Snn kristni

Enginn er sannkristinn nema hann tri meyfingunni og upprisunni sem bkstaflegum stareyndum.

tlar einhver a voga sr a andmla essu?


Sasta frsla | Nsta frsla

Athugasemdir

1 identicon

Ekki tla g a andmla neinu sem segir. Tek enga snsa v. Nema auvita farir a bulla eitthva.

Grefillinn Sjlfur - Koma svo! (IP-tala skr) 17.3.2010 kl. 23:47

2 identicon

Mr skilst a etta me flekklausa getnainn standi hvergi beinum orum guspjllunum, og etta munu meira a segja margir kalskir gufringar fallast , skilst mr, en g er ekki ngilega gur grskumaur til ess a stareyna a sjlfur og byrgist ekkert essum efnum.

Upprisan held g hinsvegar a s alveg nausynleg.

Hans Haraldsson (IP-tala skr) 17.3.2010 kl. 23:57

3 identicon

M g samt spyrja ... ef g tri hvorki meyfingunni n upprisunni, en er samt jkirkjunni og hef alltaf bi skilgreint sjlfan mig - og veri skilgreindur af rum - sem kristinn ... og alltaf tra v a Gu bi hjrtum manna ... hva er g ?

Samkvmt v sem segir, Sigurur, get g varla kallast "sannkristinn" heldur hlt g a vera ... hva?

Grefillinn Sjlfur - Koma svo! (IP-tala skr) 18.3.2010 kl. 00:21

4 Smmynd: Sigurur r Gujnsson

Hundheiinn!

Sigurur r Gujnsson, 18.3.2010 kl. 00:23

5 Smmynd: Jn Steinar Ragnarsson

Hans, deilan stendur um ori Almah, sem menn telja a mey. Hinsvegar vilja arir meina a a i aeins ung stlka. Ef a er mli, er ekkert vst a hn hafi veri mey. Getnurinn er alveg kaptuli t af fyrir sig. Ef trir v a heilagur andi hafi barna essa ungu stlku, ertu jafn hlum s.

g get alveg hugga ykkur vi a ekkert af essu gerist og guspjllin eru skldskapur fr 2. og 3. ld, skrifu af mnnum, sem ekkert ekktu til essu svi. Fyrir utan allar versagnir og dellu, m nefna a a er snt a hvorki borgirna Nazaret n Betlehem voru til essum tma. Nll.

Meira a segja Pll kostullegi nefnir ekki ori spakmli Jes, ferir, foreldra, samferamenn, staarnfn, kraftaverk n neitt a sem fram kemur guspjllunum. Hann hafi ekki hugmynd um etta, enda guspjllin skrifu miklu sar. Fyrir honum var etta Cristos ea andi, ekki lifandi maur. Lestu sjlfur.

Menn vera a hafna allri rkfr, sagnfri, fornleyfafri og veruleika yfirleitt, til a teljast sannkristnir. a felst j orinu tr, samkvmt skilgreiningunni.

Jn Steinar Ragnarsson, 18.3.2010 kl. 01:54

6 identicon

Jn Steinar: "Almah" er eftir v sem g kemst nst hebreskt or en guspjllin eru grsku.

"o Christos" ir "hinn smuri" (.e til konungs, Messas essu samhengi). Hvergi orabk finn g "anda" gefin upp sem mgulega merkingu fyrir "christos".

Um Bethlehem er geti mun eldri heimildum en guspjllunum. Nazaret hefur reynst erfitt a stasetja en mundu a ar er um a ra ltinn b ea orp og heiti aeins ekkt r guspjllunum.

Einhvernvegin tkst n Flavusi Jsephusi a skrifa um kristna menn seint 1. ld e. Kr. og af ofsknum Ners (r. 54-68) hendur kristnum mnnum er sagt annlum Tacitusar sem ritair eru snemma 2. ld.

Ert alveg ruggur um a vitir hver er a horfa fram hj sagnfrinni og rkfrinni?

Hans Haraldsson (IP-tala skr) 18.3.2010 kl. 02:37

7 identicon

Svona fyrir forvitnissakir: Hvernig sr fyrir r a Rmverjarnir hafi fari a v a krossfesta "hinn smura anda" Pls.

g get ekki mynda mr a a s auvelt a krossfesta anda.

Hans Haraldsson (IP-tala skr) 18.3.2010 kl. 03:04

8 identicon

Mr var bent a g nota hugtaki "flekklaus getnaur" vitlaust fyrstu athugasemd. a vi um getna Maru sjlfrar, ekki Jes en kalikkar tra v a hn hafi fst n erfasyndarinnar.

Hans Haraldsson (IP-tala skr) 18.3.2010 kl. 03:27

9 Smmynd: Hjalti Rnar marsson

Grefill, g skil hva tt vi. g er til dmis Vinstri-Grnn en er algjrlega mti umhverfisvernd og samneyslu.

Eins og Hans bendir er hebreska ori 'almah' ekki aalatrii (a tengist Jesaja 7.14, sem tengist essu samt), en g held a Matteusarguspjall gti ekki veri skrara:

Fing Jes Krists var me essum atburum: Mara, mir hans, var fstnu Jsef. En ur en au komu saman, reyndist hn ungu af heilgum anda. (Mt 1.18)

Guspjllin eru san ekki fr 3. ld Jn Steinar og a er ekkert vst a borgirnar hafi ekki veri til.

...Nazaret hefur reynst erfitt a stasetja en mundu a ar er um a ra ltinn b ea orp og heiti aeins ekkt r guspjllunum.

guspjllunum er Nasaret reyndar kllu borg, en mr finnst lklegt a Jess hafi upphaflega veri kallaur nasarei eirri merkingu a hann hafi veri trflokk sem kallai sig nasarea, einum sta Postulasgunni er a einmitt nota svona. Trmenn hafa elilega ekki geta stt sig vi a sonur gus hafi veri melimur einhverju trflagi og v komi me ara skringu tiltlinum.

Einhvernvegin tkst n Flavusi Jsephusi a skrifa um kristna menn seint 1. ld e. Kr.

Stutti kaflinn um Jes Jsefusi er klrlega sari tma flsun.

Hjalti Rnar marsson, 18.3.2010 kl. 08:32

10 identicon

Sll Sigurur - gaman a sj a tekur undir umfjllun mna moggablogginu mnu.

g birti predikun um etta ml allt nsta sunnudag og verur forvitnilegt a sj vibrg n.

Hldum okkur svo endilega vi stareyndir. Nasaret var nokkur sund manna br tmum Jes eins og njar fornleifarannsknir sna, og a eru tvr en ekki ein bending um Jes hj Jsefusi sem margir frimenn efast ekki um a su upprunalegar s mia vi rannskn textanum.

eir sem efast um texta Jsefusar, efast af v a eir vilja efast, ekki grundvelli rannskna frimanna.

rhallur Heimisson (IP-tala skr) 18.3.2010 kl. 12:28

11 identicon

Grefill spyr hva hann kallast ef hann skilgreinir sig eins og hann gerir samt v a segjast tra v a galdrakarl bi hjrtum manna.
Well Grefill.. ert uppfullur af ranghugmyndum; a er n einu sinni svo a eir sem tra yfirnttruleg fyrirbrigi/galdra og ofurgaldrakarl... slkt flk vi alvarlegar ranghugmyndir a stra, veruleikafirringu.
essi firring er lklega sprottin upp hj r vegna ess a starfsbrur hans rhalls nu a skola til hausnum r egar varst ungur a rum og mttkilegur fyrir yfirnttrulegan heilavott.

annig er etta bara, get over it.

DoctorE (IP-tala skr) 18.3.2010 kl. 12:35

12 Smmynd: Hjalti Rnar marsson

g er sammla rhalli varandi a a Nasaret hafi lklega veri til, amk hef g ekki s neitt sem bendir til ess a hn hafi ekki veri til, fyrir utan auvita fullyringar fr Jni Steinari (sem er ekki alveg ngu g heimild ).

Vissulega er minnst Jes tvisvar, en mr finnst a sannfrandi rk a ef s fyrri (og lengri) s flsun, s s sari a lka.

a getur vel veri a sumir efist um uppruna eirra "af v a eir vilja efast", en a eru sumir sem gera a " grundvelli rannskna frimanna", sumir eirra frimenn. Allir eru fringarnir sammla v um a kristnir hafi eitthva veri a krukka essum kafla, eir eru bara sammla um hvort kristnir menn hafi fegra kaflann ea btt honum algerlega vi.

Mr persnulega finnst a sara lklegra af v a kaflinn virist ekki passa samhengi. Hrna er gott yfirlit yfir rk me og mti v.

Hjalti Rnar marsson, 18.3.2010 kl. 12:59

13 identicon

Well Hjalti; Nstum allar heimildir eru betri heimild en biblan.. ps, gleymdi mr sm, biblan er skldsaga ;)

Ef einhver kemur hr og segir a biblan s ekki skldsaga.. hefur kisa etta a segja um a bull; Mj ekkert mur.

DoctorE (IP-tala skr) 18.3.2010 kl. 13:42

14 identicon

Sem sagt ...t r fyrirspurn minni (athugasemd nr. 3) er etta komi:

Annars vegar er g "hundheiingi" samkvmt hinum sannkristna Siguri r Gujnssyni, vegna ess a g tri ekki a meyfingin n upprisan su raunverulegir atburir.

Hins vegar er g "veruleikafirrtur", "uppfullur af ranghugmyndum" og "mttkilegur fyrir yfirnttrulegan heilavott" samkvmt hinum sjlfskipaa dmara og alvitringi DoctorE. etta virist hann allt sj t r eim orum mnum a "g tri a Gu bi hjrtum manna" og biur mig svo a "get over it".

Bum vil g akka fyrir a mak a svara mr. Samt finnst mr einhvern veginn a svr ykkar segi eiginlega meira um ykkur en mig.

Hva er annars "hundheiingi"? Eru a trarbrg ea mannlsing ... ea eitthva anna?

Getur einhver hinna sannkristnu, n ea s alvitri doktor, sagt mr a?

Grefillinn Sjlfur - Koma svo! (IP-tala skr) 18.3.2010 kl. 13:48

15 identicon

a eru allir gulausir Grefill minn... a er bara svo a menn eins og rhallur leggja gildrur fyrr smabrn og gera au veruleikafirrt, segja eim a etta s ekki veruleikafirring heldur kristni...
rum lndum eru arir rhallar sem gera einnig brn veruleikafirrt.. en segja eim a a s slam, gyingdmur,hind...

Gott svindl gengur undir mrgum nfnum... i viti hvernig etta er me vrusa tlvum.. menn dreyfa frumka af vrus.. san taka menn hann og laga til og senda yfir frnarlmbin undir rum nfnum.. en oftar en ekki me nkvmlega smu virkni.
Tr er hugarvrus... eina leiin til a losna undan honum er a gera fugt vi a sem trarbrgin segja.. a HUGSA, alls ekki lta hugsa fyrir ykkur eins og trarvrusinn leggur upp me.

DoctorE (IP-tala skr) 18.3.2010 kl. 13:58

16 Smmynd: Sigurur r Gujnsson

Grefill! Ekki taka essa athugasemd mna um heinina of alvarlega! En g tel a ekki tji a neita helstu kennisetningum kristninnar ef menn vilja telja sig kristna. Hins vegar er hgt a tra gu n ess a jta kristni. Annars finnst mr essi umra upplsandi.

Sigurur r Gujnsson, 18.3.2010 kl. 14:22

17 identicon

minni trargngu hef g n gengi gegnum marga kafla. g byrjai v a taka tr Jes. var g n samt ekkert viss um sannleiksgildi allrar ritningarinnar. Svo me tmanum fkk g fullvissu um a, missti hana svo aftur og fkk hana aftur. Komst a v a sumt misskildi g taf slmri ingu, anna taf v g ekkti ekki forsguna. Svo tri g msu af v mr var sagt a, ru af v g las a og svo einhverri samanblndu af llu saman.

g fr gegnum tmabil ar sem g var ekki viss um hvort Jess vri Gu ea bara sonur Gus. Hvort heilagur andi vri Gu ea bara kraftur. Og svona gti g haldi fram lengi.

g held n samt a rtt fyrir a g hafi tra msu essum tma hafi Gu ekki sagt: N er hann sannkristinn, ekki nna, ekki nna... nna... ekki nna.. nna.

g leitaist vi a komast a sannleikanum og tkst misvel... eflaust heill hellingur af v sem g tri nna sem er bara vitleysa... en a er eitthva vi Jes sem heldur mr vi efni.

Andri (IP-tala skr) 18.3.2010 kl. 16:07

18 identicon

arft a n r t r essu Andri; Ftt murlegra en a a sa lfi snu galdrasgur, a lta sem r su alvrunni.

Jes er ekki sonur gus, gu er ekki til, biblan er tl til a hanka ig krkinn..
getur legi yfir biblu og fari a tra henni... hangir eingngu innan um flk sem er sama vtahring og sjlfur; i peppi vitleysuna upp hvort ru.

g veit vel a mrg ykkar sem segist vera tru.. eru a bara alls ekki, i bara ori ekki a taka skrefi og viurkenna etta.. rtt eins og alki/fkill hummar fram af sr a taka sn skref tt a lkningu.
Fyrrverandi ofsatrarflk er einmitt eins og alkar, bera mrg smu einkenni egar eir htta snu rugli.

DoctorE (IP-tala skr) 18.3.2010 kl. 16:29

19 identicon

a getur veri rtt hj r a a s ftt murlegra en a sa lfi snu galdrasgur.

ess vegna tla g a nota lf mitt til ess a jna lifandi Gui. :)

Andri (IP-tala skr) 18.3.2010 kl. 17:15

20 Smmynd: Hrlfur  Hraundal

Auvita var Jes getin af af manni af holdi og bli en ekki einhverjum galdaramanni. hann snist hafa veri nokku vel gefinn en sgur bi roskast og tvattnast me aldrinnum.

Hrlfur Hraundal, 18.3.2010 kl. 18:20

21 Smmynd: mar Bjarki Kristjnsson

etta me Jes hj Jsefusi o.s.frv. v miur eru umrddar tvr klausur afar umdeildar. J j, sumir frimenn halda fram upprunalegum ranleika, arir a hluta til og enn arir hafna klausunum sem pjra feiki

http://en.wikipedia.org/wiki/Josephus_on_Jesus

etta kv. atrii gti endst mnnum og konum lengi til rannskna - n endanlegrar ea afgerandi niurstu.

A mnu mati eru umrddar klausur "grunsamlegar", srstaklega s veigameiri og etv. er eigi svo langstt a Eusebius hafi gauka umrddri klausu a.

mar Bjarki Kristjnsson, 18.3.2010 kl. 20:41

22 Smmynd: Anna Sigrur Gumundsdttir

Sigurur r. Jess var bara -endanlega, -eigingjarn Jsefsson sem hafi srstaka hfileika til a halda sinn eiginn gu innra me sr. etta ttuust valda-grgis-svikararnir!

Valdamenn ola illa a flk haldi fast guinn sjlfum sr (sem er eini gu hvers og eins lifandi manns) vegna ess a ervitt er a draga inn spillta grgis-heim mgsings og auvalds-svikara!

ess vegna fannst Herdes-sinnuum bara sniugast a krossfesta hreinlyndasta og krleiksrkasta mann veraldarinnar. eim st nefnilega gn af svo hreinlyndum og gum manni. eir skildu a hann myndi sigra svika-stefnu eirra. Og svo bjuggu eir til einhverja krisni-lyga-rstings-rullu kringum valda-ofstopann sinn, til a afsaka aftku svo hreinlyndum manni!

etta er n saga svika-kristninnar strum drttum.

Og ekki skrti a einhverjum ofbji hrsnin kringum kristniboskapinn um a einhver hafi gefi son sinn eingetinn... og bla... bla... bla...!

Allir heilvita menn vita a enginn gefur son sinn til a hgt s a krossfesta hann, ea er einhver sem efast um a??? Saga kristninnar er svrt og ljt.

A vera traur er a tra guinn sjlfum sr. Allir sem reyna a breyta eirri sn hvers og eins eru hrsnarar. g er tru, v g tri sjlfa mig og a ga verldinni, en ekki einhverja Herdes-grgis-valdapka. a er hollast hverjum og einum a tra sjlfan sig og gu alheimsorkuna.

Lifi heil tr ykkur sjlf, ekkert anna eigi i rugglega lfinu. M.b.kv. Anna

Anna Sigrur Gumundsdttir, 18.3.2010 kl. 20:48

23 Smmynd: Jn Steinar Ragnarsson

g bi rhall vinsamlegast a vsa r nlegu rannsknir, sem sna a Nasaret var nokkur sund manna br tmum krists. ar fer hann me hrein og klr sannindi. Hvergi er minnst ennan b og ekkert hefur fundist, sem bendir til essa, arna var grafreitur. Brinn Japha sem arna var svo nrri a hann er n undir borginni var bstaur Josephusar sjlfs einhver r og ar reisti hann virkisvegg mikinn. Hann nefnir aldrei binn Nasaret, n er minnst hann nokkru ori neinstaar sagnfriheimildum fyrr en 4-6. ld. Hvergi utan guspjallanna er staurinn nefndur.

rhallur, komdu me rka snnun nna. getur lti snnun um tilvist Betlehem fylgja leiinni.

a er a vsu mn lyktun a Guspjllin nverandi mynd geti ekki veri miki eldri en 2. 3. ld, en a eru fleiri sem telja a.

Og Hans. a er engin a draga efa a a vru til kristnir menn og eira geti af Tcitusi m.a. a ir ekki a persnan Jess kristur hafi veri til. a skortir meinlega alla sagnfrilegar tilvsanir, rtt fyrir ll au feikn og bsn, sem um ennan karakter spunnust.

Pll talar ekki um Krist sem mann, heldur eitthva ofan mannsins. Er hann a tala um manninn, sem tala er um guspjllunum? Finnuru v einhvern hrekjandi sta brfum hans. Ekki talar hann um meyfingu. Minnist ekkert a. Ekki ori.

a er ekkert, sem stafestir sagnfrileg tengsl essara sagna. vert mti er margt, sem snir a etta hefur ekkert me raunveruleikann a gera. g er steinhissa jafn greindum manni og Hansi a forskrfaur forneskju og uppspuna.

Einhverstaar hfu essir grsku pennar snar sagnir fr, tt ljst s a eir sem skru hfu ekki glru um stahtti n gyinglega sii og ekki sst er snt a ekki er um frsgn sjnarvotta a ra. Almah er a or sem nota er hebresku. Misheyrist eim eitthva?i geti veri essum ykistuleik og liggaliggali sj+alfsfrigingarinnar og sjlfsrttltingarinnar, en fyrir alla muni htti a ljga essu sakleysingja. i viti ekkert. Ef a vri sagnfrileg vissa, vri etta ekki tr, samkvmt skilgreiningunni.

Jn Steinar Ragnarsson, 18.3.2010 kl. 20:52

24 Smmynd: Jn Steinar Ragnarsson

Kristnum mnnum er trtt um "sannleikann", n vri gott a f stuttan lista yfir helstu atrii hans. Sannleikann takk. Nna.

Jn Steinar Ragnarsson, 18.3.2010 kl. 20:56

25 Smmynd: Jn Steinar Ragnarsson

Annars er herslan meyfinguna arna vegna ess a kirkjufeurnir, sem skikkair voru til skrlfis vilja undirstrika hversu gesleg og fyrirlitleg essi frumhvt mannsins er. Um a gera a kynna a fyrir brnum mrkum kynroska til a efla sjlfsfyrirlitningu, samviskubruna og rvinglan eim vikvma aldri. t a gengur etta n. Kynhvt mannsins er helsta agnhald kirkjunnar.

Maur sleppir v svo a nefna hvernig kynlfsbling kirkjunnar manna hefur brotist t skelfilegan htt gegnum aldirnar og til dagsins dag. a er v aldeilis undarlegt a sj mennta flk og smilega skynsamt ala og rttlta etta viurstyggilega dogma. Dogmanu um erfasyndina og viurstygg grunnhvatar mannsins.

a m leia a v lkum a ef ekki vri fyrir etta drslega dogma, vri minna um perversjnir r sem plaga mannkyn og srstaklega kyrkjunnar jna.

Jn Steinar Ragnarsson, 18.3.2010 kl. 21:06

26 Smmynd: Jn Steinar Ragnarsson

Hjalti: g skil vel a efist um heimildir fr mr llu nu akademska oflti, en g bi ig lengstra ora a kynna r mli sjlfur varandi essa bi og landnm kirkjunnar essu svi eftir krist. ana hefur llu veri sni haus.

Jn Steinar Ragnarsson, 18.3.2010 kl. 21:20

27 Smmynd: Jn Steinar Ragnarsson

TAlandi um a sna llu haus, nefnir Hjalti hr a alma tengist essu, ar sem a er fengi r Jesaja m.a. a var nefnilega annig og er a helsta stafesting fyrir "sannindum" sagnanna hafa veri talin spdmsorin r GT. Guspjllin byggjast hreinlega upp eim og menn leggja sig mikla krka til a sna fram a atburirnir sem tala er um su forsagir spdmum. Jafnvel svo a meintum spdmum finnst ekki staur. Svo mikill var kafinn og margt kemur ansi afkralega t eins og reiJes sem poppstjrnu inn Jersalem Plmasunnudag asna og mlasna. Menn gleymdu svo a rna samhengi essara spdmsora, sem er meira lagi opinberandi fyrir vitleysuna.

annig hefur flki veri tali tr um a allt hafi veri forsp, egar raunin er s a a voru essar tilvitnanir GT, sem lgu til grundvallar skldskapnum. eir eru beinagrindin a sgunum. Restin er svo fengin a lni eldri mtum.

Menn mega svo kynna sr St. Helenu, mur Constantnusar og kynna sr hvaa tt hn og eftirkomendur hennar ttu a stasetja og byggja upp helgistai, sem autra skja dag mikilli lotningu. Allt saman tilbningur.

Jn Steinar Ragnarsson, 18.3.2010 kl. 21:37

28 Smmynd: Jn Steinar Ragnarsson

My point Hansi: r hebresku er etta grsku komi.

Jn Steinar Ragnarsson, 18.3.2010 kl. 21:40

29 Smmynd: Jn Steinar Ragnarsson

En fyrir alla muni, ekki taka mig sem heilmild fyrir essu. Eg hef mnar heimildir og etta er aeins bending um a i skoi etta sjlf. g geri etta fyllstu einlgni.

Jn Steinar Ragnarsson, 18.3.2010 kl. 21:45

30 Smmynd: Jn Steinar Ragnarsson

g vil svo spyrja Hjalta hvort vi eigum einhverjar ttlur af handritum, sem eru eldri en 2.-3. ld ( P66 og P46 t.d.) og hvort eitthva af essum rbrotum stafesti a au hafi innihaldi ann texta, sem birtur er dag? Er nokku heilsttt handrit til, sem er eldra en 4. ld? (Vaticanus)

Hvernig skpunum geta menn veri svona cocky me essa hluti?

Jn Steinar Ragnarsson, 18.3.2010 kl. 22:06

31 identicon

Jn Steinar: a er ekki hgt a vita a me 100% vissu a hinn sgulegi Jes s raunverulegur. Raunar er vart til s persna ea atburur fornaldarsgunni sem ekki gti hugsanlega veri tilbningur.

Hinsvegar er a t htt a tala um Jes sem augljsan tilbning. Vi hfum svo gott sem hrekjanlegar heimildir fyrir v a sfnuir kristinna manna voru til snemma 2. ld e.Kr. og nokku rtgrnir. All traustar heimildir hfum vi fyrir v (m.a Tacitus) a kristnir sfnuir hafi veri til egar um og fyrir mija 1. ld e.Kr va um heimsveldi.

Kristnir menn, .m.t Pll, tru Jes sem var krossfestur rkisrum Tberusar.

Tvennt getur tskrt etta. Annarsvegar a stofnandi kristindmsins hafi veri Jes sjlfur og a lrisveinar hans hafi ferast um rki og boa trna eftir daua hans. Hin skringin er a einhver hpur manna hafi, af ekktum hvtum, komi sr saman um a fablera sgu um trsmi sem var krossfestur tma sem var vel innan lifandi minnis og var Messas gyinga, ferast um rki og boa etta og kalla yfir sig reii og ofsknir yfirvalda um lei.

a er mun trlegra en hitt a stofnandi kristindmsins hafi veri sgulegur Jes, hvort sem hann svo var Gu mannsmynd ea ekki. a er hgt a efast um hann en til ess arf a skja miki vatn yfir lk. A kalla hann augljsan tilbning gengur alls ekki upp.

Hans Haraldsson (IP-tala skr) 18.3.2010 kl. 23:44

32 Smmynd: Snorri Hansson

fullri einlgni afskrifa g meyfinguna og upprisuna sem trar atri fyrir mig.

Ef g fer essvegna til helv. a. g las einhverstaar a skrlfi presta munka og nunna hafi raun ekkert gulegt gildi fr kalsku kirkjunni s. arna var aeins flk sem gaf sig kirkjunni valt og er v dr vinnukraftur .Kirkjan allar eignir essa

flks. En ef etta flk giftist og eignaist brn verur allt miki drara og svo koma erfaml og fleiri atrii. Semsagt skrlfi er praktiskt.

Snorri Hansson, 19.3.2010 kl. 00:01

33 identicon

a er hgt a efast um hann en til ess arf a skja miki vatn yfir lk. A kalla hann augljsan tilbning gengur alls ekki upp. Hans Haraldsson,

thu horfir fram thvi ad sagan um Jesu i grundvallaratridum var vel thekkt...og hafdi verid thekkt i morg thusund ar undir ymsum nofnum. "Augljos tilbuningur" er bara nokkud gott.

thu horfir fram hja Gnosticum og deilum theirra vid Stofnunina sem vard Katholska Kirkjan..

og theirri stadreynd ad adaldeilumalid var [ritstuldur]thad ad Kirkjan var medsvipadar sogur og kenningar og margir adrir, envildi halda thvi fram ad sagan um Jesu vaeri raunveruleg....

Irenaeus, einn af 3 adal Kirkjufedrunum, sem var einn adal hatursmadur Gnostica breytti sjalfur um stefnu og endadi a thvi ad gerast Gnostic sjalfur.....

og svo ma lengi vel horfa fram hja rannsoknum um falsanir og ritstuld i Bibliunni.....(gott ef Irenaeus var ekki einn af pennunum a "ordi Guds")

Thad hefur nu ekki verid mikil gagnryni i gangi..

magus (IP-tala skr) 19.3.2010 kl. 01:12

34 Smmynd: Jn Steinar Ragnarsson

Hans: Hvort sem einhver maur a nafni Jess var til, er kannski ekki spurningin. a eru einir 19 jessar nefndir Jseusi. a sem er augljost er a essar sagnir eru tilbningur. Pll kannaist ekki einu sinni vi r. a voru til kristnir sfnuir 1. ld. Vissulega en a er allsendis ljst a eirra kristur s nefndur Jess. ar er tala um hinn smura, ea messasinn, hver sem hann n vri.

hengir ig rstutta tilvitnun Tacitus og heni hangir allt etta rvntingarfulla klr itt. Ekkert afrit af eim texta er eldra en 11. ld. a sem menn hafa tali mla gegn v a etta s flsun, er andkristinn tnninn orunum, sem gti alveg eins veri af klkindum gert. Hvort sem er, segir a ekkert um aldur nverandi ritninga ea hvort r voru yfirleitt til. Lestu Bart Ehrman og kynntu r uppruna textanna og tilur eirra t.d. Svona sem ein bending.

Tacitus er arna a bergmla munnmli kristinna manna sjlfra, enda hafi hann ekkert fyrir sr anna. a eru svo meiri en litlar lkur a etta s flsun mia vi vinnubrg kirkjuferanna sar.

Hva ertu a verja? hefur ekkert hndunum.

A lokum vil g bta vi varandi Nasaret a Origen , sem var uppi lok 2. aldar var mevitaur um nafni af guspjllunum en hafi ekki grna glru um hvar staurinn vri og bj hann Csarea sem er rtt um 5km fr.

a er svo ansi aumlegt a segja a hgt s a efast um tilvist flestra sgupersna fornaldar. veist a a er ekki rtt, en etta tur upp eftir apologistum rkfltta. Whats in it for you?

Saga essi er uppspuni fr rtum, hvort sem einhver manneskja kenndi sig vi krist essum tmum. r voru vafalaust fleiri en telja m fingrum annarrar handar. a var aragri slkra hreyfinga floti me snum seltum og prdkurum.

Hlmstr itt fr Tacitus er lngu brosti.

Jn Steinar Ragnarsson, 19.3.2010 kl. 01:36

35 Smmynd: Jn Steinar Ragnarsson

Origen var uppi lok 3. aldar tti a standa.

Til vibtar: E a var til spmaur ea prdkari, sem kenndi sig vi messas gyinga (og eir voru nokkrir) sem jafnvel var drepinn hroalegan htt, en ekkert anna er vita. Ef essar sagnir, sem sar voru barar saman bk undir flskum nfnum og lygi, eiga engan ft raunveruleikanum. hverju byggir kristnin ? Hugarburi einum?

Er a ekki deginum ljsara?

Jn Steinar Ragnarsson, 19.3.2010 kl. 01:43

36 Smmynd: Jn Steinar Ragnarsson

Hr er sm wikipedia um "ranleika textans."

Taktu eftir essu me stafabreytingar elsta afriti r Chrestos og Chrestianos. Hvorgut raunar ori Khrists, sem vsar titil hetjunnar innar. Eitthva er veri a blast me titil Platusar lka.

Vert er a benda lka a a a hvorki Tertullian, Lactantius, Sulpicius Severus, Eusebius n Augustnus af Hippo nefna essa merku mlsgrein og l sumum miki vi a sanna essa sgulegu tilvist. Eusibius klgjai t.d. ekki vi a falsa rit og vilja menn eigna honum augljsar breytingar Jsephusi meal annars.

Jn Steinar Ragnarsson, 19.3.2010 kl. 02:24

37 Smmynd: Jn Steinar Ragnarsson

Vert a nefna lka a inn annla hans vantar pnlega tmabili 29-32, sem hefi veri ansi gott a hafa. Er a ekki vert umhugsunnar a essi r vanti? Sar nefnir hann svo framhjhlaupi etta og snir engin merki um a hann hafi fjalla um etta fyrri ritum.

a er svo talmargt, sem ttir niur trverugleika essa a maur veit varla hvar a byrja. g er heldur ekki viss um a nennir a lesa a frekar en arir sem vilja halda mtuna helvtistta snum.

a hefur svo veri ekkkt lengi a Tacitus var hlutdrgur og byggilegur og gerir va feila. Landafri hans er t.d. alveg t og suur.

Skemmtilega vi tilvitnunina, er a tala er um essa "gu" sem hjtrarfulla vandragemlinga, svo eitthva hafa veri skiptar skoanir um essi trarbrg enda voru fleiri sem rituu um a, svo essi rta er jafn gmul kirkjunni.

Jn Steinar Ragnarsson, 19.3.2010 kl. 02:52

38 identicon

Jn Steinar: fyrsta lagi er rtt a rtta a a er sitt hvor spurningin hvort a a hafi veri til sgulegur Jess og hvort a hann hafi veri sonur Gus. nnur spurningin er sagnfrilegs elis og verur svara me skynseminni mean a hin er tilvistarlegs elis og fleira en skynsemin nota til a eiga vi hana.

Ef vilt meina a a hafi engin sgulegur Jess veri hltur kristnin a hafa veri stofnu eftir a krossfestingin hefur tt a eiga sr sta. v er erfitt a koma heim og saman vi tbreislu kristninnar ratugunum eftir. a er miklu mun nrtkara a Jess hafi sjlfur komi kristninni ft Jdeu og erfitt a mynda sr a hn hefi geta ori til me rum htti essum stutta tma.

g er eiginlega ekki rtti maurinn til ess a ra Pl af einhverju viti og hef reynt a forast a umruefni essari umru. g leyfi mr a fullyra a ef lest gegn um eitt brfa hans, t.d fyrra Krintubrfi, blasir a vi a hann trir v a hinn smuri beri nafni Jes (1.1), a hann hafi veri krossfestur manninum til endurlausnar (1.12), a hann hafi boa ntt lgml (9.21) og a hann ltur braui og vni sem lkama og hold Krists (10.16-17) o.s.frv. o.s.frv.

Athugau a etta eru dmi sem g nefni hr en alls engin tmandi listi.

Er ekki hugsanlegt a srt full djarfur a afkristna Pl?

Hva Tacitus varar vantar a.m.k fjrar heilar bkur annlana og fjrar varveittar vantar hluta. g myndi ekki lesa of miki a og enn sur einhverjar speklasjnir um leshtti. Ef menn eru ngu hugasamir um a er alltaf hgt a finna einhverja svona hluti.

Annars f g a tilfinninguna a hafi almennt of har hugmyndir um sannanir bak vi fornaldarsguna. Tilvist Jes er mguleg og margt sem bendir sterklega til ess a hann hafi veri til. Meira liggur yfirleitt ekki a baki hlutum sem vi teljum okkur vita um fornldina og ess vegna er a hugsanlegt a allir einstakir punktar fornaldarsgunni hafi veri diktair upp, tt a heildarmyndin s llu traustari.

Ef vilt a sem kallar "sagnfrilega vissu" um eitthva og hafna v ella er g hrddur um a yrftir a hafna ansi mrgu. getur byrja Persastrinu eins og a leggur sig og bum Pnverjastrunum.

Hans Haraldsson (IP-tala skr) 19.3.2010 kl. 03:14

39 identicon

Tv fyrstu Pnverjastrin, tti a a vera sustu mlsgrein. a rija skildi eftir sig miki af leifum (ea bddu!... kannski var a bara str jarskjlfti sem eyddi Karag).

Hans Haraldsson (IP-tala skr) 19.3.2010 kl. 03:19

40 Smmynd: Jn Steinar Ragnarsson

Svo svona lokin m nefna a til eru kenningar um a annlar Tacitusar su hreinlega falsair fr A-.

Hr er sm bkargjf til ykkar Hjalta. Alltaf gaman a speklera er a ekki?

Tacitus and Braccolini

Jn Steinar Ragnarsson, 19.3.2010 kl. 03:23

41 identicon

Jn Steinar, ert ekki a kveikja perunni hrna. Allar fornaldarbkmenntirnar gtu veri falsaar. a er engin lei a tiloka a.

a er varla til neitt fornaldarsgunni sem byggir v sem hugsar r sem "sagnfrilega vissu".

Hans Haraldsson (IP-tala skr) 19.3.2010 kl. 03:28

42 Smmynd: Jn Steinar Ragnarsson

Hans a er alveg ljmandi skring tbreislu kristninnar. Hn breiddist mgum formum en tk ekki vi sr fyrr en menn kldu hreinlega a me valdi, flsunum og tskfun. etta veistu. tbreisla trarbraga er ekki skilyrt af stareyndum. Sju n Vsindakirkjuna ea Mormna. Skoau tbreislu Mhamestrar.

g er ekki a afkristna Pl, ann raupara og ruglukoll. Hann er fair kristninnar ntmaskilningi og er eigna megni af NT, tt snt s a mrg af brfunum su lklega falsanir. Marcion tk hann fyrst upp arma sna og aan er hugmyndin um kannuna komin.

egar skoar r heimildir sem vi hfum, sru a r eru meira lagi dodgy. Flest fr mildum. eim tma sem Kikjan gegg fram me ofbeldi og lygum. eir breyttu ritum, brenndu rit, urrkuu t heilu trflokkana og geru allt til a troa essum heilaga sannleika flk. Vld og auur skiluru. eir stjrnuu heilu rkjunum.

hefur einfaldlega teki kvrun a tra essu og neitar a lta gagnrni heimildirnar. g get hinsvegar ekki fyrir nokkurn mun s grunn til a taka etta alvarlega.

a m vafalaust draga nkvmni sagnfrinnar efa, enda er sagan skrifu af sigurvegurunum, eins og sagt er.

g geri greinarmun essu geistlega elementi og svo hinu sagnfrilega. Ekki lta r detta anna hug. lkindi hins fyrra eru svo blatant a a tekur v varla a leia hugann a v. S fantasa slr llu vi. Sagnfrin er hinsvegar ansi litu af v a menn hafa breytt henni til a reyna a husla einhverjum grunni undir fabluna.

g bi ig a skoa a sem g er a benda r . Ekki fara t generaliseringar um einhverja afstni hr. Haltu ig vi mlefni.

Hr er rtt um guspjllin og hvort einhver ftur er fyrir eim. n eirra er ekkert dogma. Er a ekki ljst. g er ekki a fara fram anna.

Jn Steinar Ragnarsson, 19.3.2010 kl. 03:40

43 Smmynd: Jn Steinar Ragnarsson

a er rtt a minna a a var umrt essum tmum. Fall Jersalem og Bar Koshba uppreisnin, ar sem enn einn messasinn geri allt vitlaust. Gyingum var sundra og dreift og eir reknir burt ea settir einngru frilnd. Ekki skrti a ar efldist mta um frelsara, sem myndi koma "aftur" til a hefna faranna. Menn ba enn.

Ef lest opinberunarbkina og a vitfirrta svartagall, sem ar er ausi, sru vntanlega hvernig mnnum var innanbrjsts.

Hvernig vri r innanbrjsts ef evrpusambandi tki sland me valdi og rki okkur burt ea settu upp bir fyrir okkur hlendinu? Mundir ekki vera langeygur eftir leitoga, sem leirtti misrtti? Mundu menn kannski skkva sr forna frg slendingasagnanna?

arna hfu hinir jarnesku leitogar brugist, svo hva var anna til huggunnar en gamla mtan um messas? Hva anna vakti m en a lesa um uppdiktaa og forna frg Gamla testamentinu? Leita staa v um forboa essa messasar? a var akkrat a sem gerist.

Jn Steinar Ragnarsson, 19.3.2010 kl. 03:58

44 identicon

etta er fari a minna Atlantis-fornleifafri hj r. Fyrst bendir alla veikleika rkjandi kenninga (sem eru margir - um a er ekki deilt) og kemur svo me langsttari kenningu og snr snnunarkrfunni vi og bendir a ekkert s hgt a afsanna 100%.

Auvita er a hugsanlegt a kaflar einstkum hfundum su falsair ea eim hafi veri breytt. a er lka hugsanlegt a mialdakirkjan hafi haft snum snrum hp af rvals-textafringum sem hafi haft a hlutverk a falsa texta til a renna stoum undir kenningar kirkjunnar. Llegar og augljsar falsanir bor vi Gjf Konstantnusar voru tbnar til ess a villa um fyrir mnnum egar endurreisnin rynni upp (sem eir su fyrir - gott ef eir voru ekki bnir a skipuleggja hana) og kunntta textafrum yri almennari.

etta pldu eir allt t en klikkuu svo i-inu Medici-Annlahandritinu.

etta er ekki hgt a afsanna, ekkert frekar en a frumkristnir sfnuir hafi raun tra eitthva allt anna en Jes Krist en a saga eirra hafi veri afbku seinni tmum.

a breytir v ekki a nrtkast er a lykta a eir fornaldartextar sem vi hfum su varveittir nokkurn veginn eins og eir voru skrifair. t fr eirri takmrkuu vitneskju sem vi hfum r eim er svo nrtkara en hitt a lykta a Jes hafi veri til og stofnandi Kristindmsins. Lengra komumst vi ekki.

Ef vi erum a stunda sagnfri bara stoppum vi arna.

Eitt getum vi vita me vissu og a er a ekkert fornum heimildum snir a sgurnar af Jes su augljs blekking.

a er bara hin tilvistarlega spurning um Jes sem menn urfa a svara me afgerandi ji ef eir tla a vera kristnir en a er lka spurning sem menn svara vst ekki me sagnfrilegum aferum.

Hans Haraldsson (IP-tala skr) 19.3.2010 kl. 04:18

45 identicon

Jn Steinar : Messasar dkkuu upp tugatali, bi fyrir og eftir Jes Krist um a efast fir og a breytir engu essu samhengi.

Hans Haraldsson (IP-tala skr) 19.3.2010 kl. 04:21

46 Smmynd: Jn Steinar Ragnarsson

Hvaa samhengi? A Jes s sguleg persna? g er n hrddur um a.

Annars skaltu lesa bkina, sem g setti linkin . getur fengi hana pdf. Hn snir ekki bara a Tacitus er flsun, pnktur, heldur er hn gttur frleikur um hvernig mis rit dkkuu upp hvert skipti sem Pfadmur bau verlaun fyrir "uppgtvu" handrit. etta var megabusiness og ekkert smri borga.

Gluggau svo bkur Bart Ehrman, fyrir alla muni.

Jn Steinar Ragnarsson, 19.3.2010 kl. 04:58

47 Smmynd: Hjalti Rnar marsson

Jn Steinar, hvort a a su einhver heil handrit af guspjllunum fr 2. ea 3. ld skiptir ekki mli. 2. ld hfum vi helling af flki sem vitnar spart guspjllin. g veit ekki til ess a nokkur maur hafi haldi v fram a au hafi veri skrifu 3. ld, nema auvita. Jn Steinar, gtiru vsa einhverjar heimildir sem styja essar fullyringar nar um Nasaret og Betlehem?

Hjalti Rnar marsson, 19.3.2010 kl. 06:37

48 identicon

Tacitus og Joseph Flavius skrifudu badir um ofur-stera-naglann Hercules...

Er godsognin um Hercules tha lika sannleikur?

magus (IP-tala skr) 19.3.2010 kl. 08:19

49 Smmynd: Jn Steinar Ragnarsson

Hjalti. Fyrir a fyrsta, er hvergi til heimild um neinn b a nafni Nasaret utan guspjallanna. a veistu. svo a a fyndust leyfar fr essum tma eim sta, sem n er kallaur Nasaret segir a ekkert um hvort br me essu nafni st ar. a hefur ekkert fundist sem bendir til ess ofanlag. Leyfar fr bronsld um litla bygg og svo dauur tmi fram undir fimmtu ld.

g get bent r a lesa bk Ren Salm um efni og bara googla a. veist svo vel af essu me Betlehem verani menntaur essum frum, en g skal tba fyrir ig einhvern bka og linkalista, sem snertir efni.

mtt treysta v a g er ekki a fablera etta.

g bendi r a tal um guspjll ir ekki endilega essi guspjll og aan af sur fyrir Niceuingi. a var aragri af essu til llum mgulegum tgfum og a veistu lka. Fstu ber saman um essa goaveru og engum smatrium.

g vil svo benda ann einfalda sannleika a a a Trja hafi fundist, ir ekki a Hmerskviur su sannleikanum samkvvmt, ef skilur hva g meina.

Jn Steinar Ragnarsson, 19.3.2010 kl. 08:57

50 Smmynd: Jn Steinar Ragnarsson

Sast man g a betlehem var rdd bloggi Villa Danska en tilvsanalista skal g senda r um lei og g get.

Jn Steinar Ragnarsson, 19.3.2010 kl. 09:01

51 identicon

Guspjllin voru skrifu yfir MARGAR aldir, annig er a bara; Kisa verur reytt llu bulli.. fer eiginlega hj sr

DoctorE (IP-tala skr) 19.3.2010 kl. 10:23

52 Smmynd: Sigurbjrn Sveinsson

Will Durrant geri essar vangaveltur ykkar upp fyrir sitt leyti sgu sinni af simenningunni. Mig minnir aa hafi veri niokku rleg niurstaa fr mnum sjnarhli. Las undursamlega ingu Jnasar Kristjnssonar fyrir brum hlfri ld og enn situr Jnas me konu sinni feinum stum fyrir innan mig bekknum sinfnutnleikum. Lfi hefur upp margt anna a bja en eilft ras um hluti, sem eigi verur aui a sj.

DoctorE er adunarverur kattavinur.

Sigurbjrn Sveinsson, 19.3.2010 kl. 12:47

53 Smmynd: Hjalti Rnar marsson

g bendi r a tal um guspjll ir ekki endilega essi guspjll og aan af sur fyrir Niceuingi. a var aragri af essu til llum mgulegum tgfum og a veistu lka. Fstu ber saman um essa goaveru og engum smatrium.

Jn Steinar, etta er ruglandi. g er a tala um a menn 2. ld vitna oft og ttt guspjllin sjlf, san skoum vi guspjllin sem vi erum me og sjum a eir eru klrlega a vitna essi guspjll, sem eru san kllu eim nfnum sem vi hfum nna. Hvers vegna skpunum segiru a au su skldskapur fr meal annars 3. ld?

g skil san ekki hvernig Nkeuing tengist essu.

Hjalti Rnar marsson, 19.3.2010 kl. 13:36

54 Smmynd: Sigurbjrn Sveinsson

Will Durant fer riti snu yfir mrg eirra litaefna, sem fram hafa komi hr a framan og styja kenningu a Jess s ekki sguleg persna. Hann tekur undir au og bi eirri umfjllun og annars staar riti hans verur ess ekki vart, a hann s trmaur og aan af sur trvarnamaur. Sem sagnfringur kemst hann a niurstu eftir mat heimildum sem saman er dregin eftirfarandi tilvitnun:

"En tt vr viurkennum allt etta, er samt sem ur miki eftir. Missagnirnar eru um smatrii, en ekki um meginefni; v sem mestu varar ber samstofna guspjllunum tiltakanlega vel saman, og au brega upp heilsteyptri mynd af Frelsaranum. kef sinni hefur hin "ri gagnrni" teki Nja testamenti svo stngum tkum a me smu afer mtti urrka t fjlmarga gta fornaldramenn - til dmis Hammrab, Dav konung og Skrates. Guspjallamennirnir eru alteknir af heitri sannfringu, en skra eir fr mrgum atrium sem hreinir uppspunamenn hefu duli. Skal hr til dmis nefnd keppni postulanna um tignarsti rki Jes, fltti eirra eftir handtku hans, afneitun Pturs, vanmttur Krists til kraftaverka Galleu, efi hans um kllun sna fyrri rum, vissa hans um framtina, biturleiki hans sumum stundum, rvntingarp hans krossinum. Enginn sem les essar frsagnir fr efast um a ar s lst raunverulegri persnu. Ef feinir einfaldir alumenn hefu einum mannsaldri hefu bi til svo mttugan of hrfandi persnuleika, svo hleita sifri og svo frjvgandi framtarsn um brralag mannanna, hefi a sannleika veri enn meira undur heldur enn nokkurt eirra kraftaverka sem fr er sagt guspjllunum. Eftir tveggja alda Biblurni stendur visaga Krists, einkenni hans og kenningar haggaar, drlegasti tturinn sgu vestrnna manna."

(Durant, Will, Rmaveldi, Bkatgfa menningarsjs 1964, II:246-247)

Sigurbjrn Sveinsson, 19.3.2010 kl. 22:16

55 Smmynd: Kama Sutra

Alltaf hgt a stla kisurnar hans Dokksa andfi gegn trarvellunni.

Kama Sutra, 20.3.2010 kl. 01:05

56 identicon

Jess var til. Heimildirnar sem vi hfum eru svo nlgt honum tma a um a verur ekk deilt. Heimildir um tilvist Jlusar Cesars eru mun yngri fr v um 900. e.kr. Meira a segja heimildin um tilveru gstusar keisara eru jafngamlar og um tilveru Jes.

rnefnin srael, Nasaret og annarsstaar stafesta a Jess fr ar um.

Hvort Jess hafi veri getinn af Heilgum anda fer ekki eftir okkar skilningi. Hann breytir ekki sgunni heldur okkur. Til hvers hefi Mara veri a halda essu fram a hn hafi fengi vitjun engilsins og boskapurinn sem hann flutti henni hafi kveikt ketnainum. Mara hefi geta misst lfi vi a eitt a geta ekki fera barni sitt. Jsef vissi a hann var ekki fairinn. Svo a eru rk mlinu og skv. lknaskrslum fr eim tma kemur fram a Jess var Gusson.

En hi merkilega ml er lka a a nlega hf CNN umfjllun um etta efni hvort Jess hafi veri til. eirra niurstaa var a fjldi kristinna manna sannai a Jess hafi vissulega til v mia vi gagnrni og efasemdir sem hafa sni essu mli alla kanta svo sem eins og essar su, getur ekki anna veri en a sannleikur mlsins s augljs, Jess er Gu, getinn af heilgum anda, krossfestur, dinn, grafinn og reis upp rija degi. Steig upp til himna, situr vi hgri hnd Furins og kemur aan til a dma lifendur og daua.

Mr finnst etta frbr boskapur og hef s hversu frbr umbreyting verur hj hverjum eim sem tileinkar sr essi or. annig kveikja au lf hverjum eim sem trir, Maru og okkur munur s ar .

kveja

Snorri Betel

snorri betel (IP-tala skr) 20.3.2010 kl. 01:29

57 Smmynd: Jn Steinar Ragnarsson

ltum etta liggja milli hluta Hjalti. g skri etta kannski yfir kaffibolla. g tk v einmitt fram a etta vri mn hugmynd 2.-3. ld. Allavega klrlega eftir fall Jersalem, en g get mr til um a a geti alveg eins veri eftir Bar Koshba. Heimildir nar eru miklu yngri en vilt vera lta um tilvitnanir essi rit. Afrit af afritum kokku og klepru aldarair. Kemur essari umru raunar skp lti vi. a skiptir raunar litlu hvenr etta var rita. Margar misvsandi kenningar um a. Jafnvel a inntaki og efni s miklu eldra og samsua margra flkkusagna.

Ignatus af Antokku vitnar beint Mattheus 110. a er elsta stafesting, en ekki er a haft r neinum original er a? Ekki segir hann Mattheusarguspjall heldur, heldur nefnir hann texta sem sviar til . sama tma vitnar Polycarp texta sem ykirvera r postulasgum og t fr v er lykta a Lkas hljti a vera fr sama tma af v a menn lykta a a s skrifa af sama hfundi. etta er haft eftir tilvsun tilvsun tilvsun texta essara manna. Svo er a hi frga brot P52 me orslitrum sem svipar til textabrots Jhannesi dagsett 125-160 ea yngra. (2.ld)

Hver segir a etta su vikomandi guspjll? Tala er um Q sem hugsanlegt grunnrit, ar sem hluti essara sagna er stt til og etta var brotabrotum um allar trissur. Svo eiga menn ttlur af Codex Vaticanus fr 4. ld, ar sem etta virist komi nlgt nverandi mynd bi a kokka r essu vintri svona eins og Tolkien geri me norrnu goafrina. Hv ennan tta Hjalti? Hefur eitthva fastara hendi? Stendur styrinn hr um einhver 40 r hj okkur? Er a svo yfirleitt eitthva meginatrii samhengi orrunnar hr a ofan? stekkur etta eins og lfur vitandi um afstnina en gefur mr ekki einu sinni klapp baki fyrir anna. Er svona analismi grundvllur gufrinnar?

g hef lesi miki um essi efni mrg r og egar g lt yfir svii og legg saman s g hr strstu lygi sem nokkurntma hefur veri sg. a stendur ekki steinn yfir steini. Hvergi nokkurstaar fastur punktur sem bendir til lkinda. N ert trlaus aeigin sgn, tt g vilji meina a srt haldinn einhverri hlfvelgju. Ertu sammla mr um etta meginatrium, ea ekki? Ef ekki. hvers vegna og hvar?

Jn Steinar Ragnarsson, 20.3.2010 kl. 05:29

58 Smmynd: Jn Steinar Ragnarsson

Annars s g a Snorri Betel er kominn me lausn efnahagsvandanum. Hvar vrum vi n essara snillinga?

etta er greindarstigi sem skilur milli feigs og feigs v a kallast traur, eins og essi strnisklausa Sigurar Gujnsonar var raunar a benda upphafi.

Jn Steinar Ragnarsson, 20.3.2010 kl. 06:02

59 Smmynd: Jn Steinar Ragnarsson

Hjalti: Annars vri gaman a ra etta vi ig vi betri kringumstur. gtir t.d. efnt til brurlegrar umru um etta nu bloggi. a vri tilbreyting fyrir ig fr v a hnta jkirkjuprestana ea staglast margendurteknum frsum r GT um illsku hins Judeo kristna Gus, sem flestum tti a vera orin ljs. N ea anal orsyfjastagl um grsku og hebresku vi Jn Val og lka ignoramusa.

Ekki misskilja mig. a er arfur hluti, en mr finnst vanta einhvern grundvallartn essa umru. trir ekki gu og einblnum vi a sjlfsgu gufri, sem gegnsrir allt okkar samflagi en forumst a fara t einhverjar loftkenndar speklasjnir um hva tr er kosmsku samhengi, eins og oft hendir bloggi Kristins vinar okkar, sem ltur kasta sr af teinunum upphafi hverrar umru.

'Eg tr heldur ekki ennan gu og ar af leiandi ekki neinn annan. Goes without saying. Ekki Jes heldur. Ekki bara vegna ess eru ritin, sem liggja til grundvallar eru hyldpi versagna, afhjparar lygi, lkinda og mannvonsku, heldur hreinlega a geistleg kosmsk forsj ofbur allri skynsemi, enda hefur enginn ori sammla um hvernig henni er til haga.

g veit a 2000 r hafa menn keppst vi a heimfra essi skp upp raunveruleikann me mevitari, viurkenndri og massfri flsun skjala og rita, auk ess a brenna allt og alla, sem trufla geta markmi eirra. Samt hefur ekki tekist betur til en etta. Ekki finnst fluguftur fyrir neinu og hefur aldrei veri. etta hefur veri kalla hjtr og kjnaskapur fr upphafi. a er ekkert ntt v sem g segi.

a finnst ekki einu sinni tangur n tetur af lykil-sgustum. Fransekusarmunkar hafa einir seti um a a grafa, meta og rita um fornleifafri Nasaret, en samt EKKERT. a er bi a standa etta li teljandi a flsunum og svo koma menn eins og og vari vi a hrapa s a lyktunum.

ll essi fri eru lyktanir lyktanir ofan. Lka aldur og uppruni essara rita. Apologistar sem dminera ritvllinn og hsklana mission a fra aldur ritanna eins nrri meintum aldri atburanna og hgt er, eins og a geri feiknin ll trverugri.

Hr a ofan er vitna sjlfkrndan Agnostker Will Durant, sem segir skemmstra ora a frsgnin s svo nm og lifandi a a hreinlega geti ekki veri anna en a maurinn hafi veri til! Nmnin felst svo upplifun nefndrar persnu kringumstum og atburum, sem ofbja allri skynsemi. Hversu vfengjanleg vri tilvist hans n eirra? Hversu nm og falleg er ekki sagan um vitringana rj sem koma fr Asu og rata kvein helli eftir a hafa fylgt stjrnu, rtt eins og eir vru me GPS? Hversu nm og falleg er ekki sagan um Maru, sem hossast kasltt 200km lei til a fa barn vegna manntals sem aldrei var og san til Egyptalands undan skrri ofskn gegn kornabrnum af manni, sem hafi veri dauur 4 r? Eingetins barns, sem samt var af tt Davs. arf g a halda fram?

Hefur aldrei veri sg gosgn af slkri nmni? Medea? Hades? Mythras? Hefur fornld einhverntma veri sg jafn nm og persnuleg saga af raunverulegu flki spyr g?

Leggjum etta fram fyrir okkur og spyrjum eins og efahyggjumenn. Er etta nokkur hemja?

Tkum bara nett dmi um a sem rtt er um. Aldur guspjallanna. Hefur einhverntma spurt eins og efahyggjumanni smr: Hvaan koma heimildirnar? Hvaan fkk heimildamaurinn snar heimildir? Hverjir voru heimildarmennirnir? Kirkjufeur? Gosagnaverur? Andkristnir?

Hverjir voru Policarp og Ignatus, sem aldur essa veltur ? Eitt brf fr Policarp, sem mig raunar minnir a hafi veri a skrifast ea vitna Ignatus brfi til Filippmanna, sem einmitt fjallai um falsanir, ef g man rtt.

Policarp, sem a hafa di pslardaua. Hann var brenndur bli en hann brann ekki og sng slma mean. egar eir stungu hann me spjtum, rann honum svo miki bl a a drapst eldinum og menn uru a murka lfi r honum me hefbundnari leium. a er heimildamaurinn. Voru eir til? Voru eir a vitna essi rit? Stafestir s vitnisburur tilvist eirra? San hvenr eru essir einstku pistlar? Afrit nmer hva? Hver fann ? Eru eir til enn?

Vi rddum um Tacitus ur. g fri r bk, sem snir fram a Barccioli nokkur hefur lklega skrifa . Allavega eru eir blatant flsun, v a er til anna rit (Histories) sem bera m vi. Allt fr miri 15. ld, galdra fram undir gylliboum pfagars. Hvar eru svo frumritin dag? Af hverju vantar r 29-32?

g er bara a bija ig a vera gagnrninn me mr og veita mr sm andrm og kannski snefil af respekt. g n v ekki hva r er uppsiga vi mig. Mr finnst taka of mrgu sem gefnu umhverfi sem dminera er af hagsmunaailanum og maur arf a fara langar og miklar krkaleiir til a afla annarra sjnhorna skpin.

ttir a vera meira offansv hliinni af v hefur allt hndunum til ess. velur heldur a standa a verja trleysi itt og gera smnarlegar mlamilanir. Me fullri viringu.

N er etta ori of langt bili. g vona a vi num a ra etta brerni hr me og g igg vel bendingar nar. v oft get g fari rangt me ea stafa vitlaust, en g ekki skili ttalegar spurningar um a sem hefur vafalaust svar vi. a kemur illa gegn. g igg gjarnan bendingar um lesefni, athygliverar kenningar og uppgtvanir. g ks ekki a svamla stnuum sj vitekinnar theolgu, sem byggir lyktunum og tekur sem gefnu hlutum, sem eru alls ekki eins augljsir og menn vilja vera lta. vert mti.

Peace.

Jn Steinar Ragnarsson, 20.3.2010 kl. 08:41

60 Smmynd: Jn Steinar Ragnarsson

J g gleymdi v....P52 hefur aldrei veri Carbon datera. Snishorni er of smtt. Aldursgerining er lyktun t fr rum ttum. Heppilegt a essum 5-6 orum megi greina texta r Jhannesarguspjalli, finnst r ekki?

Jn Steinar Ragnarsson, 20.3.2010 kl. 08:47

61 identicon

Jn Steinar: essi sustu innlegg eru dmiger fyrir a egar menn eru a hamra saman rk fyrir fyrir fyrirframgefinni niurstu. Tv dmi:

1. slr v fram a Herdes hafi di ur en Jes fddist. etta fr t me v a nota elsta mgulega dnarr sem menn hafa geta reikna t fyrir Herdes t fr frsgn Jsephusar (4 f. Kr.) og bera a saman vi fingarri sem Dnsus Exiguus reiknai t fyrir Jes 6. ld e.Kr. Truflar a ig ekki a treikningur Exiguusar er ekki nkvmur og a minnihttar samrmi hva snr a rtlum eru alvanaleg egar kemur a fornaldarsgu vegna ess hve mrg lk tmatl voru notu.

2. gefur r a manntal gstusar hafi aldrei tt sr sta, lklega vegna ess a a eru engar heimildir til um a utan guspjallanna. Horfir fram hj v a heimildirnar um etta tmabil eru ekki mjg margar (ef etta tti a koma fram einhverstaar vri a Gstagrobbi (Res Gest Divi Augusti) sem er samtma, hj Suetnusi fyrri hluta 2. aldar ea hj Cassusi fyrri hluta 3. aldar) og a a eitthva af essu tagi komi ekki fram bendir ekki sterklega til ess a a hafi ekki veri.

M bta rija atriinu vi en a er a viist samykkja hina hpnu kenningu Ross um a Annlarnir su falsair n ess a skoa hana gagnrni en mr snist af fyrri innleggjum a hafir hvorki latnukunnttu n ekkingu Tacitusi til ess a taka gagnrna afstu (g vona a r yki etta ekki mgandi, ekki meint annig).

Hans Haraldsson (IP-tala skr) 20.3.2010 kl. 15:44

62 Smmynd: Kama Sutra

Kama Sutra, 20.3.2010 kl. 16:19

63 identicon

Svo a eru rk mlinu og skv. lknaskrslum fr eim tma kemur fram a Jess var Gusson." Snorri

magus (IP-tala skr) 20.3.2010 kl. 21:46

64 Smmynd: Jn Steinar Ragnarsson

Hans. g gef mr essa niurstu frirfram: Jess er mta og var aldrei til eins og tala er um guspjllunum.

Guspjllin eru skrifu miklu sar, en lti er.

stan: Engar heimildir, sem hgt er a byggja . ENGAR. Taktu eftir.

a er fyrir mr besta vsindalega nlgunin.

Vst voru til miklar heimildir um ennan tma. ar bullar . a var einnig afar miki um falsanir allt etta tmabil, ekki bara af v a r hafa uppgtvast, heldur saka allir hver annan um falsanir vers og kruss essum tma og Apokrfurnar eru gur vitnisburur um a.

g hef einhverja sm innsn Latnu en ekki mikla, en Braccolini og Tacitus, gefur sr margar fleiri forsendur sem sna fram a etta er flsun, ef lest riti.

g er ekkert a gefa mr a fyrirfram a a hafi ekki veri manntal. a eru engar heimildir. ar vi situr. a eru heimildir um manntl fyrir og eftir ennan tma. N er a itt a sna fram anna.

g mgast ekki vi svona hntingum af v a r eru alger vindhgg eins og sr ef lest yfir eigi komment.

ert s sem gefur r fyrirfram forsendur trarlegum grunni. kveur a tra n nokkurra sannanna, enda vri a ekki tr ef sannanir vru fyrir hendi.

Til a hrella ig enn meira, tla g mr a voga mr a halda v fram a jafnvel Pll er uppspuninn einn. Mske hann rtur snar brralgum kringum Appolonius fr Tyana, sem flandrai um nlkvmlega smu svi og tti sfnui smu stum. Ef hann var til. v slkar skldsagnapersnur trllriu llu arna. Meira a segja er str hluti biskupa frumkristni og langt fram mialdir hugarburur einn og mytholga. Raunar er Kalskan enn essari mtusmi, tt eir eigi erfiara um vik vegna ekkingar og gagnrninnar hugsunnar.

Tr n byggir lygi og skldskap. a legg g til grunns, ar til ea arir, sna frm anna. No offence. g byggi etta margra ra skoun og a eru hundru sunda manna sem sem taka sama pl hina og fer fjlgandi.

Jess var ekki til. a tti ekkert a trufla ig a tra gu. Vona bara a a s ekki hinn meingallai gu kristninnar.

mtt hengja ig smatrii sem engu skipta og ekkert leia ljs, sem og a koma me misdulin a hominem. a beytirekki nokkrum hlut.

Til a byrja me, langar mig a benda bkur Bart Ehrman og svo Earl Dogherty. Svo skal g gauka einhverju fleira a r sar. a er ng skrifa um etta efni af lrum og leikum. v er bara ekki hampa. Hvers vegna skyldi a n vera?

En svona sem skemmtiefni, getur t.d. glugga www.jesusneverexisted.com , sem er kakfna efnis um etta en ekki ngu skipulegt. Meira svona eins og a grpa Lifandi vsindi til dgradvalar.

Heldur a menn su a ra etta af einhverri illkvittni? Heldur a ess efasemdarumra, s eitthva n af nlinni?

Jn Steinar Ragnarsson, 21.3.2010 kl. 03:29

65 Smmynd: Jn Steinar Ragnarsson

v m svo bta via a tt einhverntma finnist vitnisburur um manntal, var a aldrei praktisera a flytja flk vers og kruss fingarstai sna, a meikar engan sens. San lutu Galilea og Jdea askildri yfirstjrn og praktskt s askilin lnd.

etta bull er allt skrifa til a koma manninum til Jdeu, svo a fittai vi klslu GT, sem menn gfu sr sem spdm. mannst kannski komment mitt um a hfundarnir leituu uppi stai GT, sem gtu vitna um komu frelsarans og skrifuu svo sgurnar utan um a a miklu leyti. v urfti jafnvel a hagra landafrinni og augljslega a dikta upp nja bi. manst kannski eftir r Mattheusi a mig minnir, a stan fyrir Nasaret a vera spdmur, sem segi: Hann mun vera kallaur Nasarei.

a sem er meinlegt vi a er a a er enginn slkur spdmur GT, svo a guspjallamaurinn telji a.

Annars tti mr frlegt a vita hverskonar trmaur ert. Ertu svona Cherrypicking trmaur? Trir ekki bkstaflega GT, en telur NT vera njan sttmla, sem annllerar allan gamla gorgrautinn?

Trir a meyfingin hafi tt sr sta? Kraftaverkin? Upprisuna? Endurkomuna? Hver er tr vn nkvmlega?

Um etta var j bloggi byrjun.

Jn Steinar Ragnarsson, 21.3.2010 kl. 03:48

66 Smmynd: Sigurbjrn Sveinsson

ll essi oraskipti eru komin lngu fjarri allri skynsamlegri umru. Og gestgjafinn fjarri llu gu gamni jafnvel rtt fyrir gos Eyjafjallajkli. Hr tala menn yfir hausamtunum hver rum rkin hngi me ndverum hugmyndum.

Hver er tr n nkvmlega? etta er spurning manns, sem hugsar um persnulega trarvitund annarra eins og afstemmningu sinna egin bankareikninga.

Sigurbjrn Sveinsson, 21.3.2010 kl. 04:54

67 Smmynd: Jn Steinar Ragnarsson

En svona til a hnykkja inntaki athugasemdar innar um manntali, er vert a speklera a Mattheus setur finguna augljslega fyrir ri 4 fyrir krist, ef etta a stemma me ofsknirnar. a er undarlegt v samhengi a Herdes hafi haft hyggjur af v, verandi haldraur a rtt sveinbarn steypti honum af stli, eins og fram kemur.

a eru ekki heimildir um manntal arna essum tma, en a eru heimildir um manntal ri 6 AD. Aldrei var a krafa a flk fri til fingaarstaar sns vegna manntala. a er alger uppspuni fyrir a fyrsta. Hr var svo ekki um neitt venjuegt manntal a ra heldur ni a yfir alla heimsbyggina eins og segir textanum. a er v meira lagi undarlegt a essu finnist hvergi staur, er a ekki?

ru lagi verur v me engu mti komi fyrir a Quirinius hafi veri landstjri essum tma.

rija lagi, Voru Syrland og udea askilin skattaumdmi og v ekki nokkur sns a menn hafi fari a flytja hausa ar milli eins og g kem inn.

stan fyrir Betlehem er eins og g segi a samkvmt "spdmnum" essi sproti af ttlegg Davs a spretta arna upp Braub Jdeu, en v miur, vantai bara a slkur br vri til. Hann var v kokkaur upp m.a. af Helenu mur Konstantnusar.

etta er allt hi vandralegasta ml og yfirklri og lygin slk a engin lei er lengur a vefja ofan af essu fyrir Kristna.

a er svo vert a minnast a a er slatti af kristum Gamla testamentinu. Smurum leitogum. Einn eirra er a sjllfsgu kraftaverkamaurinn og herkonungurinn Jsa ea Yeshua. Fyrir utan lkindi me mrgu lfshlaupinu, heita eir sama nafni og bera sama titil. Jes Kristur.

Jn Steinar Ragnarsson, 21.3.2010 kl. 05:03

68 Smmynd: Jn Steinar Ragnarsson

Takk fyrir algerlega innihalsdslaust og gagnslaust komment Sigurbjrn. 'Eg er eingngu a spyrja hans um trarsannfringuna hans til rifa. g tta mig illa hva hann er a verja og v finnst mr a gtt a f betri tlistingu v til a f fkus etta. eta er allt frii og spekt og g ska ekki eftir hntingum num, ef r hafa ekkert til mlanna a leggja, en etta er bloggi hans Sigga, svo getur mala eins lengi og hann leyfir, jafnvel tt fimmvruhls gjsi.

Jn Steinar Ragnarsson, 21.3.2010 kl. 05:08

69 Smmynd: Jn Steinar Ragnarsson

Hvar finnst r svo Sigurbjrn a etta fari yfir skynsemismrk? Hver er mlikvari inn slkt.

g s bloggi nu a ver ofbeldisverk sraelsmanna me oddi og egg undir yfirskrift, sem er gildi "Ein folk. Ein reich. Ein fuhrer."

g af einatt ekki a velkjast vafa um na afstu. Takk fyrir a.

Jn Steinar Ragnarsson, 21.3.2010 kl. 05:17

70 Smmynd: Dingli

Fing Jes Krists var me essum atburum: Mara, mir hans, var fstnu Jsef. En ur en au komu saman, reyndist hn ungu af heilgum anda. (Mt 1.18 og Hjalti Rnar)

AH! Var Sssi Trekkvindsson?

Dingli, 21.3.2010 kl. 05:27

71 identicon

Jn Steinar: g benti r kafla Tacitusi ar sem sagt var fr kristnum mnnum dgum Ners ann 18.3 kl. 23:44. svarair ann 19.3 kl. 02:24 og varst eirri skoun a tstrikaur stafur handriti sndi a ekkert vri a marka kaflann og kl 02:52 bentir a a vantai rin sem Jess hefi hugsanlega veri krossfestur og vildir meina a a vri grunsamlegt.

Svo klukkan 03:23 ert bin a grafa upp bk sem segir a sni a annlarnir su hugsanlega seinni tma flsun.

Klukkan 04:58 etta sama kvld segir svo a essi bk sni a a Tacitus ( vntanlega Annlarnir v a Histori telur rttferaa) s flsun "punktur".

Er a svo a milli 02:52 og 04:58 hafir lesi nefnda bk Ross spjaldana milli, kanna vsanir eftir rfum, hugleitt mli og teki gagnrna afstu til niurstunnar?

g mun skoa mli egar g hef tma til a gera a almennilega g g er hrddur um a g s ekki svo fljtvirkur a g ri vi a ljka verkinu tveimur tmum.

Hva varar Ehrmann kannast g vi hann en hef ekki lesi neitt eftir hann. A v a mr skilst heldur hann v fram a a su missagnir milli guspjallanna (sem g fellst fullkomlega ) og a Biblan beri ess ekki merki a vera hugsu sem sjlfri sr samkvm heild (sem g fellst lka fullkomlega ). Ekki skilst mr a hann gangi svo langt a hafna hinum sgulega Jes, hva a kalla hann augljsan tilbning.

Doherty hef g bara googla en mr snist hann bera flest merki Atlantis-rugludalls, .e a hafna vitekinni sguskoun vegna minnstu bresta heimildagrunninum og samykkja svo ara langsttari vegna ess a ekki er hgt a afsanna hana beinlnis.

M..o (me eim fyrirvara a g hef bara lesi hann bara dlti um hann) della af samsriskenningasklanum en frumkennisetning ess skla er a stysta lnan milli tveggja punkta s eitthva allt anna en bein lna.

Eins og allir trmenn er g Cherrypicking-trmaur. Lkt og margir gir menn, .m.t herra Ehrmann sem vsar til, myndar Biblan ekki sjlfum sr samkvma heild sem hgt er a lesa eins og t.d lagatexta ea (flest) heimspekirit (en g veit a a er miki hugaml margra vantrarmanna a lesa hana me allt rum formerkjum en trmenn og reyna svo a tskra fyrir trmanninum a hann tri einhverju ru en hann trir). Biblan er eins og tnlist, a er erfitt a festa hendur v hva hn merkir en hn er ekki merkingarlaus (nema heitir Stravinsky).

Kraftaverk, upprisa og endurkoma - j. Meyfingin er skoun.

Hans Haraldsson (IP-tala skr) 21.3.2010 kl. 05:29

72 Smmynd: Kama Sutra

Strkar mnir, muni bara a gu elskar ykkur alla jafn miki.

Kama Sutra, 21.3.2010 kl. 05:50

73 Smmynd: Dingli

listrhugarr vi bn, finnst mr engu mli skipta til hvaa gus biur.

Dingli, 21.3.2010 kl. 07:20

74 Smmynd: Sigurbjrn Sveinsson

Sll vertu Jn Steinar. g legg til a lesir aftur frsluna mna um Gyinga og Palestnumenn og srlega athugasemdir mnar svo hafir mig ekki algerlega fyrir rangri sk.

Sigurbjrn Sveinsson, 21.3.2010 kl. 21:48

75 Smmynd: Jn Steinar Ragnarsson

Hans minn. a er adunarvert a heyra svona fr trmanni, sem telur sig ekkert urfa a lesa umfram bibluna. talar um Doherty sem einhvern Atlantisrugludall. g get bara upplst ig um a hann er skeptker par exellance og hefur lklega aldrei minnst ori Atlantis. a er meira lagi undarlegt a draga lyktun a efasemdarmaur s a dabbla dulhyggju og rugli. skellir r kannski frekar David Icketil a svala orsta num ar. Hann er svipaur trmaur og meira a segja.

Hann er mjg ekktur af skrifum snum. Bart Ehrman hafnar ekki tilvist einhvers hugsanlegs tframanns, enda er hann akademker og a hefur yfirleitt komi mnnum illa a taka svo djpt rinni, sem frimenn vegna fordmingar og forpokunnar. Hann segir heldur ekki a a s augljst a hann hafi veri til. Segir speklasjn vera utan sns svis, sem biblufrings.

g legg til a lesiur Ehrman og Doherty lka. Vi getum svo teki upp rinn aftur. .e.a.s. ef hefur huga . g skal meira a segja senda r bkur, ef villt.

getur panta njustu af Amazon fr Dogherty.

Sndu bara sanngirni. ert greindur maur. Svona forpokun og barnaskapur fer r ekki. Me fullri viringu.

Jn Steinar Ragnarsson, 22.3.2010 kl. 01:49

76 identicon

a er rtt a rtta a me "Atlantis-rugludallur" tti g ekki vi a hann hldi fram kenningum um Atlantis heldur nota g "Atlantis-rugl" sem samheiti yfir kvena tegund af rkfrslu-sjnhverfingu sem byggist v a hafna rkjandi kenningum grundvelli bresta heimildagrunninum (en m alltaf finna fornaldarsgu) sna svo snnunarkrfunni vi og leggja fram mun langsttari skringar, vegna ess a a er ekki hgt a afsanna r.

g hef aldrei haldi v fram a Jes gti ekki veri tilbningur, a guspjllin gtu ekki veri skrifu seinna ea eim ritstrt til samrmingar (a hefi reyndar tekist ansi illa, eins og Ehrmann bendir ) ea a heimildir bor vi Tacitus, Plinus yngri ea Jsephus, sem bera vitni um kristna sfnui snemma, gtu ekki veri falsanir.

etta er allt mgulegt en ekki nrtkasta skringin. Nrtkasta skringin er a hinn sgulegi Jes hafi stofna kristinndminn og a guspjllin segi af fi hans ( etta getur trlaus maur vel fallist tt hann myndi lta svo a frsgnin s... dlti skreytt).

g veit n svo sem ekki me Biblufringa en g ori a byrgjast a s fornfringur sem hldi v fram a Jess hefi aldrei veri til yri ekki lagur einelti. Gti hann frt fyrir v sterk rk vri hann lklegur til a hljta gan frama. Fornfradeildir hskla eru jafnan ekki sterkustu vgi kristindmsins.

Hans Haraldsson (IP-tala skr) 22.3.2010 kl. 02:48

77 Smmynd: Sigurur r Gujnsson

Hvernig endist i til a jagast svona kru brur trnni?

Sigurur r Gujnsson, 22.3.2010 kl. 03:59

78 identicon

a eru margir fringar sem segja a Jes hafi aldrei veri til... og eim mun bara fjlga; i veri a athuga a a a segja a Sssi s skldskapur var "dauadmur" fyrir hvaa fring sem er.. lengst framan af.
dag er staan s a menn eru httir a lffa fyrir biblubullinu.. og v mun a bara aukast a menn segi eins og er: a er ekkert sem styur vi a meintur messas hafi veri til; EKKERT.

DoctorE (IP-tala skr) 22.3.2010 kl. 11:06

79 identicon

g vona a vi hfum ekki veri sueiganda til ama. a hefi kannski veri kurteislegra a bija um leyfi ur en vi ltum umruna spinnast langt fr efni frslunnar.

Vi erum sumir svo undarlega innstilltir a hafa gaman af svona rasi.

Hans Haraldsson (IP-tala skr) 22.3.2010 kl. 16:20

80 Smmynd: Hjalti Rnar marsson

a eru margir fringar sem segja a Jes hafi aldrei veri til...

Nei, DoctorE, httu essu bulli.

Hjalti Rnar marsson, 22.3.2010 kl. 18:21

81 Smmynd: Sigurur r Gujnsson

i eru ekki til ama!

Sigurur r Gujnsson, 22.3.2010 kl. 20:53

Bta vi athugasemd

Ekki er lengur hgt a skrifa athugasemdir vi frsluna, ar sem tmamrk athugasemdir eru liin.

 

Sigurður Þór Guðjónsson
Sigurður Þór Guðjónsson

Sigurður Þór Guðjónsson


Hér er skrifað sjálfum mér til dálítillar skemmtunar. Þetta er líka síða áhugamanns um veðurfar. Veðurefnið er í flokkunum Íslensk veðurmet og Veðurfar, að ógleymdum annála-bálkinum. Vek sérstaka athygli á EFNISYFIRLITI UM VEÐUR í flokkunum hér fyrir neðan, MÁNAÐARVÖTKUN VEÐURSVEÐUR UM ALLAN HEIM

 

Innskrning

Ath. Vinsamlegast kveiki Javascript til a hefja innskrningu.

Hafu samband