Lánið elti ekki Jón

Ef Jón Sigurðsson hefði nú bara haft vit á því að fara að syngja í sjónvarpssal í kosningabaráttunni sjálfri, en ekki fyrst í Kastljósi gær, hefði hann flogið inn á þing með glans. Alla vega hefði ég kosið hann. Þarna var hann kominn skemmtilegi maðurinn sem ég var að lýsa eftir hér á síðunni í ýkjustíl um daginn. jonsig

Mikið er gott að hann skuli vera enn á lífi og við góða heilsu.

Að öðru leyti tjái ég mig ekki um úrslit kosninganna  nema hvað það er auðvitað alveg ljóst að Íslendingar eru hænsn, einsog þar stendur. Já, með stórum stöfum meira að segja

Og í  þessum blogguðu orðum ætla ég að fara út og ærslast í sólinni!    


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Mér finnst hann bestur þegar hann þegir bara

Heiða B. Heiðars, 14.5.2007 kl. 10:55

2 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Þegi þú nú einu sinni! Og beware, beware! Hvað gerist í kvöld?!!

Sigurður Þór Guðjónsson, 14.5.2007 kl. 10:57

3 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Í kvöld? Hvað gerist í kvöld?

Þegiðu sjálfur addna kall!

Heiða B. Heiðars, 14.5.2007 kl. 13:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband