Höldum kślinu

Nś er kominn fyrsti mars. Veturinn fer žvķ vonandi aš styttast.

Eftir brįšabrigša śtreikningum mķnum var sķšasti mįnušur meira en hįlfu stigi undir mešallagi ķ hita, 40 mm śrkomusamari en venja er til, fleiri snjóadagar voru sem nemur viku fleiri en ķ mešallagi og sólin var smįvegis undir mešallagi.

Sem sagt skķtamįnušur.

Eftir aš illvišraskeišinu, žvķ versta sem komiš hefur ķ allmörg įr, žóknašist aš ljśka hefur tekiš viš einhver leišinlegasti vešurtaktur sem um getur, žurr noršanįtt meš frostum en éljagangi inn į milli sem bętir stöšugt ķ storknašan og skķtugan snjóinn.

Alger višbjóšur!

Hlįku er spįš eftir helgina. Mér finnst endilega aš žessi vetrartaktur sé ekki žar meš bśinn, aftur muni sękja ķ sama fariš svona  nokkurn vegin śt mars. Kannski lengur. Kannski miklu lengur.

Annars hlaut aš koma aš žessu. Įrgęskan sķšustu įr hefur ekki veriš neitt venjuleg og er varla hęgt aš skrifa eingöngu į gróšurhśsaįhrifin. Žaš var nįttśruleg uppsveifla ķ gangi. En žęr taka enda.

Žaš uršu umskipti į vešrinu ķ lok įgśst. Sķšan hefur veriš allt annaš vešur en einkenndi góšvišrisįrin og ég held aš žeim sé lokiš ķ bili. 

Skķtavešur framundan nęstu įrin! 

Mešal annarra djśpviturlegra orša: Menn hafa veriš aš blogga sumir um žaš aš allt ķ lagi sé aš hafa svona leišinlegan vetur ef svo kęmi gott sumar. Žaš er aš vķsu alveg rétt en hugsunin į bak viš žetta, aš höršum vetrum fylgi góš sumur, stenst žvķ mišur engan vegin. Žegar mörg įr eru tekin saman kemur žvert į móti žetta einfalda mynstur ķ ljós: mildir vetur- hlż sumur, haršir vetur- svöl sumur.

Viš skulum žvķ bśa okkur undir žaš versta.

Höldum samt kślķnu! Fyrir alla muni!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Žś heldur kślinu en ert helst til svartsżnn, žykir mér. En vel getur veriš samt aš žś hafir hįrrétt fyrir žér. Kęmi ekki į óvart.

En til aš skerpa ašeins į žessu langar mig aš spyrja hvaša mešallag žś notar. Mig minnir aš ég hafi einhvern tķma lesiš mér til um žau višmiš sem Vešurstofan notar žegar talaš er um mešallag og aš žaš hafi veriš eitthvaš x įrabil. Kannastu viš žaš?

Lįra Hanna Einarsdóttir, 1.3.2008 kl. 11:53

2 Smįmynd: Siguršur Žór Gušjónsson

Mešallagiš er žaš sem nś er ķ gildi: 1961-1990. Ég var annars aš reyna aš vera eins bjartsżnn og sólskinslegur og ég gat!

Siguršur Žór Gušjónsson, 1.3.2008 kl. 12:01

3 Smįmynd: Įsgeir Kristinn Lįrusson

Er žett“ekki allt aš koma?

Sér hon upp koma
öšru sinni
jörš ór ęgi
išjagrœna.
Falla forsar,
flżgr örn yfir,
sį er į fjalli
fiska veišir. 

Įsgeir Kristinn Lįrusson, 1.3.2008 kl. 12:04

4 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Ef žetta er mešallagiš, ž.e. 1961-1990 žį er mestur hluti žess tķmabils innan žess tķma sem Emil kallar pķnulitlu ķsöldina 1965-1995. Spurning hvort žaš sé gott višmiš.

En žetta er skemmtileg pęling, burtséš frį bjartsżni eša svartsżni.

Lįra Hanna Einarsdóttir, 1.3.2008 kl. 12:09

5 Smįmynd: Siguršur Žór Gušjónsson

Ķ sambandi viš mešallögin: Til aš meta vešurgęši fyrir sjįlfan mig nota ég alltaf mešallagiš 1931-1960 žvķ žaš er miklu góšvišrislega en mešallagiš 1961-1990, sem er fullkomlega annars flokks,  og  31-60 mešallagiš er reyndar mjög lķkt mešallaginu tķu sķšustu įrin. En venjan er aš nota 30 įra mešallag til aš minnka įhrif stuttra sveiflna.

Siguršur Žór Gušjónsson, 1.3.2008 kl. 12:09

6 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

En hvaš segiršu žį um aš nota 60 įra mešallag - žaš er aš segja 1931-1990? Hvernig myndi žaš virka?

Lįra Hanna Einarsdóttir, 1.3.2008 kl. 12:20

7 Smįmynd: Emil Hannes Valgeirsson

Ég tek undir aš 1961-1990 er ekki gott višmiš fyrir mešalhita vegna žess hversu kalt tķmabil žaš var, og mešltölur verša ekki uppfęršar fyrr en įriš 2021! Best vęri aušvitaš aš taka saman 60 eša jafnvel 100 įr til aš fį réttari mešalhita.

Emil Hannes Valgeirsson, 1.3.2008 kl. 12:28

8 Smįmynd: Siguršur Žór Gušjónsson

Žaš er vešurfręšileg venja aš nota 30 įra mešaltöl. Og žegar menn reyna aš įtta sig į vešurbreytingum mega mešaltöl ekki nį yfir svo  langan tķma aš žau hętti aš segja nokkuš. Munur mešaltalanna 1931-1960 og 1961-1990 segir einmitt mikla sögu um vešurbreytieika. Svo eru mešaltaöl 1901-1930 og 1873-1900. Žaš er greinilegt aš sķšustu tķu įr eru hlżrri en var 1961-1990 en svipuš og 1931-1960 en nį žau aš halda žvķ til lengri tķma.

Siguršur Žór Gušjónsson, 1.3.2008 kl. 12:50

9 Smįmynd: Emil Hannes Valgeirsson

Mér skilst aš žessi 30 įra mešaltöl séu lķka alžjóšlegt fyrirbęri og veršur vęntanlega ekkert fariš aš hręra ķ žvķ. En žegar spurt er hver er raunverulegur mešalhiti einstakra staša fęst samt ekki ešlileg tala ef mišaš er viš tiltekiš tķmabil śr fortķšinni sem sķšan er kannski ekki dęmigert fyrir hitann sé tekiš tillit til lengri tķma.

Emil Hannes Valgeirsson, 1.3.2008 kl. 13:07

10 Smįmynd: Siguršur Žór Gušjónsson

Vešurfar er sķbreytilegt og ekki til neitt fast vešurfar sem hęgt er aš miša viš. Ašalatrišiš er aš tiltaka žaš mešaltal sem mišaš er viš. Žegar ég tala um mešaltal miša ég viš gildandi 30 įra alžjóšlegt mešaltal nema ég taki annaš fram. Annars er žaš hlżja mešaltlaiš 1931-1960 sem er hiš afbrigšilega ķ męlingasögunni. Žaš sker sig śr fyrir hita, bęši fyrir og eftir.

Siguršur Žór Gušjónsson, 1.3.2008 kl. 13:33

11 identicon

Žegar žś talar svona neikvętt um vešriš ertu žį ekki samt aš tala bara um vešriš hjį žér? Mér hefur nefnilega bara fundist allt ķ lagi meš vešriš hér ķ Ašaldalnum. Svona ósköp skikkanlegur vetur.

Ella (IP-tala skrįš) 2.3.2008 kl. 09:43

12 Smįmynd: Siguršur Žór Gušjónsson

Vešriš ķ Ašaldalnum er yfirleitt alltaf gott. Hann er meš vešursęlustu stöšum landsins žrįtt fyrir suma kalda daga. Ég er ašallega aš tala um vešriš ķ Reykjavķk žar sem ég bż en lķka svona alment į landinu. En  sumir stašir eru vešurvęnari en ašrir og žeirra į mešal er Ašaldalur. Og žar hefur m.a.s. veriš tiltölulega snjólaust sżnist mér ķ vetur. "Neiškvęšnin" ķ žessari fęrslu er nś ašallega bara leikur!

Siguršur Žór Gušjónsson, 2.3.2008 kl. 12:12

13 Smįmynd: Ólafur Žóršarson

Efnaįrįs yfir Reykjavķk?? 

Ólafur Žóršarson, 3.3.2008 kl. 02:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband