Jónsmessunæturmartröð

Þetta var nú skrýtið! Mér fannst í alla nótt að einhver voldugur andi hefði náð valdi yfir mér og ég færi hamförum.  

Þetta var algjört óráð og æði! 

Mér var sagt á blogginu að Mali hafi náð algjöru valdi yfir mér og mynd hans birtist öllum hvarvetna á netinu í minn stað. 

Nú er þessari Jónsmessunæturmartröð á fjallinu helga liðin og ég er aftur kominn til sjálfs míns. Og myndin af mér og Mala er aftur komin á sinn stað. 

En svei mér ef það er ekki miklu djúpviturlegra að vera bara hann Mali!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Slappaðu bara alveg af og farðu og skoðaðu dýra, erótíska list hjá mér http://www.postdoc.blog.is/blog/postdoc/entry/575572/ . Þá dreymir þig betur á eftir.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 24.6.2008 kl. 13:44

2 Smámynd: Jón Bragi Sigurðsson

Það mætti segja mér að Freud hefði ekki orðið hissa á þessu...

Jón Bragi Sigurðsson, 24.6.2008 kl. 20:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband