Hiđ íslenska bókmenntafélag og ég

Ég hef í fórum mínum mikiđ óútgefiđ handrit ađ bók um tónlist sem ég hef skrifađ. Hún hefur veriđ full frágengin í nokkur ár. Samning hennar tók mig átta ár og auk ţess nokkur ár sem fóru í ýmis konar endurskođun. Engan útgefanda hef ég ţó fundiđ ţrátt fyrir talsverđar tilraunir um tíma. Allir  báru ţeir ţví viđ ađ bókin vćri of umfangsmikil og erfiđ í útgáfu fyrir lítiđ samfélag. Eitt forlagiđ, Vaka-Helgafell, sendi mér bréf ţar sem sagđi ađ bókin vćri ''mikiđ rit og vel unniđ'' og harmađi ađ geta ekki gefiđ ţađ út. Ađrir útgefendur komu  sjónarmiđum sínum munnlega á framfćri. Einn ţeirra sagđi ađ handritiđ vćri einstaklega ađgengilegt fyrir útgefndur, t.d. hvađ myndatexta og myndaval varđađi. Allir voru útgefendurnir vinsamlegir og kammó.

Einu sinni barst handritiđ til Hins íslenska bókmenntafélags. Var ţađ í síđustu viku júní 2003. Reynir Axelsson stćrđfrćđingur las ţađ yfir en hann var ţá í stjórn félagsins.

Hjá forlaginu lá handritiđ mánuđum saman án ţess ađ ég heyrđi nokkuđ af ţví. 

En á međan ţađ var til skođunar gerđist ţađ ađ ég fór á tónleika í Listasafni Sigurjóns međ kunningja mínum. Ţađ var 12. júlí áriđ 2005. Í hléi settumst viđ ađ borđi til ađ fá okkur kaffi. Kallađi ţá kunningi minn Reyni ađ borđinu og settist hann hjá okkur. Reyni ţekki ég ekki nema í sjón.

Ţegar ţrír menn spjalla, tveir ţekkjast en einn er einum ókunnugur, ganga orđ yfirleitt  einhver  á   milli ţeirra sem ekki ţekkjast enda auđvelt ađ skapa ţriggja manna tal. Ţađ er hluti af kurteislegum umgengnisvenjum. En ţađ gerđist ekki í ţetta sinn. Reynir einbeitti sér eingöngu ađ kunningja mínum. Hann leit aldrei á mig og jafnvel ţegar ég beindi spurningum beinlínis til hans svarađi hann ekki og lét bara eins og ég vćri ekki viđ borđiđ.  

Mig undrađi ţetta mjög, vitandi ţađ ađ hann var ađ lesa yfir bókarhandrit eftir mig. 

Lauk svo hléinu og ég viđurkenni ađ ég var hálf miđur mín. 

Síđan liđu enn margir mánuđir. Aldrei heyrđi ég nokkuđ frá Hinu íslenska bókmenntafélagi, hvorki munnlega, skriflega né símleiđis. Oft mćtti ég Reyni Axelssyni á tónleikum. Hann gaf aldrei fćri á ađ ég heilsađi honum. 

Loks sá ég hann 19. desember 2005 í  Bókaverslun Eymundssonar. Ég ávarpađi hann ţá kurteislega og spurđi hvort hann gćti ekki komiđ til mín handritinu. Reynir afskađi biđina og kvađst mundu gera ţađ.

Aldrei fékk ég neinar skýringar ađ neinu leyti frá Hinu íslenska bókmenntafélagi hvers vegna ţađ vildi ekki gefa út bókina. 

Allan tímann kom ţađ og fulltrúar ţess fram viđ mig eins og ég vćri ekki til. 

Ţessi saga rifjađist upp fyrir mér viđ lestur ţessarar fréttar. 

Ég óska hinu merka íslenska bókmenntafélagi alls hins besta en vona ađ ţađ hafi tamiđ sér  nćrgćtni og virđingu í garđ ţeirra höfunda sem freista ţess ađ senda ţví bćkur til yfirlestrar.  

Af bókarhandritinu er ţađ ađ segja ađ ţví mun ég farga áđur en ég dey.

 


mbl.is Baugsféđ uppuriđ
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbjörn Sveinsson

Borgarleikhúsiđ hefur í fórum sínum handrit ađ leikriti, sem vann til fyrstu verđlauna í samkeppni á vegum ţess fyrir etv. tuttugu árum eđa svo.

Ţetta leikrit hefur húsiđ aldrei tekiđ til sýninga.

Höfundinum er líka meinađ ađ koma ţví á framfćri á annan hátt.

Sá höfundur er í enn erfiđari stöđu en ţú. Á hann hefur veriđ sett munnkarfa.

Eins og í hundaleikhúsi. 

Sigurbjörn Sveinsson, 22.12.2009 kl. 23:33

2 identicon

Mikiđ hefđi veriđ leiđinlegt ef Ţórbergur hefđi fargađ öllu sem einhverjum gölluđum mönnum ţótti óbođlegt.

Sigurđur Ţorfinnur Einarsson (IP-tala skráđ) 23.12.2009 kl. 13:49

3 Smámynd: Sigurbjörn Sveinsson

Ég gćti alveg hugsađ mér ađ kynnast betur ţó í handriti sé ţínum skođunum á tónlist.

Sigurbjörn Sveinsson, 25.12.2009 kl. 18:48

4 Smámynd: Gunnar

Ljót saga og ţú átt alla samúđ mína. En gerđu ţađ nú fyrir okkur öll ađ hugleiđa frekar ađ gefa ţetta út á netinu heldur en farga ţví. Vissulega fćrđu ţá líklega litlar eđa engar tekjur fyrir vinnu ţína en hún mun nýtast öđrum og heiđurinn verđur ţinn.

Gunnar, 3.1.2010 kl. 19:42

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband