009 kl. 01:22
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.